Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 Eva De Eva Hà Nam
  3. Top 3 Cỏ Đại Dương Shop
  4. Top 4 YODY Hà Nam
  5. Top 5 20 AGAIN
  6. Top 6 Quyên TLK Boutique

Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam

Tâm Thanh 27 0 Báo lỗi

Hiện nay tại Hà Nam có vô vàn shop bán áo khoác nữ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, hôm nay Toplist xin giới thiệu cho các bạn những cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng.


    Tại Hà Nam, GUMAC là thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho dân văn phòng cũng được rất nhiều những chị em tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. Áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang mà còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng của người mặc. Tại GUMAC có các loại áo khoác dạ, áo khoác kaki, áo khoác chống tia UV, áo khoác kèm nón...Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Lê Lợi, Phường Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0987 854 355
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion/

    Gọi điện
    GUMAC Hà Nam
    GUMAC Hà Nam
    GUMAC Hà Nam
    GUMAC Hà Nam

  2. Với hệ thống hơn 60 cửa hàng được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó bao gồm cả Phủ Lý - Hà Nam, cái tên Eva De Eva dường như đã trở nên quen thuộc hơn đối với người tiêu dùng. Eva De Eva là thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung và thanh lịch cho những người phụ nữ hiện đại. Hiện nay, Eva De Eva đã có mặt tại thành phố Phủ Lý, là địa chỉ mua sắm thường xuyên của chị em phụ nữ.


    Eva De Eva mang lại những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại, với mong muốn truyền cảm hứng để giúp họ tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân...Các dòng sản phẩm áo khoác tại Eva De Eva được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn trong mọi hoàn cảnh như áo khoác măng tô dáng dài, blaze, áo khoác kiểu.... Với cam kết 100% về chất lượng bởi các sản phẩm tại shop đều được tạo thành từ chất liệu cao cấp, áp dụng công nghệ, kỹ thuật cắt may cầu kỳ, tỉ mỉ, Eva De Eva sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 đường Biên Hòa, P.Minh Khai, TP.Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0868 525 646
    Email: online.evadeeva@gmail.com
    Website: https://evadeeva.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn

    Gọi điện
    Eva De Eva Hà Nam
    Eva De Eva Hà Nam
    Eva De Eva Hà Nam
    Eva De Eva Hà Nam
  3. Top 3

    Cỏ Đại Dương Shop

    Gọi điện

    Được mệnh danh là thiên đường mua sắm của phái nữ, đặc biệt là áo khoác. Cỏ Đại Dương Shop luôn tạo ấn tượng tốt cho quý khách bởi những item áo khoác ”chất hết nấc”, tương thích với mọi phong thái từ bánh bèo nữ tính cho tới cá tính, nổi loạn. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều set đồ được mix – match hết sức tinh ý từ màu sắc, cho tới những phụ kiện kèm theo như túi xách, choàng cổ luôn được shop chăm chút tỉ mỉ để có thể mang đến thật nhiều những gợi ý cho khách hàng.


    Hiện tại, những bộ sưu tập áo khoác nữ của shop đang rất hot tại Hà Nam, nổi trội nhất là những mẫu áo khoác form rộng, áo khoác dạ đa kiểu dáng, đa sắc màu, những mẫu áo len tươi tắn, nữ tính cùng vô số những mẫu váy đầm ấn tượng cho mùa đông tương thích với những bạn tuổi teen lẫn dân văn phòng. Với cam kết 100% về chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường, những sản phẩm mà cỏ đại dương shop mang lại luôn tạo ra sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0904 430 333

    Email: contact@codaiduong.store

    Fanpage: https://www.facebook.com/codaiduongshopphulyhanam

    Instagram: https://www.instagram.com/codaiduongshop/

    Gọi điện
    Cỏ Đại Dương Shop
    Cỏ Đại Dương Shop
    Cỏ Đại Dương Shop
    Cỏ Đại Dương Shop
  4. Top 4

    YODY Hà Nam

    Gọi điện

    YODY là thương hiệu thời trang Việt với sản phẩm chất lượng cao, giá cả bình dân, đã và đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của giới trẻ. YODY đã có mặt tại Hà Nam là địa chỉ không còn xa lạ với chị em phụ nữ khu vực này. Với phong cách thời trang công sở năng động và trẻ trung, YODY phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, thanh lịch hay các bạn sinh viên trẻ trung.


    Tại YODY, chúng ta có thể dễ dàng tìm ra những thiết kế hiện đại của những chiếc áo khoác nữ như áo khoác gió, áo khoác dáng dài, áo khoác gile... Với chất liệu cao cấp, được thực hiện bằng tay qua kỹ thuật thủ công cao cấp, các sản phẩm của YODY sẽ thuyết phục ngay cả những cô nàng khó tính nhất giúp bạn toả sáng, nổi bật giữa đám đông. YODY Hà Nam là cửa hàng bán lẻ uy tín, chất lượng, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 1A, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
    • 126 Nguyễn Hữu Tiến, Thị trấn Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

    Điện thoại: 0915 169 258 & 0856 219 258
    Email: Hanam@yody.vn
    Website: http://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yodyhanam/

    Gọi điện
    YODY Hà Nam
    YODY Hà Nam
    YODY Hà Nam
    YODY Hà Nam
  5. Top 5

    20 AGAIN

    Gọi điện

    20 AGAIN là một trong shop thời trang tiên phong trong việc đa dạng hoá thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính bạn thế nào, bạn cũng sẽ tìm được một phong cách phù hợp cho mình khi đến với 20 AGAIN. Tại Hà Nam chi nhánh của 20 AGAIN cũng đã có mặt và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho rất nhiều các tín đồ thời trang trên địa bàn.


    Với mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm áo khoác phao, áo khoác dạ tweed, áo khoác dạ dáng dài... được thiết kế và sản xuất bởi bàn tay và khối óc của người Việt Nam, 20 AGAIN tạo nên nét nổi bật bởi những thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Quan trọng hơn hết là những sản phẩm đó đều được bán với mức giá bình dân, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6396 7696
    Email: 20hanam@20again.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/20againhanam/

    Gọi điện
    20 AGAIN
    20 AGAIN
    20 AGAIN
    20 AGAIN
  6. Quyên TLK Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của các bạn trẻ tại thành phố Hà Nam. Không cầu kỳ, phức tạp, đơn giản nhưng đầy tinh tế đó chính là những gì bạn nhận ra khi chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mà shop đem lại. Quyên TLK Boutique mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, cũng như phong cách thời trang khác biệt, sang trọng.


    Những sản phẩm áo khoác dạ, áo khoác vest của shop luôn tạo nên sự khác biệt bởi kiểu dáng, phong phú về mẫu mã và trên hết là một chất lượng hoàn hảo. Tại shop, mỗi set đồ được mix-match theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động và thanh lịch. Một chiếc áo khoác vest thanh lịch đi cùng chân váy jean rách cá tính và một chiếc áo thun đơn giản là một gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng sành điệu tại Quyên TLK Boutique.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 - 232 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0977 857 473 & 0936 363 286
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuyenTLKBoutique/

    Gọi điện
    Quyên TLK Boutique
    Quyên TLK Boutique
    Quyên TLK Boutique
    Quyên TLK Boutique



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy