Top 5 Nhà hàng Thái ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Kua Isan Thai Restaurant
  2. Top 2 Happy Thai
  3. Top 3 Thai Market Restaurant
  4. Top 4 Cái Cối
  5. Top 5 KwayTeow Thao Dien

Top 5 Nhà hàng Thái ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 11 0 Báo lỗi

Ẩm thực Thái Lan với đa dạng các món ăn mang hương vị đặc biệt, hình thức bắt mắt. Chính vì vậy, món Thái được rất nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kua Isan Thai Restaurant

    Gọi điện

    Kua Isan Thai Restaurant là địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách nhà hàng Thái ngon nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Nơi đây mang lại cho thực khách trải nghiệm về món lẩu tươi thơm ngon, độc đáo. Kua Isan Thai Restaurant sẽ mang đến cho thực khách một phong cách thưởng thức các món Thái cực kỳ mới lạ, độc đáo theo khẩu vị vùng Isan của Thái Lan.

    Đến với Kua Isan Thai Restaurant là đến với những món ăn đậm đà hương vị Thái từ lẩu Thái truyền thống, các loại cà ri đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng, đặc biệt là các món đặc trưng của vùng Isan. Có một điều đặc biệt trong các món ăn tại Kua Isan Thai Restaurant là không sử dụng các loại bột nêm. Từ đó giúp bảo vệ cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho thực khách. Với không gian nhà hàng hiện đại, Kua Isan Thai Restaurant luôn là điểm đến được thực khách yêu thích khi thưởng thức món ngon cùng những người thân, bạn bè. Hãy làm ấm lên bữa tiệc của bạn với sự nồng nàn hiếu khách và vị đậm đà của những món ăn Thái cổ điển bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 - 7 Đường 38, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 522 524
    Fanpage: https://www.facebook.com/kuaisan.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kua Isan Thai Restaurant
    Kua Isan Thai Restaurant
    Kua Isan Thai Restaurant
    Kua Isan Thai Restaurant

  2. Top 2

    Happy Thai

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa cho các tín đồ đam mê ẩm thực Thái có thể lui tới. Happy Thai phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan. Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Happy Thai cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp.

    Giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Happy Thai. Điểm cộng cho Happy Thai chính là không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại song vẫn có những nét kiến trúc của xứ sở Chùa Vàng. Nếu muốn khám phá các món ẩm thực Thái, Toplist khuyên bạn nên đến đây nhé! Đồ ăn không chỉ được bày biện bắt mắt mà hương vị cũng rất “Thái” đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đoàn Kết, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 894 554
    Email: happythaithuduc@gmail.com
    Website: happythai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/happythaithuduc
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
  3. Top 3

    Thai Market Restaurant

    Gọi điện

    Thai Market Restaurant là một trong những hệ thống nhà hàng phục vụ món Thái được yêu thích nhất tại TP. HCM nói chung và TP. Thủ Đức nói riêng. Đội ngũ nhân viên của Thai Market Restaurant phục vụ tận tình, chu đáo cũng những món ăn chuẩn hương vị Thái truyền thống sẽ là những trải nghiệm bạn không thể nào quên được đâu. Nếu như lẩu Thái gây ấn tượng bởi hương vị chua và cay thì mỗi món ăn kèm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Không gian nhà hàng được bày trí hợp lý, sang trọng thích hợp để tổ chức sinh nhật hoặc gặp mặt đối tác,…

    Tại Thai Market Restaurant, các món ăn được tạo nên từ các nguyên liệu thân thuộc vùng nhiệt đới như các loại trái cây (dứa, xoài,...), cá, tôm, lợn, gà,... dưới sự kết hợp khéo léo về gia vị, theo công thức riêng của người đầu bếp đầy tâm huyết. Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Giga Mall, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0207 & 028 3535 8646
    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com
    Website: thaimarket.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaimarket.restaurant

    Gọi điện
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
  4. Top 4

    Cái Cối

    Gọi điện

    Là sự kết hợp độc đáo giữa các loại gia vị cùng những nguyên liệu tươi ngon miền nhiệt đới, món ăn của người Thái nổi tiếng với sự phối trộn tinh tế giữa các vị cay, chua, ngọt và nhiều khi cả vị đắng, sẽ mang tới cho các tín đồ đam mê ẩm thực những trải nghiệm hết sức thú vị và khó quên. Nếu bạn yêu thích hương vị món Thái, hay chưa từng có cơ hội thưởng thức món Thái trước đây, thì mời bạn ghé qua nhà hàng Cái Cối. Với mức giá hợp lý, Cái Cối rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, những buổi liên hoan nhóm hay tổ chức sinh nhật...


    Không gian hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, Cái Cối đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở TP. Thủ Đức. Sử dụng tone trắng ngà nhẹ nhàng, nhà hàng vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch vừa tạo nên sắc màu ấm cúng, chiếm được cảm tình ngay khi bạn vừa đặt chân tới. Nhà hàng có hệ thống bàn ghế hài hòa cả về tông màu và chất liệu, tạo nên những góc thưởng thức đa dạng khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Cừ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 920 940
    Fanpage: https://www.facebook.com/caicoi.restaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cái Cối
    Cái Cối
    Cái Cối
    Cái Cối
  5. Top 5

    KwayTeow Thao Dien

    Gọi điện

    Đến với KwayTeow Thao Dien, thực khách sẽ được khám phá đỉnh cao của sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực từ sự tìm tòi của những đầu bếp hàng đầu luôn đam mê với nguồn cảm hứng bất tận từ ẩm thực Thái Lan. KwayTeow Thao Dien như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng TP. HCM. Gia vị, thảo mộc, rau thơm, hải sản tươi ngon, nguyên liệu tuyển chọn đã sẵn sàng. KwayTeow Thao Dien sẽ đưa bạn thưởng thức những món ăn chạm đến trái tim mỗi người.

    Đặc trưng với mô hình nhà hàng Thái Lan phục vụ theo hình thức gọi món, KwayTeow Thao Dien tự tin giới thiệu đến thực khách thực đơn món Thái hiện đại với rất nhiều biến tấu hấp dẫn, được sáng tạo dựa trên nền tảng hương vị truyền thống. Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, KwayTeow Thao Dien còn mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những đồ vật trang trí về đất nước Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Cừ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 978 314
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/KwayTeow-Thao-Dien-100084379583054/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    KwayTeow Thao Dien
    KwayTeow Thao Dien
    KwayTeow Thao Dien
    KwayTeow Thao Dien




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy