Trường THPT Nguyễn Hữu Huân

Trường THPT Nguyễn Hữu Huân được thành lập vào năm 1962-1963, là địa chỉ đã đào tạo ra nhiều tài năng đặc biệt, trúng tuyển vào các trường Đại học hàng đầu Việt Nam. Hiện tại vị trí của trường được bao quanh bởi 4 con đường: Đoàn Kết, Chu Mạnh Trinh, Bác Ái và Võ Văn Ngân. Sau nhiều lần đổi tên, từ Trường Trug học Thủ Đức, Trung học Hoàng Đạo, Phổ Thông cấp III Nguyễn Hữu Huân, PTTH Nguyễn Hữu Huân, PTTH chuyên ban Nguyễn Hữu Huân...trường trở về với tên gọi THPT Nguyễn Hữu Huân từ năm học 2000-2001 cho đến nay.


Qua nhiều năm đào tạo biết bao thế hệ học sinh, Trường THPT Nguyễn Hữu Huân được coi là một trong những "điểm sáng" về chất lượng giáo dục và đào tạo không chỉ trong TP. Thủ Đức mà còn trên địa bàn TP. HCM. Hằng năm, học sinh của trường nhận được nhiều giải thưởng học thuật, phong trào, ngoài ra, đội ngũ giảng viên cũng xuất sắc hận được giải thưởng cao trong ngành giáo dục như "Nhà giáo trẻ tiểu biểu thành phố", "Giải thưởng Võ Trường Toản" ,... Ngôi trường là niềm mơ ước của nhiều thế hệ học sinh THCS mong muốn trúng tuyển theo học. Từ sự giáo dục chất lượng của đội ngũ giáo viên tại trường, các thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT với số điểm rất cao, đỗ vào các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước.


Trường THPT Nguyễn Hữu Huân đã và đang tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chuyên môn đội ngủ giáo viên, phát huy năng lực sáng tạo của học sinh, bắt kịp chương trình đào tạo mới của bối cảnh hiện nay, để đào tạo ra những thế hệ học trò "vừa hồng vừa chuyên", có phẩm chất đạo đức và trình độ cao để cống hiến cho xã hội.


Nếu là một học sinh đang mong muốn có một môi trường học tập năng động, sáng tạo, phát huy được mọi tiềm năng của mình thì THPT Nguyễn Hữu Huân là một lựa chọn đáng để xem xét.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Đoàn Kết, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8966 542

Email: c3nguyenhuuhuan.tphcm@moet.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongthptNguyenHuuHuan

Website: https://thptnguyenhuuhuan.hcm.edu.vn/lienhe

Lễ Khai giảng tại trường THPT Nguyễn Hữu Huân
Lễ Khai giảng tại trường THPT Nguyễn Hữu Huân
Học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân
Học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân

Top 5 Trường THPT tốt nhất TP. Thủ Đức

  1. top o Trường THPT Nguyễn Hữu Huân
  2. top o Trường THPT Thủ Đức
  3. top o Trường THPT Phước Long
  4. top o Trường THPT Tam Phú
  5. top o Trường THPT Linh Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy