Top 10 Shop bán áo dài cách tân chất lượng nhất có trên Shopee

Tâm Thanh 101 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm kiếm những bộ áo dài cách tân chất lượng nhất nhưng lại chưa biết đâu là shop uy tín để mình đặt niềm tin vào thì đừng lo. Hôm nay, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giian.vn

    Giian là một thương hiệu mới đầy ước mơ và dần trở thành thương hiệu dẫn đầu trong số các nhà thiết kế thời trang trên thị trường. Các mẫu thiết kế áo dài của Giian thường hướng đến tính ứng dụng cao điều này giúp phái đẹp có thể tự tin diện ở bất kỳ thời gian hay hoàn cảnh nào. Giian vô cùng chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Các khâu từ thiết kế đến sản xuất đều được kiểm tra một cách chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất có thể. Chính vì vậy với cùng một giá thành, các sản phẩm của Giian đều có chất lượng vượt trội hơn.


    Đến với shop bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc áo dài với các chất liệu vải thượng hạng như tơ lụa, organza,…...Các mẫu áo dài nhà Giian mang đậm tính truyền thống nhưng được phối kết với hơi thở của xu hướng mới và cái tâm của chính thương hiệu. Các mẫu áo dài cách tân tại shop có chất liệu dày dặn, đa dạng mẫu mã. Ngoài ra shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang cũng như các mẫu mã đang thịnh hành nhất hiện nay. Một điểm thu hút khác mà shop khiến các bạn trẻ thích thú đó là giá thành của những sản phẩm khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì thế, bạn còn chần chờ gì mà không dành ngay 1 follow cho shop trên Shoppe để có thể nhận được nhiều voucher hấp dẫn.

    Link shopee: https://shopee.vn/giian.vn

    Giian.vn
    Giian.vn
    Giian.vn
    Giian.vn

  2. Top 2

    Thời trang Rosara

    Rosara là shop thời trang thiết kế độc quyền dành cho những người phụ nữ yêu thích sự đơn giản. Với các sản phẩm từ đội ngũ thiết kế trẻ có gu thời trang tinh tế, nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, với chất liệu được kiểm soát chặt chẽ cùng quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, shop tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo dài có chất lượng cao và giá thành tốt nhất.


    Rosara sử dụng tone màu nhẹ nhàng chủ đạo, mẫu thiết kế áo dài mới từ Rosara tạo nên sự thời thượng, trẻ trung sẽ giúp các nàng thơ tự tin toả sáng. Mẫu áo dài vừa đủ nét quyến rũ mà vẫn kín đáo, tôn đường cong cơ thể tuyệt đối cho mọi vóc dáng. Thiết kế áo dài mới từ Rosara với chất lụa mềm mại, thướt tha cho từng chuyển động. Dáng áo kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại tạo nên dấu nét riêng cho nàng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài duyên dáng, ngọt ngào cho người con gái Việt. Ngoài ra shop luôn đủ size cho các nàng lựa chọn, mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình nữa.


    Link shopee: https://shopee.vn/rosara.fashiondesign

    THỜI TRANG ROSARA
    THỜI TRANG ROSARA
    THỜI TRANG ROSARA
    THỜI TRANG ROSARA
  3. Top 3

    Méo Official Store

    Méo Official Store không nằm ngoài danh sách này sẽ là một cái tên mà Toplist muốn nhắc đến khi đề cập về những shop bán áo dài đẹp và chất lượng nhất Shopee. Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, đường may tỉ mỉ, shop luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Vốn nổi tiếng là một trong những thương hiệu quần áo trẻ trung và hiện đại, tạo nên cơn sốt mua sắm trong cộng đồng trẻ.


    Những thiết kế áo dài cách tân ở đây chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những tín đồ yêu thích gam màu nổi và phong cách hiện đại. Hầu như các thiết kế tại cửa hàng này luôn cháy hàng do tính sáng tạo độc đáo trong từng sản phẩm. Méo tạo ra thời trang theo cách riêng của sản phẩm phải đáp ứng cả chức năng và thẩm mỹ, đẹp từ trong ra ngoài. Shop luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Cho nên, đừng chần chờ gì mà hãy bước chân đến shop để sắm cho mình chiếc áo dài đẹp nhất nhé.


    Link shopee: https://shopee.vn/meo.official

    Méo Official Store
    Méo Official Store
    Méo Official Store
    Méo Official Store
  4. Top 4

    Thời trang Orchid

    Orchid là một thương hiệu thời trang cao cấp, luôn hướng tới sự thanh lịch, trẻ trung và sang trọng. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu sử dụng, luôn luôn cập nhật những xu hướng thời trang thế giới mới nhất và nỗ lực hết mình để làm hài lòng những nhu cầu và mong muốn cho các quý cô. Tại shop thì áo dài cách tân cũng là một trong những mặt hàng được shop chú tâm nhất.


    Không chỉ đơn giản là bộ trang phục tôn vinh lên vẻ quyến rũ và đằm thắm, áo dài cách tân Orchid còn trở thành một nét gì đó rất riêng trong tâm thức, linh hồn người Việt. Những thiết kế áo dài cách tân của shop gây sự thương nhớ với sự mềm mại, nổi bật với chất liệu cao cấp cùng với đường cắt thướt tha, nữ tính tạo vẻ thanh lịch, yêu kiều chắc chắn sẽ làm hài lòng những phái đẹp yêu tà áo dài. Chất liệu và chất lượng là điều mà shop luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày, để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu của áo ở shop được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy nên, các quý cô đừng bỏ lỡ những mẫu áo dài cách tân hiện đại tại shop nhé.


    Link shopee: https://shopee.vn/orchid_hanoi

    Thời trang Orchid
    Thời trang Orchid
    Thời trang Orchid
    Thời trang Orchid
  5. Top 5

    Norick Design

    Trang phục luôn là một phần đại diện cho người mặc và phái nữ là một phần của vẻ đẹp hoàn hảo, được truyền cảm hứng từ những điều khác biệt Norick Design đã mang đến cho bạn những bộ cánh khác biệt và nổi bật trong mùa xuân này đó chính là những chiếc áo dài cách tân đẹp và ấn tượng đến gần hơn với khách hàng thông qua trang bán hàng online của shop trên Shopee được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến.


    Áo dài cách tân của Norick Design không chạy theo xu hướng tiêu dùng, chỉ đơn thuần là những bộ áo dài thoải mái nhất. Với mong muốn giúp phụ nữ trẻ tăng thêm vẻ nữ tính, tự tin và yêu bản thân, các thiết kế của shop chủ yếu được làm từ chất liệu mỏng manh và phóng khoáng. Được thiết kế trên những chất liệu cao cấp nhất, phối hợp với họa tiết nhẹ nhàng mang nét dịu dàng của người con gái xưa, điểm xuyết bằng những đường cong ôm trọn cơ thể. Shop luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Cho nên, đừng chần chờ gì mà hãy bước chân đến shop để sắm cho mình chiếc áo dài đẹp nhất nhé.


    Link shopee: https://shopee.vn/norick.vn

    Norick Design
    Norick Design
    Norick Design
    Norick Design
  6. Một shop bán áo dài cách tân chất lượng tiếp theo mà Toplist xin giới thiệu đến các bạn là xuongmaythuylinh. Với xuongmaythuylinh bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua phải áo dài kém chất lượng hay không đúng với mô tả. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Chất liệu vải cao cấp mềm, mịn, mát, rũ, co dãn tốt, bay tà và đường may tỉ mỉ là những yếu tố quan trọng mà shop luôn chú trọng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tự tin khi mặc những chiếc dài cách tân của shop.


    Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, shop còn mang đến cho bạn những xu hướng thời trang mới nhất trên Shoppe. Với sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thị hiếu của khách hàng, shop luôn cập nhật những mẫu áo dài nữ hot nhất trên thị trường. Bạn sẽ luôn thấy mình trẻ trung, thanh lịch khi diện những sản phẩm từ shop. Đặc biệt, xuongmaythuylinh còn có chính sách giao hàng nhanh chóng và uy tín. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, shop luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải quyết cho bạn.


    Link shopee: https://shopee.vn/xuongmaythuylinh.official

    xuongmaythuylinh.official
    xuongmaythuylinh.official
    xuongmaythuylinh.official
    xuongmaythuylinh.official
  7. Top 7

    Linh Anh áo dài

    Linh Anh áo dài là shop chuyên bán các sản phẩm áo dài truyền thống và cách tân dành cho chị em phụ nữ. Áo dài Linh Anh có đa dạng bộ sưu tập áo dài xuân với chủ đạo là những chiếc áo dài được thiết kế thông minh. Trên nền chất liệu lụa, tafta, nhung, von tơ,… đang là xu hướng hàng đầu, những mẫu áo dài của Linh Anh tôn lên nét dịu dàng, quý phái và sang trọng của người phụ nữ Á Đông.


    Áo dài của Linh Anh đầy quyến rũ, phô diễn tất cả những nét đẹp mà bất cứ ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn hoài niệm. Bên cạnh đó, bộ sưu tập áo dài xuân của Linh Anh còn là sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và hơi thở hiện đại như áo dài nhung đỏ cách điệu dáng lỡ đính hoa đá cổ tròn tay cánh tiên, áo dài cách tân tay bèo cánh tiên 4 tà vải von tơ mềm đính hoa mộc miên,... Mang dáng vẻ kiều diễm, kiêu kỳ điểm xuyết những chi tiết cách tân tăng nét nữ tính kết hợp với một chút truyền thống tạo nên sự mềm mại, khoe trọn nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.


    Link Shopee: https://shopee.vn/linhanhaodai

    Linh Anh Áo Dài
    Linh Anh Áo Dài
    Linh Anh Áo Dài
    Linh Anh Áo Dài
  8. Top 8

    Vân Trang áo dài 88

    Vân Trang áo dài 88 là một trong những shop bán áo dài uy tín trên shopee. Chuyên cung cấp những mẫu áo dài đẹp và sang trọng, sẽ là sự lựa chọn thông minh của nhiều chị em. Giá cả phải chăng cùng với phân khúc chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng, màu sắc và hoa văn tinh tế sang trọng.


    Vân Trang hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính, như áo dài cách tân, áo dài dáng xưa, áo dài thêu tay, phụ kiện đi kèm, v.v... Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, Vân Trang sẽ mang đến cho khách hành nhiều sự lựa chọn, dễ dàng tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất. Những chiếc áo dài của shop mang đến sự sang trọng, quý phái cho người mặc không chỉ bởi chất liệu, họa tiết mà đường may cũng vô cùng sắc xảo, tinh tế. Ngoài ra shop có đội ngũ nhân viên tư vấn mẫu và size rất nhiệt tình nên các bạn không cần lo nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/usagitsukinapz

    Vân Trang Áo Dài 88
    Vân Trang Áo Dài 88
    Vân Trang Áo Dài 88
    Vân Trang Áo Dài 88
  9. Thời Trang Mộc Lâm chuyên thời trang áo dài cách tân một cái tên không quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Tại shop thì áo dài là sản phẩm bán chạy nhất và áo dài thỳ chủ yếu làm bằng chất liệu tơ organza, tơ tằm cao cấp, không bị nhăn, bai xù trong quá trình sử dụng. Từ kiểu dáng, đường kim mũi chỉ đến chất liệu vải áo dài của shop đều làm hài lòng khách hàng. Hơn hết, áo dài của shop sở hữu cho mình những mẫu thiết kế đẹp và bắt mắt, vơi nhiều họa tiết hoa văn đảm bảo sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Chất liệu và chất lượng là điều mà shop luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày, để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu của áo ở shop được người tiêu dùng đánh giá cao. Giao hàng tại shop khá nhanh vì vậy khi có nhu cầu mua áo dài thì đây hẳn là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua đấy.


    Link shopee: https://shopee.vn/moclamaodai

    Thời Trang Mộc Lâm official
    Thời Trang Mộc Lâm official
    Thời Trang Mộc Lâm official
    Thời Trang Mộc Lâm official
  10. Top 10

    Zomi Official

    Zomi Official chuyên thời trang nữ một cái tên không quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Tại shop thì áo dài cách tân cũng là một trong những mặt hàng được shop chú tâm nhất như áo dài cách tân đầm gấm, thêu hoa văn, hoa nhí,... Áo dài cách tân họa tiết hoa basic, lên tôn dáng cực kỳ. Đặc biết nhấn nhá ở phần tay bồng màu kem siêu yêu. Tăng thêm độ dễ thương cho set áo dài. Zomi lần đầu tiên tung ra thiết kế áo dài mới, hoàn toàn độc lại, áo dài vải lụa hoa cao cấp, quần lụa mềm mịn đứng form lắm. Sớ vải mịn, siêu êm.


    Chất liệu và chất lượng là điều mà shop luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày, để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu của áo ở shop được người tiêu dùng đánh giá cao. Giao hàng tại shop khá nhanh vì vậy khi có nhu cầu mua áo dài thì đây hẳn là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua đấy.


    Link shopee: https://shopee.vn/zomi_shop

    Zomi Official
    Zomi Official
    Zomi Official
    Zomi Official



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy