Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất TP Thủ Đức, TP.HCM

Mặn Mặn 1838 0 Báo lỗi

Có phải các vị phụ huynh đang tìm kiếm trường tiểu học công lập tốt nhất TP Thủ Đức, TP.HCM? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin!... xem thêm...

  1. Cái tên không thể thiếu trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Trường Tiểu học Giồng Ông Tố. Đây là một môi trường giáo dục tiểu học khỏe mạnh, thân thiện nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình.


    Hiện tại, Trường Tiểu học Giồng Ông Tố đã khang trang, sạch, đẹp được trang bị những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng tốt các yêu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi, giúp toàn thể học sinh phát triển toàn diện. Chương trình giảng dạy và đào tạo của Trường Tiểu học Giồng Ông Tố được thiết kế một cách khoa học, đảm bảo cho học sinh có thể tiếp thu một cách hiệu quả nhất những kiến thức chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nội dung chương trình dạy học cũng thường xuyên được cập nhật những tri thức mới nhất, các kiến thức liên môn cũng thường xuyên bổ sung nhằm giúp học sinh gắn tất cả những kiến thức học trên lớp với việc vận dụng hữu ích trong cuộc sống hiện tại và tương lai.


    Không chỉ vậy, Trường Tiểu học Giồng Ông Tố còn tăng cường giáo dục thể chất và nghệ thuật cho các con học sinh thông qua các hoạt động tập thể, tham gia các câu lạc bộ: aerobic, bóng rổ, bóng đá, vovinam, taekwondo, mỹ thuật,... Điều đó góp phần lớn nâng cao sức khoẻ, trí tuệ cho trẻ từ sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    159 Đường số 6, Khu Phố 4, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 743 1218

    Website: https://thgiongongto.hcm.edu.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/100079606533564

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Giồng Ông Tố
    Trường Tiểu học Giồng Ông Tố
    Trường Tiểu học Giồng Ông Tố
    Trường Tiểu học Giồng Ông Tố

  2. Top 2

    Trường tiểu học Tam Bình

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Tam Bình là đơn vị được tách ra từ trường THCS Tam Bình vào năm 1995. Trong nhiều năm liền hoạt động, Trường Tiểu học Tam Bình đã được công nhận tập thể lao động xuất sắc và là trường tiểu học có đời sống văn hóa.


    Kết quả học tập của học sinh tại Trường Tiểu học Tam Bình có sự tiến bộ qua từng năm. Tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng và hoàn thành chương trình tiểu học luôn đạt 100%. Ngoài ra, hiệu suất đào tạo của nhiều năm liên tiếp cũng đạt trên 98%. Và tất nhiên, để một tập thể lớn đạt được kết quả nêu trên, đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Tam Bình đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học, chuyển từ dạy số đông sang dạy cá thể, phát huy tốt việc dạy và học phù hợp với điều kiện sẵn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71 đường số 10, KP3, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0837 293 683
    Website: thtambinh.hcm.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/liendoithtambinh

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tam Bình
    Trường Tiểu học Tam Bình
    Trường Tiểu học Tam Bình
    Trường Tiểu học Tam Bình
  3. Ở khu vực Thủ Đức hiện nay có Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực là một trong những trường có bề dày lịch sử và giàu truyền thống nhất. Thông qua quá trình thành lập và phát triển không ngừng, tập thể đội ngũ của Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực luôn tâm huyết và gắn bó với nghề, với nhiều thế hệ học trò. Qua từng năm học, nhà trường càng ngày càng quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao, nâng cao chất lượng dạy - học của giáo viên và học sinh.

    Tập thể sư phạm của Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực luôn nghiêm túc phối hợp tốt với Ban đại diện Cha mẹ học sinh để giáo dục các em trở thành con ngoan, trò giỏi của đất nước. Vì thế, ngoài việc phối hợp với các tổ chức đoàn thể của địa phương tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của việc học đối với cuộc sống của các em sau này, Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực còn phân công giáo viên theo sát để hỗ trợ các em đúng lúc, đúng thông tin. Hiện nay, Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực có các giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Không chỉ vậy, hàng năm, giáo viên đều được tạo điều kiện tham gia viết đề tài sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học; học nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để sử dụng các phương pháp dạy học tích cực cho các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 962 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 896 6618
    Email: thnttruc.tpthuduc@tphcm.gov.vn
    Website: https://thnguyentrungtruc.hcm.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyen.trungtruc.1276487/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực
    Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực
    Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực
    Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực
  4. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho con em mình một môi trường giáo dục bậc tiểu học chất lượng tại TP. Thủ Đức, TP.HCM thì hãy cân nhắc đến Trường Tiểu học Nguyễn Hiền. Ngôi trường này hứa hẹn sẽ là một điểm đến cực kì chất lượng dành cho con, đem lại môi trường học tập phát triển toàn diện về tư duy, thể chất và tinh thần.


    Trường Tiểu học Nguyễn Hiền có phòng học đầy đủ các phương tiện dạy học hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho các thầy, cô giáo lẫn tất cả các học sinh tích cực tham gia phong trào đổi mới phương pháp dạy học. Ngoài ra, thư viện của Trường Tiểu học Nguyễn Hiền còn đặc biệt có không gian thoáng mát, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, được trang trí đẹp mắt, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất.


    Chưa dừng lại ở đó, Trường Tiểu học Nguyễn Hiền còn không ngừng nâng cao chất lượng dạy học. BGH và thầy cô cũng đặc biệt chú trọng đến giáo dục học sinh một cách toàn diện về đạo đức và kĩ năng. Vì vậy ở trường thường xuyên diễn ra các cuộc thi, hoạt động sinh hoạt ngoài trời, tạo điều kiện cho các em có cơ hội nâng cao kiến thức và thể hiện năng khiếu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37 Trần Lựu, Khu phố 5, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại:
    0286 281 3554 & 0908 671 343

    Email: c1nguyenhien.q2.tphcm@moet.edu.vn
    Website:
    https://thnguyenhien.hcm.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/100054327708640

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Hiền
    Trường Tiểu học Nguyễn Hiền
    Trường Tiểu học Nguyễn Hiền
    Trường Tiểu học Nguyễn Hiền
  5. Trường Tiểu học Lương Thế Vinh là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều phụ huynh trong việc chọn trường tiểu học công lập cho con em mình. Khi chọn trường này, tất cả phụ huynh đều có chung một mong muốn là Trường Tiểu học Lương Thế Vinh sẽ là nơi để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện.


    Trường Tiểu học Lương Thế Vinh
    được trang bị cơ sở vật chất khang trang, thiết bị giảng dạy hiện đại với các phòng học thoáng rộng, sân chơi và đầy đủ các phòng chức năng như: thư viện, phòng thiết bị, phòng y tế, phòng tin học,… Bởi toàn thể đội ngũ của Trường Tiểu học Lương Thế Vinh mong rằng có thể đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất nhu cầu dạy và học cho con trẻ.

    Các thầy cô của Trường Tiểu học Lương Thế Vinh ai cũng luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng em học trò. Họ luôn tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, bổ sung các kiến thức cần thiết để học sinh đạt chuẩn đầu ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Dân Chủ, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 897 2967 & 0909 336 539
    Website: https://thluongthevinhthuduc.hcm.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/100085451865196

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lương Thế Vinh
    Trường Tiểu học Lương Thế Vinh
    Trường Tiểu học Lương Thế Vinh
    Trường Tiểu học Lương Thế Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy