Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình

  1. Top 1 NEM
  2. Top 2 EVY
  3. Top 3 Thời trang Odessa
  4. Top 4 YODY
  5. Top 5 ToSon Fashion
  6. Top 6 Alisa Clothing
  7. Top 7 Bcloud
  8. Top 8 TẤM boutique

Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình

Tâm Thanh 25 0 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    NEM

    Gọi điện

    NEM Fashion là một chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng với rất nhiều các chi nhánh có mặt trên khắp cả nước và vào tháng 6 năm 2016 vừa qua, shop đã khai trương một chi nhánh mới ngay tại Quảng Bình. NEM Fashion có một lượng lớn lượt like trên facebook và những mẫu trang phục của shop luôn được các chị em phụ nữ trên khắp các tỉnh thành yêu thích và lựa chọn. Để có được điều đó, shop đã không ngừng cập nhật những mẫu quần áo mới, xu hướng mới với giá cả hợp lý nhằm đem đến cho khách hàng của mình những lựa chọn tốt nhất.


    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với xu thế phát triển của thời trang hiện đại, áo khoác không chỉ cần thỏa mãn một tính năng là giữ ấm mà còn cần có những ưu điểm vượt trội khác. Thấu hiểu điều đó, NEM gửi đến khách hàng BST Áo khoác lông vũ với hàng loạt ưu điểm và đặc tính vượt trội, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp lẫn giữ ấm mùa đông của nàng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm áo khoác với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính tại shop. Mỗi tháng, thương hiệu cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.


    Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 đường Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 8986
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: facebook.com/p/NEM-QUẢNG-BÌNH-100063541692127/

    Gọi điện
    NEM
    NEM
    NEM
    NEM

  2. Top 2

    EVY

    Gọi điện

    Sở hữu rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, EVY là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu mến tại Việt Nam. Các sản phẩm của EVY luôn được đầu tư từ khâu ý tưởng, thiết kế, sản xuất đến việc chú trọng chất lượng sản phẩm, để mỗi bộ trang phục đến tay khách hàng mang đến vẻ đẹp trọn vẹn, hoàn hảo.


    Các sản phẩm áo khoác của EVY mang đến sự thanh lịch, tinh tế hơi hướng phong cách Italy nhưng vẫn phù hợp với người Việt Nam. Mẫu mã luôn được cập nhật không ngừng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đồ mặc đi chơi, đi tiệc, công sở,... để "biến hóa" bạn trở thành một cô nàng công sở thanh lịch hay một quý cô sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ.


    Những mẫu áo khoác của EVY với đường may tinh tế, mang đến nét thu hút, sự năng động, hiện đại cho người mặc. Từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu sản phẩm đều được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ, nhiều form dáng khác nhau để phù hợp với ngoại hình của quý khách hàng. EVY cũng mở bán các sản phẩm trên kênh bán hàng trực tuyến để việc mua sắm của những tín đồ thời trang được dễ dàng hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 170 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình - 0915 066 511
    • 392 đường Hùng Vương, Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình - 0982 678 908

    Website: https://evy.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/evy.com.vn/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    EVY
    EVY
    EVY
    EVY
  3. Top 3

    Thời trang Odessa

    Gọi điện

    Odessa tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thời trang công sở cao cấp cho phái đẹp, không ngừng lớn mạnh, phát triển và tự tin là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang. Hiện nay Odessa đã tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc trong thị trường thời trang Việt Nam. Liên tục cho ra mắt các Bộ sưu tập mới, thiết kế đa dạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.


    Những chiếc áo khoác với nhiều chất liệu, mẫu mã cùng đường may kĩ lưỡng của Odessa sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn mỗi khi khoác lên mình. Một chiếc măng tô hay vest dạ, không cần quá cầu kì nhưng vẫn toát lên "khí chất" của người mặc. Những thiết kế áo khoác của Odessa luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái, thời thượng. Có thể nói, những thiết kế của Odessa là riêng biệt, là độc đáo, chính vì thế đã tạo được dấu ấn riêng, nổi bật trong lòng những người yêu thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2381 7889
    Website: https://www.odessa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangodessaquangbinh/

    Gọi điện
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
  4. Top 4

    YODY

    Gọi điện

    Yody là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Yody đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của phái đẹp lẫn phái mạnh ở rất nhiều các tỉnh thành trên cả nước không chỉ riêng gì tại Quảng Bình. Yody là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam hàng đầu, với sự đa dạng và chất lượng cao trong các sản phẩm, Yody đang trở thành ngôi nhà thời trang lý tưởng cho mọi độ tuổi.


    Tại Yody bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng... không chỉ là sản phẩm bảo vệ cơ thể khỏi gió lạnh mà còn là biểu tượng của phong cách. Đặc biệt các mẫu áo khoác gió của Yody được sản xuất với chất liệu tốt nhất cùng những tính năng ưu việt: chống gió, chống nước, chống nắng, cản bụi, không phân biệt độ tuổi hay phong cách. Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho Yody trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 180 Đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình - 0919 689 259
    • 59 Đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình - 0812 773 259
    • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yodyquangbinh/

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  5. Top 5

    ToSon Fashion

    Gọi điện

    ToSon Fashion là một thương hiệu thời trang với sự sáng tạo độc đáo từng trong thiết kế với mong muốn mang đến những biến tấu khác lạ, những dòng sản phẩm phù hợp với vóc dáng người Việt. Các cô gái của To Son luôn mang theo vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng. Tất cả sản phẩm áo khoác của To Son Fashion đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại nhằm đem đến sự hài lòng cả về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.


    Trang phục chắc chắn luôn là một phần quan trọng của cuộc sống, với tư cách là thương hiệu thời trang cao cấp. ToSon Fashion đề cao tính chân thực, những thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn rất độc đáo và mang tính duy nhất. Ngắm qua những thiết kế độc đáo của ToSon Fashion, bạn sẽ bắt gặp đa dạng kiểu dáng, đảm bảo phù hợp với mọi tiêu chuẩn trang phục của bạn trong cuộc sống. Từ những chiếc vest nhung đơn giản mà sang trọng, bạn hoàn toàn biến thành cô gái công sở mang đầy sức hút. Với đa dạng thiết kế các mẫu áo khoác được kết hợp bởi nhiều gam màu và chất liệu khác nhau, đi kèm sự tỉ mỉ trong từng đường khâu mũi chỉ, ToSon Fashion luôn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng mua hàng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Toson Ba Đồn - Đối Diện Ngân Hàng Sacombank, Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Bình
    • Toson Đồng Hới - 42 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

    Điện thoại: 0975 853 712
    Email: thoitrangtoson@gmail.com
    Website: https://toson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangtoson

    Gọi điện
    ToSon Fashion
    ToSon Fashion
    ToSon Fashion
    ToSon Fashion
  6. Top 6

    Alisa Clothing

    Gọi điện

    Khi được hỏi shop thời trang nữ đẹp nhất ở Quảng Bình đa số các khách hàng sẽ chọn lựa Alisa Clothing, shop chuyên về áo quần thời trang cao cấp. Sành điệu, thời trang, cá tính là những từ để miêu tả các bộ sưu tập của shop. Alisa Clothing đều đảm bảo thời trang, chất lượng đẹp, nhiều màu sắc, kiểu dáng mẫu mã khác nhau, đa dạng các phong cách. Do đó, khách hàng có thể tìm mua các loại quần áo phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.


    Nhắc đến chất lượng áo quần, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất liệu vải rất mềm, mịn cùng màu sắc đẹp, trang nhã. Những kiểu áo khoác của Alisa Clothing luôn được cập nhật theo từng mùa thời trang, đủ kiểu dáng để bạn lựa chọn. Alisa Clothing thường thiên về các mẫu áo khoác phong cách Hàn thanh lịch như: Áo khoác dạ, áo khoác vest công sở, áo khoác len, blaze,...Shop luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn những món đồ hợp thời trang vừa cá tính duyên dáng, phù hợp các cô gái "bánh bèo" yêu thích vẻ đẹp tiểu thư ngọt ngào. Nơi đây tập hợp rất nhiều mẫu áo khoác đi chơi, dự tiệc sang trọng và quyến rũ tôn lên vóc dáng của người mặc. Ngoài ra, Alisa Clothing còn đảm bảo cho khách hàng nhận hàng chỉ có chuẩn KHÔNG đúng thì được hoàn lại tiền. Có thể nói, Alisa Clothing đã chinh phục biết bao quý khách chính bởi chất lượng và điểm đến hầu hết của chị em phụ nữ tại Trần Hưng Đạo, Đồng Hới. Đến với shop để sở hững nhiều mẫu váy áo đẹp và thời trang nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0911 735 885 & 0911 738 889
    Email: nguyenbaongoc90dhqb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/alisabeautyclinic/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Alisa Clothing
    Alisa Clothing
    Alisa Clothing
    Alisa Clothing
  7. Top 7

    Bcloud

    Gọi điện

    Với bộ sưu tập thời trang trẻ trung đa phong cách khác nhau, Bcloud đang là một trong những shop thời trang được nhiều bạn trẻ Quảng Bình yêu thích nhất hiện nay. Thông qua gu thẩm mỹ tốt và am hiểu tâm lý giới trẻ, cô chủ xinh đẹp của shop luôn cập nhật những mẫu áo khoác thời trang hot hít để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù xì tai trẻ trung hay phong cách Vintage cổ điển đều hiện diện đầy đủ trong từng set đồ của shop.


    Với sự am hiểu thị hiếu và gu thời trang của giới trẻ, Bcloud đã nhanh chóng cập nhật những bộ sưu tập áo khoác dạ, áo khoác lông, áo khoác len,... đa dạng có kiểu dáng hợp mốt và màu sắc tươi trẻ, rất phù hợp với tinh thần năng động của các bạn trẻ. Những set đồ thời thượng, đủ các thể loại phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau, từ basic đơn giản đến họa tiết cầu kì đa sắc. Tất cả chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, dù cho bạn có là một "thượng đế khó tính" vô cùng đi chăng nữa. Cửa hàng tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm thời trang mua sắm đích thực trong một không gian mua sắm tương đối sáng sủa và rộng rãi. Sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên khiến khách hàng không khỏi ấm lòng, thực sự ưng ý về mọt mặt từ chất lượng dịch vụ cho đến sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 158 Bà Triệu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0979 200 639 & 0379 737 373
    Fanpage: www.facebook.com/BCLOUDTOWN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bcloud
    Bcloud
    Bcloud
    Bcloud
  8. Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào sẽ mang đến những item vừa hợp mốt vừa có nhiều kiểu mẫu cho bạn lựa chọn thì đừng ngần ngại tìm đến TẤM boutique - shop chuyên các mẫu thời trang thiết kế được nhiều chị em tại Quảng Bình ưu ái lựa chọn, cũng là cái tên cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Đặc trưng của TẤM boutique chính là bộ sưu tập áo khoác đa phong cách giúp các bạn nữ toát lên dáng vẻ sang trọng, yêu kiều những cũng không kém phần tinh tế. Các mẫu áo khoác của TẤM boutique với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu từ như áo khoác dạ, blaze, da, vest,... rất dễ dàng phối đồ, vừa dùng để đi làm, đi chơi, đi học đều hợp lý và bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng qua Facebook của TẤM boutique thật nhanh chóng. Tất cả các sản phẩm đều được shop yêu cầu khắt khe từ khâu chọn chất liệu, mẫu mã và thành phẩm. Giá thành ở đây cũng không quá cao và luôn đi liền với chất lượng.


    Đặc biệt, TẤM boutique shop luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác đi chơi cực đáng yêu hoặc những bộ cánh vô cùng sang trọng để đi dự tiệc. Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm thấy thực sự thoải mái khi đến với shop. Bạn có thể đến xem mẫu trực tiếp tại shop hoặc lựa chọn các thiết kế qua fanpage của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45B Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0849 057 773
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063755941785

    Gọi điện
    TẤM boutique
    TẤM boutique
    TẤM boutique
    TẤM boutique



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy