Top 11 Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Tp.HCM

Phương Kem 120 0 Báo lỗi

Noel đến gần, hàng loạt các quán cafe trang trí Noel đẹp mê mẩn, team Sài thành lại được dịp cháy máy với các góc checkin đẹp rụng rời. Trong bài viết hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gem Cafe

    Gọi điện
    Tọa lạc tại tầng trệt của GEM Center, GEM Cafe mang đến cho bạn không gian ấm cúng và sang trọng để gặp gỡ đối tác, khách hàng và thư giãn cùng bạn bè. Đến GEM Cafe, bạn có thể thưởng thức các loại bánh ngọt, trà, cà phê hay những món ăn nhẹ do chính tay những đầu bếp cao cấp của GEM Center chế biến. Thức uống và các loại bánh được thay đổi thường xuyên. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức trà chiều thư giãn hay những ly rượu vang thơm nồng vào buổi tối trong không gian ấm cúng với những bản nhạc du dương của các nghệ sỹ dương cầm tại đây.

    GEM Cafe quả thực là quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Tp.HCM. Giáng sinh này, dù bạn có gấu hay chưa thì thế giới gấu tại GEM Center vẫn là địa điểm check-in không thể bỏ lỡ! Ngay tại khu vực trung tâm GEM Café, một cây thông khổng lồ kết từ hàng trăm chú gấu Teddy đã xuất hiện, mang không khí lễ hội tưng bừng phủ khắp không gian! Khung cảnh bên trong sẽ đưa bạn lạc vào trò chơi gắp gấu huyền thoại với những góc chụp hình lung linh, đầy sáng tạo!.


    Ngoài hoà mình trong không khí giáng sinh tại GEM Cafe. Đến đây bạn cũng nên thưởng thức các món đồ uống thơm ngon đặc biệt cho dịp mùa đông này tại GEM Cafe như:

    • X'mas Green: Sữa tươi khoai môn béo ngậy quyện cùng lớp kem béo trà xanh matcha thơm thanh chát dịu đặc trưng.
    • Santa Claus: Trà Thanh Yên Anh Đào cùng nốt hương sáng bừng của anh đào và thanh yên chua thanh, mát lịm.
    • Cina X'mas: Cà Phê Quế Foam Caramel với sự ngọt ngào đến từ lớp kem caramel hòa quyện trong vị đắng nhẹ của cà phê.
    • Warm X'mas: Cà Phê Quế Gừng êm ái ngọt ngào vị cà phê hảo hạng và hương quế gừng ấm nồng.
    • X'mas Color: Anh Đào Bạc Hà Đá Xay như một bữa tiệc rộn rã với các hương vị mát lạnh bùng nổ.
    • Mary Blue Cream: Lấy vị sữa chua phô mai béo nhẹ làm chủ đạo, xen lẫn vị chua từ việt quất và điểm nhấn là lớp chocolate chip ngọt ngào.

    Ngoài ra Toplist xin bật mí với các bạn rằng, đây cũng là địa điểm check-in thường xuyên của những nghệ sĩ nổi tiếng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Trệt GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phương Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 998 891
    Email: gemcafe@inhospitality.vn
    Website: https://gemcenter.com.vn/dining?
    Fanpage: https://www.facebook.com/gemcafe.com.vn
    Gọi điện
    Gem Cafe
    Gem Cafe
    Gem Cafe
    Gem Cafe

  2. Top 2

    Khóm Coffee & Tea

    Gọi điện

    Đến hẹn lại lên, Khóm Coffee & Tea là một trong những quán cà phê trang trí giáng sinh sớm nhất ở Sài Gòn. Quán mang đến không gian thơ mộng với phong cách cổ điển đảm bảo cho bạn những background sống ảo đẹp lung linh. Quán đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ vì độ chịu chơi của mình khi trang trí khác nhau vào mỗi dịp lễ hội như: Trung thu, Halloween, Giáng Sinh,... Quán được rất nhiều bạn trẻ đến chụp hình sống ảo khoảng một tuần nay vì quán đã trang trí Giáng Sinh vô cùng đẹp và bắt mắt.


    Quán Khóm Coffee & Tea có nhiều góc cho hội sống ảo, nhạc nhẹ nhàng kiểu chill chill, giá nước chỉ từ 59.000đ. Quán có món cafe nước cốt dừa ngon nhất định bạn nên thử. Không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, ngồi tán chuyện thoải mái.


    Hãy ghé thăm nhà Khóm sớm bạn nhé, đến đây “ăn miếng bánh uống miếng trà” và chụp thật nhiều chiếc ảnh làm kỷ niệm dịp noel năm nay nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại: 0359 368 714
    Email: trithanh756@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068256484175

    Gọi điện
    Khóm Coffee & Tea
    Khóm Coffee & Tea
    Khóm Coffee & Tea
    Khóm Coffee & Tea
  3. Top 3

    The Bali coffee & tea

    Gọi điện

    Mùa Giáng sinh này, The Bali coffee & tea đã trang trí thật lung linh với rất nhiều góc check-in cho các bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo.


    Từ lối đi vào, hàng thông thơ thẩn, mơ màng giữa đám bông trắng muốt. Len lỏi trong vô vàn những rì rào ấy là những đốm sáng bé bé hòa mình vào không gian Giáng sinh tuyệt vời. The Bali là quán cafe trang trí Noel khoác lên mình những bộ áo Giáng Sinh thật lung linh để chờ bạn đến cùng chụp ảnh. Một không gian đậm chất Noel với những sắc màu xung quanh quán sẽ khiến bạn phải lấy máy ảnh ra chụp liền 7749 bức ảnh.

    Ở đây còn có những buổi Acoustic. Lịch sẽ được fanpage cập nhật liên tục nên bạn hãy chú ý nhé. Vừa nhâm nhi cafe, vừa thưởng thức âm nhạc trong không khí ấm áp này thì quá tuyệt phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 0904 547 327
    Email: Thebalicaphe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebalisaigon

    Gọi điện
    The Bali coffee & tea
    The Bali coffee & tea
    The Bali coffee & tea
    The Bali coffee & tea
  4. Top 4

    Tiệm cafe tháng bảy

    Gọi điện

    Nằm gọn giữa lòng Sài thành nhộn nhịp, xô bồ và hoa lệ với vô vàn các toà chung cư, cao ốc thi nhau mọc lên, một chiếc tiệm cafe được ra đời mang một màu sắc vừa lạ mà vừa quen, tô thêm sắc xanh cho Sài Gòn rực rỡ. Bắt nguồn từ một tình yêu tha thiết với nàng thơ Đà Lạt, say mê cái phong cách giản dị nhưng trữ tình, mộc mạc nhưng chữa lành. Tiệm cafe tháng bảy ra đời như một Đà Lạt mini, thoả nỗi nhớ và đam mê với Đà Lạt thân thương.


    Hy vọng bạn yêu cảm thấy gần gũi, thân thương như được trở về chính ngôi nhà của mình vậy. Cùng Tiệm cafe tháng bảy tạo nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, ấm áp mùa Giáng Sinh này nhé. Đến Tiệm cafe tháng bảy dịp này, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm hương vị cà phê thơm ngon, mà còn được đắm mình trong không gian Noel độc đáo và thư thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đô Đốc Long, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 001 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafethangbay

    Gọi điện
    Tiệm cafe tháng bảy
    Tiệm cafe tháng bảy
    Tiệm cafe tháng bảy
    Tiệm cafe tháng bảy
  5. Top 5

    Chieu cafe

    Gọi điện

    Chieu cafe là một trong những quán decor Noel có sự đầu tư và rất chăm chút tỉ mỉ, khi dành hẳn một khuôn viên rộng lớn để trang trí Noel. Concept Noel của Chiêu lần này nổi bật với 2 tone màu chính là hồng và đỏ để cho mọi người tha hồ lên đồ sống ảo, đặc biệt còn có phun hiệu ứng tuyết rơi tạo nên không khí giáng sinh càng thêm lung linh, rực rỡ. Đảm bảo sẽ có ảnh xịn khi ghé check in nữa.

    Tại Chieu cafe có 2 concept: Pinky xmas, Gingerbread xmas đều đẹp lung linh dù bạn mặc áo đỏ hay áo trắng đều hợp cho cả hai concept... và Chiêu có phun tuyết với mức phí nhỏ xíu xiu cho khách yêu có bộ ảnh lung linh hơn cả studio. Menu thì đa dạng có trà, cà phê, trà sữa,… Ngoài ra quán có cả bánh ngọt cho mọi người lựa chọn nữa mà chỉ từ 29.000 đồng. Ghé Chieu cafe làm bộ ảnh đón giáng sinh ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 0983 103 482
    Email: Chieucafe195pvc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027974903564

    Gọi điện
    Chieu cafe
    Chieu cafe
    Chieu cafe
    Chieu cafe
  6. Top 6

    Caramew cafe and more

    Gọi điện

    Caramew Cafe – Một quán cà phê mang phong cách Địa Trung Hải pha trộn với lối kiến trúc của miền Nam nước Ý vừa xuất hiện cách đây không lâu. Về thiết kế của Caramew Cafe and More, nằm trong con hẻm ở đường Trần Quang Diệu, Quận 3 nối liền với đường Lê Quí Đôn, bạn sẽ bắt gặp ngay ngôi biệt thự màu trắng mang tên Caramew.


    Caramew cafe and more trang trí noel với không gian quán nhẹ nhàng, có tông trắng chủ đạo, có vô vàn cây xanh ở ngoài trời và bên cạnh đó còn được trang trí thêm nhiều hộp quà, cây thông cùng dây đèn lấp lánh, giúp mang đến cho bạn thật nhiều các bộ hình Noel lung linh, ấn tượng và thu hút ‘nghìn like’. Tất cả các góc decor đều được chính bàn tay của anh chủ và các nhân viên quán tự làm một cách chăm chút nhất để khách có được những bức ảnh đẹp và không trùng với bất cứ nơi nào.


    Về menu của Caramew khá đa dạng khi bao gồm đầy đủ các loại cà phê truyền thống và pha máy. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại trà trái cây, sinh tố, yogurt, kem và nước ép. Bạn có thể thưởng thức những ly cà phê ngon lành như: cappuccino, espresso, latte, hay các loại cà phê đá mát lạnh như iced coffee và frappuccino.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108/26A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0838 667 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079153893094
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Caramew cafe and more
    Caramew cafe and more
    Caramew cafe and more
    Caramew cafe and more
  7. Top 7

    Blue Dream Saigon

    Gọi điện

    Blue Dream Saigon tiệm decor xmas trong quán xinh xỉu theo phong cách châu âu có 2 tầng lầu với tone màu nâu gỗ kết hợp cùng cây thông, đèn chiếu lung linh, khăn bàn sọc đỏ, các món decor Noel làm cho tổng thể quán thêm phần ấm cúng hơn như một căn nhà trong cổ tích vậy. Dư vị của bánh ngọt lúc nào cũng làm cho tâm hồn trở nên thoải mái và khuây khỏa hơn sau một tuần làm việc căng thẳng. Tại Blue Dream Bread - một tiệm bánh có concept được thay đổi theo mùa, mỗi ngày ra hơn 60 loại bánh cố định, gồm các dòng: Croissant, Puff Pastry, Danish, ...được làm 100% thủ công và sử dụng men nuôi.

    Dù tiệm có địa điểm đầu tiên tại Đà Lạt, nhưng chi nhánh của Blue Dream Bread tại Sài Gòn cũng không khiến thực khách phải thất vọng khi vẫn giữ được phong cách decor siêu thực và mới lạ. Trong dịp lễ Noel này, Blue Dream Bread như khiến ta lạc vào một cửa tiệm tại Châu Âu đang đón mừng không khí Giáng Sinh.

    Với tiêu chí luôn dành cho những thực khách không gian yên tĩnh nhất có thể, khách hàng đến với Blue Dream Bread sẽ luôn giới hạn và đặt lịch trước nếu cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 67 - Số nhà 67c Đinh Công Tráng , phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại: 0834 304 050
    Fanpage: https://www.facebook.com/bluedreambread

    Gọi điện
    Blue Dream Saigon
    Blue Dream Saigon
    Blue Dream Saigon
    Blue Dream Saigon
  8. Top 8

    Oromia Coffee & Lounge

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một quán cafe trang trí noel với phong cách hơi hướng Châu Âu để thư giãn vào ngày cuối tuần hay tụ tập tán gẫu với bạn bè? Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là Oromia Coffee & Lounge, một quán cafe nổi tiếng từ Nam chí Bắc.


    Oromia Coffee & Lounge là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Sài Thành. Gần đây thì quán cũng rất quen thuộc với các bạn trẻ Hà Nội vì mới có 2 cơ sở được mở ở thủ đô. Đến với quán cà phê Oromia Coffee bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị đông đúc. Đây là quán cafe trang trí Noel với nhiều cây thông Noel được trang trí xung quanh kèm theo những ánh đèn lấp lánh đã tạo cho Oromia sự nổi bật mà không thể tìm ở các quán khác. Oromia chắc chắn sẽ là nơi để bạn có thể tạo nên một bộ ảnh Giáng Sinh thật xinh xắn.

    Nói đến menu của Oromia Coffee, các món đồ uống mang phong cách ngoại cũng một phần do có nhiều khách nước ngoài tới quán thưởng thức. Với mức giá từ 35.000 – 40.000đ thì bạn có thể lựa chọn các loại mojito, matcha, soda… Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các món cafe pha máy hoặc công thức trà sang chảnh, thậm chí cả cocktail với mức giá nhỉnh hơn một chút. Bên cạnh thực đơn đa dạng về thức uống thì Oromia cũng có rất nhiều loại bánh Âu thơm ngon và các món ăn hấp Bacon Tomato Bruschetta (món ăn này là sự kết hợp của bánh mì cùng với thịt xông khói và phô mai); pizza trái cây cũng là một sự lựa chọn độc đáo, lạ miệng… Tất cả các món trong menu đều được trang trí bắt mắt và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Đakao, Quận 1, Tp.HCM

    Điện thoại: 0908 861 136
    Email: oromia.lounge@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe

    Gọi điện
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
  9. Top 9

    Mùa coffee

    Gọi điện

    Mùa coffee là cái tên được rất nhiều bạn trẻ nhắc đến vào mùa Giáng Sinh năm ngoái. Năm nay cũng không ngoại lệ, rất nhiều khách đã đến đây và chờ đợi để chụp ảnh cùng cây thông đẹp nhất.

    Năm nay, tất cả hoài niệm về Sài Gòn xưa trong ký ức ấy đã được Mùa coffee tái hiện sống động tại “Mùa” Giáng sinh, tạo thành điểm chạm giữa "mới" và "cũ". Là cái se lạnh của đêm Noel Sài Gòn nhộn nhịp, là tuổi thơ với hàng đồ chơi rực rỡ đèn màu và là cả một miền ký ức không thể nào quên.


    Giáng sinh là dịp ý nghĩa để chúng ta tận hưởng không khí lễ hội cùng những người yêu thương. Đây cũng là dịp để Mùa gửi gắm tâm tình vào những cốc đồ uống ấm áp đúng tinh thần Noel dành cho bạn. Với hương vị béo bùi của “Cà phê kem topping” và sự ngọt ngào của “Choco Marrshmallow", bộ đôi này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đông cận kề mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi ghé quán. Ghé Mùa để thưởng thức ngay và cùng ghi lại những kỷ niệm đẹp bên người thân yêu nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/5 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại: 0388 266 139
    Fanpage: https://www.facebook.com/muabykhom

    Gọi điện
    Mùa coffee
    Mùa coffee
    Mùa coffee
    Mùa coffee
  10. Top 10

    Funky Koffee

    Gọi điện

    Funky Koffee cũng là quán cà phê trang trí Noel ở Sài Gòn đẹp. Quán decor theo phong cách basic, tối giản nhưng cực trend. Với không gian rộng đến 4 tầng, hàng chục khu vực chụp hình được decor tỉ mỉ, đa dạng phong cách, tách biệt như studio sẽ giúp các bạn tha hồ diện đồ bất kỳ phong cách nào cũng sẽ nổi bật.


    Đặc biệt tại Funky Koffee còn có tuyết rơi để các bạn tha hồ sống ảo có hình đẹp up nhân dịp Giáng Sinh. Tuyết sẽ rơi hàng ngày tại Funky Koffee chỉ vào ba khung giờ: 10:00 - 15:00 - 20:00. Khi bạn bước vào quán, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng mạnh với cách bài trí dày đặc các đồ vật biểu tượng của mùa Giáng Sinh. Mọi thứ sẽ vây quanh và tựa như đang lắng nghe và đồng hành cùng cùng bạn, nên dù đi một mình bạn vẫn không cảm thấy cô đơn.


    Một điều mà khiến Funky Koffee hấp dẫn và giữ chân được khách hàng quay trở lại quán chính là đồ uống ngon, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Các bạn nhân viên đều có thái độ rất niềm nở, thân thiện và chu đáo với khách hàng. Khi khách hàng mới đến quán chưa biết nhiều về menu của quán thì các bạn luôn sẵn sàng giải thích và tư vấn tường tận về các thành phần có trong mỗi loại đồ uống và hương vị của chúng để khách hàng có thể chọn được thức uống phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 606/117 Ba Tháng Hai, P. 14, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 377 733

    Website: https://linktr.ee/funkykoffee?

    Fanpage: https://www.facebook.com/funkykoffee

    Gọi điện
    Funky Koffee.
    Funky Koffee.
    Funky Koffee.
    Funky Koffee.
  11. Top 11

    Cafein

    Gọi điện

    Cafein là một tiệm rất chăm đổi concept theo các dịp trong năm. Sự trở lại của Cafein với mùa lễ Noel lần này thật sự ấn tượng với rất nhiều bạn trẻ. Có thể nói rằng Cafein là một trong những quán cà phê được trang trí lung linh mà bạn chớ bỏ qua trong dịp noel này.


    Không gian của quán có 2 tầng, trên tầng 2 của quán là một góc studio nho nhỏ được decor giáng sinh vô cùng xinh xắn và có rất nhiều góc sống ảo để chụp choẹt với những đám mây bồng bềnh, cây thông noel, lều giáng sinh... Những cây thông Noel siêu xinh được trang trí vô cùng lấp lánh. Quán đã đẹp rồi mà đồ uống ở đây lại ngon nữa. Có đầy đủ các loại từ Chocolate Strawberry, Choco mallow Blended (Chocolate xay mát rượi thơm ngát trời cùng với kẹo marshmallow mềm dẻo) béo thơm. Nếu bạn không thích vị béo thì có thể thử qua trà dâu hoa hồng có hình dáng dễ thương, màu sắc đẹp mắt và vị chua ngọt đã đốn tim nhiều bạn trẻ.

    Đây là chốn lý tưởng để nhâm nhi cà phê, chém gió cùng bạn bè và chụp ảnh “sống ảo”, các bạn còn chờ chi mà không đến để có những bức ảnh xịn xò nhân dịp Noel nào. Chỉ cần đến đây thôi là có hình đẹp mang về rồi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Độc Lập, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM
    Điện thoại: 0936 963 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cafe.in149

    Gọi điện
    Cafein
    Cafein
    Cafein
    Cafein



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy