Top 3 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất Quận 3, TP.HCM

Mặn Mặn 96 0 Báo lỗi

Chọn trường tiểu học uy tín từ đầu giúp việc học tập của con thêm hiệu quả. Cùng xem ngay để biết đâu là những trường tiểu học quốc tế tốt nhất Quận 3, TP.HCM ... xem thêm...

  1. Dựa trên truyền thống văn hóa Việt Nam và thấm nhuần tinh thần quốc tế, tất cả các em học sinh của WASS - Trường Quốc tế Tây Úc sẽ được giáo dục để trở thành những công dân toàn cầu đầy năng động và nhiệt huyết, có khả năng trúng tuyển vào nhiều trường đại học trên toàn thế giới. Trường Quốc tế Tây Úc hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình giáo dục được tổ chức chặt chẽ và lấy học sinh làm trung tâm, thông qua triết lý học tập tiên tiến được thiết kế để thúc đẩy quyền công dân toàn cầu.


    Học sinh của Trường Quốc tế Tây Úc được thử thách bởi một chương trình năng động về học tập chủ động để mang đến sự hiểu biết và với niềm tin rằng có khả năng làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Nhờ đó, học sinh sẽ được trang bị kỹ lưỡng để hoàn thành những hoài bão sau học đường, điển hình là tiến đến hơn các bậc học cao hơn, sự nghiệp và có một cuộc sống cân bằng bao gồm việc học suốt đời, được truyền cảm hứng từ các giá trị và đạo đức từ cộng đồng trường Tây Úc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0963 999 701 & 0287 109 5077
    Email: schooloffice@wass.edu.vn
    Website: wass.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/wass.edu.vn

    Gọi điện
    WASS - Trường Quốc tế Tây Úc
    WASS - Trường Quốc tế Tây Úc
    WASS - Trường Quốc tế Tây Úc
    WASS - Trường Quốc tế Tây Úc

  2. North London Collegiate School TP.HCM tự tin với sự hỗ trợ và định hướng đúng đắn, tập thể NLCS sẽ giúp từng lứa học sinh phát huy tối đa khả năng của mình cả trong lĩnh vực học tập và xã hội. Tại North London Collegiate School TP.HCM chắc chắn không tồn tại việc “dán nhãn” học sinh hoặc giới hạn khả năng của các em. Khi đã là học sinh thuộc hệ thống của các trường North London Collegiate School, con trẻ có cơ hội khám phá năng lực của mình trong một môi trường đầy tính hỗ trợ, hơn là tập trung vào những hạn chế cản lối hành trình phát triển của bé.


    North London Collegiate School TP.HCM có chương trình học tập giàu kiến thức cùng cộng đồng ấm áp, cuộc sống học đường của trẻ sẽ có một khởi đầu rực rỡ, hạnh phúc và đầy màu sắc cũng như trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, đội ngũ nhân sự của trường được tuyển chọn từ các Giáo viên ưu tú nhất của Việt Nam và thế giới. Nhờ với trình độ cao đó, các thầy cô sẽ truyền cảm hứng, giúp các lứa học sinh khám phá niềm yêu thích học tập trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0287 109 7837
    Email: admissions@nlcshcmc.edu.vn
    Website: nlcshcmc.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NLCSHCMC

    Gọi điện
    North London Collegiate School TP.HCM
    North London Collegiate School TP.HCM
    North London Collegiate School TP.HCM
    North London Collegiate School TP.HCM
  3. Trường Quốc tế FOSCO - FOSCO International School một trong những trường quốc tế được thành lập sớm nhất ở Việt Nam! Sau nhiều năm, trường FOSCO đã mở rộng dần thêm lớp Nhà trẻ và phát triển lên chương trình Tiểu học theo chuẩn quốc tế dành cho trẻ đến 12 tuổi.


    Ở thời điểm này, FOSCO International School cung cấp một chương trình giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng cao theo hướng “phát triển kỹ năng và tập trung theo chủ điểm” dành cho học sinh các lớp nhà trẻ, mẫu giáo, dự bị tiểu học và từ lớp 1 đến hết lớp 6 của bậc tiểu học. Trường nằm giữa trung tâm quận 3, có một khuôn viên rộng rãi, có nhiều bóng mát nên rất thuận tiện và an toàn cho việc đưa đón trẻ mỗi ngày của các bậc cha mẹ.


    Ngoài ra, Trường Quốc tế FOSCO - FOSCO International School rất khắt khe trong các yêu cầu về dạy và học. Nhờ vậy luôn được đáp ứng tốt với một thư viện được cung cấp đầy đủ các sách học và sách tham khảo từ nhiều nhà xuất bản trên thế giới. Các bậc cha mẹ hãy nghiêm túc cân nhắc Trường Quốc tế FOSCO - FOSCO International School vì tương lai con em mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0916 930 694
    Email: foscoschool@fosco.vn
    Website: https://fis.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/100057105294628

    Gọi điện
    FOSCO International School
    FOSCO International School
    FOSCO International School
    FOSCO International School




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy