Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mặn Mặn 44 0 Báo lỗi

Có khá nhiều trường tiểu học công lập nổi tiếng ở Cầu Giấy, Hà Nội. Cùng khám phá xem đó là những nơi nào nhé.... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Nghĩa Tân là ngôi trường đã được thành lập năm 1990. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện tại nhà trường đã lớn mạnh cả về chất và lượng.


    Ở thời điểm này, Trường Tiểu học Nghĩa Tân là một ngôi trường khang trang, hiện đại, với môi trường học tập thân thiện, chất lượng hàng đầu trên địa bàn quận Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung. Cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Nghĩa Tân đã đầu tư đồng bộ và hiện đại, đảm bảo phục vụ cho việc học tập và rèn luyện của gần 3500 học sinh. Ngoài ra, hệ thống wifi cũng phủ sóng khắp cả trường, nhờ thế nên việc tra cứu tài liệu phục vụ công tác giảng dạy của giáo viên, cũng như vận hành hệ thống camera an toàn,... diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.


    Trường Tiểu học Nghĩa Tân có khuôn viên luôn rợp bóng cây xanh, tạo được cảm xúc thân thiện cho học sinh và khách đến với nhà trường. Không chỉ thế, học sinh, giáo viên tiêu biểu của trường cũng không ít lần đóng góp vào thành tích chung của nhà trường với 3 huân chương lao động, nhiều bằng khen của Chủ tịch nước, của Bộ trưởng Bộ giáo dục, cúp vàng các giải quốc tế, quốc gia,… Nhiều thế hệ học sinh thành công đã tốt nghiệp từ Trường Tiểu học Nghĩa Tân. Gia đình bạn cũng có thể cân nhắc ngôi trường này cho con em của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3791 5916
    Email: nguyenthibichnga-thnt@gmail.com
    Website: http://thnghiatan.caugiay.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocnghiatan/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nghĩa Tân
    Trường Tiểu học Nghĩa Tân
    Trường Tiểu học Nghĩa Tân
    Trường Tiểu học Nghĩa Tân

  2. Trường Tiểu học Dịch Vọng B đã nhiều năm liền được công nhận là trường công lập đem lại một môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Trường Tiểu học Dịch Vọng B có cơ sở vật chất khang trang, sạch, đẹp. Những trang thiết bị ở đây đều rất hiện đại, tiên tiến. Điều đó giúp đáp ứng tốt các yêu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi, giúp các em học sinh phát triển toàn diện.


    Trường Tiểu học Dịch Vọng B cam kết rằng 100% các phòng học tại đây đều có màn hình tương tác, máy chiếu, âm li, điều hòa hai chiều,... giúp hỗ trợ các em tiếp thu bài giảng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hơn thế nữa, không gian lớp học tại Trường Tiểu học Dịch Vọng B xanh- sạch- đẹp, đáp ứng nhu cầu, mục đích đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với mục tiêu giáo dục trong thời đại mới.


    Mục tiêu đào tạo học trò của Trường Tiểu học Dịch Vọng B là giúp các em trau dồi và phát triển toàn diện cả về nhân cách, tinh thần, trí lực lẫn thể lực. Như vậy, trường trở thành nơi các em được là chính mình trong tôn trọng và yêu thương. Do vậy, nếu con em sắp lên cấp 1, gia đình hãy cân nhắc thử Trường Tiểu học Dịch Vọng B.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Khánh Toàn, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3227 2818
    Email: C1dichvongb-cg@hanoiedu.vn
    Website: http://thdichvongb.caugiay.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thdichvongb

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Dịch Vọng B
    Trường Tiểu học Dịch Vọng B
    Trường Tiểu học Dịch Vọng B
    Trường Tiểu học Dịch Vọng B
  3. Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc đã ra đời và bắt đầu hoạt động kể từ tháng 8 năm 1999. Như vậy, Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc đã có gần 30 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành. Và nhờ vậy hiện tại trường đã có vị thế của mình trong ngành giáo dục quận Cầu Giấy.


    Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc tự hào khi tất cả các phòng học tại đây đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhằm công tác phục vụ hoạt động dạy và học theo yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc đều là giáo viên đạt chuẩn trở lên, trong đó 95% trên chuẩn; 100% giáo viên có chứng chỉ tin học; 85% giáo viên có chứng chỉ ngoại ngữ. Không chỉ giỏi về chuyên môn, các thầy cô của Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc còn luôn tận tâm, sáng tạo, hết lòng vì các em học sinh thân yêu của mình.


    Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc trong suốt nhiều năm qua đã rất phát triển và đạt được những thành tựu đáng phấn khởi, chẳng hạn được công nhần trường tiên tiến; trường tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố về TDTT; 3 huy chương vàng hội diễn văn nghệ cấp thành phố; được công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia,... Môi trường giáo dục toàn diện và tập thể nhà trường đang rất quyết tâm thi đua “Dạy tốt, học tốt”. Hứa hẹn các lớp học trò tốt nghiệp tại Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc sẽ có được nhiều thành tích và thành công đáng nể.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 26 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 9617
    Email: c1nguyenkhatrac-cg@hanoiedu.vn
    Website: http://thnguyenkhatrac.caugiay.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064622144463

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc
    Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc
    Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc
    Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc
  4. Top 4

    Trường Tiểu học An Hòa

    Gọi điện

    Trường Tiểu học An Hòa là ngôi trường tiểu học công lập, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Trường toạ lạc ở quận Cầu Giấy, thủ đô.


    Trường Tiểu học An Hòa đáp ứng nhu cầu cấp thiết về số lượng trẻ trong độ tuổi đến trường của phường Yên Hòa thời điểm hiện tại và trong tương lai. Quy mô nhà trường có thể kể tới: gồm 31 phòng học, 6 phòng chức năng, nhà thể chất quy chuẩn, bể bơi 4 mùa đáp ứng chức năng phục vụ học tập đạt chuẩn quốc gia và phù hợp với phát triển kinh tế của địa phương.


    Trong giai đoạn hiện tại, Trường Tiểu học An Hòa muốn tiếp tục phát huy để xứng đáng với danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia. Do đó, ngày nay trường đang xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục đến 2025 nhằm xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập. Có lẽ nhiều phụ huynh cũng biết, Trường Tiểu học An Hòa là nôi đào tạo nhiều thế hệ thành công, và trong tương lai, hy vọng con em của bạn sau tốt nghiệp tại đây cũng được trang bị đầy đủ những kiến thức và kĩ năng cần thiết


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32/381 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 9105
    Email: c1anhoa@caugiay.edu.vn
    Website: http://tieuhocanhoa.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063472841263

    Gọi điện
    Trường Tiểu học An Hòa
    Trường Tiểu học An Hòa
    Trường Tiểu học An Hòa
    Trường Tiểu học An Hòa
  5. Từ khi được thành lập, Trường Tiểu học Mai Dịch đã đặt ra mục tiêu đào tạo là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Bên cạnh đó, trường muốn học sinh được trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 6 THCS, thi đỗ vào lớp 6 các trường THCS Chuyên và THCS chất lượng cao của Quận.


    Phương châm giáo dục của Trường Tiểu học Mai Dịch khá đặc biệt, cụ thể là:

    • Quan tâm giáo dục toàn diện. Do đó trường kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
    • Trường muốn học sinh được tạo cơ hội để phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của mình.
    • Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học trò giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trung tâm tiếng anh giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục Tiếng anh theo chuẩn quốc tế.
    • Đặc biệt là Trường Tiểu học Mai Dịch rất chú trọng vào vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3834 9154
    Email: c1maidich-cg@hanoiedu.vn
    Website: https://thmaidich.caugiay.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocmaidich

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Mai Dịch
    Trường Tiểu học Mai Dịch
    Trường Tiểu học Mai Dịch
    Trường Tiểu học Mai Dịch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy