Top 5 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất TP. Thủ Đức

  1. Top 1 Decathlon Việt Nam
  2. Top 2 VNB Sports
  3. Top 3 Thế Giới Sport
  4. Top 4 Vợt cầu lông shop
  5. Top 5 Lượng Sport

Top 5 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất TP. Thủ Đức

Thuý Vy 153 0 Báo lỗi

Cầu lông rất yêu thích vì phù hợp cho nhiều đối tượng lại mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Song, để trận cầu lông của bạn thêm thú vị, bạn cần trang bị thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Decathlon Việt Nam

    Gọi điện

    Decathlon là thương hiệu quần áo, giày dép, dụng cụ thể thao nổi tiếng đến từ châu Âu và đã có nhiều chi nhánh tại Việt Nam. Trong đó, chi nhánh tại TP.Thủ Đức nằm trong trung tâm thương mại nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và đỗ xe. Không gian cửa hàng lớn, sang trọng, trưng bày và sắp xếp sản phẩm vô cùng đẹp mắt, thu hút giúp khách hàng khi tới đây có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà mình cần mua.

    Đến với Decathlon, những người yêu thể thao có thể tìm thấy tất cả những vật dụng, sản phẩm cần thiết trong tất cả các môn thể thao, từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Đối với bộ môn cầu lông, Decathlon Việt Nam có giày, dụng cụ, trang phục và phụ kiện với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cho cả nam và nữ. Bằng cách kiểm soát chặt chẽ chi phí từ bước thiết kế, sản xuất đến phân phối, Decathlon luôn đảm bảo sẽ mang đến cho người chơi thể thao những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, các sản phẩm được bán ở đây cũng sẽ được bảo hành từ 90 ngày đến trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 9044
    Website: https://www.decathlon.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/DecathlonVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam

  2. Top 2

    VNB Sports

    Gọi điện

    Với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, VNB Sports được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng dụng cụ cầu lông từ phong trào tới chuyên nghiệp. VNB Sports phân phối sản phẩm từ các thương hiệu đình đám Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Adidas, Forza, Apacs, Kamito,... Tại TP.Thủ Đức, VNB Sports có ba chi nhánh lần lượt nằm ở quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức rất thuận tiện cho việc di chuyển. Hơn nữa cả ba chi nhánh đều sẽ nhập hàng thường xuyên nên khách hàng cũng không cần e ngại vấn đề thiếu hàng đâu nhé.


    Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, thái độ phục vụ tư vấn nhiệt tình, chế độ bảo hành chính hãng, nhanh chóng cũng là một điểm cộng lớn để bạn có thể yên tâm lựa chọn cửa hàng VNB Sports để mua sản phẩm. Dịch vụ vận chuyển của VNB Sports trên toàn quốc rất nhanh chóng, dảm bảo đúng mẫu mã và được đóng hộp cẩn thận. Các khách hàng dù là mua trực tiếp hay online thì sau khi trải nghiệm VNB Sports đều hài lòng về mặt chất lượng cũng như phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 226 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0937 441 822
    • 679 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0938 123 918
    • 20A Trần Hưng Đạo, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0961 684 568

    Website: https://shopvnb.com/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/VNBSports/
    • https://www.facebook.com/Shopcaulongthanhphothuduc/
    • https://www.facebook.com/shopcaulongquan2/
    • https://www.facebook.com/VNBQuan9/
    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
  3. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán các sản phẩm phục vụ cho bộ môn cầu lông chất lượng và giá tốt tại TP.Thủ Đức thì có thể đến Thế Giới Sport. Đây là một cửa hàng đáng tin cậy bán nhiều mặt hàng thể thao liên quan đến nhiều bộ môn trong đó có cầu lông. Khách hàng sẽ dễ dàng chọn được vợt cầu lông, giày cầu lông, túi cầu lông, quần áo và phụ kiện cầu lông,... từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khi đến đây với mức giá hợp lý.


    Thế Giới Sport luôn luôn cập nhật đa dạng mẫu mã, nhập hàng mới liên tục và đảm bảo hàng cao cấp giúp khách hàng thỏa sức vui chơi cùng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ bán hàng chu đáo nhất. Các sản phẩm đều có giấy tờ bảo hành đầy đủ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, Thế Giới Sport còn có ưu điểm là luôn chủ động cập nhật thông tin sản phẩm tại fanpage, có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, được đào tạo bài bản, khâu đặt hàng dễ dàng nhờ đó khách hàng mua sắm online cũng không gặp khó khăn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0911 048 699
    Website: https://thegioisport.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuonghieuthegioisport

    Gọi điện
    Thế Giới Sport
    Thế Giới Sport
    Thế Giới Sport
    Thế Giới Sport
  4. Top 4

    Vợt cầu lông shop

    Gọi điện

    Vợt Cầu Lông Shop cũng là một cửa hàng chuyên các mặt hàng thể thao, đặc biệt đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cầu lông tại TP.Thủ Đức. Khi mua sắm tại địa chỉ này, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc rõ ràng, hơn nữa việc chọn lựa cũng sẽ dễ hàng hơn nhờ có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Cửa hàng có những sản phẩm đến hãng vợt cầu lông nổi tiếng như: Fleet, Proace, Yonex, Victor, Kamito, Lining,… ngoài ra cũng có nhiều mẫu túi, balo, trang phục, giày chuyên cho bộ môn này.

    Các mặt hàng đều có đa dạng mẫu mã, size phù hợp cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi. Mức giá tại Vợt cầu lông shop cũng đa dạng từ trăm đến triệu đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ dân mê thể thao đến người chơi chuyên nghiệp. Hơn nữa, những sản phẩm tại Vợt cầu lông shop luôn được bảo hành chính hãng với chính sách rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Chương Dương, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0899 160 999
    Website: https://votcaulongshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/votcaulongshop79/

    Gọi điện
    Vợt cầu lông shop
    Vợt cầu lông shop
    Vợt cầu lông shop
    Vợt cầu lông shop
  5. Top 5

    Lượng Sport

    Gọi điện

    Lượng Sport cũng là một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn mua sắm vợt cầu lông hoặc các dụng cụ khác liên quan tới bộ môn thể thao này tại TP.Thủ Đức. Lượng Sport có nhiều chi nhánh tại TP.HCM với kinh nghiệm lâu năm chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng về cầu lông: vợt, giày, túi, quần áo, phụ kiện cầu lông,... chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín. Giá bán sẽ được niêm yết từ đầu và phân tầng từ thấp đến cao nên rất dễ dàng để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.


    Khi mua hàng tại đây khách có thể yên tâm vì đã có chính sách bảo hành rõ ràng, tối thiếu 3 tháng kể từ ngày mua. Ngoài bán hàng trực tiếp thì Lượng Sport cũng đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của các khách hàng ở xa qua kênh fanpage, website và các sàn thương mại điện tử. Khi cần tư vấn, khách hàng cũng sẽ được giải đáp chi tiết và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Dù bạn không thể đến cửa hàng mua thì vẫn sẽ có đủ thông tin và hình ảnh để chốt đơn, đồng thời khâu giao hàng cũng rất nhanh chóng, chuyên nghiệp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Thống Nhất, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 384 088

    Website: https://luongsport.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopcaulongquanthuduc/

    Gọi điện
    Lượng Sport
    Lượng Sport
    Lượng Sport
    Lượng Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy