Top 10 Phòng tập yoga tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 5123 0 Báo lỗi

Luyện tập Yoga không chỉ giúp bạn có một thân hình chuẩn đẹp, dẻo dai mà còn là phương pháp rèn luyện sức khỏe rất tốt. Nếu bạn băn khoăn chưa chọn được một ... xem thêm...

  1. Phòng tập gym California Fitness & Yoga quận Hai Bà Trưng tọa lạc tại trung tâm thương mại Time City Megamall thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Câu lạc bộ được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và luôn đảm bảo bạn thấy rõ được hiệu quả trên sau mỗi buổi tập. California Fitness & Yoga Centers còn chú trọng đầu tư các tiện nghi sang trọng bậc nhất.


    Đặc biệt, tại California Fitness & Yoga Centers, âm nhạc và ánh sáng cùng các trang thiết bị luyện tập được bố trí tinh tế công phu từng chi tiết nhỏ. Mỗi góc tại trung tâm đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy tích cực và tuyệt vời. California Fitness & Yoga Centers còn chú trọng đầu tư các tiện nghi sang trọng bậc nhất như lounge sang trọng, phòng xông hơi - massage, phòng tắm, phòng chờ, khu quầy bar đẳng cấp... Tất cả đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến tập luyện tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Time City Megamall, tòa nhà T18, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7107 9999
    Email:
    info@cfyc.com.vn

    Website: https://cali.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam

  2. Top 2

    Elite Fitness

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các phòng tập yoga hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là Elite Fitness. Có mặt trên thị trường từ năm 2010, Elite Fitness dần vươn lên mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình trong giới fitness cho tầng lớp thượng lưu bằng việc sử dụng hệ thống thiết bị tập luyện đắt đỏ thuộc hai thương hiệu Technogym và Life fitness. Ở Elite, cũng như hầu hết các phòng gym cao cấp khác, đều cung cấp dịch vụ cho thuê huấn luyện viên cá nhân là những gương mặt có tên tuổi trong làng thể dục thể thao thế giới.


    Yoga là hình thức tập luyện có nguồn gốc từ Ấn Độ, bao gồm các bài tập trên thảm hợp nhất giữa cơ thể, tâm trí và hơi thở. Yoga mang lại sự thư giãn cho cơ bắp và xương khớp, cải thiện sự linh hoạt, giúp người tập giải toả căng thẳng và hạnh phúc hơn. Đến với Elite Fitness, Hội viên sẽ lựa chọn tham gia các lớp Yoga phù hợp: Lớp Yoga cơ bản cho người mới bắt đầu; Lớp Yoga nâng cao với kỹ thuật chuyên sâu; Lớp yoga với dụng cụ hỗ trợ: Yoga tường (Wall Yoga), Yoga võng (Air Yoga)...Các Workshop Yoga định kỳ: Yoga thanh lọc cơ thể (Yoga maha detox), Yoga thiền chuông (Nadaa Yoga), Yoga ngoài trời (Yoga Outdoor),....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Tháp C, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9091 & 024 3974 9191
    Email: info@elitefitness.com.vn
    Website: https://elitefitness.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/elitefitnessvn

    Gọi điện
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
  3. Một địa chỉ tập Yoga tại quận Hai Bà Trưng nữa mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là Hương Anh Fitness & Yoga. Hương Anh Fitness & Yoga chính thức ra đời từ năm 2012, trải qua nhiều năm hoạt động. Hiện nay, Hương Anh Fitness & Yoga đã trở thành trung tâm Yoga lớn nhất Việt Nam với trên 50 ca tập một ngày, và hơn 5000 hội viên đang theo học. Đây có lẽ không phải là một cái tên xa không còn lạ với những người tập Yoga ở quận Hai Bà Trưng.


    Phòng tập Yoga ở quận Hai Bà Trưng này là một trong những thành viên tích cực của Liên Đoàn Yoga Việt Nam. Hương Anh Fitness & Yoga không chỉ được các học viên mà thậm chí giới chuyên môn đánh giá rất cao. Với đội ngũ giảng viên 100% Ấn Độ chuyên môn, kinh nghiệm. Đặc biệt nhất là tất cả ca tập đều có đội ngũ phiên dịch viên đảm bảo truyền tải đầy đủ, chính xác và dễ hiểu nhất cho hội viên. Học viên cũng có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống bài tập chuẩn, xây dựng phù hợp từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Không chỉ có vậy Hương Anh Fitness & Yoga còn nổi bật bởi không gian rộng rãi, trang thiết bị và cơ sở vật chất rất hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 149A phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 3-5 Chùa Vua, Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Hotline: 0888 525 566

    Email: huonganhyoga4@gmail.com

    Website: http://huonganhyoga.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HAFitnessYoga/

    Gọi điện
    Hương Anh Fitness & Yoga
    Hương Anh Fitness & Yoga
    Hương Anh Fitness & Yoga
    Hương Anh Fitness & Yoga
  4. Địa chỉ đầu tiên mà Toplist.vn muốn giới thiệu đến các bạn trong list các phòng tập Yoga ở quận Hai Bà Trưng. Đó chính là hệ thống phòng tập Om Factory Hanoi với tầm nhìn sẽ trở thành một trung tâm Yoga đẳng cấp quốc tế. Hiện tại, Om Factory Hanoi đang tổ chức các lớp học như sau: đu vòng trên không (Aerial Hoop) - tập luyện với chiếc vòng thép treo lơ lửng ở trên không, Yoga bay ( Aerial Yoga ), Yoga cho trẻ em, các lớp đào tạo giáo viên Yoga,...

      Om Factory Hanoi không chỉ mang đến những bài tập nâng cao sức khỏe mà còn mong muốn giúp học viên khám phá ra chính bản thân mình. Đến với Om Factory, học viên sẽ được học cách dùng lụa để thăng bằng, bay trong không trung. Và cả các tư thế Yoga trên không đặc biệt là những tư thế đảo lộn và “xiếc” đẹp mắt. Bộ môn Yoga bay sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên có kinh nghiệm. Điều này giúp học viên khám phá thêm những giới hạn của bản thân và tăng độ dẻo dai cho cơ thể. Không chỉ vậy, Om Factory với không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại nhất định sẽ đem lại cho các bạn những buổi học chất lượng và sự thư giãn tâm trí tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0369 392 296

      Email: omfactory.hanoi@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/omfactoryhanoi/

      Gọi điện
      Om Factory Hanoi
      Om Factory Hanoi
      Om Factory Hanoi
      Om Factory Hanoi
    • Top 5

      K&K Fitness

      K&K Fitness là một trong những địa chỉ tập yoga tốt nhất Hai Bà Trưng mà bạn không thể lướt qua. Đến với K&K Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ dịch vụ mà hiếm phòng tập yoga nào khác đấp ứng được. Đến với K&K Fitness, học viên không chỉ được rèn luyện sức khỏe, cùng với sự dẻo dai mà còn được trải nghiệm trong một không gian vô cùng riêng biệt, hiện đại. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tập Yoga chất lượng tại quận Hai Bà Trưng thì đây là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ có thời gian luyện tập, thư giãn và giải trí thú vị.


      K&K Fitness sở hữu những ưu điểm nổi trội mà bạn không nên bỏ qua:

      • Không gian phòng tập rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại 5 sao.
      • Đội ngũ HLV cá nhân, HLV Yoga chuyên môn chuẩn quốc tế đồng hành cùng Hội viên chinh phục mục tiêu tập luyện.
      • Tư vấn - hướng dẫn giải pháp chế độ tập luyện – dinh dưỡng phù hợp với thể trạng
      • Tập luyện thỏa thích với lớp Yoga, Gym, Boxing, Group X, Zumba,…
      • Tiện nghi với khu vực tủ đồ và khăn tắm - khăn tập - xông hơi cá nhân
      • Đo đạc chỉ số cơ thể bằng máy Inbody.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2A toà A2 Thăng Long Garden 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 02462604266
      Fanpage:
      facebook.com/KK-Fitness-1584439241806316
      K&K Fitness
      K&K Fitness
      K&K Fitness
      K&K Fitness
    • Top 6

      King Fitness

      Gọi điện

      Ra đời vào năm 2012, King Fitness mang trên mình sứ mệnh phát triển - chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần toàn diện cho khách hàng.Với đa dạng các bộ môn cùng đội ngũ nhân viên, HLV, quản lý chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu mới 100% từ EU & US, King Fitness mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ 5 sao. Và trở thành hệ thống CLB fitness & Yoga 5 sao tiêu chuẩn quốc tế trải dài khắp dải đất nước hình chữ S. Đến với trung tâm King Fitness bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm một lối sống khỏe mạnh và tích cực nhất. Đây là một trong những địa chỉ tập yoga chất lượng hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


      Đến với King Fitness, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt sau:

      • Sự tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ Huấn luyện viên Ấn Độ
      • Không gian tập thoáng đãng, view sống ảo cực chất
      • Thời gian tập linh hoạt, phù hợp cho hội viên
      • Miễn phí xông hơi đá muối Himalaya, quầy bar, gửi xe, gửi đồ,..
      • Khu vực WC, tắm, xông hơi khô + ướt sạch sẽ, tiện nghi.
      • Có nhiều góc check in sống ảo, siêu xịn sò...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6A, Toà Nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 627 966
      Email: kingfitnessvn.com@gmail.com
      Website: kingfitness.vn
      Fanpage: www.facebook.com/KingFitnessVN/

      Gọi điện
      King Fitness
      King Fitness
      King Fitness
      King Fitness
    • Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center cũng là một địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách địa chỉ tập Yoga ở quận Hai Bà Trưng. Tọa lạc tại 47/42 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tâm Đan Fitness Yoga and Spa Centre là trung tâm spa, tập gym, làm tóc chuyên nghiệp, trở thành điểm đến lý tưởng để tập luyện sức khỏe, làm đẹp và thư giãn dành cho phái đẹp. Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center có thể không phải là một phòng tập với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tối tân. Nhưng với mục tiêu “Đến với Tâm Đan chúng ta đều là một gia đình”, bạn sẽ được trải nghiệm sự tận tâm, nhiệt huyết, thân thiết của đội ngũ giảng viên tại đây.


      Bên cạnh đó, Tâm Đan hiện nay đang có hơn 32 lớp Yoga/1 tuần cùng các giáo viên hướng dẫn hàng đầu đến từ Ấn Độ. Học viên hoàn toàn có thể lựa chọn các lớp học phù hợp với khả năng của mình. Bên cạnh đó, Tâm Đan Fitness Yoga & Spa Centre còn sử dụng các loại mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dermalogica, các loại thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên cùng hệ thống trang thiết bị chăm sóc da hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 47, ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0964 586 655

      Email: tamdanfitness@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tamdanfitness/

      Gọi điện
      Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center
      Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center
      Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center
      Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center
    • Inspire Boutique Fitness một địa chỉ Yoga quận Hai Bà Trưng dành riêng cho chị em phụ nữ, mong muốn là điểm đến mang lại niềm vui, sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em. Lớp tập Yoga ở quận Hai Bà Trưng này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ học viên trong thời gian vừa qua. Đến với Inspire Boutique Fitness, bạn sẽ được sở hữu vóc dáng hằng mơ ước – đốt cháy mỡ thừa trong thời gian ngắn nhất cùng đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao.


      Đặc biệt, chủ trung tâm là Hana Giang Anh - một youtuber nổi tiếng, chuyên làm những video chia sẻ những tips làm đẹp và nhiều "bí kíp" tập luyện mỗi ngày để chị em giữ được một body đẹp và săn chắc cho bản thân. Cơ sở vật chất của hệ thống này cũng là một điều đáng cân nhắc khi bạn lựa chọn phòng tập. Bởi ở Inspire Boutique Fitness cung cấp trang bị rất hiện đại, không gian rộng rãi và thoải mái vô cùng. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không note ngay lại địa chỉ này để co thể trải nghiệm các dịch vụ tập yoga tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 315 phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0582 089 949 & 0906 299 131

      Email: inspirebyhana@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/inspireboutiquefitness

      Gọi điện
      Inspire Boutique Fitness
      Inspire Boutique Fitness
      Inspire Boutique Fitness
      Inspire Boutique Fitness
    • Top 9

      Yoga Luna Thái

      Gọi điện

      Yoga Luna Thái được thành lập từ năm 2011, bởi Giảng viên Luna Thái. Đến nay, hệ thống Trung tâm Yoga đã phát triển rộng khắp đất nước Việt Nam, đặc biêt là khu vực miền Bắc. Được tổ chức Unesco trao tặng “Thương hiệu Chăm sóc Sức khỏe Chất Lượng Vàng”. Các kênh truyền hình uy tín đưa tin liên tục trên: VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTV24, HN, QPVN... Với Slogan : “Change Your Life” mang ý nghĩa thay đổi cuộc sống của bạn về Sức khỏe và Tâm trí bình an.


      Luna Thái Yoga Center ngoài là một trong những trung tâm dạy yoga chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay, Luna Thái Yoga Center còn là nơi khởi nguồn & quy tụ của rất nhiều giáo viên yoga chất lượng, uy tín & nhiệt huyết. Những giảng viên ưu tú sẽ giúp bạn có một cái nhìn chính xác & hiệu quả tốt nhất trong quá trình tập luyện yoga. Không gian tập luyện luôn sạch sẽ, tràn ngập ánh sáng. Các giáo viên nhiệt huyết luôn cố găng truyền đạt những gì tốt nhất cho học viên. Hãy tham gia ngay khoá học đào tạo Yoga tại Học viện quốc tế Yoga Luna Thái để đạt được những gì mình hằng mong ước đồng thời lan tỏa nguồn năng lượng bên trong đến với cộng đồng Yoga.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: V inhome Timecity Minh Khai, tòa T6, sảnh Office, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0938 887 117
      Email: cskh@yogalunathai.com
      Website: https://yogalunathai.com/
      Fanpage: www.facebook.com/yogalunathai01

      Gọi điện
      Yoga Luna Thái
      Yoga Luna Thái
      Yoga Luna Thái
      Yoga Luna Thái
    • Hải Đăng Yoga Center cũng là một địa chỉ tập Yoga không thể bỏ qua tại quận Hai Bà Trưng. Với những phương pháp luyện tập Yoga chuyên nghiệp và độc đáo sẽ mang đến cho các bạn những bài học vô cùng bổ ích. Đặc biệt, Hải Đăng Yoga Center có đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có tâm huyết kết hợp với phương pháp hướng dẫn khoa học, chi tiết sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến sức khỏe, nội tâm cũng như với những ai yêu và tìm hiểu về Yoga.


      Bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng chỉ từ những điều nhỏ nhất thôi như là giáo viên đến sớm bật điều hòa cho ấm phòng trước giờ tập những buổi sáng 5h trời mưa và se lạnh, rồi đun nước ấm cho học viên uống sau buổi tập mà nước thơm nhẹ và mát. Ngoài ra, Hải Đăng Yoga luôn có sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của của tất cả mọi người khi đã chọn Hải Đăng Yoga là điểm đến. Nếu như bạn chưa có thời gian đến trực tiếp phòng tập để tìm hiểu về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất tại phòng tập thì hãy liên hệ với phòng tập để nhận được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 255 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0329 561 999

      Email: danghuyhungbk@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/yogahaidang/

        Gọi điện
        Hải Đăng Yoga
        Hải Đăng Yoga
        Hải Đăng Yoga
        Hải Đăng Yoga




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy