Top 6 Shop bán áo dài đẹp và chất lượng nhất Shopee

Tâm Thanh 740 0 Báo lỗi

Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Trải qua từng thời kì phát triển của lịch sử, áo dài luôn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    LAMER Official Store

    Nếu bạn yêu thích áo dài cách tân thì LAMER Official Store là shop đồ bạn không nên bỏ qua trên Shopee. Áo dài Lamer khác với áo dài truyền thống với thiết kế dáng cách tân ngắn mang đến sự đa dụng và gọn gàng hơn nhưng vẫn làm tôn lên nét đẹp của người phụ nữ, thiết kế cổ điển hay cách điệu tạo điểm nhấn cho các mẫu áo.


    Áo có lót 2 lớp phần ngực mang đến sự kín đáo mang đến cho người mặc sự tự tin. Màu sắc mang đến sự thanh lịch, họa tiết lạ mắt. Kết hợp quần legging hoặc quần ống rộng mang đến set đồ thời thượng. Mỗi mẫu áo dài của shop đều mang một thiết kế đặc trưng với chất liệu khác nhau như voan cát mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng, thoáng mát, tạo nên phong cách thời trang cũng như mang đến nguồn cảm hứng cho chị em phái đẹp, hay lụa bề mặt mềm mịn, không kích ứng da, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Thiết kế áo cổ tròn, phối tà cách điệu, phối liền chân váy xòe bên trong kín đáo mà vẫn nhẹ nhàng, thướt tha. Màu sắc mang đến sự thanh lịch mà vẫn lôi cuốn.


    Link mua hàng: shopee.vn/lamer.fashion

    LAMER Official Store
    LAMER Official Store
    LAMER Official Store
    LAMER Official Store

  2. Thương hiệu Emspo được thành lập từ năm 2013 thuộc Công ty TNHH Dệt may và tời trang Hà Nội, hướng đến thời trang thiết kế cao cấp, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho người phụ nữ, trong đó phải kể đến áo dài. Những hình ảnh Emspo cung cấp về sản phẩm áo dài tại shop cam đoan là hình ảnh thực tế do team Emspo trực tiếp thực hiện giúp nàng sẽ có trải nghiệm mua sắm thật thú vị và trọn vẹn!


    Gency là thương hiệu áo dài mới ra mắt của Emspo với phong cách trẻ trung kiểu dáng nhẹ nhàng thanh nhã, phù hợp các phong cách, thiết kế thanh lịch nhẹ nhàng mặc đi làm đi chơi đều cực kỳ sang trọng và thu hút, phân khúc giá cạnh tranh số 1 thị trường.


    Tất cả các sản phẩm của Emspo đều được chọn lựa từ những chất liệu cao cấp, được thiết kế với đội ngũ nhân viên đam mê tâm huyết và được chỉn chu trong từng đường may, từng chi tiết cũng như từ đường cong trên chiếc áo dài để bộc lộ tốt nhất đường cong trên cơ thể cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ và chiếc áo dài.


    Link mua hàng: shopee.vn/thoitrangemspo

    Thời trang cao cấp Emspo
    Thời trang cao cấp Emspo
    Thời trang cao cấp Emspo
    Thời trang cao cấp Emspo
  3. Top 3

    LCasta

    Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, các mẹ lại rộn ràng mua sắm đồ Tết cho bé yêu. Trang phục không thể thiếu, được nhiều mẹ ưu tiên lựa chọn cho bé, là những chiếc áo dài truyền thống, áo dài cách tân với chất liệu, màu sắc, hoạ tiết khác nhau như gấm, Tafta, đũi, nhung, lụa....độc đáo mới nhất, một trang phục vừa mang vẻ đẹp truyền thống, vừa mang nét hiện đại rất phù hợp cho dịp Tết. Và một shop áo dài cho bé mà các mẹ nên ghé đến trên shopee đó chính là LCasta.


    Những mẫu áo dài cho bé tại đây toát lên sự truyền thống, trang nhã nhưng vẫn vô cùng đáng yêu, phù hợp với Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam hơn cả. Áo dài cách tân cho bé chất liệu tơ óng cao cấp rất được yêu thích tại shop, set áo dài này được phối với lớp lót mềm mịn tạo cảm giác thoải mái cho các bé yêu, thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt tươi sáng với mong ước một năm mới thịnh vượng.


    Link mua hàng: shopee.vn/lcasta_official_store

    LCasta
    LCasta
    LCasta
    LCasta
  4. Top 4

    GOTI Official Store

    GOTI Official Store chuyên thiết kế váy đầm trung niên nữ, áo sơ mi, áo kiểu trung niên, thời trang váy đầm công sở nữ, áo kiểu nữ, áo dài cách tân... Thiết kế mẫu mã phong phú, cập nhật xu hướng, thanh lịch, sang trọng tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ. Được may với chất liệu đẹp, cao cấp, đường may tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết.

    Với những kiểu mẫu sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, áo dài GOTI sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang độc đáo mà vẫn dịu dàng và đằm thắm. Áo dài cách tân được thiết kế dáng áo dài tà ngắn ngang gối, tay lỡ trẻ trung, đắp hoa thêu tạo điểm nhấn, chất liệu co giãn ít nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái, đồng thời các họa tiết hoa văn đều được thêu thủ công trên áo vô cùng tỉ mỉ và sắc nét. Áo dài được thiết kế dây kéo sau mặc vào rất dễ, form dáng đẹp, đường may sắc nét. Hãy chọn cho mình 1 chiếc áo dài đúng chất liệu mềm mịn này, thời trang áo dài cao cấp luôn làm các chị hài lòng!


    Link mua hàng: shopee.vn/goti.fashion

    GOTI Official Store
    GOTI Official Store
    GOTI Official Store
    GOTI Official Store
  5. Top 5

    Beemo Fashion

    Beemo Fashion là shop thời trang cao cấp dành cho các bé, nơi đây bán rất nhiều mẫu áo dài cực yêu cho các bé. Bằng kinh nghiệm của mình, thời trang shop luôn hướng tới cảm giác thoải mái nhất cho bé.


    Nguyên liệu sản xuất đều được lựa chọn kĩ càng, chất lượng nhất. Sản phẩm 100% giống mô tả. Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do shop tự chụp và giữ bản quyền hình ảnh, áo được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho khách.


    Tất cả các sản phẩm áo dài dành cho bé đều làm từ chất liệu lụa mềm và ren lưới, phần tay phối voan điệu đà, thiết kế cổ thắt nơ xinh xắn, phần ren hoạ tiết sao lấp lánh nổi bật, bé mặc đi chơi, sự kiện hay các dịp lễ tết, chụp ảnh kỉ niệm đều đẹp. Beemo luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn sẽ được phục vụ quý khách hàng trong những lần mua sắm tiếp theo.


    Link mua hàng: shopee.vn/beemo_fashion

    Beemo
    Beemo
    Beemo
    Beemo
  6. Xưởng may Thùy Linh tự hào là thương hiệu nổi tiếng luôn đi đầu trong thiết kế thời trang cao cấp. Áo dài được Thùy Linh sản xuất có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, trẻ trung nhưng vẫn năng động. Hãy đến với mưởng may Thùy Linh Official và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả rất hợp lý.


    Chuyên cung cấp áo dài thiết kế, xưởng may Thùy Linh theo đuổi sứ mệnh mang vẻ đẹp trở lại với phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi và chân thực nhất. Chất liệu dày dặn với kiểu dáng tiêu chuẩn kết hợp với chi tiết cổ tròn hiện đại mang lại cảm giác vừa vặn tôn dáng tối đa. Sản phẩm của Thùy Linh luôn đảm bảo chính sách sử dụng tốt nhất và chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời, luôn giành được những đánh giá tốt từ khách hàng và tạo dựng được danh tiếng tốt trong lòng khách hàng.


    Ngoài ra còn có thiết kế áo dài nữ cách tân, tinh tế đến từng chi tiết, kết hợp khéo léo giữa đường may cẩn thận, họa tiết đơn giản, hài hòa và chất liệu cao cấp mang đến vẻ ngoài thanh lịch, quý phái. Với phương châm “khách hàng là trên hết”, mọi hoạt động của thời trang Thùy Linh đều hướng đến việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Theo dõi Shopee Mall xuongmaithuylinh.official để check ưu đãi siêu sốc và nhận mã giảm giá độc quyền.


    Link mua hàng: shopee.vn/xuongmaythuylinh.official

    Xưởng may Thùy Linh
    Xưởng may Thùy Linh
    Xưởng may Thùy Linh
    Xưởng may Thùy Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy