Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 1, TP.HCM

  1. Top 1 VNB Sports
  2. Top 2 Thu Sports
  3. Top 3 Hồng Thanh Lan Sport

Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 1, TP.HCM

Thuý Vy 135 0 Báo lỗi

Để chuẩn bị cho một trận cầu lông thật năng lượng và thú vị, bạn cần trang bị thêm những dụng cụ chất lượng. Trong bài viết sau Toplist sẽ gợi ý những shop cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNB Sports

    Gọi điện

    VNB Sports là hệ thống cửa hàng cầu lông lớn tại TP.HCM với độ phủ sóng mạnh mẽ hầu như quận nào cũng có chi nhánh. Tại quận 1, cửa hàng tuy có không gian không quá rộng nhưng sắp xếp khoa học và khá gọn gàng, thế nên khách hàng có thể đến xem sản phẩm và lựa chọn dễ dàng. Địa chỉ này có nhiều mặt hàng dành cho team cầu lông: giày, dụng cụ, trang phục và phụ kiện với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cho cả nam và nữ.


    Riêng về mặt hàng vợt cầu lông, VNB Sports luôn cập nhật các dòng sản phẩm mới của thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhanh nhất trên thị trường. Những thương hiệu phổ biến như Yonex, Lining, Mizuno, Victor, Ashaway, Kamito, Lining,… đều có mặt tại cửa hàng với mức giá từ trung bình đến cao. Khi cần tư vấn, khách hàng cũng sẽ được giải đáp chi tiết và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn. Đồng thời, suốt thời gian qua VNB Sports luôn đảm bảo bán đúng giá, đúng chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng dù là mua hàng trực tiếp hay online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0798 684 568
    Website: https://shopvnb.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VNBQuan1/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports

  2. Top 2

    Thu Sports

    Thu Sports cũng là một địa chỉ uy tín bạn có thể cân nhắc khi tìm nơi bán các sản phẩm phục vụ cho bộ môn cầu lông tại quận 1. Hiện nay Thu Sports có cung cấp dụng cụ cho nhiều môn thể thao, đối với cầu lông bạn có thể chọn được nhiều mẫu vợt chính hãng, cam kết chất lượng cao tại đây. Cửa hàng thường xuyên cập nhật sản phẩm mới từ thương hiệu Wilson. Không gian không quá chăm chút khâu trang trí nhưng đảm bảo sạch sẽ, khu vực trưng bày dễ nhìn, dễ chọn với thông tin thương hiệu và giá cả đầy đủ.


    Không chỉ phục vụ tốt khách hàng mua sắm trực tiếp mà dịch vụ bán online cũng được cửa hàng Thu Sports chăm chút. Các sản phẩm đều có giấy tờ bảo hành đầy đủ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng dù là mua trực tiếp hay trực tuyến, sản phẩm có kèm hộp chỉn chu. Bên cạnh đó, Thu Sports cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm luôn đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt và chất lượng đảm bảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 090 380 1127
    Website: https://thusports.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thusports.fanpage/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Thu Sports
    Thu Sports
  3. Top 3

    Hồng Thanh Lan Sport

    Gọi điện

    Hồng Thanh Lan Sport là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo và dụng cụ tập thể dục thể thao tại quận 1, TP.HCM. Đối với bộ môn cầu lông, cửa hàng cũng có giày chơi cầu lông, các loại vợt cầu lông chính hãng với giá cả cạnh tranh. Đến với Hồng Thanh Lan Sport, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu vợt cầu lông mới nhất với chất lượng tốt trên thị trường, đảm bảo vợt đánh mềm tay không gây căng cứng.


    Đối với giày chơi cầu lông cũng được thiết kế đế giày chắc chắn, dẻo dai, có lót bên trong êm chân, không gây đau khi nhảy bật cao trong quá trình chơi cầu trên sân. Khách hành khi đến Hồng Thanh Lan Sport đều được đốn tiếp bơi chủ shop nhiệt tình, đảm bảo cung cấp cho bạn sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0936 724 272
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068309632325

    Gọi điện
    Hồng Thanh Lan Sport
    Hồng Thanh Lan Sport
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy