Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu

  1. Top 1 Elipsport
  2. Top 2 Hằng Sport
  3. Top 3 Phủi Sport

Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu

Ngoc Huyen 884 0 Báo lỗi

Cầu lông là một bộ môn không quá khó khăn cho những người mới bắt đầu chơi thể thao, do vậy càng ngày càng có nhiều người chơi cầu lông để nâng cao sức khoẻ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elipsport

    Gọi điện

    Elipsport là một thương hiệu cung cấp dụng cụ thể dục thể thao uy tín tại Việt Nam. Năm 2009, nhà máy ELIP được thành lập. Đây là nhà máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại thời điểm đó có thể tự chủ sản xuất thiết bị luyện tập thể thao. Cùng với 5 thành viên còn lại của tập đoàn ELIP, thương hiệu Elipsport dần khẳng định sự trỗi dậy vượt bậc trong sự phát triển quy mô và uy tín. Tính đến thời điểm hiện tại, Elipsport là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà.


    Elipsport luôn không ngừng nỗ lực và phấn đấu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng Việt. Với những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng, trong đó có các dụng cụ dành cho bộ môn cầu lông, Elipsport đang ngày càng vươn lên và khẳng định vị thế của mình trên thị trường dụng cụ thể thao ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 231 Trần Phú, P. 7, TP. Bạc Liêu
    • 67 Quốc Lộ 1A, Thị Xã Giá Rai, Bạc Liêu
    • TT. Châu Hưng, Vĩnh Lợi, Bạc Liêu
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/

    Điện thoại: 1800 6854
    Website: elipsport.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport

  2. Top 2

    Hằng Sport

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm shop cầu lông uy tín và chất lượng hàng đầu có mặt tại Bạc Liêu thì nhất định không thể bỏ qua Hằng Sport đâu nhé! Là một trong những cửa hàng cung cấp các dụng cụ chơi thể thao uy tín, Hằng Sport mang đến cho bạn tất tần tật các sản phẩm hỗ trợ liên quan đến thể thao vận động nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng.


    Tại đây bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm cầu lông khác nhau như trang phục, giày, vợt, các loại phụ kiện khác... cung cấp cho bạn từ A - Z đầy đủ mẫu mã các loại về kiểu dáng, kích thước, màu sắc... Đặc biệt, các sản phẩm của Hằng Sport luôn có nguồn gôc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu lớn trên thế giới, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.


    Đến với Hằng Sport, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhất. Bằng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành, Hằng Sport hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho những tín đồ của bộ môn cầu lông đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15, Nguyễn Viết Xuân, Khóm 3, Khu dân cư mới Phường 5, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0939 942 943
    Fanpage: https://facebook.com/244651295691970

    Gọi điện
    Hằng Sport
    Hằng Sport
    Hằng Sport
    Hằng Sport
  3. Top 3

    Phủi Sport

    Gọi điện

    Phủi Sport là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp đồ thể thao chất lượng uy tín có mặt tại địa bàn Bạc Liêu. Bóng đá và cầu lông là hai môn thể thao chính mà Phủi Sport hướng tới trong việc cung cấp các sản phẩm liên quan. Đặc biệt đối với các sản phẩm hỗ trợ chơi bộ môn cầu lông, Phủi Sport sẽ mang đến cho bạn đủ các loại sản phẩm như: quần áo, giày, vợt... được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất.


    Các mặt hàng về môn cầu lông do Phủi Sport phân phối đều vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước... từ đó bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Phủi Sport luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn sao cho phù hợp nhất dù bạn là người chơi chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu, người chơi giải trí sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng. Đừng bỏ lỡ một cửa hàng uy tín như Phủi Sport nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 1, Võ Văn Kiệt , Phường 7 , TP Bạc Liêu , Bạc Liêu
    Điện thoại: 0855 226 644
    Website: https://phuisport.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuisportbaclieu

    Gọi điện
    Phủi Sport
    Phủi Sport
    Phủi Sport
    Phủi Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy