Top 7 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Triệu Triệu Thành 81 0 Báo lỗi

Đối với các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi tiểu học việc chọn trường cho con luôn là một vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Bài viết này, Toplist ... xem thêm...

  1. Được thành lập năm 1967, Trường tiểu học Lê Văn Tám đã trải qua gần 60 năm gắn bó với sự nghiệp "trồng người" các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, giữ vững và phát huy truyền thống "Dạy tốt - Học tốt", xây dựng nhà trường thành một địa chỉ đỏ của ngành giáo dục quận Hai Bà Trưng.


    Trường tiểu học Lê Văn Tám luôn nhấn mạnh và nâng cao các giá trị giáo dục bởi nhà trường tin rằng đây chính là điểm cốt lõi mang đến sự thành công trong thời gian qua. 100% giáo viên tại đây được cấp bằng sư phạm chính quy hoặc có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.


    Hệ thống phòng học của trường được xây dựng hiện đại, lưu thông không khí tự nhiên đạt tiêu chuẩn về ánh sáng, nhiệt độ, bàn ghế phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra mỗi phòng học đều được trang bị điều hòa nhiệt độ, màn hình tương tác thông minh, hệ thống máy chiếu, hệ thống loa được kết nối vào từng lớp học. Các phòng chức năng đầy đủ và đa dạng có thể kể đến như:

    • Các phòng Tiếng Anh được xây dựng chuyên biệt với hệ thống ipad và hệ thống máy chiếu giúp học sinh rèn luyện tốt nhất các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết
    • Phòng Tin học với hệ thống máy tính kết nối mạng giúp các bạn được làm quen và sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ
    • Phòng Âm nhạc có không gian nghệ thuật độc đáo, được trang bị sẵn nhạc cụ là nơi ươm mầm, phát triển niềm đam mê nghệ thuật và năng khiếu cho học sinh
    • Phòng Mỹ thuật có không gian tuyệt vời bởi các bức họa phẩm ấn tượng
    • Phòng Thư viện được thiết kế theo mô hình “Thư viện mở” với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng hàng ngàn đầu sách


    Các phòng phụ trợ như Y tế, Đoàn – Đội, phòng Truyền thống, khu Văn phòng và hiệu bộ dành cho cán bộ giáo viên - nhân viên và khách cũng được nhà trường chú trọng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 74/40 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 2107

    Email: hbt.thlevantam@gmail.com

    Website: http://tieuhoclevantam-hbt.edu.vn/
    Fanapage: www.facebook.com/TieuHocLeVanTamHaNoi?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Văn Tám
    Trường tiểu học Lê Văn Tám
    Trường tiểu học Lê Văn Tám
    Trường tiểu học Lê Văn Tám

  2. Trường tiểu học Lê Ngọc Hân được thành lập từ năm 1921, ban đầu là trường Tiểu học dành riêng cho nữ sinh với gần 10 lớp học do người Pháp sáng lập và mang tên Pháp. Sau Cách mạng Tháng Tám, trường được đổi tên thành trường Lê Ngọc Hân.


    Với sự quan tâm, chỉ đạo từ Trung ương đến địa phương, sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh và sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ giáo viên và học sinh, Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã hình thành truyền thống “dạy tốt, học tốt” gần trăm năm nay. . xứng đáng với những danh hiệu cao cả được Đảng và đất nước phong tặng, là niềm tự hào của giáo viên và học sinh nhà trường.


    Ngày nay, cán bộ, giáo viên và học sinh tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, viết nên những trang vẻ vang hơn nữa trong lịch sử của trường. Trong thời gian tới, Trường Tiểu học Lại Ngọc Hân sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần đoàn kết, đội ngũ giáo viên vững mạnh, học sinh năng động, sáng tạo và đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3934 0808

    Email: C1lengochan-hbt@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhoclengochan-hbt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TruongtieuhocLeNgocHanHBT/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Ngọc Hân
    Trường tiểu học Lê Ngọc Hân
    Trường tiểu học Lê Ngọc Hân
    Trường tiểu học Lê Ngọc Hân
  3. Trường tiểu học Đoàn Kết là một trong những trường tiểu học năng động nhất tại quận Hai Bà Trưng. Ngoài việc đến lớp và học các môn văn hóa theo thời khóa biểu chung, khi theo học tại ngôi trường này, học sinh sẽ cùng nhau tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, mang đến những trải nghiệm thú vị giúp học sinh phát triển toàn diện và hiểu biết về thế giới bên ngoài, là nơi phát hiện ra nhiều các tài năng nhí.


    Sự kết hợp thú vị giữa học lý thuyết và hoạt động ngoại khóa sẽ nâng cao hiệu quả học tập và tạo hứng thú cho học sinh trong lớp, từ đó mang lại hiệu quả học tập rất cao. Nhờ đặc điểm nổi bật này, Trường Tiểu học Đoàn Kết đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều phụ huynh gửi con đến trường.


    Trường tiểu học Đoàn Kết luôn nhấn mạnh và nâng cao các giá trị giáo dục bởi nhà trường tin rằng đây chính là điểm cốt lõi mang đến sự thành công trong thời gian qua. 100% giáo viên tại Trường tiểu học Đoàn Kết được cấp bằng sư phạm chính quy hoặc có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Đặt tính cộng đồng lên hàng đầu, nhà trường luôn cố gắng kết nối cùng phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm để đưa ra những theo dõi và hướng giải quyết một cách nhanh nhất cho các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Chùa Vua, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3821 8452

    Email: c1doanket-hbt@hanoiedu.vn
    Website: http://thdoanket-hbt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075870915408

    Gọi điện
    Trường tiểu học Đoàn Kết
    Trường tiểu học Đoàn Kết
    Chuyến đi tham quan Bảo tàng lịch sử quân đội dành cho học sinh tại Trường tiểu học Đoàn Kết
    Chuyến đi tham quan Bảo tàng lịch sử quân đội dành cho học sinh tại Trường tiểu học Đoàn Kết
  4. Trường tiểu học Bà Triệu được biết đến là một trong những trường tiểu học công lập hàng đầu tại Hà Nội và có cơ sở vật chất, hệ thống hiện đại mà không phải trường công lập nào cũng có được. Đây cũng là ưu điểm nổi bật thu hút sự quan tâm của phụ huynh địa phương.


    Trường được đánh giá là có cơ sở vật chất tốt khi các phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa, wifi, lò sưởi để phục vụ thuận lợi nhất phục vụ công việc giảng dạy và học tập của các thầy cô và học sinh:

    • 3 dãy nhà với 5 tầng nối liền nhau với khoảng 40 lớp học
    • Hệ thống các phòng học đều có điều hòa, wifi, và có cả lò sưởi cho học sinh
    • Bàn ghế, thiết bị học tập đều đạt chất lượng cao, chuẩn quốc gia
    • Sân trường có đủ không gian để các em học sinh vui chơi trong giờ giải lao
    • Sở hữu các phòng chức năng phục vụ cho hoạt động ngoại khóa của học sin


    Các giáo viên tại trường được phụ huynh đánh giá là những giáo viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Không chỉ có năng lực giảng dạy vững vàng, các giáo viên còn nhanh chóng cập nhật các phương pháp giáo dục mới đã mang lại kết quả giảng dạy xuất sắc cho học sinh của trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 6373

    Email: c1batrieu-hbt@hanoiedu.vn

    Website: http://tieuhocbatrieu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocbatrieu/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Một lớp học tại Trường tiểu học Bà Triệu
    Một lớp học tại Trường tiểu học Bà Triệu
    Chương trình trải nghiệm PCCC dành cho học sinh và phụ huynh của Trường tiểu học Bà Triệu
    Chương trình trải nghiệm PCCC dành cho học sinh và phụ huynh của Trường tiểu học Bà Triệu
  5. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường tiểu học Bạch Mai đã trở thành một thương hiệu có uy tín hàng đầu về giáo dục tại khu vực và đang từng bước tiến ra toàn thành phố. Đồng thời đây là ngôi trường được rất nhiều gia đình tại quận hai Bà Trưng - Hà Nội mong muốn cho con em của mình theo học. Với khẩu hiệu Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái, khi học tập tại trường, ngoài chương trình giáo dục theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các em học sinh còn được dạy nhiều điều về lòng nhân ái, biết làm việc thiện dù rất nhỏ và có thái độ thân thiện với môi trường.


    Trường Tiểu học Bạch Mai luôn nhấn mạnh và đề cao các giá trị giáo dục vì nhà trường tin rằng đây là cốt lõi cho những thành công gần đây của trường. 100% giáo viên tại Trường Tiểu học Bạch Mai đều có trình độ chính quy hoặc có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.


    Nhà trường định hướng giúp trẻ phát triển toàn diện, sắp xếp cân đối thời gian học và chơi, rèn luyện kiến thức, kỹ năng, nâng cao trí tuệ và thể chất cho trẻ. Tại trường tiểu học Bạch Mai, trẻ học cách thể hiện tình cảm, tình yêu thương, trau dồi không chỉ kiến thức mà còn cả lối sống, tình cảm cho thế hệ tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3863 1729 & 024 3625 0106

    Email: c1bachmai-hbt@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhocbachmai.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocbachmai/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Bạch Mai
    Trường tiểu học Bạch Mai
    Cán bộ giáo viên tại Trường tiểu học Bạch Mai
    Cán bộ giáo viên tại Trường tiểu học Bạch Mai
  6. Được thành lập năm 1995, Trường tiểu học Minh Khai trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển ngày càng vững mạnh. Ngày 14/02/2020, trường được công nhận lại Trường chuẩn quốc gia mức độ I.


    Trường tiểu học Minh Khai có khuôn viên rộng hơn 3700m2, với đầy đủ các phòng học cơ bản và phòng học môn chuyên biệt được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học tối thiểu, máy chiếu prozecto, máy phi vât thể, đặc biệt môt số phòng học có màn hình tương tác thông minh:

    • Phòng Tin học rộng 80m2, có máy chiếu prozecto, có 35 máy tính của giáo viên và học sinh được kết nối internet
    • Phòng Âm nhạc rộng 80m2, có máy tính kết nối internet, màn hình tương tác thông minh, 2 đàn piano, 20 đàn organ cho giáo viên và học sinh
    • Phòng Mỹ thuật rộng 50m2, có màn hình tương tác thông minh, các giá vẽ, giá bày tranh... được bài trí đẹp và phù hợp với đặc thù môn học
    • Phòng Ngoại ngữ rộng 50m2, được cải tạo, nâng cấp tháng 01/2019, trong đó lắp đặt toàn bộ trang thiết bị mới, hiện đại (gồm 01 bảng đa năng, 01 Smart TV, máy tính giáo viên và 40 ipad cá nhân dành cho học sinh, hệ thống âm thanh, wifi…)
    • Thư viện rộng 80m2, được ngăn làm 2 phòng đọc cho giáo viên và học sinh, được cải tạo, nâng cấp tháng 02/2018, trang cấp mới toàn bộ nội thất cùng các đầu sách, truyện…dành cho giáo viên và học sinh
    • Sân chơi của trường rộng gần 1500m2, có nhiều cây bóng mát, bố trí hợp lý, có bố trí các cột bóng rổ, thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động tập thể và học sinh vui chơi, tập luyện TDTT theo sở thích.
    • Sân bóng đá mini được lắp đặt tạo thêm sân tập TDTT và cảnh quan đẹp, hiện đại cho nhà trường


    Các thầy cô giáo trong Trường tiểu học Minh Khai đều được phụ huynh đánh giá là những nhà giáo tâm huyết, nhiệt tình, có chuyên môn cao. Không chỉ vững vàng trong giảng dạy mà các thầy cô cũng rất nhanh chóng cập nhật các phương pháp giáo dục mới, mang lại hiệu quả giảng dạy vượt trội cho học sinh trong trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 ngõ Trại Găng, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3625 1662
    Email: c1minhkhai-hbt@hanoiedu.vn

    Website: http://tieuhocminhkhai-hbt.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Minh Khai
    Trường tiểu học Minh Khai
    Trường tiểu học Minh Khai
    Trường tiểu học Minh Khai
  7. Trường tiểu học Tây Sơn được thành lập năm 1954 - tiền thân từ Trường tư thục nữ sinh Tây Sơn. Năm 2006, Trường tiểu học Tây Sơn sáp nhập với trường tiểu học Vân Hồ thành trường Tiểu học Tây Sơn mới. Trải qua 70 năm xây dựng, phát triển, vinh dự được mang tên Tây Sơn - một triều đại gắn liền với tên tuổi lẫy lừng vị anh hùng áo vải Quang Trung; các thế hệ thầy và trò nhà trường đã viết tiếp truyền thống lịch sử của một tên trường đã tồn tại hơn nửa thế kỷ; cùng nhau đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, lấy học sinh làm trung tâm để phấn đấu, vươn lên những thành tích đáng tự hào.


    Trường tiểu học Tây Sơn luôn được các cấp lãnh đạo quan tâm đầu tư xây dựng, sửa chữa nên cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại:

    • Khuôn viên rộng rãi với 4 tầng nhà, 2 sân chơi và 1 sân bóng đá
    • Hệ thống phòng chức năng: Tiếng Anh, Tin học, Thư viện,...

    Các phòng học và phòng chức năng được trang bị hiện đại, có tính thẩm mĩ cao với hệ thống cửa kính, điều hòa hai chiều, máy tính, máy chiếu đa năng, bảng chống lóa, bàn ghế và hệ thống ánh sáng đạt chuẩn. Cách bài trí lớp khoa học và thân thiện. Sân chơi ngoài trời và sân bóng có trải cỏ nhân tạo và cung cấp đầy đủ dụng cụ thể thao phù hợp với lứa tuổi.


    Chất lượng đội ngũ giáo viên tại Trường ngày càng được củng cố và đi vào chiều sâu. Trong đó có 1 thạc sĩ, 49 đại học,12 cao đẳng. Trường có 3 giáo viên giỏi cấp quốc gia, nhiều giáo viên giỏi cấp thành phố và cấp quận. Nhiều giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua, Lao động Tiên tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3943 4906

    Website: http://tieuhoctayson.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063076037428

    Gọi điện
    Hoạt động gói bánh chưng tại Trường tiểu học Tây Sơn
    Hoạt động gói bánh chưng tại Trường tiểu học Tây Sơn
    Hoạt động vui chơi tại Trường tiểu học Tây Sơn
    Hoạt động vui chơi tại Trường tiểu học Tây Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy