Top 4 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mặn Mặn 44 0 Báo lỗi

Nhiều gia đình ở Bắc Từ Liêm đang lựa chọn trường tiểu học công cho con em mình. Toplist giới thiệu đến bạn những ngôi trường uy tín.... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Xuân Đỉnh là ngôi trường tiểu học công lập lâu đời khi được thành lập từ năm 1924. Hiện tại, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh là ngôi trường khang trang, thoáng đẹp được thiết kế hiện đại theo hình chữ U với 3 dãy nhà cao tầng. Môi trường của Trường Tiểu học Xuân Đỉnh là một hệ thống cây xanh, vườn hoa luôn luôn tươi tốt, nhờ vậy nên tạo thành một nơi thân thiện cho các em học tập và vui chơi.


    Vào 2007, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh đã vinh dự nhận danh hiệu cao quý "Trường chuẩn quốc gia mức độ I". Cho đến hiện nay, trường vẫn không ngừng nỗ lực phấn đấu tiếp tục xây dựng và phát triển nơi này. Không chỉ thế, mỗi năm, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh đều cử giáo viên tham gia dự Hội thi giáo viên giỏi cấp Quận, giáo viên giỏi cấp Thành phố, chiến sĩ thi đua cơ sở,... không ít cán bộ đã đạt được thành tích nổi bật. Chưa dừng lại tại đó, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh luôn say mê học tập và có nhiều học sinh đã tô thắm hơn bảng thành tích của nhà trường trong các kỳ thi Tiếng Anh trên Internet, giải Toán qua mạng, Đoá hoa đồng thoại, vẽ tranh, văn nghệ, thể dục thể thao, các kì thi Quốc tế, Quốc gia,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Xuân Đỉnh, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3838 9849

    Email: c1xuandinh-btl@hanoi.edu.vn

    Website: http://tieuhocthuyphuong.pgdbactuliem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076223232428

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Xuân Đỉnh
    Trường Tiểu học Xuân Đỉnh
    Trường Tiểu học Xuân Đỉnh
    Trường Tiểu học Xuân Đỉnh

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Minh Khai A

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Minh Khai A chắc chắn là ngôi trường tiểu học công lập nổi tiếng và không còn xa lạ với người dân quận Bắc Từ Liêm. Ngôi trường này lập từ 2012 và đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. Đến nay, ngôi trường này đã đạt Chuẩn quốc gia.


    Trong nhiều năm liên tiếp, Trường Tiểu học Minh Khai A đã đạt nhiều danh hiệu nổi bật như: Tập thể lao động tiên tiến, Tập thể lao động xuất sắc, Trường học tiêu biểu, Trường học an toàn, Đơn vị đạt chuẩn văn hóa, Giấy khen của SGD&ĐT Hà Nội, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ,... Không chỉ thế, Trường Tiểu học Minh Khai A còn không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Nơi đây là môi trường giáo dục không chỉ chú trọng dạy học theo chương trình, kế hoạch của Bộ, Sở, Phòng GD&ĐT quy định, mà còn thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động ngoại khoá, cuộc thi, hội thảo, hội diễn,… Điều mà Trường Tiểu học Minh Khai A hướng đến chính là bồi dưỡng cho đội ngũ và giúp học sinh phát triển toàn diện, có kiến thức và kỹ năng cần thiết, có lối sống lành mạnh, sống khoẻ và sống có văn hoá.


    Trường Tiểu học Minh Khai A cùng với truyền thống sáng tạo và khát vọng vươn lên của mình đang sẵn sàng để vững vàng song hành cùng đất nước trong thời kỳ hội nhập, quyết tâm giữ vững và tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, xứng đáng với niềm tin yêu của các thế hệ học sinh, sự tín nhiệm của các bậc cha mẹ học sinh. Bạn hãy tìm hiểu thêm về trường cho con em mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 136 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 574 944
    Website: http://tieuhocminhkhaia.pgdbactuliem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086362986141

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Minh Khai A
    Trường Tiểu học Minh Khai A
    Trường Tiểu học Minh Khai A
    Trường Tiểu học Minh Khai A
  3. Trường Tiểu học Đức Thắng tự hào là một môi trường giáo dục giúp con em bạn được toả sáng theo cách của riêng mình. Sứ mệnh của tập thể giáo viên ở đây chính là thắp sáng lên những ngọn lửa ấy, để học trò của mình có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân, phát triển hứng thú cá nhân, duy trì ham muốn học hỏi, xây dựng sự tự tin và khả năng sáng tạo. Trường Tiểu học Đức Thắng tin rằng giáo dục với tình yêu thương chắc chắn đem đến cho trẻ cảm giác hạnh phúc, an toàn, độc lập.


    Vì được thành lập vào 6.2019 nên cơ sở vật chất của trường hãy còn tốt, hiện đại và mới. Nhưng chưa hết, Trường Tiểu học Đức Thắng luôn liên tục đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, được chính quyền địa phương tạo điều kiện về nhiều mặt để thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục.


    Phụ huynh yên tâm rằng tại Trường Tiểu học Đức Thắng con em mình sẽ không chỉ tham gia những hoạt động chung dưới sự hướng dẫn của cô giáo, mà còn thực sự trở thành trung tâm của hoạt động học thông qua các hoạt động tự chọn, được tự mình khám phá và lĩnh hội tri thức. Từng hoạt động học tập được Trường Tiểu học Đức Thắng thiết kế dựa trên đặc điểm phát triển tâm lý lứa tuổi nói chung, đồng thời còn dựa vào những quan sát thực tế của giáo viên trên từng học sinh, với những nhu cầu, năng lực, hứng thú riêng của con trẻ. Điều đó lần nữa thể hiện giáo viên của trường thực sự quan tâm đến tâm thế của học sinh, tạo cho học sinh cảm giác thoải mái, tự do, tự tin trong học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố số 2, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 220 040 & 024 2200 4055
    Email: c1ducthang-btl@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhocducthang.pgdbactuliem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocducthang Gọi điện
    Trường Tiểu học Đức Thắng
    Trường Tiểu học Đức Thắng
    Trường Tiểu học Đức Thắng
    Trường Tiểu học Đức Thắng
  4. Trường Tiểu học Tây Tựu A là một trường tiểu học công nổi lên như một điển hình tiên tiến của ngành về công tác giáo dục, chăm sóc thiếu niên nhi đồng. Vào 1999, trường này được tách ra từ Trường Tiểu học Tây Tựu. Cho đến nay, Trường Tiểu học Tây Tựu A không ngừng lớn mạnh và trưởng thành lên, liên tục khẳng định mình trong ngành Giáo dục Đào tạo Từ Liêm.


    Trường Tiểu học Tây Tựu A tự tin khẳng định là “Vườn ươm những mầm xanh” - nơi chấp cánh cho những ước mơ tuổi học trò. Từ đó trường và học sinh góp phần xây dựng quê hương đất nước. Các tổ chức của Trường Tiểu học Tây Tựu A đã đạt được nhiều thành tích rất đáng phấn khởi. Trong số đó có thể kể đến: Chi bộ nhà trường luôn đạt “Trong sạch vững mạnh”, BGH nhà trường được cấp trên đánh giá là BGH tuy trẻ nhưng có năng lực và trình độ quản lý tốt. Ngoài ra, Công đoàn nhà trường nhiều năm liền được công nhận là “Công đoàn vững mạnh, xuất sắc”. Chưa dừng lại ở đó, hàng chục giáo viên và học sinh của Trường Tiểu học Tây Tựu A còn thường xuyên tham gia và đạt giải cao trong các kì thi do các ngành tổ chức. Những điều đó thuyết phục được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn Trường Tiểu học Tây Tựu A cho con em của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0437 655 135 & 0985 359 280
    Website: http://tieuhoctaytuua.pgdbactuliem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tây Tựu A
    Trường Tiểu học Tây Tựu A
    Trường Tiểu học Tây Tựu A
    Trường Tiểu học Tây Tựu A




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy