Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cao Bằng

  1. Top 1 Odessa
  2. Top 2 NK Fashion
  3. Top 3 Orchid
  4. Top 4 Thời trang Citimode-Kenva
  5. Top 5 Tiny Store
  6. Top 6 BẮP Vintage

Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cao Bằng

Tâm Thanh 13 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan trọng quyết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Odessa

    Gọi điện

    Odessa tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thời trang công sở cao cấp cho phái đẹp, không ngừng lớn mạnh, phát triển và tự tin là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang. Hiện nay Odessa đã tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc trong thị trường thời trang Việt Nam. Liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập mới, thiết kế đa dạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.


    Những chiếc áo khoác với nhiều chất liệu, mẫu mã cùng đường may kĩ lưỡng của Odessa sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn mỗi khi khoác lên mình. Một chiếc măng tô hay vest dạ, không cần quá cầu kì nhưng vẫn toát lên "khí chất" của người mặc. Những thiết kế áo khoác của Odessa luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái, thời thượng. Có thể nói, những thiết kế của Odessa là riêng biệt, là độc đáo, chính vì thế đã tạo được dấu ấn riêng, nổi bật trong lòng những người yêu thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Kim đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6625 5568
    Email: dessafashionvn@gmail.com
    Website: https://odessa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011487543848

    Gọi điện
    Odessa
    Odessa
    Odessa
    Odessa

  2. NK Fashion là một thương hiệu thời trang nữ mang đậm phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam, với sự độc đáo và tính ứng dụng cao, những set đồ ở NK Fashion sẽ giúp cho phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn được, những items phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay dự tiệc…


    Áo khoác
    nữ là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Những chiếc áo khoác ở NK Fashion có tính tiện dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hơn nữa còn là sản phẩm mang đầy tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho người mặc. Áo của shop là một trong những kiểu trang phục được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay, áo có form dáng phù hợp với kích thước cơ thể của hầu hết các bạn nữ. Khi diện áo, bạn sẽ trông thật nhã nhặn và trang trọng trong mắt người khác. Với mong muốn làm đẹp và nâng tầm phong cách cho phụ nữ thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng.


    Hơn thế, dù sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả lại rất hợp lý cho phần đông khách hàng. Đó là điểm cộng giúp NK Fashion thu hút và có được rất nhiều khách hàng trung thành. Không gian trưng bày sản phẩm ở cửa hàng cũng rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và vui tính. Khi đến đây mua sắm bạn cứ thoải mái nhờ họ tư vấn để nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 085 Vườn Cam, Phường Hợp Giang, Cao Bằng.
    Điện thoại: 1900 633 447
    Email: support@nkf.vn
    Website: https://nkf.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NKFashionThoiTrangHanQuoc

    Gọi điện
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
  3. Top 3

    Orchid

    Gọi điện

    Có mặt trên thị trường thời trang từ năm 2015 đến nay, thương hiệu thời trang Orchid trong những năm qua chuyên về dòng sản phẩm thiết kế đồ công sở cao cấp, đã được rất nhiều các quý cô yêu thích và đánh giá cao.


    Các sản phẩm áo khoác thiết kế của Orchid hướng tới sự thanh lịch, trẻ trung và sang trọng, từ kiểu dáng cho đến chất liệu sử dụng đều được Orchid lựa chọn kĩ càng. Sự đa dạng trong phong cách, kiểu dáng đã giúp Orchid từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trong làng thời trang công sở nữ. Từ đó, chinh phục trái tim của nhiều thiếu nữ, giúp các nàng trở nên nổi bật tự tin hơn, khi biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, Orchid còn chú tâm vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có chuyên môn lĩnh vực cao, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua đồ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã tư sông Hiến, Tổ 10, Sông Hiến, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    • Số 051 Hoằng Bó, thị trấn Nước Hai, Hoà An, Cao Bằng

    Điện thoại: 0968 011 011
    Website: https://orchid.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangOrchid/

    Gọi điện
    Orchid
    Orchid
    Orchid
    Orchid
  4. Nếu bạn đang phân vân vì mãi vẫn chưa biết đến nơi nào để có thể lựa chọn những bộ trang phục vừa đẹp vừa chất lượng thì Thời trang Citimode - Kenva sẽ là một nơi hoàn toàn phù hợp dành cho bạn đấy. Thời trang Citimode - Kenva là cửa hàng chuyên cung cấp các loại quần áo nữ với phong cách đa dạng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên bạn sẽ có được đa dạng sự lựa chọn hơn trong việc mua sắm những bộ quần áo mới cho những trường hợp khác nhau.


    Thời trang Citimode - Kenva luôn đa dạng các mẫu áo khoác như: áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác len, mangto,....Từng mẫu sản phẩm áo khoác ở Thời trang Citimode - Kenva luôn được thiết kể tinh tế và tỉ mỉ, khi bạn "diện" lên người lại cực kì tôn dáng nên sẽ càng thể hiện được nét đẹp của bạn. Mức giả cả của các mẫu áo khoác ở Thời trang Citimode - Kenva phù hợp với chất lượng nên Thời trang Citimode - Kenva đã được nhiều khách hàng yêu thích và ưu ái hơn khi họ có ý định mua sắm. Hơn thế nữa, không gian tại shop được thiết kế khá sang trọng và tinh tế, tạo nên cảm giác hài hòa nên mỗi khi khách hàng đến đây để mua sắm sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Nhân viên tại Thời trang Citimode - Kenva rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm hỗ trợ, tư vấn cho những khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Thời trang Citimode - Kenva nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 11, Phường Sông Hiến, Cao Bằng
    Điện thoại: 0917 611 911
    Email: citimodekenvacaobang@gmail.com
    Website: http://citimode.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CitimodeKenvaCaobang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thời trang Citimode-Kenva
    Thời trang Citimode-Kenva
    Thời trang Citimode-Kenva
    Thời trang Citimode-Kenva
  5. Top 5

    Tiny Store

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ mua sắm tại Cao Bằng thì chắc hẳn nhiều bạn trẻ đã không còn quá xa lạ với cái tên Tiny Store. Đồ của Tiny Store rất đa dạng với 2 dòng sản phẩm chính: một là năng động thoải mái và hai là nữ tính, điệu đà. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng. Thêm vào đó, tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kĩ lưỡng trước khi treo lên kệ, đảm bảo không có lỗi về thiết kế.


    Tiny Store chủ yếu cung cấp các sản phẩm chân váy, hay các loại áo kiểu, áo sơ mi, ngoài ra shop cũng có đủ những mẫu áo khoác, áo nỉ, áo len, áo phao, blaze,... cho mùa đông. Bạn có thể khéo léo kết hợp chúng và sử dụng trong nhiều trường hợp từ đi học, đi làm tới đi chơi. Chất liệu vải là yếu tố mà Tiny Store cực kỳ tự tin, vì vậy các sản phẩm áo khoác tại đây đảm bảo chất dày dặn, thoáng mát, tuyệt đối không trà trộn hàng loại 2 loại 3 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm nhé.

    Tiny Store luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và lựa chọn cẩn thận các sản phẩm. Không chấp nhận bất kỳ sai sót hay lỗi nhỏ nào, Tiny Store đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Thiết kế của cửa hàng thường mang phong cách outfit phù hợp cho các dịp xuống phố, đi chơi hoặc để tạo cho mình những bức ảnh sống ảo xinh đẹp và thần thái hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 037 Hoàng Như, Phường Hợp Giang, TP Cao Bằng
    Điện thoại: 0832 186 593
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Tiny-Store/100026909064763/

    Gọi điện
    Tiny Store
    Tiny Store
    Tiny Store
    Tiny Store
  6. Top 6

    BẮP Vintage

    Gọi điện

    BẮP Vintage là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Cao Bằng cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận, được đánh giá là thiên đường thời trang của phái đẹp. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.


    Đây là địa điểm mua áo khoác được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn vì ở đây mẫu mã rất đa dạng như áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác nỉ, lông thỏ,.... Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Bước vào BẮP Vintage, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích bởi tại BẮP Vintage đồ được bày rất gọn gàng và phân làm từng khu riêng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến BẮP Vintage để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 tổ 13, phường Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng
    Điện thoại: 0395 879 354
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bapvintage92/

    Gọi điện
    BẮP Vintage
    BẮP Vintage
    BẮP Vintage
    BẮP Vintage



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy