Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội

Mặn Mặn 92 0 Báo lỗi

Những trường tiểu học công lập tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội sẽ được bài viết này đề cập. Theo dõi thông tin để tham khảo bạn nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Tiểu học Long Biên

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Long Biên đã thành lập vào năm 1991. Cho đến năm 2007, ngôi trường này đã đạt trường chuẩn Quốc gia và được công nhận lại lần thứ 2 vào 2021. Trải qua vài chục năm phát triển, hiện nay trường đã liên tục lớn mạnh nhanh chóng và gặt hái danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc và Cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban nhân dan thành phố, Bằng khen của Chính phủ.


    Trường Tiểu học Long Biên mang trong mình tầm nhìn sẽ nỗ lực phấn đấu trở thành ngôi trường có phong cách giáo dục chuyên nghiệp, hiện đại, đồng bộ và chất lượng. Tập thể đội ngũ nhà trường luôn lấy người học làm trung tâm, tôn trọng sự khác biệt của cá nhân và sức mạnh của tập thể. Và vì thế nên trường luôn gắng sức tạo môi trường giáo dục lành mạnh, tích cực để mỗi cá nhân trong tập thể ngôi trường này được thoả sức sáng tạo, phát triển tài năng, tự tin hoà nhập, tiến tới trở thành những công dân toàn cầu. Ngoài ra, phụ huynh cũng an tâm vì nhà trường luôn tạo cơ hội để phát huy sức sáng tạo và điều kiện phát triển cho từng học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 12 Long Biên, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3875 0348
    Email: c1longbien@longbien.edu.vn
    Website: https://thlongbien.longbien.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057189800292

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Long Biên
    Trường Tiểu học Long Biên
    Trường Tiểu học Long Biên
    Trường Tiểu học Long Biên

  2. Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt ra đời và bắt đầu hoạt động từ năm 2005 theo quyết định của UBND quận Long Biên, Hà Nội. Năm nay đánh dấu khoảng thời gian đủ dài cho sự phấn đấu và rèn luyện của tập thể cán bộ và học sinh tại trường.


    Sau nhiều năm thành lập và phát triển, trường tuy đã trải qua nhiều biến động về đội ngũ lãnh đạo, giáo viên, cơ sở vật chất khó khăn, nhưng hiện tại ngôi trường mang tên Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt đã trở thành nơi có môi trường giáo dục chất lượng cao. Truyền thống của nhà trường chính là các thầy cô giáo đều đạt giải cao trong các hội thi của ngành tổ chức. Không dừng lại ở đó, những lứa học trò được đào tạo dưới mái trường này cũng đạt nhiều thành tích cấp Quận, Thành phố, quốc gia về các mặt: tham gia các sân chơi trí tuệ, văn nghệ, thể dục thể thao,...


    Đội ngũ giáo viên nhà Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Vậy nên gia đình bạn có thể an tâm tham khảo về địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Ngọc Thuỵ, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3871 4959
    Email: ubnd_longbien@hanoi.gov.vn
    Website: http://thlythuongkiet.longbien.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt
    Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt
    Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt
    Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt
  3. Trường Tiểu học Ngô Gia Tự là một ngôi trường xinh xắn nằm trên quận Long Biên, Hà Nội. Ngôi trường này đã đào tạo biết bao thế hệ học trò đã trưởng thành, đem tài năng, sức lực của mình góp phần xây dựng nước nhà.


    Có thể phụ huynh đã nghe và biết qua thành tích nổi bật của Trường Tiểu học Ngô Gia Tự, chẳng hạn: trường đã được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; nhiều năm đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” do thủ đô khen tặng; được đề nghị tặng bằng khen của Thủ tướng chính phủ,...


    Điểm nổi bật của trường còn có thể kể tới đội ngũ giáo viên có lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn tận tụy với học sinh. Chính điều đó đã tạo nên sự đoàn kết nhất trí giữa cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và gia đình học sinh vì mục tiêu xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80/466 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3827 3665
    Email: c1ngogiatu-lb@hanoiedu.vn
    Website: http://thngogiatu.longbien.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Ngô Gia Tự
    Trường Tiểu học Ngô Gia Tự
    Trường Tiểu học Ngô Gia Tự
    Trường Tiểu học Ngô Gia Tự
  4. Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng cho bạn ấn tượng đầu tiên là đây là một ngôi trường khang trang, sạch đẹp và hiện đại, được đầu tư đồng bộ theo mô hình trường học điện tử. Hiện tại trường có khoảng 32 phòng học, 8 phòng chức năng và nhiều phòng làm việc đồng bộ, hiện đại, khu thể thao ngoài trời với sân bóng đá cỏ nhân tạo, các phòng học khiêu vũ, erobic, đàn, nhà thể chất, phòng ăn,… Dễ dàng thấy được dù là trường công lập nhưng Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng vẫn đảm bảo luôn đáp ứng được sự phát triển của giáo dục, phục vụ hiệu quả cho công tác dạy, học và giải trí của giáo viên, học sinh nhà trường.


    Dù tuổi đời của Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng chưa quá lâu như nhiều ngôi trường tiểu học công lập khác, nhưng từ những năm đầu tiên cho đến nay, Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng vẫn khẳng định chất lượng đào tạo của mình. Đội ngũ giáo viên đoàn kết, chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề, trách nhiệm cao đối với công việc góp phần không hề nhỏ vào sự phát triển của ngôi trường lý tưởng này.


    Những thế hệ học trò trưởng thành dưới mái trường Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng đều đã trở thành những công dân có ích, mang kiến thức của mình xây dựng quê hương Long Biên và Thủ đô ngày càng giàu đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TH 04, Phố Thép Mới, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3657 7799 & 0436 577 666
    Email: c1dtviethung@longbien.edu.vn
    Website: thdothiviethung.longbien.edu.vn/homemb
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067727791564

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng
    Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng
    Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng
    Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng
  5. Top 5

    Trường Tiểu học Ngọc Lâm

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Ngọc Lâm ra đời từ những năm thực dân Pháp xâm chiếm và đô hộ Việt Nam. Thời điểm hiện tại, nhà trường có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về đào tạo, trong đó trình độ trên chuẩn chiếm 90%.


    Phụ huynh hãy yên tâm khi các thầy cô giáo của Trường Tiểu học Ngọc Lâm đều nhiệt tình, năng động, yêu nghề, mến trẻ, năng lực sư phạm tốt, trình độ chuyên môn cao, xếp loại giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp đạt loại xuất sắc 83,2%, không có giáo viên xếp loại trung bình. Cũng vì lẽ đó nên các lứa học sinh của nhà trường chăm ngoan học giỏi, tích cực tham gia hoạt động Đội và công tác nhân đạo từ thiện, hình thành nên tính cách và được củng cố giá trị nhân văn.


    Một thành tựu đáng ngưỡng mộ của Trường Tiểu học Ngọc Lâm chính là trường được được công nhận danh hiệu Tập thể lao động Xuất sắc, được nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bạn hãy tham khảo thêm nhiều thông tin về trường này tại các địa chỉ bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hoàng Như Tiếp, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3872 8757
    Email: c1ngoclam@longbien.edu.vn
    Website: https://thngoclam.longbien.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocngoclam/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Ngọc Lâm
    Trường Tiểu học Ngọc Lâm
    Trường Tiểu học Ngọc Lâm
    Trường Tiểu học Ngọc Lâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy