Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tiền Giang

  1. Top 1 Xinh Shop
  2. Top 2 NK Fashion
  3. Top 3 Thúy Mini Shop
  4. Top 4 Thanh Tú
  5. Top 5 July House

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tiền Giang

Tâm Thanh 39 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều shop quần áo với đủ phong cách, kiểu dáng đang mọc lên tại Tiền Giang. Thế nhưng điều này lại làm cho nhiều chị em tại nơi đây cảm thấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xinh Shop

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những shop quần áo nữ đẹp nhất Tiền Giang thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Xinh Shop. Hầu hết các sản phẩm áo khoác ở shop đều mang những tông màu nhã nhặn với đôi chút chấm phá bởi các họa tiết. Bảo đảm các cô nàng đang độ tuổi teen xinh xắn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi khám phá bộ sưu tập áo khoác dạ, phao, lông, blaze cực đáng yêu của Xinh Shop.


    Với rất nhiều các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, luôn là hàng hot nhất, mới nhất, đẳng cấp nhất, chắc chắn rằng Xinh Shop sẽ luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, bạn không cần phải bỏ ra mức chi phí quá lớn mới có thể sở hữu được chiếc áo khoác tại shop bởi vì giá cả ở đây luôn ở mức phải chăng, chắc chắn sẽ không làm cho bạn bị cháy túi trừ khi bạn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các bộ cánh đầy khí chất của nơi này. Chính vì thế, đến với Xinh Shop các bạn sẽ không phải lo lắng về kiểu dáng, chất lượng hay giá cả. Xinh Shop sẽ luôn khiến khách hàng thoải mái, hài lòng và tin tưởng. Với những chiếc áo khoác cực chất, cực dễ thương mà giá cả luôn ở mức phải chăng, đảm bảo Xinh Shop sẽ làm nhiều cô nàng điên đảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30E Đường Phan Lương Trực, Phường 6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0902 432 487
    Email: phamthilethucdyt240287@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xinhshopmytho/

    Gọi điện
    Xinh Shop
    Xinh Shop
    Xinh Shop
    Xinh Shop

  2. NK Fashion là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thời trang phong cách Hàn Quốc quá quen thuộc với nhiều người Tiền Giang. Hiện hệ thống này đã có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, nên dù có đi du lịch nơi đâu mà bạn nhớ NK Fashion thì cũng có thể dễ dàng đến cửa hàng ở đó để mua sắm nhé.


    Áo khoác nữ là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Những chiếc áo khoác ở NK Fashion có tính tiện dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hơn nữa còn là sản phẩm mang đầy tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho người mặc. Aó của shop là một trong những kiểu trang phục được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay, áo có form dáng phù hợp với kích thước cơ thể của hầu hết các bạn nữ. Khi diện áo vest, bạn sẽ trông thật nhã nhặn và trang trọng trong mắt người khác. Với mong muốn làm đẹp và nâng tầm phong cách cho phụ nữ thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng. Hơn thế, dù sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả lại rất hợp lý cho phần đông khách hàng. Đó là điểm cộng giúp NK Fashion thu hút và có được rất nhiều khách hàng trung thành.


    Không gian trưng bày sản phẩm ở cửa hàng cũng rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và vui tính. Khi đến đây mua sắm bạn cứ thoải mái nhờ họ tư vấn để nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0392 390 006
    Email: nkthu13@gmail.com
    Website: http://nkf.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NKFASHIONMYTHO

    Gọi điện
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
  3. Top 3

    Thúy Mini Shop

    Thúy Mini Shop là shop bán áo khoác nữ chất lượng tại Tiền Giang bởi sự đa dạng trong mẫu mã, hàng cập nhật liên tục theo mùa, theo xu hướng, màu sắc phong phú, có nhiều size,... Shop luôn tìm hiểu nguồn hàng rõ ràng, chất liệu nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất.


    Hãy đến với Thúy Mini Shop nếu các bạn muốn có cho mình một hoặc nhiều mẫu mã áo khoác thời trang hợp gu, hợp thời trang trong một không gian đa dạng sản phẩm được sắp xếp, phân loại gọn gàng và nếu bạn muốn nhanh chóng có cho mình mẫu đúng size, màu sắc cần chọn hãy liên hệ với nhân viên tại shop để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng trong quá trình tìm kiếm. Bởi nhân viên shop hiểu rõ hơn về sản phẩm của shop cũng như số lượng hàng có tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Huệ, Phường 2, Thị xã Gò Công, Tiền Giang, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0977 212 186
    Email: bbthuy1412@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopthuymini/

    Thúy Mini Shop
    Thúy Mini Shop
    Thúy Mini Shop
    Thúy Mini Shop
  4. Top 4

    Thanh Tú

    Gọi điện

    Thanh Tú luôn có nhiều mẫu áo khoác thiết kế dành cho giới trẻ, luôn bổ sung vào gian hàng của mình rất nhiều chủng loại sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau để các bạn thỏa sức lựa chọn, xây dựng style cho riêng mình và nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Hiện tại Thanh Tú đang áp dụng dịch vụ giao hàng tận nơi nên các khách hàng có thể thỏa sức mua sắm mà không cần lo ngại đường xá xa xôi.


    Cửa hàng đa dạng mẫu mã áo khoác nữ từ nhiều chất liệu và kiểu dáng như: dạ, blaze, vải, dù gió, phao, nỉ, ... Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn đến từ các cô nàng dịu dàng đến những nàng cá tính. Mẫu mã tại Thanh Tú khá đa dạng cả về màu sắc cũng như kiểu dáng. Là thời trang cho nữ nên các sản phẩm tại Thanh Tú luôn mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, đối với cô nàng theo đuổi phong cách năng động và có niềm đam mê đặc biệt với áo khoác thì Thanh Tú shop là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Hơn nữa, Thanh Tú biết rằng thời trang, đặc biệt là thời trang cho phái đẹp mỗi ngày một khác biệt chính vì vậy shop luôn thúc đẩy mình phải thường xuyên làm mới bản thân cập nhật liên tục xu hướng thời trang quốc tế để trở thành điểm đến tin cậy của giới trẻ.


    Khách hàng khi nhắc đến shop thời trang này, họ không chỉ nhớ ngay đến những sản phẩm tuyệt hảo mà còn đặc biệt ấn tượng bởi phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tuyệt vời. Sản phẩm áo quần thời trang của Thanh Tú Shop rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng vóc người của mỗi khách hàng, đặc biệt đồ của shop mang đậm phong cách Hàn Quốc, đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ thích trang phục xứ Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Hưng Đạo, Khu phố 2, Phường 1, Gò Công, Tiền Giang
    Điện thoại: 0943 944 489
    Fanpage: https://www.facebook.com/100008141231142

    Gọi điện
    Thanh Tú
    Thanh Tú
    Thanh Tú
    Thanh Tú
  5. Top 5

    July House

    Gọi điện

    July House là cửa hàng chuyên các loại trang phục dành cho nữ thời thượng. Là thương hiệu thời trang khá quen thuộc với giới trẻ tại Tiền Giang. July House chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang chất lượng và giá thành tốt nhất tại Tiền Giang. Trong đó áo khoác tại shop luôn được khách hàng đánh giá cao với mẫu mã đang dạng.


    Chuyên bày bán áo khoác gió, áo khoác chống nắng, áo khoác nỉ… dành cho nữ. Mang đến cho khách hàng những bộ trang phục hiện đại, phá cách, khỏe khoắn và năng động. Các sản phẩm áo khoác tại shop đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Áo khoác tại đây mang phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Điểm mạnh đầu tiên giúp shop July House thu hút được khách hàng có thể nói chính là vị trí địa lý lẫn diện mạo bên ngoài của cửa hàng. Shop nằm ngay trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa, hơn thế phía ngoài cửa hàng cũng treo bảng hiệu và trang trí đèn bắt mắt, dễ thấy. Ngay khi đặt chân đến đây bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian được bày trí trẻ trung, dễ thương, đúng cái chất mà các nàng tiểu thư yêu thích. Nếu có dịp đến Tiền Giang thì bạn đừng quên dành chút thời gian ghé cửa hàng để mua sắm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 698 974
    Fanpage: https://www.facebook.com/JulyHouseThuyPhuongDo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    July House
    July House
    July House
    July House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy