Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nam Định

  1. Top 1 YODY Nam Định
  2. Top 2 IVY Moda
  3. Top 3 Mint Shop
  4. Top 4 Ngô Đồng shop Nam Định
  5. Top 5 LinhBee Nam Định

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nam Định

Tâm Thanh 41 0 Báo lỗi

Với một người phụ nữ có phong cách, tủ đồ của bạn không thể thiếu đi những chiếc áo khoác thời trang. Công dụng của chúng không chỉ dừng ở việc giữ ấm cho cơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY Nam Định

    Gọi điện

    YODY Fashion là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay. Với quy mô không ngừng được mở rộng, YODY Fashion đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của phái đẹp lẫn phái mạnh ở rất nhiều các tỉnh thành trên cả nước không chỉ riêng gì tại Nam Định.


    Luôn mang đến những sản phẩm áo khoác chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng, YODY Fashion thật sự đã làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặc biệt, đối với chị em thì nơi đây quả là một thiên đường mua sắm, không chỉ thích hợp cho dân công sở bởi các mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn là một địa chỉ lựa đồ vô cùng lý tưởng cho các bạn tuổi teen nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc áo khoác đơn giản mà đầy quyến rũ để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt.


    Bên cạnh đó, với sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên năng động, có gu thẩm mỹ về thời trang, chắc chắn, bạn sẽ luôn chọn được cho mình những bộ quần áo đẹp như ý muốn. Mặt khác, YODY Fashion cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi. Đây chính xác là địa điểm mua sắm lý tưởng mà các chị em luôn tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 230 Điện Biên, Thành phố Nam Định, Nam Định
    • 151 Nguyễn Du, Nam Định
    • https://danhsachcuahang.yodyfashion.vn/namdinh?

    Điện thoại: 024 9998 6999.
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodynamdinh

    Gọi điện
    YODY Nam Định
    YODY Nam Định
    YODY Nam Định
    YODY Nam Định

  2. Top 2

    IVY Moda

    Gọi điện

    Khi đề cập đến thời trang của Nam Định thì không thể không nói đến sức hấp dẫn kỳ lạ từ phong cách thời trang của IVY Moda - địa chỉ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp nơi này. Vậy điều gì đã tạo nên chỗ đứng vững chắc của shop quần áo này trong lòng chị em phụ nữ. Bởi vì lý do là IVY Moda ra đời và phát triển đúng theo phương châm mà họ luôn hướng đến "Dẫn dắt xu hướng thời trang Việt".


    IVY moda một trong những thương hiệu không còn xa lạ với cuộc sống đời thường. Với mẫu mã đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng. Cửa hàng còn cung cấp các mẫu áo khoác phù hợp vào những thời điểm khác nhau như che nắng, đi tiệc, công sở,…. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của IVY Moda đều mang lại một nét đẹp thanh lịch, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Hãy đến với cửa hàng để lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác phù hợp nhất.


    Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho IVY moda giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Hãy đến với IVY Moda Nam Định, để có thể sở hữu những bộ cánh ưng ý nhất nhé, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114-116 Trần Hưng Đạo, Nam Định
    Điện thoại: 022 8366 6833
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/IVYmoda.NamDinh/

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
  3. Top 3

    Mint Shop

    Gọi điện

    Nếu là người yêu mua sắm ở Nam Định, có lẽ bạn đã nghe đến cái tên MINT SHOP. MINT SHOP có 2 chi nhánh ở Hà Nội và Nam Định để khách hàng có thể tiện mua sắm. Số lượng khách hàng ghé shop ngày càng đông, đây chính là kết quả của sự chất lượng, sự nhiệt tình của chị chủ đối với khách trong nhiều năm qua.


    Shop có nhiều mẫu mã phong phú từ váy, quần, áo, áo khoác,… cho đến các phụ kiện thời trang để kết hợp. Các mẫu áo khoác được nhập về đầy đủ mẫu mã, màu sắc đa dạng, phong phú. Với các kiểu áo như áo khoác phao, áo khoác dạ, áo khoác len,… để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích hay mong muốn. Nói về phong cách thời trang của shop, chỉ có thể gói gọn trong ba từ đa dạng và chất lượng. Nếu bạn muốn những bộ cánh sang chảnh. MINT SHOP có thể đáp ứng. Bạn muốn diện một bộ đồ dễ thương, nhẹ nhàng. MINT SHOP cũng có thể giúp bạn. Bạn muốn thanh lịch, lịch sự hơn MINT SHOP sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. MINT SHOP thường xuyên tung ra những bộ sưu tập hàng tháng, gây ấn tượng đối với khách hàng bởi sự tỉ mỉ chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất trên trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Hàng Tiện, Nam Định
    Điện thoại: 0966 060 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/MintDesign.online/

    Gọi điện
    Mint Shop
    Mint Shop
    Mint Shop
    Mint Shop
  4. Top 4

    Ngô Đồng shop Nam Định

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan của phong cách trẻ trung cá tính có chút bụi bụi trong cách phối đồ thì Toplist nghĩ bạn sẽ thích ngay bộ sưu tập ấn tượng của Ngô Đồng shop Nam Định. Ngô Đồng là một trong những shop thời trang cung cấp tất cả các mẫu mã quần áo hằng ngày và đặc biệt là áo khoác. Các mẫu thiết kế áo khoác phù hợp vào từng mùa, màu sắc trang nhã, đa dạng. Cùng với đó là chất liệu hoàn mĩ, thông thoáng và dày dặn.


    Các sản phẩm của shop thường là hàng Quảng Châu được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm chất liệu vải bền đẹp, mịn màng mà giá cả thì rất phải chăng luôn nên các bạn có thể yên tâm mua sắm nhé. Tuy shop không quá đa dạng về mẫu mã đồ nhưng bạn có thể dễ dàng tìm kiếm vài item độc lạ khó đụng hàng để tha hồ sáng tạo và phối streetstyle cá tính để dạo phố cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Lê Hồng Phong, Phường Vị Hoàng, Nam Định
    Điện thoại: 0985 186 796

    Email: ngodongshopnamdinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Ngô-Đồng-Shop-Nam-Định-1116299951766600/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ngô Đồng shop Nam Định
    Ngô Đồng shop Nam Định
    Ngô Đồng shop Nam Định
    Ngô Đồng shop Nam Định
  5. Top 5

    LinhBee Nam Định

    Gọi điện

    LinhBee Nam Định luôn giữ một vị trí quan trọng đối với các bạn nữ tại Nam Định giữa vô vàn những shop thời trang mọc lên liên tục. Đến với LinhBee Nam Định, bạn sẽ luôn được đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng với giá thành vô cùng hợp lý.


    LinhBee Nam Định kinh doanh đa dạng các mẫu mã quần áo, đặc biệt là áo khoác. Các mẫu áo khoác được nhập về đầy đủ mẫu mã, màu sắc thỳ đa dạng, phong phú. Với các chất liệu như vải thun, vải nỉ, vải gió,… để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích hay mong muốn. LinhBee Nam Định luôn đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng khi liên tục cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành và hot nhất trên thị trường hiện nay. Đến với shop bạn không chỉ nhận được sự đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn nhận được sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và hết sức thân thiện của nhân viên nữa đấy. Bên cạnh đó, giá thành phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Quang Trung, Nam Định
    Điện thoại: 0975 618 298

    Email: tuanhungduongcc18@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LinhbeeNamDinh/

    Gọi điện
    LinhBee Nam Định
    LinhBee Nam Định
    LinhBee Nam Định
    LinhBee Nam Định



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy