Top 10 Shop bán đầm dạ hội đẹp nhất tại Hà Nội

Thiên Nga 653 0 Báo lỗi

Đầm dạ hội là một trong những "bộ cánh" được chị em phụ nữa lựa chọn khi dự tiệc hay trên thảm đỏ. Nếu bạn ở Hà Nội mà vẫn chưa biết mua những bộ đầm dạ hội ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vividress

    Gọi điện

    Khi nói đến những nơi bán đầm dạ hội ở Hà Nội thì các chị em phụ nữ không thể bỏ qua shop thời trang Vividress. Tại đây bạn luôn có thể tìm thấy những bộ váy dạ hội, đi tiệc có sự kết hợp các xu hướng thời trang mới nhất. Các thiết kế Vividress từ lâu luôn nổi tiếng với sự nữ tính, mềm mại, tạo cho mỗi sản phẩm một nét riêng mà không hề trùng lặp với các shop thời trang nữ khác.


    Vividress không chỉ cung cấp cho khách hàng những kiểu dáng và thiết kế độc đáo mà có còn đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn ra những mẫu đầm dạ hội phù hợp nhất cho bản thân. Các thiết kế ở đây luôn được kiểm duyệt kỹ lưỡng, từ khâu chọn nguyên liệu vải ban đầu cho đến tạo mẫu váy và hoàn thiện thành sản phẩm bày bán trên shop. Chính vì vậy Vividress luôn chiếm được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Dù bạn là ai, có gu thời trang như thế nào thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình mẫu đầm dạ hội làm bạn tỏa sáng nhất ở Vividress.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    43 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 595 995

    Email: vividress@vividress.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/vividress.since2010/

    Gọi điện
    Vividress
    Vividress
    Vividress
    Vividress

  2. Top 2

    Lep' by Tram

    Gọi điện

    Lep' by Tram là một shop bán đầm dạ hội nổi tiếng ở Hà Nội với đầy đủ các mẫu đầm vừa túi tiền nhưng chất lượng cao. Các thiết kế ở đây được kết hợp với các phong cách dễ thương, trưởng thành, sexy và vintage đều có thể đáp ứng nhu cầu của mọi chị em. Khẩu hiệu của cửa hàng là "thanh lịch và gợi cảm". Đúng như slogan này, trang phục của Lep' Store luôn mang đến cho các cô gái những chiếc đầm dạ tiệc nhẹ nhàng đồng thời nổi bật lên đường cong của người phụ nữ, giúp họ luôn tỏa sáng trong bữa tiệc.


    Lep' by Tram không chỉ cung cấp cho chị em phụ nữ những mẫu trang phục dự tiệc đẹp mà còn đảm bảo chất lượng. Ngoải ra, với tinh thần phục vụ nhiệt tình, Lep luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi tới đây. Hiện tại, cửa hàng cũng đang tập trung thiết kế váy dự tiệc và váy dạ hội với phong cách "kiêu hãnh và xa hoa". Bởi vậy những bộ váy, đầm dạ hội của Lep được các tín đồ thời trang ở Hà Nội đón nhận với mong muốn bản thân sẽ được nổi bật nhất trong đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    244 P. Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0833 557 755
    Website:
    https://lep.vn/
    Facebook:
    www.facebook.com/Lep.by.Tram

    Gọi điện
    Lep' by Tram
    Lep' by Tram
    Lep' by Tram
    Lep' by Tram
  3. Top 3

    Giian Shop

    Gọi điện

    Không thể không kể đến những mẫu mã của Giian Shop khi nói về đầm dạ hội đẹp ở Hà Nội. Trang phục dạ hội ở đây vô cùng đa dạng, từ mẫu mã thanh lịch, cầu kỳ đến những bộ đầm dạ hội quyễn rũ, gợi cảm. Các sản phẩm được thiết kế cẩn thận từ khâu đến từng chi tiết nhỏ nhất và luôn nắm bắt xu hướng thời trang.


    Tại Giian, đội ngũ sản xuất cũng như nhân viên cố gắng luôn làm hài lòng khách hàng bằng cách sản xuất mọi thứ một cách cẩn thận từ giai đoạn thiết kế ban đầu đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Các nhà thiết kế của Giian cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm, họ có thể tư vấn mẫu váy nào phù hợp nhất với phong cách thời trang của bạn. Vậy nên nếu bạn muốn một chiếc váy dạ hội phù hợp với bản thân thì Giian là một lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 187 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • 214 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 579 995
    Website:
    https://giian.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/giianshop

    Gọi điện
    Giian
    Giian
    Giian
    Giian
  4. Top 4

    Daisy

    Gọi điện

    Vị trí tiếp theo là một thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội đó chính là Daisy. Thương hiệu có mạng lưới cơ sở khắp Hà Nội, giúp việc mua sắm của các cô gái trở nên thuận tiện hơn. Tại Daisy, quần áo, váy đầm đều được cẩn thận từ khâu thiết kế, những đường may cho đến khi được bày bán tại cửa hàng. Giá cả các bộ dầm dạ hội tại Daisy phù hợp giới trẻ cũng như các quý cô mang phong cách thanh lịch, trẻ trung.


    Với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy của nhà Daisy, các cô gái sẽ trở nên nổi bật khi tham gia bữa tiệc. Daisy luôn mang đến cho khách hàng những chiếc váy tuyệt vời nhưng không kém phần trang nhã trong việc lựa chọn chất liệu phù hợp để cô nàng nào cũng có thể khoe vóc dáng quyến rũ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 24 Chùa Láng, Hà Nội
    • 69 Hồ Tùng Mậu, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 98 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 214 Bà Triệu, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 864 549
    Facebook:
    https://www.facebook.com/d.daisy.vn
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy
  5. Top 5

    Elise

    Gọi điện

    Elise tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam luôn sáng tạo trong việc tìm kiếm và hợp tác với các nhà thời trang hàng đầu trên thế giới, đồng thời phát huy nội lực giúp Elise tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Elise đã vượt qua nhiều thử thách để trở thành một trong những công ty triển vọng nhất trong ngành thời trang Việt Nam.


    Elise được biết đến là thương hiệu thời trang hàng đầu về các mẫu đầm dạ hội. Khách hàng đặc biệt thích thú với phong cách sang trọng hiện đại của Elise sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chất liệu đầm dạ hội của Elise là điều không cần phải bàn cãi. Shop cam kết vải ngoại nhập đạt tiêu chuẩn 100%, ngoài ra các thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, từ nhẹ nhàng đến thanh lịch, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 265 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    • Hệ thống: https://elise.vn/maplist/

    Điện thoại: 1800 2091
    Website:
    http://elise.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/elisevietnam

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  6. Top 6

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Nem Fashion là thương hiệu thời trang uy tín dẫn đầu ngành thời trang Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, Nem đã từng bước tạo dựng được niềm tin và chỗ đứng của khách hàng. Dòng quần áo của Nem có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao dành cho cả nam và nữ, đặc biệt là các loại đầm dạ hội được thiết kế theo xu hướng toàn cầu.


    Lựa chọn trang phục dự tiệc vừa giúp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa thể hiện sự thanh lịch, sang trọng luôn là vấn đề khó nhằn đối các cô gái. Nhưng đến với Nem Fashion, các rắc rối này của các cô gái sẽ được giải quyết vì váy của nhà Nem luôn được thiết kế tỉ mỉ với những phong cách thời trang được cập nhật mỗi ngày. Nem luôn cung cấp sản phẩm váy đầm dạ hội có chất lượng cao nhất cho khách hàng. Mỗi chiếc váy bạn chọn chắc chắn là những mẫu váy dạ hội nổi bật nhất, giúp bạn tăng thêm vẻ sang trọng và quyến rũ cho bất kỳ bữa tiệc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    337 Cao Lỗ, Quốc Tử Giám, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6290 9098
    Website:
    https://nemshop.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nemfashion.official

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  7. Top 7

    Laviem

    Gọi điện

    Có thể nói Laviem là một trong những thương hiệu thời trang về váy dạ hội không bao giờ làm bạn thất vọng mỗi khi đến. Từ không gian mua sắm sang trọng, phong cách cho đến chất lượng cao cấp của từng sản phẩm. Khi Laviem muốn cho ra một sản phẩm thì luôn phải kiểm tra kĩ càng về chất lượng của chất liệu vải, độ an toàn cho người mặc và khả năng tương thích với nước giặt. Laviem cam kết sử dụng các chất vải chống nhăn và các đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết.


    Những chiếc váy dạ hội của Laviem rất tinh tế và được thiết kế cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất để tận dụng tối đa sự thoải mái và cơ thể của bạn. Các thiết kế đầm dự tiệc của Laviem Design biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau, khi thì gợi cảm, quyến rũ, khi thì lộng lẫy, sang trọng. Được đính ren mềm mại, thiết kế chuẩn mực giúp người mặc che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà vẫn giữ được phong cách thời trang hiện đại và tinh tế. Còn chờ gì nữa hãy ghé Laviem và chọn cho mình chiếc váy dự tiệc thật hoàn hảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 249 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 336 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0855 030 026

    Facebook: https://www.facebook.com/laviemvn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/laviemvn

    Gọi điện
    Laviem
    Laviem
    Laviem
    Laviem
  8. Top 8

    Charme Store

    Gọi điện

    Bạn mệt mỏi vì phải chọn trang phục phù hợp cho bữa tiệc tiếp theo? Bạn có đau đầu khi phải lái xe vòng quanh để tìm nơi tốt nhất để mua váy dạ hội không? Chắc bạn đang gặp khó khăn khi quyết định nên mặc gì và để cảm thấy tự tin và nổi bật giữa đám đông? Charme Store sẽ là thiên đường váy dạ hội nổi tiếng tại Hà Nội với đầy đủ các mẫu mã để bạn lựa chọn.


    Váy dạ hội luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong cửa hàng nhà Charme. Những bộ váy dạ hội ở đây có màu sắc tươi trẻ, các chi tiết trang trí như ruy băng, đường thêu, chất liệu. Các mẫu thiết kế trẻ trung được cập nhật hàng ngày nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và kết hợp. Ngoài ra, Charm Store thường xuyên cập nhật sản phẩm mới theo xu hướng thời trang nên bạn không phải lo lắng về việc có hợp mốt hay không. Bên cạnh đó, với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn, chắc chắn bạn sẽ tìm được những chiếc váy dạ hội phù hợp nhất cho mình khi ghé thăm Charme Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0978 554 398
    • 103A2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0977 394 896
    • 245 Cầu Giấy, Hà Nội - 0984 574 896
    • 82 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - 0986 884 896
    • 85 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0978 554 398

    Website: https://charmestore.vn/

    Facebook: www.facebook.com/charmestorevn/

    Gọi điện
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store
  9. Top 9

    Fancie

    Gọi điện

    Ở vị trí tiếp theo không thể không nhắc đến Fancie - shop chuyên váy dự tiệc, đầm dạ hội đẹp nhất ở Hà Nội. Đây được các chị em Đống Đa ví như một thiên đường váy đầm và đáng để khám phá. Bộ sưu tập đầm dạ hội đẹp của Fancy gồm những chất liệu mềm mại, màu sắc trang nhã như trắng, be, đen cùng những thiết kế cao cấp, sang trọng dựa trên họa tiết thời thượng, tạo nên sự cuốn hút, nữ tính và quyến rũ một cách bí ẩn.


    Những chiếc váy đẹp cùng lạ mắt giúp phái đẹp tôn lên vẻ ngoài, trở thành “tâm điểm” của mọi người khi xuất hiện, đồng thời thể hiện cá tính để trở nên xinh đẹp và thu hút hơn trong mắt mọi người. Một ưu điểm nữa của Fancy là xu hướng thời trang mới được cập nhật rất nhanh. Vì vậy bạn không phải lo lắng về việc lỗi thời khi mua sắm tại đây. Với mức giá tầm trung hợp lý, dịch vụ chất lượng, sản phẩm đẹp mắt là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang tìm kiếm đầm dạ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    492, Kim Mã, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0362 828 920
    Facebook:
    https://www.facebook.com/fancie.official/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/fancie.official

    Gọi điện
    Fancie
    Fancie
    Fancie
    Fancie
  10. Top 10

    Thanh An Dress

    Gọi điện

    Thanh An Dress là sự lựa chọn uy tín cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ mua đầm dạ hội đẹp ở khu vực Đống Đa. Cửa hàng có rất nhiều sản phẩm và mẫu mã được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn cẩn thận trước khi gửi đến cửa hàng để kiểm tra từng mũi khâu.


    Ở Thanh An Dress, chất liệu cao cấp để tạo ra váy dạ hội được chia thành nhiều phong cách khác nhau, khi thì gợi cảm, quyến rũ, khi thì sang trọng, khi lại mong manh. Thiết kế chuẩn mực với viền ren mềm mại giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể người mặc như ngực 1 khiêm tốn, ngực 2 gầy, bắp tay to mà vẫn giữ được phong cách thời trang hiện đại, tinh tế. Nếu bạn khoác một chiếc đầm dạ hội của nhà Thanh An, bạn có thể trở thành tâm điểm chú ý của bữa tiệc. Bên cạnh những bộ váy dạ hội đẹp, bạn còn có thể thưởng thức các phụ kiện vô cùng bắt mắt, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39, ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 193 193

    Website: http://thanhandress.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/thanhandresshanoi

    Gọi điện
    Thanh An Dress
    Thanh An Dress
    Thanh An Dress
    Thanh An Dress



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy