Top 6 Trường tiểu học công lập tốt nhất Quận 6

Lưu Phước Tính 1001 0 Báo lỗi

Học tập là một hành trình dài, chọn được môi trường học tập tốt sẽ giúp hành trình chúng ta tươi sáng và dễ dàng hơn. Nhất là những viên gạch kiến thời đầu ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Kim Đồng mang đến tình thương yêu, sự quan tâm chăm sóc tận tình của đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Tiểu học Kim Đồng không chỉ chú trọng đến giáo dục văn hóa mà còn giáo dục đạo đức, trau đồi tính cách cho học sinh. Các hoạt động ngoài giờ chính khóa luôn được nhà trường quan tâm, tổ chức hình thức đa dạng, nội dung phong phú, thiết thực đã góp phần nâng cao nhận thức của học sinh về tự nhiên và xã hội, về các sự kiện lịch sử.


    Tiểu học Kim Đồng thường xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên môn, hội ý, khảo sát chất lượng học sinh để giải quyết những khó khăn, vướng mắc của giáo viên trong quá trình giảng dạy để nâng cao hiệu quả.


    Hệ thống cơ sở vật chất của trường Tiểu học Kim Đồng được đánh giá cao, luôn muốn mang đến cho học sinh của mình những điều tốt nhất. Trường hiện có tổng số 25 phòng học với trên 900 học sinh. Tất cả các phòng học đều được sơn mới để các học sinh cảm thấy vui vẻ nhất khi học tập tại đây. Lớp học được trang trí bằng nhiều chữ viết đẹp và hoa điểm 10. Điều này sẽ giúp tô điểm thêm cho lớp học của bạn. Một cách khác để học sinh nhắc nhở bản thân học tập chăm chỉ là đạt điểm cao nhất.


    Ngoài ra, trường còn được trang bị hệ thống thư viện và phòng vi tính rất chất lượng. Thư viện là nơi học sinh có thể mượn sách hoặc đọc tại chỗ trong giờ giải lao. Phòng máy tính cũng giúp học sinh định hình rõ hơn quá trình học tin học của mình. Đây là những phòng học hiện đại, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 312 Trần Văn Kiểu, Phường 3, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02839 670 662

    Website: https://thkimdongq6.hcm.edu.vn/homegd7

    Mail: c1kdq6.tphcm@moet.edu.vn

    Gọi điện
    Tuyên truyền Nha học đường
    Tuyên truyền Nha học đường
    Học sinh trường Tiểu học Kim Đồng tham gia
    Học sinh trường Tiểu học Kim Đồng tham gia "Hội thi Nhạc - Kịch tiếng Anh (Sử Việt)_Quận 6"

  2. Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Châu Văn Liêm là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Họ đã đạt được vô số danh hiệu cao quý. Đồng hành cùng phụ huynh, quý thầy cô trường Tiểu học Châu Văn Liêm luôn giám sát và hướng dẫn trẻ hiểu năng lực của chúng.


    Đối với những học sinh đạt thành tích tốt, nhà trường sẽ ra sức bồi dưỡng, nâng cao khả năng học tập để các bạn học sinh tiếp thu dễ hơn. Cạnh đó, đối với những học sinh học kém, nhà trường sẽ sát cánh với phụ huynh. Ngoài việc dạy học trên lớp, việc phụ huynh cùng con học tại nhà cũng là một cách để nâng cao kỹ năng cho trẻ. Giúp trẻ học sẽ giúp trẻ hiểu nhanh hơn và dễ dàng hơn. Ở cấp tiểu học, các môn học không được phân tách rõ ràng, có thể các em học sinh không giỏi các môn văn hóa nhưng lại giỏi về các kỹ năng khác như thể dục dụng cụ hay năng khiếu… Nhưng cha mẹ cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì dù các em giỏi về gì, đội ngũ giáo viên của trường Tiểu học Châu Văn Liêm sẽ mang đến cho bạn sự giáo dục toàn diện nhất. Điều này đảm bảo rằng con bạn có đủ kiến thức để tiếp tục học tập và phát triển ở các cấp độ cao hơn.


    Trường Tiểu học Châu Văn Liêm cố gắng mang đến cho các em học sinh một không gian thân thiện và màu sắc nhất. Bởi trường đã nhận được danh hiệu trường chuẩn cấp Quốc gia, thế nên đảm bảo rằng cơ sở vật chất rất ấn tượng. Từ ngoài nhìn vào, trường ngập tràn màu sắc tươi mới. Điều này đem lại cảm giác cực kỳ gần gũi với các em học sinh. Bên trong lớp học được trang trí bằng nhiều sắc màu khác nhau. Hơn nữa, còn được trang trí bằng nhiều tranh ảnh thú vị. Nhờ đó sẽ kích thích trí tò mò và khả năng trau dồi, học tập của các con nhiều hơn. Cơ sở vật chất luôn được Tiểu học Châu Văn Liêm ngày càng được đầu tư, nâng cấp với những trang thiết bị hiện đại. Những thiết bị công nghệ thông tin tối ưu cùng với môi trường lớp học thoải mái, tạo điều kiện để học sinh có thể học tập cũng như phát triển vượt bậc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 157 Phan Văn Khỏe, Phường 5, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02839 692 925

    Website: https://thchauvanliem.hcm.edu.vn/homegd6

    Mail: c1cvlq6.tphcm@moet.edu.vn

    Gọi điện
    Tổng kết NH 2022-2023
    Hoạt động mừng ngày
    Hoạt động mừng ngày "Nhà Giáo Việt Nam"
  3. Bằng tấm lòng, cái tâm làm nghề, thầy cô trường Tiểu học Võ Văn Tần ngày ngày duy trì và đổi mới môi trường học tập tốt nhất có thể nhằm đảm bảo chất lượng, truyền thụ kiến thức cho học sinh. Nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, hướng đến hội nhập quốc tế luôn là phương châm lớn nhất đối với cán bộ công nhân viên của trường.


    Trường Tiểu học Võ Văn Tần đạt thành tích danh hiệu trường Chuẩn Quốc gia mức độ 2. Cơ sở vật chất của trường khang trang, hiện đại, không thua kém bất cứ ngôi trường cấp 1 dân lập nào. Trường thực hiện chương trình dạy tích hợp tiếng Anh nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ của các em học sinh. Học sinh theo học tại trường sẽ không phải lo lắng về việc học thêm tiếng Anh từ các trung tâm bên ngoài. Tiểu học Võ Văn Tần luôn là đơn vị xuất sắc trong các phong trào thi đua, kiểm định chất lượng của quận 6.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 97 Phạm Đình Hổ, Phường 6, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02839 606 622

    Website: https://thvovantanq6.hcm.edu.vn/homegd2

    Mail: c1vvtq6.tphcm@moet.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Võ Văn Tần Quận 6 Tham Quan Nhà Máy Nhựa Chợ Lớn
    Sinh hoạt kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
    Sinh hoạt kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
  4. Khi nói đến trường tiểu học nổi tiếng của quận 6, thì chắc chắn phải kể đến trường Tiểu học Lam Sơn. Những năm gần đây, phụ huynh cân nhắc cho con vào học tập tại mái trường này rất nhiều. Tiểu học Lam Sơn được đánh giá là có nhiều hoạt động vượt trội trong công tác học tập, thi đua. Tập thể giáo viên nổi bật, có đủ năng lực để dẫn dắt các bạn học sinh. Không những thế, các thầy cô còn không ngừng trau dồi bản thân. Những giải thưởng cấp quận, cấp thành phố đều được các thầy cô chinh phục. Đây cũng là một điểm mạnh để thêm nhiều phụ huynh thêm an tâm khi gửi gắm các bạn nhỏ vào môi trường này hơn.


    Trường tổ chức ra nhiều hoạt động bổ ích với nhiều mục đích khác nhau. Các con sẽ được chơi trong môi trường hoạt bát, năng động và đầy sáng tạo. Ngoài ra, một chút sự thử thách này sẽ trở thành hành trang và kỷ niệm cho con sau này. Tiểu học Lam Sơn luôn muốn học sinh của mình có nhiều niềm vui nhất có thể. Vì vậy, các trường đang đầu tư mở rộng sân trường, sân chơi. Đây là cách để học sinh Tiểu học Lam Sơn thỏa sức sáng tạo. Trong một môi trường như vậy, trẻ em có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi, nuôi dưỡng tâm hồn. Các bạn học sinh luôn được khuyến khích ra sân chơi và chơi các trò chơi phù hợp với thể trạng của.

    Trường gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Tiểu học Lam Sơn đảm bảo rằng đây là nơi an toàn nhất cho trẻ em. Nhà trường cố gắng liên tục kiểm tra và cập nhật cơ sở vật chất và hàng rào để giữ an toàn cho trẻ. Về điều này, phụ huynh học sinh rất yên tâm và hài lòng khi cho con học tại đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 820/25 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02822 125 580

    Website: https://thlamsonq6.hcm.edu.vn/homegd2

    Mail: c1lsq6.tphcm@moet.edu.vn

    Gọi điện
    Lễ tri ân và trường thành của học sinh lớp 5
    Lễ tri ân và trường thành của học sinh lớp 5
    Hành trình
    Hành trình "Em yêu thành phố của em"
  5. Trường Tiểu học Nguyễn Thiện Thuật trong những năm vừa qua đã không ngừng phát triển và nâng cao giáo dục. Với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc giảng dạy luôn tận tình giảng dạy các học sinh. Với phương pháp dạy học tích cực, giáo viên đã tổ chức các tiết học thật sinh động, hấp dẫn, kích thích học sinh hứng thú học tập. Ngoài sách vở, học sinh được tiếp nhận kiến thức thực tế cuộc sống xung quanh, giúp các em năng động tự tin.


    Trường Tiểu học Nguyễn Thiện Thuật có cơ sở vật chất hiện đại, phù hợp cho sự phát triển, học tập của học sinh. Bên cạnh đào tạo về kiến thức giáo khoa, trường còn chú trọng giáo dục về đạo đức, nuôi dưỡng tâm hồn các bé. Không chỉ học theo cách truyền thống, Tiểu học Nguyễn Thiện Thuật còn dạy theo cách "vừa học vừa chơi", giúp cho các bé dễ tiếp thu kiến thức và nhớ sâu hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 100 Phan Văn Khỏe, Phường 2, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02839 603 825

    Website: https://thnguyenthienthuatq6.hcm.edu.vn/homegd7

    Mail: c1ntt6.tphcm@moet.edu.vn

    Gọi điện
    Chuyên đề
    Chuyên đề "Học Thông qua chơi"
    Khen thưởng giáo viên giỏi cấp quận năm học 2019-2020
    Khen thưởng giáo viên giỏi cấp quận năm học 2019-2020
  6. Trường Tiểu học Phạm Văn Chí luôn đặt mục tiêu giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản, góp phần hình thành nhân cách tốt cho các bạn học sinh. Đảm bảo cho học sinh có hiểu biết đơn giản, cần thiết về tự nhiên, xã hội và con người; có kĩ năng cơ bản về nghe, đọc, nói, viết và tính toán; có thói quen rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh.


    Tiểu học Phạm Văn Chí giảng dạy với mục tiêu:

    • Nhiệt tình, tâm huyết và khoa học.
    • Bình đẳng, thân thiện và công bằng.
    • Đơn giản, chất lượng và hiệu quả.


    Trường phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học. Bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn và tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh. Tiểu học Phạm Văn Chí dạy học theo phương pháp tích cực, kết hợp phương pháp truyền thống với phương pháp tiên tiến, hiện đại; ứng dụng có hiệu quả các thành tựu khoa học trong giảng dạy và học tập. Giáo dục toàn diện song hành với giáo dục nâng cao, giáo dục mũi nhọn, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 634 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02822 125 372

    Website: https://thphamvanchi.hcm.edu.vn/homegdmn1

    Mail: c1pvcq6.tphcm@moet.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phạm Văn Chí
    Trường Tiểu học Phạm Văn Chí
    Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của tập thể giáo viên trường Tiểu học Phạm Văn Chí
    Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của tập thể giáo viên trường Tiểu học Phạm Văn Chí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy