Top 10 Shop bán quần áo tết đẹp và chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 15 0 Báo lỗi

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, mọi người đều mua sắm đồ trang trí, vật dụng mới cho gia đình. Đồng thời, đây cũng là lúc sắm sửa những bộ quần áo đẹp nhất với hi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giian.vn

    Giian là một thương hiệu mới đầy ước mơ và dần trở thành thương hiệu dẫn đầu trong số các nhà thiết kế thời trang trên thị trường. Các mẫu thiết thời trang của Giian thường hướng đến tính ứng dụng cao điều này giúp phái đẹp có thể tự tin diện ở bất kỳ thời gian hay hoàn cảnh nào. Giian vô cùng chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Các khâu từ thiết kế đến sản xuất đều được kiểm tra một cách chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất có thể. Chính vì vậy với cùng một giá thành, các sản phẩm của Giian đều có chất lượng vượt trội hơn.


    Đến với shop bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc áo dài, váy, đầm, với các chất liệu vải thượng hạng như tơ lụa, organza,…...Các mẫu áo dài nhà Giian mang đậm tính truyền thống nhưng được phối kết với hơi thở của xu hướng mới và cái tâm của chính thương hiệu. Ngoài ra shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang cũng như các mẫu mã đang thịnh hành nhất hiện nay. Một điểm thu hút khác mà shop khiến các bạn trẻ thích thú đó là giá thành của những sản phẩm khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì thế, bạn còn chần chờ gì mà không chọn cho gia đình mình một mẫu áo dài sắc màu phù hợp với Tết như đỏ, vàng trong dịp tết năm nay.


    Link shopee: https://shopee.vn/giian.vn

    Giian.vn
    Giian.vn
    Giian.vn
    Giian.vn

  2. Alice - Thời trang thiết kế với phương châm "Bán hàng có tâm" khách hàng khi nhận hàng phải ưng ý nhất, nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế, không những đẹp về chất liệu, mà chuẩn phom dáng, đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở nơi đây. Alice đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính, ngọt ngào.


    Những set đồ của shop phải nói là nhìn xinh yêu, đẹp xuất sắc dễ dàng tra tấn túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang, nghiện váy nhất là dịp tết này. Các sản phẩm của shop phù hợp cho công sở, đi chơi tết, đi dạo phố, phù hợp cho thời tiết mát mẻ, mùa thu, mùa đông với những mẫu thiết kế bắt nhịp xu hướng thịnh hành và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với shop bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình.


    Link shopee: https://shopee.vn/aliceofficialstore

    Alice Official Store
    Alice Official Store
    Alice Official Store
    Alice Official Store
  3. Top 3

    CHIFFON FASHION

    Chiffon là thương hiệu thời trang nữ với những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại được cập nhật liên tục hàng tuần. Chiffon cam kết đồng hành, truyền cảm hứng và mang lại thật nhiều giá trị qua những sản phẩm thời trang dành cho phụ nữ Việt. Chất lượng là yếu tố được shop quan tâm chú trọng hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mang về cửa hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


    Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt tại shop các mẫu váy, đầm, áo dài luôn được cập nhật liên tục, theo trend, theo mùa hoặc theo yêu cầu để mỗi khách hàng luôn có những sự lựa chọn mới cho mình. Để các nàng tự tin tỏa sáng trong dịp tết, thì các mẫu váy là sự lựa chọn hoàn hảo. Không những toát lên sự nữ tính, điệu đà mà thiết kế này còn giúp các nàng ghi điểm trong mắt người đối diện, dù chỉ nhìn lướt qua.


    Link shopee: https://shopee.vn/chiffon_official

    CHIFFON FASHION
    CHIFFON FASHION
    CHIFFON FASHION
    CHIFFON FASHION
  4. Econice là nhãn hàng được sản xuất hoàn toàn ở Việt nam. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế theo đúng form dáng của người Việt Nam nhưng với phong cách hiện đại, dễ thương của thời trang Hàn Quốc. Đây là một trong những shop được hách hàng đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm bán chạy trên Shopee.


    Econice tập trung chính vào các dòng sản phẩm áo dài, đầm, váy dạo phố cho mẹ và bé gái, váy công chúa, quần, áo kiểu cho bé trai và bé gái. Để cho các mẹ cho nhiều sự lựa chọn hơn cho bé yêu nhà mình. Chất liệu vải cao cấp được lựa chọn kỹ để phù hợp với độ tuổi trẻ con. Dải size của sản phẩm Econice khá rộng, dành cho bé từ 10-40kg tương đương với trẻ từ 3-12 tuổi. Hi vọng với việc cập nhật thêm các dòng sản phẩm mới như Econice, các mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua bất cứ món đồ thời trang yêu thích nào cho con yêu đều tại Unifriend Việt Nam.


    Link shopee: https://shopee.vn/unifriend_korea

    ECONICE Official Store
    ECONICE Official Store
    ECONICE Official Store
    ECONICE Official Store
  5. Top 5

    GOTI Official Store

    GOTI Official Store chuyên thiết kế váy đầm trung niên nữ, áo sơ mi, áo kiểu trung niên, thời trang váy đầm công sở nữ, áo kiểu nữ, áo dài cách tân,... Thiết kế mẫu mã phong phú, cập nhật xu hướng, thanh lịch, sang trọng tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ. Được may với chất liệu đẹp, cao cấp, đường may tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết.


    Với những kiểu mẫu sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, thời trang GOTI sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang độc đáo mà vẫn dịu dàng và đằm thắm. Áo dài cách tân được thiết kế dáng áo dài tà ngắn ngang gối, tay lỡ trẻ trung, đắp hoa thêu tạo điểm nhấn, chất liệu co giãn ít nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái, đồng thời các họa tiết hoa văn đều được thêu thủ công trên áo vô cùng tỉ mỉ và sắc nét. Các thiết kế váy, được thiết kế dây kéo sau mặc vào rất dễ, form dáng đẹp, đường may sắc nét. Hãy chọn cho mình 1 chiếc áo dài mặc tết này đúng chất liệu mềm mịn, thời trang áo dài cao cấp luôn làm các chị hài lòng!


    Link shopee: https://shopee.vn/goti.fashion

    GOTI Official Store
    GOTI Official Store
    GOTI Official Store
    GOTI Official Store
  6. Top 6

    Elise Official

    Elise ra đời từ năm 2011, đến nay thương hiệu đang bước sang thập niên mới với sứ mệnh đầy kiêu hãng chinh phục cả thế giới. Xuất thân từ một công ty với định hướng mong muốn trở thành thương hiệu thời trang mang đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với khách hàng Việt. Đến với shop, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm và lựa chọn những thiết kế thời trang mặc tết ưng ý nhất từ thiết kế đến chất lượng.


    Tại gian hàng đang báy bán hàng nghìn sản phẩm có phong cách thiết kế tiên phong, sáng tạo luôn đi đầu trong xu hướng hiện đại, cao cấp và sang trọng. Sop bán quần áo Tết cho các bạn nữ đẹp, chất lượng. Ở shop có đa dạng kiểu dáng, chất liệu, phong cách, như: Set vest, áp sơ mi, quần tây, váy đầm, măng tô, áo dài,…Chất liệu vải cũng được Elise tuyển chọn cùng sáng tạo trong phối họa tiết tạo thêm nhiều sắc màu mới lạ cho ngăn tủ quần áo của bạn. Tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu váy, áo dài phù hợp nhất cho bạn mặc dịp tết này.


    Link shopee: https://shopee.vn/elise_official

    Elise Official
    Elise Official
    Elise Official
    Elise Official
  7. Top 7

    Thời trang Orchid

    Orchid là một thương hiệu thời trang cao cấp, luôn hướng tới sự thanh lịch, trẻ trung và sang trọng. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu sử dụng, luôn luôn cập nhật những xu hướng thời trang thế giới mới nhất và nỗ lực hết mình để làm hài lòng những nhu cầu và mong muốn cho các quý cô. Tại shop thì váy, áo cũng là một trong những mặt hàng được shop chú tâm nhất.


    Không chỉ đơn giản là bộ trang phục tôn vinh lên vẻ quyến rũ và đằm thắm, thời trang tết Orchid còn trở thành một nét gì đó rất riêng trong tâm thức, linh hồn người Việt. Những thiết kế của shop gây sự thương nhớ với sự mềm mại, nổi bật với chất liệu cao cấp cùng với đường cắt tỉ mỉ, nữ tính tạo vẻ thanh lịch, yêu kiều chắc chắn sẽ làm hài lòng những phái đẹp. Chất liệu và chất lượng là điều mà shop luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày, để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu của áo ở shop được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy nên, các quý cô đừng bỏ lỡ những thời trang tết tại shop nhé.


    Link shopee: https://shopee.vn/orchid_hanoi

    Thời trang Orchid
    Thời trang Orchid
    Thời trang Orchid
    Thời trang Orchid
  8. La Boutique hướng đến phụ nữ yêu thời trang năng động và gợi cảm. Thiết kế độc đáo, chất liệu tinh tế, mỗi sản phẩm của La Boutique là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chất lượng. Với sứ mệnh tôn trọng và chăm sóc khách hàng, không chỉ là shop mua sắm mà còn là điểm đến của những cô nàng sành điệu. Trải nghiệm mua sắm tại La Boutique là hành trình khám phá vẻ đẹp và phong cách độc đáo.

    Hãy đến La Boutique để khám phá thế giới thời trang đa dạng và độc đáo, nơi mà chất lượng và phong cách gặp nhau. Thương hiệu này nổi tiếng về những thiết kế đầm, váy sang chảnh, trẻ trung, dễ phối đồ nhưng không kém phần đặc sắc như: Sét áo gấm cổ tàu tay ngắn và quần lụa tô châu cao cấp, sét áo gấm cổ yếm quần lụa, đầm lụa dài, áo len tăm,... toàn bộ sản phẩm được La tự chọn chất liệu, thiết kế và sản xuất từ A-Z. Chất lượng và hình ảnh trung thực, sản phẩm chất lượng đã được chứng minh bằng việc rất nhiều khách hàng hài lòng và gửi feedback về cho La.


    Link shopee: https://shopee.vn/laboutique.vn

    LA BOUTIQUE OFFICIAL
    LA BOUTIQUE OFFICIAL
    LA BOUTIQUE OFFICIAL
    LA BOUTIQUE OFFICIAL
  9. Canifa ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang. Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này luôn tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.


    Sản phẩm nổi bật của Canifa như: Áo thun, áo len, áo phông, váy, quần kaki, phao, gió, polo,....Các sản phẩm của shop khá basic, với ưu điểm rất dễ phối đồ, thiết kế hợp thời trang và phù hợp với tất cả các tầng lớp, lừa tuổi. Canifa đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất lượng với nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các chứng chỉ uy tín nhất thế giới. Nếu bạn đang tìm shop bán quần áo đẹp trên Shopee để mặc tết năm nay thì Canifa là một lựa chọn không nên bỏ qua.

    Link shopee:
    https://shopee.vn/canifa_official

    CANIFA Official Store
    CANIFA Official Store
    CANIFA Official Store
    CANIFA Official Store
  10. Top 10

    Aviano Menswear

    Aviano Menswear một trong những shop bán quần áo đẹp trên Shopee dành cho nam. Các item của Aviano Menswear khá đơn giản nhưng lại rất lịch sự, sang trọng và dễ phối đồ. Sản phẩm nổi bật Aviano Menswear gồm: Áo thun polo, quần kaki, đồ thể thao,… Giá bán tại Aviano Menswear sẽ giao động từ 100-700k.


    Điểm cộng của Aviano Menswear là quần áo bền đẹp, đường may vô cùng tỉ mỉ. Shop cung cấp các sản phẩm theo mùa và thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ vậy mà Aviano Menswear đang sở hữu lượt người theo dõi hơn 1,3 triệu lượt. Trong tất cả các shop bán quần áo đẹp trên đây là một trong những shop được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách tư vấn sản phẩm của đội ngũ nhân viên.


    Link shopee: https://shopee.vn/sp.btw2

    Aviano Menswear
    Aviano Menswear
    Aviano Menswear
    Aviano Menswear




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy