Top 5 Trường THPT tốt nhất TP. Thủ Đức

Đoàn Minh Khoa 1776 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn trường cấp ba là một trong những vấn đề quan trọng. Để chọn được một trường THPT để theo học không chỉ đơn giản là xem xét vị trí mà còn cần quan ... xem thêm...

  1. Trường THPT Nguyễn Hữu Huân được thành lập vào năm 1962-1963, là địa chỉ đã đào tạo ra nhiều tài năng đặc biệt, trúng tuyển vào các trường Đại học hàng đầu Việt Nam. Hiện tại vị trí của trường được bao quanh bởi 4 con đường: Đoàn Kết, Chu Mạnh Trinh, Bác Ái và Võ Văn Ngân. Sau nhiều lần đổi tên, từ Trường Trug học Thủ Đức, Trung học Hoàng Đạo, Phổ Thông cấp III Nguyễn Hữu Huân, PTTH Nguyễn Hữu Huân, PTTH chuyên ban Nguyễn Hữu Huân...trường trở về với tên gọi THPT Nguyễn Hữu Huân từ năm học 2000-2001 cho đến nay.


    Qua nhiều năm đào tạo biết bao thế hệ học sinh, Trường THPT Nguyễn Hữu Huân được coi là một trong những "điểm sáng" về chất lượng giáo dục và đào tạo không chỉ trong TP. Thủ Đức mà còn trên địa bàn TP. HCM. Hằng năm, học sinh của trường nhận được nhiều giải thưởng học thuật, phong trào, ngoài ra, đội ngũ giảng viên cũng xuất sắc hận được giải thưởng cao trong ngành giáo dục như "Nhà giáo trẻ tiểu biểu thành phố", "Giải thưởng Võ Trường Toản" ,... Ngôi trường là niềm mơ ước của nhiều thế hệ học sinh THCS mong muốn trúng tuyển theo học. Từ sự giáo dục chất lượng của đội ngũ giáo viên tại trường, các thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT với số điểm rất cao, đỗ vào các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước.


    Trường THPT Nguyễn Hữu Huân đã và đang tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chuyên môn đội ngủ giáo viên, phát huy năng lực sáng tạo của học sinh, bắt kịp chương trình đào tạo mới của bối cảnh hiện nay, để đào tạo ra những thế hệ học trò "vừa hồng vừa chuyên", có phẩm chất đạo đức và trình độ cao để cống hiến cho xã hội.


    Nếu là một học sinh đang mong muốn có một môi trường học tập năng động, sáng tạo, phát huy được mọi tiềm năng của mình thì THPT Nguyễn Hữu Huân là một lựa chọn đáng để xem xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đoàn Kết, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8966 542

    Email: c3nguyenhuuhuan.tphcm@moet.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongthptNguyenHuuHuan

    Website: https://thptnguyenhuuhuan.hcm.edu.vn/lienhe

    Lễ Khai giảng tại trường THPT Nguyễn Hữu Huân
    Lễ Khai giảng tại trường THPT Nguyễn Hữu Huân
    Học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân
    Học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân

  2. Top o

    Trường THPT Thủ Đức

    Trường THPT Thủ Đức có một lịch sử hình thành và phát triển lâu dài. Năm 1956, trường THPT Thủ Đức được thành lập bởi Linh mục Nguyễn Đức Chấn, mang tên Trung học Đệ Nhất cấp Đức Minh, trải qua nhiều năm đào tạo, đến năm 1976, trường Phổ thông Trung học Thủ Đức chính thức được hình thành.


    Kết quả giáo dục của trường từ năm học 2016-2017 đến hiện nay thực sự đã gây được nhiều dấu ấn đậm nét. Với đội ngủ cán bộ quản lý, nhà giáo, nhân viên chất lượng và sự nỗ lực, sáng tạo của các thế hệ học sinh mà trong những năm học vừa qua, trường THPT Thủ Đức đã có được nhiều thành quả ấn tượng: được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2019, số sinh viên tốt nghiệp đạt 100%, giành được nhiều huy chương trong các cuộc thi học thuật như Olympic 30/4, giải tin học MOS, học sinh giỏi cấp thành,..


    Cũng từ mái trường THPT Thủ Đức này, các bạn học sinh đã đổ vào các trường đại học, cao đảng tiếng anh trong và ngoài nước, trở thành những cán bộ, công chức, viên chức, những nhà nghiên cứu, doanh nhân, bác sĩ, kỹ sư, luật sư,... thành đạt trong cuộc sống và được mọi người kính trọng, ngưỡng mộ.


    Trường THPT Thủ Đức thực sự là một một trường tốt để các bạn học sinh có thể học tập, rèn luyện và phát triển bản thân. Nhà trường luôn mong muốn các bậc phụ huynh, các bạn học sinh khi xem xét nguyện vọng vào các trường THPT khi chuyển cấp sẽ lựa chọn trường là nơi gắn bó suốt 3 năm, là nơi để học tập, vui chơi, chinh phục những giải thưởng, mục tiêu lớn trong tương lai, đồng thời rèn luyện tính "khuôn mẫu", kỷ luật để trở thành những người có đạo đức, tác phong chuẩn mực, văn minh, tiến bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166/24 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: (028) 37 224 704

    Email: thptthuduc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongthuduc

    Website:https://thptthuduc.hcm.edu.vn/homegd3

    Giáo viên Trường THPT Thủ Đức
    Giáo viên Trường THPT Thủ Đức
    Văn nghệ tại Trường THPT Thủ Đức
    Văn nghệ tại Trường THPT Thủ Đức
  3. Trường THPT Phước Long là một trong những trường THPT có chất lượng đào tạo chất lượng cao tại TP. Thủ Đức, là ngôi trường có truyền thống hiếu học, có bề dày thành tích trong hoạt động học tập, phong trào,.. Trường luôn chú tâm đào tạo học sinh phát triển toàn diện, kết hợp giáo dục kết thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng thực hành, bài học cuộc sống và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích cho học sinh.


    Đội ngũ sư phạm trường THPT Phước Long là đội ngũ giáo viên giàu tâm huyết, luôn sáng tạo không ngừng, nang cao, đổi mới chất lượng và phương pháp giảng dạy để giúp các bạn học sinh có niềm say mê học tập, có sự sáng tạo trong việc lựa chọn phương pháp học. Cơ sở vật chất tại trường cũng rất được Nhà trường đầu tư: 36 phòng học, diện tích mỗi phòng 52m2, có nhà đa năng, phòng hoạt động Đoàn Đội, phòng truyền thông, phòng tin học, phòng nghỉ cho học sinh bán trú,...đáp ứng được nhu cầu học tập, nghỉ ngơi của học sinh.


    Trường THPT Phước Long thực sự là một môi trường tốt để học sinh học tập và rèn luyện trong 3 năm cấp ba. Với những kết quả đạt được trong chặng đường vừa qua, Nhà trường hoàn toàn tin tưởng sẽ đào tạo được những thế hệ học sinh "vừa hồng vừa chuyên", đạt được thành tích cao trong các kì thi học thuật, kỳ thi đại học cũng như học được những bài học quý giá trong cuộc sống,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    18D Dương Đình Hội, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    (028) 3731 1996

    Fanpage: https://www.facebook.com/thptphuoclongTPthuduc

    Website: https://thptphuoclong.hcm.edu.vn/homegd3

    Gọi điện
    Lễ khai giảng trường THPT Phước Long
    Lễ khai giảng trường THPT Phước Long
    Đồng phục nữ trường THPT Phước Long
    Đồng phục nữ trường THPT Phước Long
  4. Trường THPT Tam Phú được khởi công xây dựng ngày 26/9/1998. Từ khi ra đời cho đến nay, nhà trường luôn nhận được sự quam tâm từ phía phụ huynh, học sinh tại địa bàn TP. Thủ Đức bởi danh tiếng, chất lượng đào tạo.


    Học sinh tại Trường THPT Tam Phú vừa năng động trong hoạt động phong trào vừa đạt được nhiều thành tích trong học tập. Năm học 2022 vừa qua, trường đã có 12 bạn học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 Tốt" Thành phố Hồ Chí Minh và cấp Trung Ương, 2 bạn học sinh đạt danh hiệu "Học sinh tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác",...Ngoài ra, nhà trường cũng là nơi được các bạn học sinh yêu quý bởi các hoạt động ngoại khóa vô cùng ý nghĩa như: diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường", sinh hoạt chính trị chuyên đề "kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ Đoàn" và vô vàn hoạt động bổ ích khác.


    Không chỉ chú trọng vào mũi họn thi học sinh giỏi cấp thành, nghiên cứu khoa học, Nhà trường luôn chủ trương đào tạo phát trieerne toàn diện cho các em học sinh về đạo đức và kỹ năng, để các em vừa đạt được những mục tiêu học tập, chạm vào ngôi trường các em mơ ước vừa có được kĩ năng, cách "đối nhân xử thế", cách sống đẹp và khiêm nhường, giúp đỡ mọi người.


    Đội ngữ giáo viên tại trường THPT Tam Phú vô cùng gần gũi với học sinh, từ đó tạo sự kết nối, thiên cảm với các bạn, được các bạn học sinh và phụ huynh tin tưởng. Từ mái trường THPT Tam Phú, biết bao nhiêu thế hệ học sinh đã ra trường và đạt được thành công nhất định, nhất là trong các kì thi THPT quốc gia, trở thành những cá nhân có địa vị trong xã hội, đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    31 Phú Châu, KP5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3897 7234 - 028 3897 7235

    Email: c3tamphu.tphcm@moet.edu.vn & doantruong.thpttamphu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DDoantruong.THPTTamPhu/

    Website: http://thpttamphu.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Sân trường THPT Tam Phú
    Sân trường THPT Tam Phú
    Hoạt động ngoại khóa tại THPT Tam Phú
    Hoạt động ngoại khóa tại THPT Tam Phú
  5. Trường THPT Linh Trung được thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 2018 - 2019. Do là trường được thành lập gần đây, cơ sở vật chất của trường vô cùng khang trang, hiện đại. Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để phục nhu cầu học tập, rèn luyện, ăn uống, nghỉ ngơi của các em học sinh TP Thủ Đức.


    Dù mới thành lập, so về độ dài hoạt động chưa bằng các trường trong khu vực TP Thủ Đức nhưng thầy và trò trường THPT Linh Trung cũng đã đạt được nhiều thành tích tập thể và cá nhân rất ấn tượng và đáng khích lệ. Ngoài việc chú trọng công tác giảng dạy, đào tạo, trường cũng đầu tư tạo ra môi trường sinh hoạt đầy bổ ích cho học sinh thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa như "Chương trình ngoại khóa STEM - thí nghiệm vui", "Chương trình Nha khoa học đường", "Hội trại Truyền thống",...


    Học sinh tại trường có nhiều thành tích đáng tự hào, đạt nhiều giải thưởng trong nghiên cứu khoa học, thi học sinh giỏi, thi THPT Quốc gia, Olympic tháng 4 mở rộng,...Trường xứng đáng là trường học vừa mạnh học thuật vừa giỏi phong trào, là ngôi trường đáng mơ ước của các bạn học sinh trung học.


    Trường THPT Linh Trung hằng năm đều tổ chức tuyển sinh với chỉ tiêu 19 lớp, 855 học sinh trong năm học 2022-2023. Điểm chuẩn nguyện vọng 1 các năm gần đây lần lượt là: 20,4 (2018-2019), 25,25 (2019-2020), 20,4 (2021-2022). Nếu mong muốn trở thành học sinh của trường THPT Linh Trung, gắn bó với nhà trường trong suốt ba năm tuổi trẻ, hãy cố gắng để thi tuyển thật tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 5 Đường 16, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    (028) 6686 7977

    Email: thptlinhtrung@hcm.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongTHPTLinhTrung/

    Website: https://thptlinhtrung.hcm.edu.vn/homegd2

    Gọi điện
    Lễ khai giảng Trường THPT Linh Trung
    Lễ khai giảng Trường THPT Linh Trung
    Lễ tổng kết Trường THPT Linh Trung
    Lễ tổng kết Trường THPT Linh Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy