Trường Tiểu học Kim Đồng

top 1
Lưu Phước Tính

Trường Tiểu học Kim Đồng mang đến tình thương yêu, sự quan tâm chăm sóc tận tình của đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Tiểu học Kim Đồng không chỉ chú trọng đến giáo dục văn hóa mà còn giáo dục đạo đức, trau đồi tính cách cho học sinh. Các hoạt động ngoài giờ chính khóa luôn được nhà trường quan tâm, tổ chức hình thức đa dạng, nội dung phong phú, thiết thực đã góp phần nâng cao nhận thức của học sinh về tự nhiên và xã hội, về các sự kiện lịch sử.


Tiểu học Kim Đồng thường xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên môn, hội ý, khảo sát chất lượng học sinh để giải quyết những khó khăn, vướng mắc của giáo viên trong quá trình giảng dạy để nâng cao hiệu quả.


Hệ thống cơ sở vật chất của trường Tiểu học Kim Đồng được đánh giá cao, luôn muốn mang đến cho học sinh của mình những điều tốt nhất. Trường hiện có tổng số 25 phòng học với trên 900 học sinh. Tất cả các phòng học đều được sơn mới để các học sinh cảm thấy vui vẻ nhất khi học tập tại đây. Lớp học được trang trí bằng nhiều chữ viết đẹp và hoa điểm 10. Điều này sẽ giúp tô điểm thêm cho lớp học của bạn. Một cách khác để học sinh nhắc nhở bản thân học tập chăm chỉ là đạt điểm cao nhất.


Ngoài ra, trường còn được trang bị hệ thống thư viện và phòng vi tính rất chất lượng. Thư viện là nơi học sinh có thể mượn sách hoặc đọc tại chỗ trong giờ giải lao. Phòng máy tính cũng giúp học sinh định hình rõ hơn quá trình học tin học của mình. Đây là những phòng học hiện đại, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 312 Trần Văn Kiểu, Phường 3, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 02839 670 662

Website: https://thkimdongq6.hcm.edu.vn/homegd7

Mail: c1kdq6.tphcm@moet.edu.vn

Tuyên truyền Nha học đường
Tuyên truyền Nha học đường
Học sinh trường Tiểu học Kim Đồng tham gia
Học sinh trường Tiểu học Kim Đồng tham gia "Hội thi Nhạc - Kịch tiếng Anh (Sử Việt)_Quận 6"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy