Top 10 Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 144 0 Báo lỗi

Đến hẹn lại lên, những ngày cuối năm đến gần cũng là lúc các cửa tiệm cafe thi nhau “lên đồ” lung linh chào đón một mùa Giáng sinh mới, team Hà thành lại được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lối Nhỏ Kafe Võng Thị

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn trải nghiệm tại quán café vừa mang phong cách sân vườn với sắc xanh phủ khắp, vừa muốn đón những hơi thở mới chớm của một mùa Giáng sinh thì Lối Nhỏ sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.


    Lối Nhỏ Kafe Võng Thị là địa chỉ các bạn trẻ nhất định sẽ rất thích khi ghé đến. Hiện tại ở Lối Nhỏ Kafe cơ sở Võng Thị đã tràn ngập không khí giáng sinh. Thử tưởng tượng khi được ngồi nhâm nhi chill chill ngắm cảnh, chụp ảnh, không gian giáng sinh ấm cúng gần gũi bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, yên tĩnh và thật thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Bỏ túi một cuốn sách và ngồi lì ở Lối Nhỏ Kafe cũng là một gợi ý không tồi chút nào cho một ngày cuối tuần đâu nhé.


    Đồ uống rất đa dạng từ cafe truyền thống đúng điệu đến những loại đồ uống mới, nước ép quả, đồng thời còn có hướng dương đủ vị để thực khách nhâm nhi cùng đồ uống...Hãy qua Lối Nhỏ cùng ngồi lại bên nhau trò chuyện và tận hưởng hương vị, sự ấm áp ngọt ngào của giáng sinh bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 45 Võng Thị, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 298 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/loinhokafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lối Nhỏ Kafe Võng Thị
    Lối Nhỏ Kafe Võng Thị
    Lối Nhỏ Kafe Võng Thị
    Lối Nhỏ Kafe Võng Thị

  2. Top 2

    Miffy Coffee

    Gọi điện

    Miffy Coffee là quán cà phê yên tĩnh nằm trong con phố nhỏ với khoảng sân vườn ngoài trời tầng 2 cực chill. Không gian quán 3 tầng, khá rộng với thiết kế minimal (thiết kế theo lối tối giản). Nơi đây được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Mỗi nơi lại được decor theo cách riêng nhưng tất cả đều theo tone trắng tinh khôi, thời thượng.


    Miffy Coffee đã lên concept Giáng Sinh rất ấn tượng để chào đón khách. Dịp giáng sinh này quán decor xịn sò với những cây thông lớn lung linh ánh đèn và còn có cả gấu teddy cực dễ thương nữa. Quán đầu tư cả máy tạo tuyết cho các bạn thao hồ sống ảo, bạn hãy tranh thủ check-in để có hình Xmas thật xinh tại quán nha.

    Menu đồ uống tại đây khá đa dạng, có đủ cà phê, trà, trà sữa và cả bánh ngọt ăn kèm. Giá khá ổn chỉ dao động 30-50.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 883 568
    Email: Miffycoffee58dvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miffycoffee.official/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Miffy Coffee
    Miffy Coffee
    Miffy Coffee
    Miffy Coffee
  3. Top 3

    Grando Coffee Ba Đình

    Gọi điện

    Nằm trong con ngõ nhỏ nhưng Grando Coffee Ba Đình lại mang đến không gian 4 tầng rộng thoáng, có ban công chill view hồ Ngọc Hà. Quán với không gian tầng 2 dành cho các bạn muốn làm việc và học tập nhưng vẫn có góc checkin nha. Tầng 3 và 4 thì ngập tràn góc sống ảo.


    Nhân dịp mùa lễ Giáng sinh, quán nhanh chóng “biến hóa” với những tông màu xanh, đỏ, trắng rực rỡ. Nhiều cây thông phủ tuyết kết hợp với những hộp quà đủ sắc màu là lối trang trí chủ đạo của quán. Không dừng lại ở đó, nơi đây còn sở hữu những góc chụp mang đậm phong cách châu Âu, đáp ứng đủ 3 tiêu chí sang-xịn-mịn. Và các đồ uống đậm chất giáng sinh. Mang tới một vibe đậm chất Noel và là quán cafe đón Noel sớm hot tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 2, Ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, HN
    Điện thoại: 0877 054 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094726030680

    Gọi điện
    Grando Coffee
    Grando Coffee
    Grando Coffee
    Grando Coffee
  4. Top 4

    Hasu coffee

    Gọi điện

    Hà Nội có quán cafe nào trang trí noel đẹp không? View sang chảnh không? Xin thưa rằng là có đó nhé, Hasu coffee là một trong những quán cafe được săn đón nhiều nhất hiện nay.


    Hasu coffee tọa lạc tại số 12 Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Một chốn rộng lớn “xịn xò” ngay giữa trung tâm thành phố. Điểm cộng đầu tiên cho Hasu coffeen là view cực kỳ sang trọng và thoáng đãng. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhìn từ ngoài đã đã toát lên vẻ sang trọng và tinh tế với màu trắng là màu chủ đạo. Bước vào trong bạn sẽ thấy Hasu coffee đầu tư, chăm chút như thế nào để có một không gian như thế. Từng chi tiết, vật dụng nhỏ được quán tỉ mỉ sắp xếp, trưng bày rất đẹp mắt. Mùa noel năm nay quán được đánh giá là một quán cafe cực kỳ “CHỊU CHƠI” khi sơn hẳn màu sơn mới để đón Noel. Quán có siêu nhiều góc checkin, mà các góc cách biệt với bàn uống nước nên không sợ đông hay chụp ảnh dính người đâu nha.


    Về menu quán thì cũng giống như những quán cafe khác, rất đa dạng. Không thể thiếu những món “tinh thần” như trà sữa đủ vị, capuchino… hay những ly cafe sánh mịn. Đặc biệt khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món best – seller của quán, được đánh giá là cực ngon đó nhé. Thức uống ngon, tận hưởng trong một không gian xinh đẹp như thế, bạn đã cảm thấy thú vị chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 854 047
    Email: hasu12hchn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hasucafe.hn

    Gọi điện
    Hasu coffee
    Hasu coffee
    Hasu coffee
    Hasu coffee
  5. Top 5

    Moment of life

    Gọi điện

    Tiết trời của Thủ đô Hà Nội xuất hiện những hơi gió se lạnh chính là “tín hiệu” hoàn hảo để bạn "lên đồ" tìm đến các quán cà phê. Moment of life là một trong những nơi thay áo mùa Giáng sinh sớm nhất.


    Moment of life là quán cafe nằm ở số 101, ngõ 7 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội, quán sở hữu màu nâu cam thời thượng, hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu đến với quán. Không gian rộng lớn cùng màu sắc ấm áp, lối decor ấn tượng đã giúp quán cà phê nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ.


    Mùa noel này hãy lên đồ xinh đẹp, cầm trong tay cốc cà phê ấm nóng, hãy để Moment mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ và hạnh phúc mùa giáng sinh này bạn nhé. Nếu đúng như người ta nói "Đứng ở Moment of Life góc nào cũng sẽ có ảnh đẹp", bạn còn điều gì chần chừ mà chưa ghé Moment of life để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Ngõ 7 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, HN
    Điện thoại: 0942 898 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/momentoflifecafe

    Gọi điện
    Moment of life
    Moment of life
    Moment of life
    Moment of life
  6. Top 6

    Cheka Cafe

    Gọi điện

    Cheka là một tổ hợp cafe + Spa. Không gian quán rộng rãi, bên ngoài là khoảng sân rợp bóng cây với tone trắng là chủ đạo, vì nằm trong khu đô thị nên không gian yên tĩnh, mát mẻ. Quán có khoảng không gian khá rộng để tạo nên tổng thể bức tranh đón mùa Noel ấm cúng.


    Cây thông Noel phía ngoài được quán đầu tư, trang trí thêm nhiều gấu bông. Đến với quán khách hàng không khỏi ngỡ ngàng khi quán đầu tư nhiều góc “sống ảo”. Chị Nguyễn Bảo Ngân, chủ quán Cheka cho biết: “Quán có thêm hệ thống phun tuyết từ chất tạo tuyết an toàn, tạo không khí mùa đông thực thụ cho khách đến cảm nhận và chụp ảnh”.


    Cheka cố định phun tuyết vào buổi tối. Tuy nhiên bất kì lúc nào trong ngày khách muốn có tuyết rơi để chụp ảnh thì chỉ cần bảo với nhân viên sẽ nhận được sự hỗ trợ. Menu đồ uống ở đây từ 25-55.000 đồng, đến đây gọi một ly đồ uống là thoải mái checkin nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M4-L12 Khu đô thị Dương Nội, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 886 605
    Email: Namdv87@gmail.com

    Website: https://order.ipos.vn/menu?

    Fanpage: https://www.facebook.com/chekacafe

    Gọi điện
    Cheka Cafe
    Cheka Cafe
    Cheka Cafe
    Cheka Cafe
  7. Top 7

    Seeu Coffee

    Gọi điện

    Người ta thường háo hức trước mùa giáng sinh cả tháng trời, khi mọi dấu hiệu của ngày lễ đặc biệt này lên tiếng. Trong cái lạnh nhẹ nhàng đầu đông, ngắm nhìn ánh sáng lung linh của đường phố, của những ngôi nhà ven đường, nghe bản nhạc giáng sinh nhẹ nhàng vang lên, … cảm giác bình yên. Mùa đông này, Seeu gói ghém tất cả tình yêu, chờ đợi khoảnh khắc được nhìn thấy nụ cười của bạn khi quây quần trò chuyện, hò hẹn đông đủ bên bạn bè, gia đình. Noel sắp đến rồi bạn đừng quên dừng chân ở Seeu và chọn cho mình một góc quen nhé!


    Năm ngoái tại Seeu Coffee là tone xanh, đỏ truyền thống của Giáng Sinh, năm nay Seeu chơi concept mới, đẹp và lạ hơn nhiều với ngôi nhà băng tuyết để các nàng công chúa băng giá lên đồ. Từ cây thông phủ tuyết lấp lánh ngoài cửa lớn tới khu vực tầng 2 và tầng 3 của quán đều được phủ trắng bởi bông tuyết, đảm bảo mặc đồ đỏ hoặc trắng là nổi vô cùng. Bạn chắc chắn sẽ rất thích khu làng thu nhỏ của người tuyết và các chú lùn mũ đỏ ở giữa tầng 2, lấp lánh toàn khu nhà nhỏ xinh và xe chở quà mini của ông già Noel. Cây thông phủ tuyết treo ngược tại tầng 2 cũng rất ấn tượng, bạn chụp buổi tối và dùng chế độ chụp chân dung của cam thường thui là đã có bức hình đẹp lung linh luôn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN
    Điện thoại: 0358 662 236
    Email: seeu.coffee1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seeucoffee.HN

    Gọi điện
    Seeu Coffee
    Seeu Coffee
    Seeu Coffee
    Seeu Coffee
  8. Top 8

    Le Puro Cafe & Lounge

    Gọi điện

    Các nàng đã có địa điểm đi chụp noel chưa nhỉ? Một gợi ý tiếp theo của Toplist dành cho bạn đó chính là Le Puro Cafe & Lounge. Là một trong những quán cafe bắt trend Noel sớm nhất, Le Puro Cafe & Lounge sẽ mang đến cho bạn một không gian Giáng Sinh lung linh đậm phong cách châu Âu, đảm bảo tiêu chí vừa hiện đại nhưng cũng thật tinh tế, từ đó giúp bạn không chỉ được thưởng thức những món nước thật ngon mà còn có thể mang về vô vàn các bộ hình chất lượng nữa đó!


    Ngoài ra, nếu là một tín đồ của các món bánh tráng miệng ngọt dịu, hấp dẫn thì bạn nhất định không bỏ qua địa điểm này được đâu nhé! Những chiếc bánh Noel nhà Le Puro đã ra lò chờ những vị khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 87 Linh Lang, Ba Đình, HN
    Điện thoại: 0904 453 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/lepurocafelounge
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Le Puro Cafe & Lounge
    Le Puro Cafe & Lounge
    Le Puro Cafe & Lounge
    Le Puro Cafe & Lounge
  9. Top 9

    The Nammin House

    Gọi điện

    Mang phong cách châu Âu hiện đại, The Nammin House lấy tông màu chủ đạo là xanh coban, tạo cảm giác tươi mới, thoải mái; kết hợp cùng gam màu trắng nhẹ nhàng, êm dịu và điểm xuyết thêm sắc cam rực rỡ, ấm áp. Cùng với đó, thiết kế hình mái vòm, cửa lớn hình parabol “lộ thiên”, cửa kính to, sát đất… tất cả tạo nên một không gian thoáng đãng, bắt mắt mà vẫn sang trọng.


    Thấy đỏ là thấy giáng sinh - Thấy lung linh là thấy Nammin. Không khí noel đã tràn ngập tại The Nammin House rồi. Cây thông noel nhà Nammin năm nay siêu nhiều gấu để đông này chẳng sợ lạnh nữa! Không gian ấm áp dưới ánh đèn lấp lánh, ngất ngây với sắc đỏ lung linh, thảnh thơi ngắm mây trời, nhâm nhi ly đồ uống nóng,... Chắc chắn sẽ khiến bạn "bật mood" những ngày cuối năm. Tất cả sự xinh xắn này Nammin đã chuẩn bị để cùng bạn đón một mùa giáng sinh thật trọn vẹn.


    The Nammin House không chỉ có phong cách thiết kế bắt mắt, tinh tế, sang trọng, mà còn có menu đồ uống hấp dẫn với giá cả phải chăng, chỉ từ 29.000 - 50.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 200, ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0858 012 222
    Email: Nammincafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thenamminhouse.coffee

    Gọi điện
    The Nammin House
    The Nammin House
    The Nammin House
    The Nammin House
  10. Top 10

    La Jolie Café

    Gọi điện

    Cuối cùng cũng tìm được một quán cafe decor giáng sinh xịn sò cho team Đống Đa rồi, đó chính là La Jolie Café. Đây cũng là mùa Giáng Sinh đầu tiên của La Jolie. Chính vì là năm đầu tiên đặc biệt nên La Jolie Café mong muốn không gian giáng sinh này sẽ đầy ắp câu chuyện tình yêu. Concept lần này siêu tỉ mỉ với decor các chú lùn tuyết nhỏ xinh từ tầng 1 đến tầng 4 trong các góc nhỏ từ trong nhà đến sân vườn ngoài trời, chỗ nào cũng có decor, chỗ nào cũng có ảnh đẹp, đảm bảo các bạn sẽ có nhiều ảnh xinh mang về.

    Len lỏi khắp góc nhỏ của La Jolie là sự đáng yêu của những chú người tuyết nhỏ và những love sign của ông già Noel. Từng chiếc tất lớn trên lò sưởi, chiếc mũ Noel quen thuộc hay những chiếc chuông đỏ rạng rỡ đều gửi gắm trong đó rất nhiều tình yêu, sự cảm mến của La Jolie dành cho bạn.


    Hy vọng bạn yêu cảm thấy gần gũi, thân thương như được trở về chính ngôi nhà của mình vậy. Cùng La Jolie Café tạo nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, ấm áp mùa Giáng Sinh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 588 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaJolieCafe
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Jolie Café
    La Jolie Café
    La Jolie Café
    La Jolie Café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy