Trường Tiểu học Lam Sơn

top 4
Lưu Phước Tính

Khi nói đến trường tiểu học nổi tiếng của quận 6, thì chắc chắn phải kể đến trường Tiểu học Lam Sơn. Những năm gần đây, phụ huynh cân nhắc cho con vào học tập tại mái trường này rất nhiều. Tiểu học Lam Sơn được đánh giá là có nhiều hoạt động vượt trội trong công tác học tập, thi đua. Tập thể giáo viên nổi bật, có đủ năng lực để dẫn dắt các bạn học sinh. Không những thế, các thầy cô còn không ngừng trau dồi bản thân. Những giải thưởng cấp quận, cấp thành phố đều được các thầy cô chinh phục. Đây cũng là một điểm mạnh để thêm nhiều phụ huynh thêm an tâm khi gửi gắm các bạn nhỏ vào môi trường này hơn.


Trường tổ chức ra nhiều hoạt động bổ ích với nhiều mục đích khác nhau. Các con sẽ được chơi trong môi trường hoạt bát, năng động và đầy sáng tạo. Ngoài ra, một chút sự thử thách này sẽ trở thành hành trang và kỷ niệm cho con sau này. Tiểu học Lam Sơn luôn muốn học sinh của mình có nhiều niềm vui nhất có thể. Vì vậy, các trường đang đầu tư mở rộng sân trường, sân chơi. Đây là cách để học sinh Tiểu học Lam Sơn thỏa sức sáng tạo. Trong một môi trường như vậy, trẻ em có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi, nuôi dưỡng tâm hồn. Các bạn học sinh luôn được khuyến khích ra sân chơi và chơi các trò chơi phù hợp với thể trạng của.

Trường gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Tiểu học Lam Sơn đảm bảo rằng đây là nơi an toàn nhất cho trẻ em. Nhà trường cố gắng liên tục kiểm tra và cập nhật cơ sở vật chất và hàng rào để giữ an toàn cho trẻ. Về điều này, phụ huynh học sinh rất yên tâm và hài lòng khi cho con học tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 820/25 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 02822 125 580

Website: https://thlamsonq6.hcm.edu.vn/homegd2

Mail: c1lsq6.tphcm@moet.edu.vn

Lễ tri ân và trường thành của học sinh lớp 5
Lễ tri ân và trường thành của học sinh lớp 5
Hành trình
Hành trình "Em yêu thành phố của em"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy