Top 8 Shop bán áo dài cách tân cho bé chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 20 0 Báo lỗi

Trong vài năm qua, áo dài cho trẻ em đã thu hút sự quan tâm từ các bậc phụ huynh và trở thành trang phục phổ biến trong nhiều dịp, như lễ Tết, ngày cưới và các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rabity Kids Fashion

    Rabity Kids Fashion là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm theo đuổi mục tiêu mang tới những sản phẩm từ chất liệu thiên nhiên an toàn, thoải mái, giúp trẻ tự do vận động, khám phá thế giới, Rabity Kids Fashion luôn là thương hiệu thời trang trẻ em được yêu thích.


    Đặc biệt, Rabity là đơn vị thời trang duy nhất tại Việt Nam sở hữu bản quyền từ Disney và ELLE. Bộ sưu tập áo dài cách tân của Rabity không thể thiếu set áo dài hình Elsa và áo công chúa kèm chân váy cho bé gái. Thiết kế thời trang của Rabity năng động, đáng yêu với màu sắc tươi sáng và đường kim mũi chỉ cẩn thận, chắc chắn. Chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi cao, mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cho bé. Ngoài ra, Rabity Kids Fashion trên Shopee còn được khách hàng yêu thích vì mua sắm tiện lợi và nhân viên tư vấn nhiệt tình.


    Link shopee: https://shopee.vn/rabity.vn#product_list

    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion

  2. ECONICE Official Store là một trong những Shop bán áo dài cách tân cho bé chất lượng nhất trên Shopee. Sản phẩm được thiết kế theo form dáng của trẻ em Việt Nam nhưng mang phong cách hiện đại của thời trang Hàn Quốc. ECONICE hiện nay đã không còn là một cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng, đặc biệt là nơi mua áo dài trẻ đối với các ông bố bà mẹ yêu thích mua sắm cho bé yêu nhà mình. Sở hữu thiết kế xinh xắn cùng màu sắc sang trọng kèm theo các họa tiết sẽ đem lại vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu cho bé yêu nhà bạn.


    Shop rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, đặc biệt chất liệu lụa và nhung cao cấp thân thiện với mọi làn da nhạy cảm của bé nên các mẹ cứ yên tâm lựa chọn. Shop cam kết mang đến cho những khách hàng nhỏ tuổi các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hãy ghé vào shop để lựa chọn chiếc áo dài đẹp nhất cho bé chưng diện nhé!


    Link Shopee: https://shopee.vn/unifriend_korea

    ECONICE Official Store
    ECONICE Official Store
    ECONICE Official Store
    ECONICE Official Store
  3. Thêm một địa chỉ nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet. Với những set đồ cực kỳ dễ thương, nổi bật và đáng yêu, nhà Mint's cũng luôn có sẵn loạt áo quần váy, phụ kiện,... Đặc biệt là sản phẩm áo dài cách tân có đủ các loại áo dài phù hợp cho bé diện tết, đi chơi, chụp hình, diện đám cưới, làm quà tặng cho các bé...


    Aó dài của shop lung linh sắc màu với áo dài Voan Pháp hàng hai lớp cao cấp được nâng niu cầu kỳ nắn nót từng đường kim mũi chỉ. Thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với gu thẩm mỹ cực bắt mắt. Shop luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để có thể phục vụ các khách hàng nhí thân yêu. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, shop cam chất lượng từ chất liệu vải tới đường kim mũi chỉ. Nên các mẹ không phải lo lắng khi dùng sản phẩm của shop nhé.


    Link shopee: https://shopee.vn/mintscloset2017

    Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet
    Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet
    Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet
    Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet
  4. Nhật Hà - Dress For Kids là shop thời trang có bán áo dài cách tân cho bé được nhiều khách hàng biết đến trên Shopee. Shop chuyên thiết kế, cung cấp các mẫu áo dài trẻ em chất lượng và cao cấp nhất. Áo dài tại shop mang sự kết hợp giữa thẩm mỹ thời trang hiện đại và những nét tinh hoa của truyền thống dân tộc. Mặc chiếc áo dài khiến cho mỗi bé trở nên thật thời trang, dễ thương, đáng yêu, vẫn thoải mái nhất cho các hoạt động.


    Hàng thiết kế độc quyền đủ size cho các mẹ lựa chọn cho bé yêu - từ 12-43kg, với đường may tinh tế, chắc chắn và tỉ mỉ. Tạo nên form dáng đẹp cùng cảm giác thoải mái cho bé khi mặc. Các mẫu áo dài cho bé thường được in vẽ hoặc thêu nhung đính đá, hoa, tạo nên sự cá tính và thời thượng. Shop luôn sẵn có số lượng lớn các mẫu thiết kế mới, độc lạ.

    Link shopee: https://shopee.vn/nhatha.official.vn

    Nhật Hà - Dress For Kids
    Nhật Hà - Dress For Kids
    Nhật Hà - Dress For Kids
    Nhật Hà - Dress For Kids
  5. Alber Kids chắc chắn là một trong những shop bán áo dài trẻ em đẹp nhất có chất lượng và uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn cho con của mình ở trên Shopee. Điều khiến mọi người tin tưởng ở Alber Kids chính là những sản phẩm đều được quan tâm, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời.


    Sử dụng chất liệu vải cotton, gấm, linen thô và kate dày... để tạo ra các bộ áo dài trẻ em Alber Kids luôn có giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm, giá cả luôn cạnh tranh. Alber Kids áp dụng Công nghệ tiên tiến được áp dụng vào thiết kế thời trang, đảm bảo độ chắc chắn và sự thoải mái khi sử dụng. Hàng thiết kế nên các đường may đều được chăm chút kĩ lưỡng, chắc chắn. Chất liệu mát mẻ mùa hè dành cho bé, đi du lịch, đi học, đi chơi đều rất đẹp và xinh xắn.


    Link shopee: https://shopee.vn/alberkids

    Alber Kids - Thời Trang Trẻ Em
    Alber Kids - Thời Trang Trẻ Em
    Alber Kids - Thời Trang Trẻ Em
    Alber Kids - Thời Trang Trẻ Em
  6. Bernie Fashion là một shop thời trang cho bé với da dạng mẫu mã từ quần áo, váy, phụ kiện... Trong đó sản phẩm áo dài cách tân cho bé là mốt trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất liệu và mẫu mã. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, Bernie Fashion tự hào mang đến những sản phẩm độc đáo, tinh tế và phong cách.


    Áo dài của Bernie Fashion thường được sử dụng chất liệu tốt nhất như lụa, organza, lụa, nhung cao cấp,voan, tuyết mưa... áo dài cách điệu siêu xinh, bọc viền, đính cúc nổi bật, phối chân váy xoè bồng bềnh, form áo dễ mặc, đường may tỉ mỉ, bé mặc phong cách vintage, dễ thương, bé mặc đi dạo phố, cà phê, mặc tết, du xuân, biểu diễn sự kiện, hay tham dự các sự kiện văn nghệ và tiệc tùng.

    Link shopee: https://shopee.vn/bernievietnam

    Bernie Fashion Viet Nam
    Bernie Fashion Viet Nam
    Bernie Fashion Viet Nam
    Bernie Fashion Viet Nam
  7. WOWKIDS là shop thời trang váy, quần áo, phụ kiện,... dành cho trẻ em. Tiên phong trong việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Shop cung cấp các mặt hàng thời trang với giá cả phải chăng, luôn luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và tận dụng để giúp các bé thể hiện bản thân một cách đáng yêu nhất.


    Duyên dáng, tinh tế, sang trọng... tất cả hòa quyện trong thiết kế áo dài lấp lánh đầy mê hoặc từ WOWKIDS. Ghé xem album đồ dành cho các bé tại WOWKIDS thì chắc chắn là mẹ nào cũng phát mê cho xem, vì bộ nào cũng xinh, màu sắc tươi tắn, họa tiết lại sang trọng, sắc nét. Với sự đa dạng về mẫu mã và những sản phẩm may dành cho các dịp lễ tết hay đơn thuần chỉ là đi chơi, dạo phố, những sản phẩm của áo dài của shop đã thự sự làm nổi bật được vẻ đáng yêu, hồn nhiên cũng như thanh lịch cho các bé.


    Link shopee: https://shopee.vn/wowkids.official

    WOWKIDS Official Store
    WOWKIDS Official Store
    WOWKIDS Official Store
    WOWKIDS Official Store
  8. Các ba mẹ chưa tìm được nơi để sắm áo dài cho bé diện vào những ngày đặc biệt thì hãy ghé qua CHIPPO đây là một trong những shop bán áo dài cách tân cho bé chất lượng nhất. Với CHIPPO những mẫu mã dành cho các bé sẽ thiên về những thiết kế cách tân cùng họa tiết xinh xắn, nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng như tính cách của bé vậy.


    Áo dài trẻ em của shop làm từ vải lụa mềm mại phù hợp để bé mặc tết, đi chơi, chụp ảnh,... Áo dài cách tân bé gái được in hình hoa mẫu đơn mang hơi hướng vừa cổ điển vừa hiện đại, màu sắc tươi sáng, không phai màu, không bai nhão, đường may cẩn thận, tỉ mỉ. Áo dài trẻ em đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và độc đáo về họa tiết, hình thêu không thua gì người lớn. Nên các mẹ đừng băn khoăn khi mua sản nhà CHIPPO nhé vì shop luôn có đội ngũ tư vấn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ mẹ mỗi khi cần.

    Link shopee: https://shopee.vn/chippovietnam

    CHIPPO Official Shop
    CHIPPO Official Shop
    CHIPPO Official Shop
    CHIPPO Official Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy