Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Nam

  1. Top 1 TokyoLife
  2. Top 2 Girl Style
  3. Top 3 Thời trang nữ Leva Luxury
  4. Top 4 Candy shop
  5. Top 5 Jeans By Huong Nguyen
  6. Top 6 Hà My Boutique

Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Nam

Tâm Thanh 13 0 Báo lỗi

Những chiếc áo khoác xinh đẹp luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, vừa dùng để khoác ngoài vừa dùng làm điểm nhấn khi kết hợp cùng các ... xem thêm...

  1. Top 1

    TokyoLife

    Gọi điện

    Tokyolife là một thương hiệu tiêu dùng chính hãng Nhật Bản, tại đây các sản phẩm thời trang chủ yếu là dòng sản phẩm thông minh vô cùng tiện lợi với tính ứng dụng cực cao. Nếu bạn muốn tìm những chiếc áo khoác bền, đẹp, dễ mặc thì Tokyolife có rất nhiều gợi ý dành cho bạn đấy.


    Tại Tokyolife, các dòng sản phẩm áo khoác nữ chủ yếu là dòng áo khoác phao, áo khoác lông cừu, áo khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác jeans, áo khoác gió với các dáng dài, ngắn cho bạn lựa chọn tùy theo phong cách thời trang yêu thích của bản thân. Với mỗi sản phẩm áo khoác Tokyolife đều sử dụng chất liệu tốt, có độ bền cao, thiết kế thông minh, tiện lợi để mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với các mẫu áo phao, Tokyolife thường ưu tiên những thiết kế chần bông ấm áp, tôn dáng cùng màu sắc trang nhã không lỗi mốt. Đối với các mẫu áo khoác gió, Tokyolife thường sử dụng chất liệu polyester giúp áo có khả năng chống nước nổi trội so với các loại áo khoác giữ ấm thông thường khác.


    Đặc biệt, Tokyolife còn có những set áo khoác gió thông minh 5 trong 1 với công dụng chống gió, giữ ấm, chống mùi, cản bụi cực kỳ tốt, để chị em diện hàng ngày. Ngoài các sản phẩm trên, Tokyolife còn làm phái đẹp hài lòng bởi những chiếc áo khoác lông cừu mềm mại, siêu ấm áp, với bảng màu đa dạng từ ghi, đen, xanh, nâu,... cho bạn tha hồ chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 đường Phan Chu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5385 8456
    Email: tamky.tokyo@gmail.com
    Website: https://tokyolife.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeTamKy/

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife

  2. Top 2

    Girl Style

    Gọi điện

    Girl Style là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều items thời trang đẹp mắt, mùa đông này Girl Style đã kịp cập nhật vô vàn mẫu áo khoác cho nàng thỏa thích lựa chọn. Các mẫu áo khoác ở Girl Style rất đa dạng với nhiều phong cách từ cá tính đến nhẹ nhàng, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích của mọi cô gái.


    Tại Girl Style, bạn sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều mẫu áo khoác, nào là áo khoác bomber croptop phối da, áo khoác dạ trendy, áo khoác len ấm áp, áo khoác blazer croptop khoác ngoài cực xinh,... với giá vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh sinh viên. Shop liên tục cập nhật những mẫu mã kiểu dáng mới để làm hài lòng khách hàng, tạo nên sự phong phú cho các sản phẩm để các nàng tha hồ lựa chọn. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Đặc biệt, ảnh sản phẩm đều do Girl Style tự chụp, không qua chỉnh sửa, đủ ảnh các góc và ảnh cận chất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây nhé. Hơn nữa, Girl Style cũng rất chăm chỉ update mẫu mã sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng thời trang để các nàng lựa chọn. Nếu ưng ý mẫu áo khoác nào thì đừng ngần ngại mà hãy ghé qua cửa hàng hoặc inbox cho shop để đặt nhé, kẻo hết hàng thì tiếc lắm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Hùng Vương, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0983 324 995
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063787862462

    Gọi điện
    Girl Style
    Girl Style
    Girl Style
    Girl Style
  3. Top 3

    Thời trang nữ Leva Luxury

    Gọi điện

    Thời trang nữ Leva Luxury là một trong những cửa hàng quần áo thời trang đã quá quen thuộc với giới trẻ Quảng Nam. Khi đến với cửa hàng thời trang của LEVA Luxury bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm áo khoác thời trang đẹp chất lượng, mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp.


    Các mẫu áo khoác ở Thời trang nữ Leva Luxury rất đa dạng, nổi bật là những mẫu áo khoác jeans cá tính, áo khoác len điệu đà, áo khoác lông mềm mại, ấm áp. Với mỗi items áo khoác, Thời trang nữ Leva Luxury cũng có những tips phối đồ kèm theo rất ấn tượng và tiện lợi, giúp bạn có thể diện ngay mà không cần nghĩ nhiều. Hướng đến phong cách trẻ trung, Leva Luxury thường ưu tiên sử dụng những gam màu nổi bật như đỏ, xanh bên cạnh các gam màu basic như đen, trắng, be. Về giá thành sản phẩm, giá áo khoác ở Leva Luxury tương đối phải chăng, chỉ dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với phần đa đối tượng khách hàng. Leva Luxury cũng cập nhật bảng size và update mẫu mã mới thường xuyên nên bạn không phải lo là sẽ phải chờ hàng về lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Hùng Vương, Phường An Mỹ, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
    Điện thoại: 0908 205 006

    Email: levatran91@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/levaluxury

    Gọi điện
    Thời trang nữ Leva Luxury
    Thời trang nữ Leva Luxury
    Thời trang nữ Leva Luxury
    Thời trang nữ Leva Luxury
  4. Top 4

    Candy shop

    Gọi điện

    Tinh tế, thanh lịch có lẽ là mĩ từ thích hợp nhất để diễn tả những gì mà Candy shop mang đến cho những cô gái. Những thiết kế áo khoác tại đây khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kì để sẵn sàng phục vụ bất kì nhu cầu của tín đồ thời trang nào. Tại shop, bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, với những thiết kế ấn tượng đảm bảo yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây hết sức phải chăng.


    Các sản phẩm áo khoác nữ ở đây rất đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như phong cách thời trang của từng cô gái, nào là nhẹ nhàng nữ tính, nào là trẻ trung năng động hay ngọt ngào, điệu đà đều có cả. Một số mẫu áo khoác best-seller ở Candy Shop có thể kể đến như áo khoác dạ croptop họa tiết kẻ caro, áo khoác măng tô dáng dài kèm đai, áo dạ viền bomber phối màu, áo khoác gió, áo khoác kaki lót lông,... Từ những chiếc áo khoác mỏng nhẹ cho đến những chiếc áo khoác dày dặn, ấm áp Candy Shop đều có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn, đặc biệt, bạn nữ nào mà say mê phong cách thời trang Hàn Quốc, chắc chắn sẽ rất thích những set áo măng tô dài, ngắn, cổ vest kèm đai ở Candy Shop - một item bất hủ của nữ chính trong các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, với bốn màu trendy như đen, nâu, be sáng, be đậm cho bạn tha hồ lựa chọn và mix & match. Một điểm cộng dành cho Candy Shop đó là toàn bộ hàng bên shop đều là mẫu có sẵn, vì vậy chỉ cần nàng ghé qua cửa hàng là sẽ có đồ ngay để thử mà không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 465 Trần Cao Vân, Trường Xuân, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
    Điện thoại: 0364 249 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/candyshoptamky.vn/

    Gọi điện
    Candy shop
    Candy shop
    Candy shop
    Candy shop
  5. Nếu bạn đang săn lùng shop thời trang đảm bảo hàng đẹp đúng mốt và mức giá hạt dẻ thì có thể suy nghĩ đến Jeans By Huong Nguyen chuyên thời trang giá tốt tại Quảng Nam nhé. Jeans By Huong Nguyen chuyên về các món đồ thời trang nữ để diện đẹp nơi công sở và dạo phố, dự tiệc mẫu mã luôn đa dạng.


    Những kiểu áo khoác của shop luôn được cập nhật theo từng mùa thời trang, đủ kiểu dáng để bạn lựa chọn. Shop thường thiên về các mẫu áo khoác phong cách Hàn thanh lịch như: Áo khoác dạ, áo khoác vest, áo khoác bomber,...Shop luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn những món đồ hợp thời trang vừa cá tính duyên dáng, phù hợp các cô gái "bánh bèo" yêu thích vẻ đẹp tiểu thư ngọt ngào. Nơi đây tập hợp rất nhiều mẫu áo khoác đi chơi, dự tiệc, đi làm tôn lên vóc dáng của người mặc. Như đã nói trên, điểm cộng lớn nhất của Jeans By Huong Nguyen chính là mức giá hữu nghị vô cùng. Bạn chỉ cần đầu tư từ 300.000 đồng là có thể sở hữu ngay set đồ hợp mốt và thu hút rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Văn Linh, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam
    Điện thoại: 0364 956 458
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jeansvnxkdep/

    Gọi điện
    Jeans By Huong Nguyen
    Jeans By Huong Nguyen
    Jeans By Huong Nguyen
    Jeans By Huong Nguyen
  6. Top 6

    Hà My Boutique

    Gọi điện

    Đối với những bạn nữ tại Quảng Nam có nhu cầu muốn tìm hiểu một vài địa chỉ mua áo khoác đẹp mà trong tầm giá hợp lý thì Hà My Boutique luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Các mẫu áo khoác tại Hà My Boutique luôn đi theo xu hướng thời trang hiện đại, chất liệu tốt, ấm áp mà còn được kiểm định rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Các mẫu áo khoác rất đa dạng như áo khoác bò len, khoác dạ, blazer, kaki, nỉ,… nhằm nhu cầu cung cấp cho các bạn nữ khó tính nhất cũng có thể hài lòng về sự đa dạng này.


    Đây là một cửa hàng thời trang nữ chất lượng, chuyên cung cấp các sản phẩm theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Các sản phẩm ở Hà My Boutique đều là hàng có sẵn, lúc nào cũng full kệ để bạn thỏa thích chọn lựa. Hà My Boutique cũng rất kỹ tính trong việc lựa chọn chất liệu cho sản phẩm của mình, những loại vải mềm, không xù, không nhăn, không bai, có thể giặt máy sẽ được Hà My Boutique ưu tiên lựa chọn. Song song với việc cung cấp sản phẩm áo khoác nữ chất lượng, khi đến mua sắm tại Hà My Boutique, bạn sẽ còn được tư vấn cách mix & match trang phục với áo khoác sao cho phù hợp. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa set áo khoác nào hợp với mình thì hãy ghé ngay cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage của Hà My Boutique nhé, đội ngũ trực page sẽ tư vấn cho bạn 24/24 luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Huỳnh Thúc Kháng, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
    Điện thoại: 0392 343 761
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaMyBoutique194/

    Gọi điện
    Hà My Boutique
    Hà My Boutique
    Hà My Boutique
    Hà My Boutique



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy