Trường THPT Tam Phú

Trường THPT Tam Phú được khởi công xây dựng ngày 26/9/1998. Từ khi ra đời cho đến nay, nhà trường luôn nhận được sự quam tâm từ phía phụ huynh, học sinh tại địa bàn TP. Thủ Đức bởi danh tiếng, chất lượng đào tạo.


Học sinh tại Trường THPT Tam Phú vừa năng động trong hoạt động phong trào vừa đạt được nhiều thành tích trong học tập. Năm học 2022 vừa qua, trường đã có 12 bạn học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 Tốt" Thành phố Hồ Chí Minh và cấp Trung Ương, 2 bạn học sinh đạt danh hiệu "Học sinh tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác",...Ngoài ra, nhà trường cũng là nơi được các bạn học sinh yêu quý bởi các hoạt động ngoại khóa vô cùng ý nghĩa như: diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường", sinh hoạt chính trị chuyên đề "kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ Đoàn" và vô vàn hoạt động bổ ích khác.


Không chỉ chú trọng vào mũi họn thi học sinh giỏi cấp thành, nghiên cứu khoa học, Nhà trường luôn chủ trương đào tạo phát trieerne toàn diện cho các em học sinh về đạo đức và kỹ năng, để các em vừa đạt được những mục tiêu học tập, chạm vào ngôi trường các em mơ ước vừa có được kĩ năng, cách "đối nhân xử thế", cách sống đẹp và khiêm nhường, giúp đỡ mọi người.


Đội ngữ giáo viên tại trường THPT Tam Phú vô cùng gần gũi với học sinh, từ đó tạo sự kết nối, thiên cảm với các bạn, được các bạn học sinh và phụ huynh tin tưởng. Từ mái trường THPT Tam Phú, biết bao nhiêu thế hệ học sinh đã ra trường và đạt được thành công nhất định, nhất là trong các kì thi THPT quốc gia, trở thành những cá nhân có địa vị trong xã hội, đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
31 Phú Châu, KP5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại:
028 3897 7234 - 028 3897 7235

Email: c3tamphu.tphcm@moet.edu.vn & doantruong.thpttamphu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DDoantruong.THPTTamPhu/

Website: http://thpttamphu.hcm.edu.vn/

Sân trường THPT Tam Phú
Sân trường THPT Tam Phú
Hoạt động ngoại khóa tại THPT Tam Phú
Hoạt động ngoại khóa tại THPT Tam Phú

Top 5 Trường THPT tốt nhất TP. Thủ Đức

  1. top o Trường THPT Nguyễn Hữu Huân
  2. top o Trường THPT Thủ Đức
  3. top o Trường THPT Phước Long
  4. top o Trường THPT Tam Phú
  5. top o Trường THPT Linh Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy