Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Thuý Vy 44 0 Báo lỗi

Bậc Tiểu học đóng vai trò quan trọng trong quá trình tích lũy kiến thức của trẻ. Tại Hà Nội có rất nhiều trường Tiểu học để phụ huynh cân nhắc cho con em. Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Tiểu học Kim Liên

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Kim Liên xây dựng từ năm 1960, được đánh giá là một trong những trường Tiểu học công lập tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội. Đặc biệt đây cũng là đơn vị đã 2 lần vinh dự được đón Bác Hồ về thăm vào ngày 06/06/1960 và ngày 17/03/1963. Về cơ sở vật chất, khuôn viên trường rất khang trang, sạch đẹp với hơn 60 phòng học, có Hội trường lớn và đầy đủ các phòng chức năng, sân chơi.

    Trường Tiểu học Kim Liên
    có đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, nhiệt huyết và chân thành, giúp các bé có những bước đi đầu tiên thật vững vàng. Không chỉ chú trọng công tác dạy và học, Trường Tiểu học Kim Liên còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi về học thuật và năng khiếu để học sinh tham gia. Ngay từ bậc Tiểu học, học sinh trường đã có thể nâng cao tri thức thông qua các kỳ thi trong và ngoài nước. Nhờ vậy, Trường Tiểu học Kim Liên cũng nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu về chất lượng đào tạo và giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Hoàng Tích Trí, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3852 7879

    Email: lienhethkimlien@gmail.com

    Website: tieuhockimlien.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tieuhockimlien

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Kim Liên
    Trường Tiểu học Kim Liên
    Trường Tiểu học Kim Liên
    Trường Tiểu học Kim Liên

  2. Được thành lập từ năm 1990, ban đầu trường có chung cơ sở vật chất với trường THCS Nam Thành Công. Đến năm học 1996 -1997, bộ phận bậc Tiểu học được tách riêng thành Trường Tiểu học Nam Thành Công. Sau đó, mở rộng quy mô khi trường Tiểu học Láng Hạ sát nhập vào năm 2006 - 2007. Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên ở đây đều có trình độ chuyên môn trên chuẩn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề mến trẻ.

    Trường Tiểu học Nam Thành Công tổ chức hơn 360 lớp học, lớp bán trú cùng nhiều hoạt động ngoại khóa, trực tuyến để học sinh học tập. Đội ngũ học sinh giỏi của trường liên tục trong nhiều năm liền đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, cấp Quận về các môn như Toán, Tiếng Việt, Tin học, Anh văn… Đồng thời về năng khiếu và kỹ năng, các em cũng được trao dồi thông qua các buổi học từ thực tế, kỳ thi do trường và các sở ban ngành tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3835 1208
    Email: c1namthanhcong-dd@hanoiedu.vn
    Website: tieuhocnamthanhcong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057064555356&locale=ms_MY

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nam Thành Công
    Trường Tiểu học Nam Thành Công
    Trường Tiểu học Nam Thành Công
    Trường Tiểu học Nam Thành Công
  3. Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt là trường đạt chuẩn Quốc gia, có chất lượng đào tạo tốt tại Đống Đa, Hà Nội. Sau nhiều năm kiên trì xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt sử dụng khuôn viên 4529m2 với bốn khối nhà, trong đó hai dãy nhà ba tầng và hai dãy nhà hai tầng, sân trường rộng rãi, có cây xanh bóng mát. Hơn nữa, trường cũng có hệ thống phòng chức năng đầy đủ để giúp các bé được tiếp cận môi trường học tập tốt nhất.


    Tại Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, học sinh sẽ được học tập cùng cả giáo viên đạt tiêu chuẩn giảng dạy, nhiệt huyết, chuyên môn cao. Hàng năm đều tuyển sinh và tổ chức giảng dạy học sinh lớp 1-5 với giáo trình đúng quy chuẩn của Bộ Giáo Dục, kết hợp nhuần nhuyễn học và hành. Đồng thời nhà trường cũng tạo cơ hội để học sinh tham gia các chương trình ngoại khóa với mục đích rèn luyện, nâng cao kỹ năng mềm cũng như thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3237 3893
    Email: c1lythuongkiet-dd@hanoiedu.vn
    Website: tieuhoclythuongkiet.mgd.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoclythuongkietddhn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt
    Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt
    Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt
    Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt
  4. Trường Tiểu học Bế Văn Đàn cũng là một Trường Tiểu học công lập tốt tại khu vực Đống Đa, Hà Nội. Đây là trường học đã có rất nhiều năm đồng hành cùng thế hệ học sinh, từng ngày phát triển và mở rộng quy mô. Trường Tiểu học Bế Văn Đàn luôn đặt sự phát triển của học làm mục tiêu chung, thông qua đó đội ngũ giáo viên cũng được tuyển chọn và nâng cao chuyên môn, kỹ năng truyền tải.


    Từ những bé nhỏ học lớp 1 đến học sinh lớp 5, đều được nhà trường chăm lo và xây dựng chương trình học phù hợp. Hiện tại trường cũng có lớp bán trú để phụ huynh gửi gắm các bé. Bên cạnh việc dạy và học trên lớp, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn còn rèn luyện kỹ năng, nâng cao tư duy từng học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, những cuộc thi hàng tháng. Phụ huynh có con em học tập và trau dồi ở Trường Tiểu học Bế Văn Đàn luôn được yên tâm vì chương trình chất lượng tốt cả về học thuật lẫn kỹ năng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 14 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0704 699 999

    Email: c1bevandan-dd@hanoi.edu.vn

    Website: tieuhocbevandan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocbevandan/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
    Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
    Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
    Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
  5. Trường Tiểu học Láng Thượng được thành lập năm 1960, đây là đơn vị giảng dạy bậc Tiểu học chất lượng tốt tại Đống Đa, Hà Nội bạn có thể cân nhắc. Trường có bề dày thành tích từ nhiều năm qua, cơ sở vật chất tân tiến, được mở rộng và đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho dạy và học, từ đó đã có nhiều thế hệ học sinh giỏi ra đời. Đội ngũ giáo viên của Trường là những thầy cô giáo có chuyên môn, có trình độ cao, đã có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.


    Hàng năm, Trường Tiểu học Láng Thượng tổ chức lớp học cho khối 1-5, chương trình được thiết kế phù hợp với sự phát triển của trẻ. Theo đó, các buổi học không chỉ cung cấp kiến thức mà còn giúp học sinh có nhiều cơ hội để thực hành, vận dụng vào cuộc sống. Đồng thời, ngoài các chương trình chính khóa trên lớp, học sinh sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, tập thể để nâng cao các kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 185 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3775 1170
    Email: thongtinlangthuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071288290676

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Láng Thượng
    Trường Tiểu học Láng Thượng
    Trường Tiểu học Láng Thượng
    Trường Tiểu học Láng Thượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy