Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng

  1. Top 1 YODY
  2. Top 2 Uniqlo
  3. Top 3 CANIFA
  4. Top 4 Méo Shop
  5. Top 5 Monkey Shop
  6. Top 6 Lovely Shop
  7. Top 7 4teenclothing

Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng

Tâm Thanh 229 0 Báo lỗi

Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY

    Gọi điện

    YODY không chỉ là một thương hiệu thời trang Việt Nam mà là điểm đến hàng đầu cho mọi người. Với sự đa dạng và chất lượng cao trong các sản phẩm, YODY đang trở thành ngôi nhà thời trang lý tưởng cho mọi tầng lớp và độ tuổi.


    Tại YODY bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng... không chỉ là sản phẩm bảo vệ cơ thể khỏi lạnh gió mà còn là biểu tượng của phong cách và cá nhân. Đặc biệt các mẫu áo khoác gió YODY được sản xuất với chất liệu tốt nhất cùng những tính năng ưu việt: chống gió, chống nước, chống nắng, cản bụi. Không phân biệt độ tuổi hay phong cách.Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho YODY trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục. YODY là nơi mà mọi người có thể tìm thấy những sản phẩm phản ánh đẳng cấp và xu hướng thời trang mới nhất. Điều này không chỉ là việc mua sắm, mà là một trải nghiệm thú vị đưa bạn đến thế giới thời trang đa dạng và phong phú.


    Ở YODY, bạn không chỉ tìm thấy các sản phẩm thời trang hàng đầu mà còn được trải nghiệm sự phục vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Sự đa dạng không chỉ xuất phát từ loại hình sản phẩm, mà còn từ các xu hướng thời trang mới nhất được cập nhật liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 567 Hùng Vương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0888 300 258
    • 39 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng - 0888 121 258
    • Hệ hống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang?

    Website: https://yody.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/YODYLeChan.HaiPhong/

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY

  2. Top 2

    Uniqlo

    Gọi điện

    Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản và cũng là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời nổi tiếng tại Nhật. Quần áo Uniqlo được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và mức giá phải chăng. Thấu hiểu nhu cầu về trang phục của khách hàng Việt, Uniqlo luôn cải tiến các trang phục tinh tế và ứng dụng công nghệ được cập nhật liên tục qua từng năm, được đón nhận.


    Uniqlo mới cho ra mắt bộ sưu tập áo khoác cho nữ với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau cùng công nghệ tiên tiến như chống UV, Siêu Nhẹ. Áo khoác nỉ, áo phao lông vũ, áo gió, áo phao siêu nhẹ.... luôn hướng đến áp dụng công nghệ tân tiến để cải thiện chất liệu vải giúp người tiêu dùng có thể mặc thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ nóng bức đến giá lạnh, đi chơi thể thao hay đi làm văn phòng. Các sản phẩm hiện tại của Uniqlo cũng đã đang áp dụng các công nghệ hướng tới phát triển thời trang bền vững. Tiêu biểu như dòng áo khoác lông vũ tái chế được lấy lông vũ cũ đã được lọc sạch và kiểm tra chi tiết. Nhựa tái chế thì được sử dụng cho áo thun, quần short,... Đó là những đóng góp vô cùng tích cực của Uniqlo giúp môi trường sạch đẹp, thân thiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 18008 88890 & 022 5359 9444
    Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
  3. Top 3

    CANIFA

    Gọi điện

    CANIFA tự hào là thương hiệu Việt với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường nội địa. Với mong muốn đem đến sự thoải mái, an tâm để giúp khách hàng tìm thấy sự tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng mỗi ngày, CANIFA cam kết sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với mức giá phù hợp khi đến tay người tiêu dùng. CANIFA thấu hiểu người Việt để tạo ra những sản phẩm MADE BY VIETNAM đáp ứng mọi nhu cầu, vóc dáng và hoàn cảnh sử dụng.


    Từng sản phẩm áo khoác của CANIFA đều được chăm chút một cách kĩ lưỡng, cẩn thận từ những đường kim mũi chỉ nên khách hàng có thể yên tâm với độ bền của sản phẩm. Vào mùa đông, hãng thường cho ra đời những bộ siu tập sản phẩm áo khoác gió, phao, kaki, áo khoác trần bông ...Canifa được thiết kế nhiều kiểu dáng, ưa chuộng dùng trong gia đình, với hàng loạt lựa chọn từ mùa hè đến mùa đông. Bạn chắc chắn sẽ có được một chiếc áo khoác rất chất lượng, mẫu mã bắt mắt tại shop với sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên. Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi diễn ra hàng tuần tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5384 0996
    • Gian hàng Lot T256 - tầng 2, TTTM Aeon Hải Phòng, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Hải Phòng - 022 5730 9866
    • https://canifa.com/cua-hang.html

    Email: hello@canifa.com

    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Canifa-100090023344540/

    Gọi điện
    CANIFA
    CANIFA
    CANIFA
    CANIFA
  4. Top 4

    Méo Shop

    Gọi điện

    Một tin vui cho tín đồ của Méo Shop là shop mới mở cơ sở ở Hải Phòng. Méo Shop khá nổi tiếng với những mẫu quần áo đa dạng tự thiết kế. Méo shop không ngừng vươn xa trở thành cái tiên đáng tin cậy cho các khách hàng trẻ tuổi nhắc đến và yêu thích. Một loạt cửa hàng ra đời, trở thành cái nôi định hình phong cách của các bạn trẻ, điều này đã khẳng định thêm sự phát triển mạnh mẽ của Méo shop.


    Cửa hàng đa dạng mẫu mã áo khoác nữ từ nhiều chất liệu và kiểu dáng như: dạ, blaze, vải, dù gió, phao ... Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn đến từ các cô nàng dịu dàng đến những nàng cá tính. Mẫu mã tại Méo khá đa dạng cả về màu sắc cũng như kiểu dáng, đồ tại Méo thường hướng đến sự trẻ trung cho các bạn trẻ độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Là thời trang cho nữ nên các sản phẩm tại Méo luôn mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, đối với cô nàng theo đuổi phong cách năng động và có niềm đam mê đặc biệt với áo khoác thì Méo shop là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Cá tính, duyên dáng, năng động, trẻ trung, Hàn Quốc là những cụm từ được nhắc đến mỗi khi bạn đến Méo. Không phải tự nhiên mà các khách hàng ưu ái gắn những đặc điểm đó cho Méo Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 136 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5650 4104
    • 101 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5363 1996

    Email: info@meostore.vn
    Website: https://meostore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn

    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
  5. Top 5

    Monkey Shop

    Gọi điện

    Monkey Shop là hệ thống cửa hàng thời trang dành cho tất cả các lứa tuổi tại Hải Phòng. Là một địa chỉ không còn mấy xa lạ với các bạn trẻ. Các sản phẩm áo khoác của shop đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với bộ phận các bạn trẻ muốn theo phong cách xu hướng hiện hành, thời trang đơn giản, năng động. Các mặt hàng áo khoác da, áo khoác jeans, áo khoáng bông, áo khoác chống nắng… ở đây được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng.


    Hiểu được tâm lí của giới trẻ hiện nay, Monkey luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính ứng dụng cao nhất, không quá cầu kì, dễ dàng mix & match phù hợp đi học, đi làm, đi chơi,... mà vẫn có thể bật lên cá tính riêng của người mặc. Hơn hết là chạy theo phong cách đơn giản nhưng lại đẹp và nhiều màu sắc. Đặc biệt, chất liệu áo khoác tại shop áo khoác nữ tại đây vô cùng đẹp. Chất liệu vải cực tốt, thoáng khí và vô cùng tiện lợi. Monkey Shop nằm ở khu vực tập trung khá đông học sinh sinh viên vì vậy shop trở thành địa điểm quen thuộc của chị em phụ nữ Hải Phòng. Shop thường xuyên cập nhật mẫu mã, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Chợ Con, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
    • 69 Trần Hưng Đạo, TT-Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
    • 155 Hào Khê, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5628 0888
    Email: monkeyshophp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fanpage.monkeyshop.vn/

    Gọi điện
    Monkey Shop
    Monkey Shop
    Monkey Shop
    Monkey Shop
  6. Top 6

    Lovely Shop

    Gọi điện

    Lovely Shop là cửa hàng chuyên các loại trang phục dành cho nữ thời thượng. Là thương hiệu thời trang khá quen thuộc với giới trẻ tại Hải Phòng. Lovely Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang chất lượng và giá thành tốt nhất tại Hải Phòng. Trong đó áo khoác tại shop luôn được khách hàng đánh giá cao với mẫu mã đang dạng. Ngoài ra shop còn cung cấp các mặt hàng thời trang Quảng Châu và Trung Quốc vô cùng hấp dẫn. Hàng được nhập trực tiếp tại nước sở tại, không qua trung gian, đảm bảo nguồn hàng ổn định với chất lượng tốt.


    Chuyên bày bán áo khoác dạ, áo khoác gió, áo khoác chống nắng, áo khoác jean lửng, lỡ… dành cho nữ. Mang đến cho khách hàng những bộ trang phục hiện đại, phá cách, khỏe khoắn và năng động. Các sản phẩm áo khoác tại Lovely Shop đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Áo khoác tại đây mang phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với ưu điểm là dễ mặc, dễ phối đồ, những chiếc áo khoác, bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay kể cả đi làm cho các bạn thích phong cách năng động. Uy tín bán hàng 7 năm của Lovely Shop đã được khách hàng công nhận và khẳng định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0969.820.802

    Email: lovelyshopteam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lovelyshop.page1/

    Gọi điện
    Lovely Shop
    Lovely Shop
    Lovely Shop
    Lovely Shop
  7. Top 7

    4teenclothing

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan của các phong cách thời trang Hàn Quốc thì 4teenclothing chính là nơi bạn nhất định phải đến một lần. 4teenclothing luôn là địa chỉ thời trang được các bạn trẻ Hải Phòng đánh giá cao bởi phong cách thời trang trẻ trung và thời thượng. Với bộ sưu tập quần áo thời trang đa dạng và phong phú giúp bạn mix được nhiều phong cách khác nhau. Không lỗi thời với thời gian và mang đậm dấu ấn khẳng định cái tôi của mỗi cá nhân, tạo sự tự tin và lôi cuốn từ chính thương hiệu bạn yêu thích.


    Và nếu bạn yêu thích sự đơn giản, thoải mái, phá cách, riêng biệt thì hãy đến ngay 4teenclothing để sắm những chiếc áo khoác đa dạng về chất liệu lẫn kiểu dáng, từ jean đến nỉ, da, vải gió, vải dù, kaki,… Khách hàng đến đây cũng có thể tha hồ lựa chọn những kiểu áo đang cực hot trên thị trường hiện nay. Sản phẩm áo khoác tại shop có kiểu dáng và màu sắc đơn giản để bạn dễ phối đồ với những trang phục thường ngày. Áo khoác tại shop luôn tạo sự thoải mái cho người mặc, độ bền cao, đường may cắt cẩn thận tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: 14-16 Mê Linh, HP
    • CN2: 14 Phạm Minh Đức, HP
    • CN3: 10 Phố Mới-Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyênm, HP

    Điện thoại: 0358 876 608
    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/4teenclothing

    Gọi điện
    4teenclothing
    4teenclothing
    4teenclothing
    4teenclothing



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy