Trường THPT Thủ Đức

Trường THPT Thủ Đức có một lịch sử hình thành và phát triển lâu dài. Năm 1956, trường THPT Thủ Đức được thành lập bởi Linh mục Nguyễn Đức Chấn, mang tên Trung học Đệ Nhất cấp Đức Minh, trải qua nhiều năm đào tạo, đến năm 1976, trường Phổ thông Trung học Thủ Đức chính thức được hình thành.


Kết quả giáo dục của trường từ năm học 2016-2017 đến hiện nay thực sự đã gây được nhiều dấu ấn đậm nét. Với đội ngủ cán bộ quản lý, nhà giáo, nhân viên chất lượng và sự nỗ lực, sáng tạo của các thế hệ học sinh mà trong những năm học vừa qua, trường THPT Thủ Đức đã có được nhiều thành quả ấn tượng: được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2019, số sinh viên tốt nghiệp đạt 100%, giành được nhiều huy chương trong các cuộc thi học thuật như Olympic 30/4, giải tin học MOS, học sinh giỏi cấp thành,..


Cũng từ mái trường THPT Thủ Đức này, các bạn học sinh đã đổ vào các trường đại học, cao đảng tiếng anh trong và ngoài nước, trở thành những cán bộ, công chức, viên chức, những nhà nghiên cứu, doanh nhân, bác sĩ, kỹ sư, luật sư,... thành đạt trong cuộc sống và được mọi người kính trọng, ngưỡng mộ.


Trường THPT Thủ Đức thực sự là một một trường tốt để các bạn học sinh có thể học tập, rèn luyện và phát triển bản thân. Nhà trường luôn mong muốn các bậc phụ huynh, các bạn học sinh khi xem xét nguyện vọng vào các trường THPT khi chuyển cấp sẽ lựa chọn trường là nơi gắn bó suốt 3 năm, là nơi để học tập, vui chơi, chinh phục những giải thưởng, mục tiêu lớn trong tương lai, đồng thời rèn luyện tính "khuôn mẫu", kỷ luật để trở thành những người có đạo đức, tác phong chuẩn mực, văn minh, tiến bộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166/24 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 37 224 704

Email: thptthuduc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/truongthuduc

Website:https://thptthuduc.hcm.edu.vn/homegd3

Giáo viên Trường THPT Thủ Đức
Giáo viên Trường THPT Thủ Đức
Văn nghệ tại Trường THPT Thủ Đức
Văn nghệ tại Trường THPT Thủ Đức

Top 5 Trường THPT tốt nhất TP. Thủ Đức

  1. top o Trường THPT Nguyễn Hữu Huân
  2. top o Trường THPT Thủ Đức
  3. top o Trường THPT Phước Long
  4. top o Trường THPT Tam Phú
  5. top o Trường THPT Linh Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy