Top 7 Quán ăn hấp dẫn trên Đường Nguyễn Hoàng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 270 0 Báo lỗi

Hiện tại trên đường Nguyễn Hoàng, TP. Thủ Đức có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của người dân trong khu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi Maru

    Gọi điện

    Gogi Maru mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Không chỉ có đồ ăn ngon, nhà hàng còn hấp dẫn khách hàng bởi sự sang trọng, nét lịch lãm, ấm cúng bởi cách bày trí hiện đại mang phong vị của người Hàn Quốc.

    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Gogi Maru tạo nên nét riêng của mình. Với vô vàn những món ăn đặc sắc được sáng tạo và qua bàn tay chế biến của các đầu bếp nơi đây đã tạo ra cho bạn những món ăn hấp dẫn nhất, nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, các ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng khi đến với nơi đây. Cũng không thể bỏ qua những thủ tục từ xưa, đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức các món khai vị kiểu Hàn Quốc trước tiên sau đó mới nhập cuộc bữa tiệc lẩu nướng thú vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Hoàng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 025 855
    Email: truyenthuyetchampongcn2@gmail.com
    Website: https://gogimaru.com/
    Fanpage: https://m.facebook.com/people/Truyền-Thuyết-Champong-Gogi-Maru-Quận-2/100087453017311/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:40

    Gọi điện
    Gogi Maru
    Gogi Maru
    Gogi Maru
    Gogi Maru

  2. Ốc Nguyễn Hoàng là một địa chỉ ăn vặt tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Quán tọa lạc ở số 170 Nguyễn Hoàng, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Quán nhận được rất nhiều lượt review tích cực. Một vị khách đã nhận xét: " Quán có bãi giữ xe, có phục vụ bia. Ốc rẻ, đa dạng, ra món cũng tương đối nhanh. Lần nào đến quán cũng khá đông khách." Có thể nói, đây là một trong những quán ăn thu hút nhiều thực khách về đêm tại Sài Gòn.


    Thực đơn quán phong phú, đa dạng các loại hải sản. Không chỉ có ốc, quán còn bán các loại hải sản khác như nghêu, sò, hến đến các loại hiếm lạ như: bào ngư, hàu, sò mai... Đặc biệt ốc ở đây rất ngon và sạch sẽ, ăn không có tí cạn nào, giá hợp lý, mấy món sốt trứng muối siêu ngon. Giá cả tại quán lại cực kỳ hợp lý. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình. Có lẽ vì thế mà Ốc Nguyễn Hoàng lúc nào cũng đông khách. Nhanh chân cùng bạn bè ghé quán để thưởng thức những món ăn ngon ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Nguyễn Hoàng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 173 142
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ốc Nguyễn Hoàng
    Ốc Nguyễn Hoàng
    Ốc Nguyễn Hoàng
    Ốc Nguyễn Hoàng
  3. Top 3

    Vịt Nướng Nam Kỳ

    Gọi điện

    Vịt Nướng Nam Kỳ một trong những cơ sở sản xuất vịt quay có tiếng của người dân Sài Gòn. Tất cả những sản phẩm ở đây đều được chế biến bằng dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín. Nơi chế biến bảo đảm an toàn vệ sinh cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, Vịt Nướng Nam Kỳ luôn đem đến những hương vị thứ thiệt nhất từ món vịt nướng. Vịt Nướng Nam Kỳ luôn đảm bảo các tiêu chí: Chất lượng ngon thứ thiệt, giá thành phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn đem đến sự hài lòng nơi khách hàng.


    Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, Vịt Nướng Nam Kỳ không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Vịt Nướng Nam Kỳ vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, bổ dưỡng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khẩu vị cho mọi khách hàng gần xa. Vịt nướng và các món ăn được chế biến tươi ngon, không để qua ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Nguyễn Hoàng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 389 494
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Vịt Nướng Nam Kỳ
    Vịt Nướng Nam Kỳ
    Vịt Nướng Nam Kỳ
    Vịt Nướng Nam Kỳ
  4. Nếu bạn đang ở khu vực Thủ Đức mà thèm lắm một tô mì quảng thì hãy thử một lần ghé qua Mì Quảng Sông Trà 76. Nằm tại số 192 Nguyễn Hoàng, TP. Thủ Đức, Mì Quảng Sông Trà 76 được khẳng định là món mì Quảng có hương vị giống tới 90% so với Quảng Nam vì thường thường người Sài Gòn ăn ngọt hơn người miền Trung. Lợi thế của quán là chủ quán là người gốc Quảng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức tô mì Quảng chuẩn vị nhất.


    Sợi mì vừa mềm mềm, dai dai cùng vưới nước dùng được nấu ngon ngọt vừa ăn ăn kèm thêm đĩa rau sống làm tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn. Món mì Quảng ở đây ăn chung với bánh tráng, chả lụa, tương ớt ngọt, rau cải non và đặc biệt bạn sẽ cực thích vì được phục vụ phần rau khá nhiều và tươi, nước mắm thì đặc sệt, cay cay với nhiều tỏi. Ở đây có mỳ Quảng tôm, gà, thịt,.... một tô mỳ Quảng đầy ắp, ăn kèm với đĩa rau tười rói cùng với cái bánh tráng giòn rụm thì thật tuyệt vời. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến Mì Quảng Sông Trà 76 để trải nghiệm một không gian ẩm thực dân dã mà vô cùng tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Nguyễn Hoàng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 950 095
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Sông Trà 76
    Mì Quảng Sông Trà 76
    Mì Quảng Sông Trà 76
    Mì Quảng Sông Trà 76
  5. Ẩm thực chay thuần khiết mang đến cho chúng ta sức khỏe dồi dào, nó khiến chúng ta thanh tịnh nhẹ nhàng thoải mái, thuần chay nuôi dưỡng lòng từ bi con người. Ẩm Thực Chay OMMI đã và đang mang lại cho chúng ta nét ẩm thực tinh túy đó. Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên.


    Thực đơn của Ẩm Thực Chay OMMI mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất. Không gian ấm cúng, được trang trí bình dị và gần gũi nhưng vẫn rất tinh tế, đẳng cấp. Cùng với không gian nhẹ nhàng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Ẩm Thực Chay OMMI muốn mang lại cho quý khách những bữa ăn không chỉ món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng, mà còn có cả cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Hoàng, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0813 539 939
    Email: ommani.veg@gmail.com
    Website: https://ommi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucChayOMMI/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay OMMI
    Ẩm Thực Chay OMMI
    Ẩm Thực Chay OMMI
    Ẩm Thực Chay OMMI
  6. Top 6

    Phở Hậu - Phở Bát Đá

    Gọi điện

    Những địa chỉ khác gây ấn tượng ở một vài chi tiết nhưng với quán Phở Hậu - Phở Bát Đá này, mọi phương diện đều được hoàn thiện một cách chỉn chu. Từ kiểu decor sáng tạo mà giàu điểm nhấn cho tới cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Quán có không gian rộng vừa phải, bài trí cực trendy và có gu. Bàn ghế xịn sò, bát đũa sạch sẽ và sử dụng chất liệu tự nhiên.


    Tất cả các thành phần làm nên món đều được xếp riêng trên từng chén, khay lớn nhỏ màu đen tuyền. Bên cạnh là một thố được làm bằng đá hoa cương xịn đét, nước dùng tỏa hương nghi ngút. Thịt và các loại rau thơm, chanh, ớt được đặt trên những khay mảnh dạng bản dài. Chính giữa là thố đá nóng, có kê một tấm gỗ phía dưới trông rất sang chảnh. Đặc biệt thịt ở Phở Hậu - Phở Bát Đá siêu tươi, nhúng chín có vị ngọt đậm và thơm nức. Nước dùng không cho nhiều gia vị mà thanh nhẹ, hơi phảng phất chút cay nồng của gừng. Ngửi thì thơm mà ăn thì ngon “xoắn lưỡi”. Mặc dù có mức giá cao hơn mặt sàn chung nhưng đây vẫn là điểm đến được rất nhiều gia đình, các bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0878 739 199
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohausaigon
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Hậu - Phở Bát Đá
    Phở Hậu - Phở Bát Đá
    Phở Hậu - Phở Bát Đá
    Phở Hậu - Phở Bát Đá
  7. Một cái tên khác không thể thiếu khi đi đến TP. HCM đó là Bánh căn Đà Lạt trên đường Nguyễn Hoàng. Bánh căn ở đây có hai loại chính là bánh cánh trứng cút hoặc trứng gà, kiểu lòng đào hay chín thì tùy theo mỗi người mà dặn chủ quán nhé. Ăn kèm là chén xíu mại nóng hổi không bị bỡ như những quán khác, là điểm cộng của quán. Bạn có thể ăn bánh cùng với nước chấm ngọt hay mắm nên tùy sở thích, đặc biệt mắm nêm ở đây được pha rất ngon, mùi nhẹ nên bạn có thể dùng thử nếu muốn cảm nhận trọn vẹn nhất mùi vị bánh căn ở đây. Nếu ai đã đến TP. HCM, thử qua món bánh căn ở đây, sẽ cảm nhận được hương vị rất nhẹ nhàng thanh đạm và thơm ngon lạ lùng, bởi nó ẩn chứa nét tinh túy rất riêng của Sài Gòn không nơi nào có được.


    Nếu có dịp, bạn hãy sắp xếp thời gian đến Bánh căn Đà Lạt trên đường Nguyễn Hoàng thưởng thức hương vị bánh ở đây nhé. Giữa trời se lạnh của TP. HCM, thường thức đĩa bánh căn nóng giòn kèm với chén xíu mại nóng hổi, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác ấm áp, tuyệt vời mà ít nơi nào có thể mang đến cho bạn tốt như TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Hoàng, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 432 246 & 0931 281 580
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nghiện-Bánh-Căn-Đà-Lạt-100086009737783/
    Gọi điện
    Bánh căn Đà Lạt
    Bánh căn Đà Lạt
    Bánh căn Đà Lạt
    Bánh căn Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy