Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kiên Giang

  1. Top 1 IVY moda
  2. Top 2 GUMAC
  3. Top 3 Elise
  4. Top 4 Couple TX
  5. Top 5 Shop Cường An

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kiên Giang

Tâm Thanh 26 0 Báo lỗi

Quần áo là những món đồ thiết yếu trong cuộc sống, một phong cách thời trang phù hợp đôi khi sẽ giúp bạn tô điểm hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY Moda là một trong những thương hiệu thời trang số 1 Việt Nam với hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng Việt. IVY Moda được thành lập với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng.


    Với nhiều phong cách mới mẻ và hiện đại, luôn cập nhật và cho ra mắt các mẫu mã kiểu dáng mới nhất phục vụ cho chị em. Thương hiệu thời trang công sở IVY Moda sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho dân văn phòng, cả nam và nữ khi có nhu cầu mua áo khoác.Các sản phẩm áo khoác tại đây được đánh giá cao bởi mẫu mã thiết kế. Khi nhu cầu người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng vào chất lượng sản phẩm đặc biệt là những người có tiềm lực tài chính tốt thì IVY Moda cũng đã không ngừng chuyển động, những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ.

    Nếu bạn đang lên list trang phục cần mua để diện những ngày mùa Đông lạnh giá thì đừng quên "bắt trend" bằng một số mẫu áo khoác nữ mới nhất tại IVY Moda nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338-340 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7351 6818
    Email: cuahangkiengiang@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymodakiengiang/

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

  2. Top 2

    GUMAC

    Gọi điện

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ cửa hàng GUMAC nào bởi hệ thống của GUMAC có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước trong đó có Kiên Giang. Trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển, đến nay, GUMAC là cái tên được nhiều chị em tin tưởng với thiết kế thanh lịch, trẻ trung. Giá trị cốt lõi mà nhãn hiệu này hướng đến chính là khách hàng, luôn mong muốn mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng thân yêu của mình. GUMAC có đầy đủ các loại trang phục như áo vest, áo khoác, đầm công sở, chân váy, quần dài, áo sơ mi, áo phông,... giúp chị em có thêm nhiều để lựa chọn.


    Áo khoác nữ là một trong những sản phẩm best seller tại GUMAC Kiên Giang. Hiện nay, tại các cửa hàng của GUMAC có nhiều kiểu áo khoác như: áo khoác dài, áo khoác ngắn, áo khoác lửng, áo khoác có nón... với sự đa dạng theo mùa như áo khoác nữ thu đông, áo khoác nữ đi nắng,... cùng nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước mà giá cả thì phải chăng. Ngoài ra, GUMAC cũng có rất nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Nguyễn Trung Trực, P.Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0869 755 355
    Email: gumacrachgia@gmail.com
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacrachgia

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  3. Top 3

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 572 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7625 0052
    Website: https://elise.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/eliserachgiacity/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  4. Top 4

    Couple TX

    Gọi điện

    Couple TX là địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những mẫu áo khoác đa công dụng, có thể dễ dàng phối đồ theo mọi nhu cầu và sở thích. Đánh mạnh vào chất lượng sản phẩm nên các thiết kế tại Couple TX có kiểu dáng không quá cầu kỳ, dễ dàng phối kết, phù hợp với các hoạt động du lịch, đi phượt, đi chơi và sử dụng thường ngày.


    Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn những mẫu áo khác nhau. Chuyên về chống nắng thì áo khoác UV với chất liệu từ thun UV xược, vải tricot được tạo ra bởi công nghệ Anti UV, chỉ số UPF 50++, khả năng chống nắng lên đến 98% phản xạ các tia UV nên nàng hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ làn da của mình. Khoác nữ X-Jacket được biết đến với khả năng chống thấm ướt vượt trội, công nghệ TEFLON hiện đại tạo bề mặt trượt nước giúp chống mưa bụi, tĩnh điện. Ngoài ra các mẫu bomber, khoác dù, khoác nữ oversize, khoác blazer, khoác hoodie, khoác kaki, jean,... cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng về tính tiện lợi và thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Bảo, Rach Gia, Vietnam
    Điện thoại: 0297 387 7567
    Email: rachgia.nguyentrungtruc@coupletx.com
    Website: https://coupletx.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coupletxkiengiang/

    Gọi điện
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
  5. Là một trong những địa chỉ được các bạn nữ tại Kiên Giang lựa chọn khi mua các mặt hàng về quần áo, Shop Cường An luôn cập nhật những mẫu mã quần áo mới nhất và hợp thời nhất. Với phong cách trẻ trung, Shop Cường An là địa điểm lui tới của các bạn nữ độ tuổi 17 – 30, shop luôn đảm bảo chất lượng vải và đem đến cho các bạn mẫu mã đẹp với mức giá ‘nhẹ’ nhất thị trường.


    Shop Cường An chuyên mang đến bạn những mẫu áo khoác với đầy đủ kiểu dáng, có tính tiện dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hơn nữa còn là sản phẩm mang đầy tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho người mặc. Áo khoác của shop là một trong những kiểu trang phục được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay, áo có form dáng phù hợp với kích thước cơ thể của hầu hết các bạn nữ. Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, Shop Cường An vẫn sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ mỗi khi có nhu cầu mua sắm các bộ cánh hot nhất trên thị trường. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0988 494 909
    Email: Luongvucuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/177NguyenTrungTruc/

    Gọi điện
    Shop Cường An
    Shop Cường An
    Shop Cường An
    Shop Cường An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy