Top 5 Shop bán áo dài nam nổi tiếng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Áo dài Hiền Minh
  2. Top 2 Maison LONG
  3. Top 3 Áo dài Minh Nguyệt
  4. Top 4 Aristino
  5. Top 5 Áo dài nam

Top 5 Shop bán áo dài nam nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Thùy Linh 454 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, chiếc áo dài đã trở thành trang phục truyền thống không chỉ của riêng phụ nữ mà còn của các đấng mày râu. Chính vì lý do đó, Toplist xin gửi ... xem thêm...

  1. Áo dài Hiền Minh chuyên cung cấp sỉ - lẻ các mẫu áo dài cách tân nam, áo dài nam may sẵn, áo dài bưng quả, áo dài nam chúc thọ với họa tiết in 3D, vẽ tay, thêu...


    Áo dài tại đây cam kết được may từ chất liệu vải mềm mại, cao cấp, có sự co dãn nhẹ tạo sự thoải mái cho người mặc, chắc chắn rằng lên form áo cực chuẩn. Các sản phẩm có size từ S, M, L, XL, 2XL, 3XL (50 - 85kg) nên phù hợp được đa dạng dáng người và số đo của các quý ông. Ngoài ra để đáp ứng được trọn vẹn yêu cầu của khách hàng thì Hiền Minh còn nhận may - đo theo số đo và thiết kế theo yêu cầu.


    Shop đảm bảo sản phẩm như mẫu, nếu gửi sai sản phẩm thì Hiền Minh sẵn sàng hoàn tiền 100%. Ngoài ra nếu sản phẩm có vấn đề về size thì shop sẵn sàng đổi hàng miễn phí cho khách hàng. Khi mua hàng tại Hiền Minh, khách hàng còn được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S1.10 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 406 387
    Email: Aodaicachtanhienminh@gmail.com
    Website: http://www.aodaihienminh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaicachtannamnuhienminh/

    Gọi điện
    Áo dài nam Hiền Minh
    Áo dài nam Hiền Minh
    Áo dài nam Hiền Minh
    Áo dài nam Hiền Minh

  2. Top 2

    Maison LONG

    Gọi điện

    Maison LONG là địa chỉ chuyên về áo dài cho cả nam và nữ uy tín tại Hà Nội. Được thành lập từ 2017 đến giờ, Maison LONG đã khẳng định được vị thế cũng như tên tuổi khi sản phẩm của shop được rất nhiều người nổi tiếng chọn mặt gửi vàng như nghệ sĩ Huỳnh Lập, MC Lưu Quốc Đạt, .... Như vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Maison LONG nhé.


    Ngoài những sản phẩm áo dài nam được đặt riêng, Maison LONG luôn restock những mẫu thiết kế thuộc dòng sản phẩm signature. Áo dài nam không chỉ được dùng trong những ngày lễ mà còn được các anh lựa chọn vào những dịp quan trọng như cưới hỏi hay ngoại giao vậy nên shop luôn cố gắng chọn những chất liệu đẹp nhất, đúng form nhất để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Maison LONG nhận đặt may theo số đo ngoài những size cơ bản được bày bán sẵn. Vậy nên mọi chi tiết đặt hàng, thử đồ quý khách hàng vui lòng qua trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ để được tư vấn viên hướng dẫn cụ thể nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa N3-4 khu D, ngõ 59 Láng Hạ, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 669 293
    Email: info.maisonlong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlong1993/

    Gọi điện
    Áo dài nam tại Maison LONG
    Áo dài nam tại Maison LONG
    Áo dài nam tại Maison LONG
    Áo dài nam tại Maison LONG
  3. Top 3

    Áo dài Minh Nguyệt

    Gọi điện

    Với mong muốn khách hàng của mình sẻ trở nên duyên dáng hơn với tà áo dài, với kinh nghiệm và tâm huyết của mình, áo dài Minh Nguyệt luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Đó là kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động của áo dài Minh Nguyệt. Đến với áo dài Minh Nguyệt quý khách có thể tha hồ lựa chọn vải theo sở thích, theo yêu cầu ngành nghề và được thiết kế, may đo bởi các thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Minh Nguyệt luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục áo dài, tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, chọn mua những loại vải cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    Đa dạng của những mẫu mã áo dài, cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, Áo dài Minh Nguyệt nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô dâu, chú rể, học sinh - sinh viên nói riêng và khách hàng tại Hà Nội nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8/256 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 058 720
    Email: minhnguyet.aodai@gmail.com
    Website: https://aodaiminhnguyet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaicachtannamnu/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Áo dài nam tại Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài nam tại Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài nam tại Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài nam tại Áo dài Minh Nguyệt
  4. Top 4

    Aristino

    Gọi điện

    Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng không chỉ là một sản phẩm mà là một giải pháp ăn mặc, một tình yêu sâu sắc với đất nước, con người Việt. Aristino đã, đang và sẽ gìn giữ, đưa những giá trị truyền thống vào trong từng thiết kế đặc biệt là trong áo dài. Qua những thiết kế đó các quý ông Việt Nam thêm tự hào với trang phục truyền thống của dân tộc.


    Các mẫu áo dài nam của Aristino chứa đựng những ý nghĩa sâu xa. Hơn cả một bộ trang phục, mỗi tà áo dài là một câu chuyện, là những khoảnh khắc, như một “sứ giả” mang cái Tết đến gần hơn cho mọi người. Thiết kế dáng dài vừa phải, dáng suông với phần cổ đứng vuông cạnh, 5 cúc dài dọc theo cổ áo xuống cạnh sườn bên phải.


    Các mẫu áo dài nam đều được may cắt tỉ mỉ, khéo léo trên nền vải gấm sang trọng, hình thêu tinh tế cùng với các hình biểu tượng chim Hạc. Được làm 100% polyester cải tiến giúp áo dài đứng dáng, sắc nét, hạn chế nhăn. Công nghệ HeiQ ViroBlock với tính năng tiêu diệt khoảng 99% Sars-coV 2, an toàn cho người mặc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • D7 -11-13 đường Thời đại, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống: https://aristino.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6226
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino

    Gọi điện
    Áo dài tại Aristino
    Áo dài tại Aristino
    Áo dài tại Aristino
    Áo dài tại Aristino
  5. Áo dài nam là địa chỉ chuyên may và in thêu áo dài theo yêu cầu, cung cấp áo dài may sẵn đẹp lấy ngay. Ngoài áo dài nam, nữ thì cửa hàng còn cung cấp các loại áo dài học sinh, áo dài cờ đỏ sao vàng.... Với chất liệu vải nhập khẩu đẹp, co giãn tốt cùng màu sắc đa dạng, trẻ trung phù hợp mọi lứa tuổi.

    Áo dài nam tại đây được thiết kế với đường may sắc nét, tinh tế đảm bảo được tính truyền thống và cao quý cho áo dài nam. Với thiết kế in độc quyền của tiệm, áo dài có hình in đẹp, tươi sáng, không dễ bong tróc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt may áo dài tại đây.


    Ngoài áo dài đặt may thì tiệm còn bán sẵn các mẫu với đầy đủ size cho khách hàng lựa chọn từ 50 - 90kg, giúp quý ông có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc áo dài trong ngày quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7D4 khu giãn dân Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 500 789 - 0977 189 929
    Email: info@aodep.vn
    Website: https://www.aodai.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodainamdep

    Gọi điện
    Áo Dài Nam
    Áo Dài Nam
    Áo Dài Nam
    Áo Dài Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy