Top 8 Cửa hàng bán áo len nam đẹp nhất tại Tp. HCM

Tâm Thanh 111 0 Báo lỗi

Áo len luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người mỗi khi chuyển mùa sang thu đông. Bài viết hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canifa

    Gọi điện

    Được biết đến là một thương hiệu thời trang đồng phục nổi tiếng, Canifa là cửa hàng bán áo len nam ở TP. HCM chuyên cung cấp những sản phẩm áo len dành cho thời tiết giá lạnh vào nửa cuối năm. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang, hiện nay Canifa đã cho ra đời nhiều mẫu áo len nam phù hợp với thời tiết của thành phố Hồ Chí Minh.


    Thời trang áo len của cửa hàng đang ngày càng được cải tiến để bắt kịp xu hướng một cách nhanh chóng. Các mẫu áo len đã không còn mang thiết kế cổ lọ đơn thuần theo phong cách cổ điển. Hiện nay, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều dòng áo len cổ tròn, áo len cổ lọ, áo len cổ tim,... đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, giá cả và chất liệu. Bên cạnh đó, cửa hàng còn vinh dự nhận được chứng chỉ phát triển và kiểm định chất lượng len lông cừu đạt chuẩn. Vì thế, phái mạnh hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cửa hàng bán áo len nam ở TP HCM này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 02-33 Tầng 2, TTTM Vivo City, Lầu 2, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong
    • Tầng 2 TTTM Robin Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên
    • Hệ thống cửa hàng: https://canifa.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 028 6682 0651

    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa

  2. Top 2

    Biluxury

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2014, tới nay Biluxury đã trở thành cái tên quen thuộc với đấng mày râu. Đây là thương hiệu thời trang nam thiết kế tiên phong với style sáng tạo, thanh lịch. Tính đến nay, Biluxury đã sở hữu hơn 100 showroom trên khắp cả nước và luôn cho ra mắt bộ sưu tập mới theo mùa, phù hợp với xu hướng thời trang trong nước và quốc tế.


    Đến với Biluxury, bạn có thể tìm thấy tất cả nhưng item áo len với nhiều mẫu mã và kiểu dáng như slim fit, tôn body, áo len kiểu dáng Slimfit, trẻ trung, lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt form áo ôm vừa phải gọn gàng và lịch lãm, tôn dáng người mặc, có trọng lượng nhẹ, giữ ẩm tốt, hạn chế xù lông. Sản phẩm có đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế. Không chỉ có những thứ cơ bản như áo, quần, bạn còn có thể chọn luôn cả những phụ kiện đi kèm sao cho ăn khớp nhất với bộ đồ của mình ngay chính tại Biluxury.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Biluxury Gò Vấp: 223 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
    • 206B Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0944 328 989
    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: https://biluxury.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  3. Top 3

    Owen

    Gọi điện

    Owen là chuỗi cửa hàng thời trang dành cho nam giới được trải rộng nhiều chi nhánh trên khắp Việt Nam. Với sứ mệnh “giúp nam giới thành quý ông”, Owen dần có chỗ đứng trong ngành thời trang phía nam và để lại ấn tượng khó phai đối với những người đã và đang sử dụng sản phẩm nhà Owen.


    Các sản phẩm áo len nam mùa lạnh tại Owen được công ty kỳ công chọn lựa một cách kỹ càng qua các khâu: chọn chất liệu len, đường may, họa tiết,... Chính vì thế, áo len tại đây được khách hàng đánh giá có độ bền rất cao, cao hơn so với các sản phẩm cùng loại. Không chỉ đáp ứng tiêu chí bền, nắm bắt được khí hậu tại thành phố Hồ Chí Minh, những chiếc áo len mang thương hiệu Owen được may bằng chất liệu có độ giữ ấm vừa phải, không gây bí bách, khó chịu cho người mặc mà thay vào đó là mang đến sự thoải mái, cũng như tự tin cho phái nam. Giá thành tại Owen có đôi chút nhỉnh hơn so với các cửa hàng khác nhưng giá tiền luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Để có một chiếc áo len đáp ứng đủ mọi tiêu chí mà bạn cần vào mùa đông này thì hãy đến Owen nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 491 Lũy Bán Bích, P. Hoà Thanh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 171 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://owen.vn/blog/He-thong-cua-hang-owen-khu-vuc-thanh-pho-hcm

    Điện thoại: 1900 8079

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen
  4. Được thành lập cách đây hơn nửa năm, thương hiệu 4MEN là thương hiệu thời trang nam uy tín nhất trên thị trường Việt Nam, có chi nhánh trên khắp cả nước. 4MEN không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân trên thị trường thời trang nam đặc biệt là áo len nam.


    Trong số những món đồ thời trang mùa đông tại đây, không thể không kể đến những chiếc áo len cổ lọ sọc đứng, cổ tim, áo len trơn sọc gân... Bộ sưu tập áo len nam liên tục được thương hiệu này tự thiết kế và sáng tạo ngay từ khâu sản xuất, đóng gói và ra mắt thị trường. Với thiết kế trẻ trung, thanh lịch, 4MEN được đại đa số mọi người lựa chọn làm điểm dừng chân mua sắm. Ngoài ra, các sản phẩm áo len nam của 4MEN đa dạng về kích thước, kiểu dáng và màu sắc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đây chắc chắn sẽ là shop áo len nam mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458 Đ. Lê Văn Sỹ, Ph. 14, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, Tp. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://4menshop.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 0865 413 593

    Email: info@4menshop.com

    Website: https://4menshop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

    Gọi điện
    Thương hiệu thời trang nam 4MEN
    Thương hiệu thời trang nam 4MEN
    Thương hiệu thời trang nam 4MEN
    Thương hiệu thời trang nam 4MEN
  5. Top 5

    PT2000 shop

    Gọi điện

    PT2000 shop là một trong những nhãn hiệu đã có từ lâu đời, các cửa hàng PT2000 được trải rộng trên khắp cả nước nói chung và cả thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Các sản phẩm áo len của PT2000 shop được nhiều người biết đến bởi sự hài hòa giữa các màu sắc, chất liệu, thiết kế mang xu hướng cá tính nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.


    PT2000 shop ưu tiên các loại vải tốt, bền để sản xuất áo len nhằm giúp cho người mặc không chỉ đẹp, thời thượng mà còn mang cảm giác dễ chịu, đem lại sự tự tin cho các chàng trai mỗi khi khoác lên mình. Phong cách mà PT2000 shop hướng đến chính là sự trẻ trung, năng động và vô cùng thích hợp với xu hướng của thanh niên hiện nay. Bộ sưu tập áo len của PT2000 shop đa dạng bởi các sản phẩm: áo len cổ lọ, áo len cài khuy, áo len cardigan, áo len dài tay,... Mỗi một sản phẩm đều được PT2000 shop chăm chút từ khâu thiết kế, chọn loại vải phù hợp, đường may cho đến khâu kiểm tra và đóng gói sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153AB Nam kỳ khởi nghĩa, P.6, Q.3, Tp.HCM
    • 249A Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, Tp.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://pt2000.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 028 3930 7900 & 028 3823 2030

    Website: https://pt2000.com.vn/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      PT2000 Shop
      PT2000 Shop
      PT2000 Shop
      PT2000 Shop
    • Top 6

      John Henry

      Gọi điện

      John Henry được xem là một trong những biểu tượng thời trang nam nổi tiếng sau những năm 70 của thế kỷ trước. Thương hiệu này phát triển mạnh mẽ ở Mỹ trước khi lan rộng sang các nước khác, trong đó có Việt Nam. Đây được biết đến là thương hiệu chủ lực trong lĩnh vực thời trang cho nam giới.


      Các sản phẩm áo len tại shop mang phong cách lịch sự và cá tính nhưng cũng không kém phần gần gũi, quý phái, sang trọng. Mỗi sản phẩm tại đây đều tỏa sáng tôn lên vẻ đẹp và bản lĩnh của nam giới. Chất liệu vải của những chiếc áo len tại John Henry cũng đã được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt nên các chàng hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 299.000 VNĐ cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào dịp lễ. Còn chờ đợi điều gì nữa mà không đến ngay với John Henry để có thể trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 148 Đ. Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
      • 350 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
      • Hệ thống cửa hàng: https://johnhenry.vn/pages/he-thong-cua-hang-jh-fl

      Điện thoại: 0906 954 368 - 0914 516 446

      Email: cskh@viet-styles.com

      Website: https://johnhenry.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/

      Gọi điện
      JOHN HENRY – Quận 5
      JOHN HENRY – Quận 5
      JOHN HENRY – Quận 5
      JOHN HENRY – Quận 5
    • H:CONNECT Viet Nam là cửa hàng chuyên về những item mang phong cách Hàn Quốc hiện đại phù hợp dành cho các bạn nam trẻ trung, năng động muốn thể hiện cá tính của bản thân nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Đến với H:CONNECT Viet Nam bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước thiên đường áo len nam được shop bày biện một cách đẹp mắt, ưa nhìn.


      Với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi ghé thăm H:CONNECT Viet Nam, shop luôn cố gắng đổi mới cũng như học hỏi, cập nhật xu hướng thời đại để tạo ra những bộ sưu tập đẹp, độc, lạ như áo len trơn cổ lọ, áo len cổ tròn... Các sản phẩm áo len có mặt tại H:CONNECT Viet Nam đều là những sản phẩm có độ chỉnh chu cao nhất. Chất liệu len được H:CONNECT Viet Nam chọn chính là len tự nhiên, cách điện tốt, giữ nhiệt lâu, không dễ bị phai màu và đặc biệt là có độ bền cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, Số 101 – 103 – 105 -107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại:
      1900 633 671
      Email:
      support@retailpartner.vn
      Website: https://hconnect.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/HConnectVietnam

      Gọi điện
      H:CONNECT Viet Nam
      H:CONNECT Viet Nam
      H:CONNECT Viet Nam
      H:CONNECT Viet Nam
    • Top 8

      Zara

      Gọi điện

      Zara là cửa hàng chuyên về thời trang với phong cách tối giản, nhẹ nhàng nhưng đồng thời cũng thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Zara đã không ngừng cập nhật xu hướng mới và đưa vào bộ sưu tập những mặt hàng phù hợp với thời đại.


      Zara luôn đi theo phong cách thế giới và nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Chính vì thế, các sản phẩm áo len của Zara luôn tân thời, đẹp lạ và đáp ứng được “trend” của các bạn trẻ. Áo len tại Zara với vô vàn phong cách thời trang từ áo len cổ lọ, cổ tròn, cổ tim, áo len chui, cho đến áo khoác ngoài, áo len giữ nhiệt,... cùng đa dạng màu sắc, kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc áo len phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân. Với giá tiền nằm trong phân khúc tầm trung, tuy nhiên chất lượng luôn đi kèm với giá thành.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vincom Center, L1-2B & M06, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

      Điện thoại: 024 4458 1693

      Email: zara.com/vn/vi/contact
      Website: https://www.zara.com/vn/

      Gọi điện
      Zara – Quận 1
      Zara – Quận 1
      Zara – Quận 1
      Zara – Quận 1



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy