Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị

  1. Top 1 YODY
  2. Top 2 T7win
  3. Top 3 XU LALA
  4. Top 4 NK Fashion
  5. Top 5 Vân Dara Boutique
  6. Top 6 Như Terry

Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị

Tâm Thanh 17 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY

    Gọi điện

    YODY Fashion là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay. Với quy mô không ngừng được mở rộng, YODY Fashion đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của phái đẹp lẫn phái mạnh ở rất nhiều các tỉnh thành trên cả nước không chỉ riêng gì tại Quảng Trị.


    Luôn mang đến những sản phẩm áo khoác chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng, YODY Fashion thật sự đã làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặc biệt, đối với chị em thì nơi đây quả là một thiên đường mua sắm, không chỉ thích hợp cho dân công sở bởi các mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn là một địa chỉ lựa đồ vô cùng lý tưởng cho các bạn tuổi teen nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc áo khoác đơn giản mà đầy quyến rũ để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt.


    Bên cạnh đó, với sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên năng động, có gu thẩm mỹ về thời trang, chắc chắn, bạn sẽ luôn chọn được cho mình những bộ quần áo đẹp như ý muốn. Mặt khác, YODY Fashion cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi. Đây chính xác là địa điểm mua sắm lý tưởng mà các chị em luôn tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 01 Hùng Vương, Thành phố Đông Hà, Quảng Trị - 0919 654 259
    • 36 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị - 0888 450 259
    • 52 Hùng Vương, Thị trấn Hồ Xá, Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị - 0888 470 25

    Email: yodydongha@gmail.com
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yodyquangtristore/?

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY

  2. Top 2

    T7win

    Gọi điện

    Hàng chục nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Shop T7win trong lòng giới sành thời trang Quảng Trị. Và càng không ngạc nhiên khi Shop T7win luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên tỉnh thành nổi tiếng này.


    Với phong cách thời trang đa dạng, đáp ứng đúng nhu cầu của giới trẻ, shop T7win sẽ giúp các tín đồ mua sắm tìm được thật nhiều set đồ chất có mức giá hạt dẻ. Các sản phẩm áo khoác shop có gồm: áo khoác len, áo khoác lông thỏ, áo khoác dạ, phao, nỉ,... các khách hàng thoải mái để lựa chọn cho mình những chiếc áo ưng ý cũng như phối theo style cá tính của bản thân để mình luôn tự tin nhé. T7win không chỉ làm vừa lòng khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, shop còn khá nhanh nhạy với xu hướng tiếp cận khách hàng trẻ thông qua mạng xã hội. Mọi xu hướng mới, sản phẩm mới đều được cập nhật hàng tuần trên các trang mạng xã hội để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất. T7win thường có những chương trình sale đồng giá hấp dẫn để giúp bạn mua hàng đẹp với mức giá siêu mềm, vì thế nhớ cập nhật fanpage của shop thường xuyên và liên tục để hưởng ưu đãi bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 939 237
    Fanpage: www.facebook.com/t7win75tranhungdao
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    T7win
    T7win
    T7win
    T7win
  3. Top 3

    XU LALA

    Gọi điện

    Với việc cung cấp đa dạng các mẫu thời trang nữ hiện đại, độc đáo, luôn đảm bảo về chất lượng và được nhiều người biết tới thì XU LALA xứng đáng là cái tên cần được nhắc đến trong danh sách cửa hàng quần áo nữ đẹp và nổi tiếng tại Quảng Trị. Những mẫu áo khoác với đủ đầy các thể loại, màu sắc, mẫu mã mới tại XU LALA chắc chắn sẽ làm tăng thêm nhu cầu mua sắm của bạn mỗi khi ghé thăm.


    Hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên sản phẩm áo khoác nhà XU không bị bó buộc theo một phong cách nào cả. Dù là cô nàng cá tính thích sự năng động, trẻ trung hay chỉ tôn thờ sự nhẹ nhàng, nữ tính thì vẫn cứ yên tâm nhé, XU LALA sẽ không để bạn phải ra về mà chẳng chọn được sản phẩm vì không hợp phong cách đâu. Tại đây có đủ các mẫu đồ thời thượng nhất với nhiều thể loại có thể kế đến như áo khoác dạ, áo khoác len, áo khoác blaze, nỉ,... Trong đó các mẫu áo khoác ghile, đồ giả vest hay blazer là được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Đi kèm kiểu dáng đẹp thì chất vải tại đây cũng được đánh giá cao, chất vải dày dặn, giữ được form dáng, có độ co giãn tốt luôn tạo được cảm giác thoải mái khi mặc.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể tìm được những sản phẩm vừa chất lượng, vừa đảm bảo tính thời trang mà lại còn đúng theo ý mình, để nhanh có được niềm vui và hạnh phúc ấy khi mua sắm thì nên nhanh chân đến XU LALA đi bạn nhé, những mẫu đồ xinh đang đợi bạn đến rinh ngay về đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hàm Nghi, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0947 405 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/XULALA.56HAMNGHI/

    Gọi điện
    XU LALA
    XU LALA
    XU LALA
    XU LALA
  4. Top 4

    NK Fashion

    Gọi điện

    NK Fashion là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thời trang phong cách Hàn Quốc quá quen thuộc với nhiều người Quảng Trị. Hiện hệ thống này đã có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, nên dù có đi du lịch nơi đâu mà bạn nhớ NK Fashion thì cũng có thể dễ dàng đến cửa hàng ở đó để mua sắm nhé.


    Áo khoác nữ là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Những chiếc áo khoác ở NK Fashion có tính tiện dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hơn nữa còn là sản phẩm mang đầy tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho người mặc. Aó của shop là một trong những kiểu trang phục được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay, áo có form dáng phù hợp với kích thước cơ thể của hầu hết các bạn nữ. Khi diện áo vest, bạn sẽ trông thật nhã nhặn và trang trọng trong mắt người khác. Với mong muốn làm đẹp và nâng tầm phong cách cho phụ nữ thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng. Hơn thế, dù sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả lại rất hợp lý cho phần đông khách hàng.


    Đó là điểm cộng giúp NK Fashion thu hút và có được rất nhiều khách hàng trung thành. Không gian trưng bày sản phẩm ở cửa hàng cũng rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và vui tính. Khi đến đây mua sắm bạn cứ thoải mái nhờ họ tư vấn để nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0977 465 234
    Website: http://nkf.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NkfashionQuangTri

    Gọi điện
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
  5. Vân Dara Boutique là một trong những cửa hàng quần áo nữ hàng đầu tại Quảng Trị, chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Vân Dara Boutique chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng Quảng Châu từ quần áo, giày dép cho đến các phụ kiện. Các sản phẩm áo khoác tại đây luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng. Đến với Vân Dara Boutique chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những phong cách phù hợp với mình


    Phụ nữ rất muốn chăm chút cho vẻ ngoài của mình, họ sẽ càng thêm tự tin nếu có một vẻ ngoài đẹp, một gu thời trang hợp thời thế, bắt kịp xu hướng thị trường và phù hợp với phong cách cá nhân. Hiểu được điều này Vân Dara Boutique mà luôn cho lên kệ nhiều mẫu mã áo khoác mới nhất có thể. Dù bạn là ai muốn diện các mẫu đồ theo phong cách nào đi chăng nữa thì cứ đến Vân Dara Boutique để tìm kiếm, với đa dạng các sản phẩm từ áo khoác nỉ, ghile, dạ, blaze,... tin rằng bạn không thể không tìm được một mẫu đồ vừa ý.


    Đặc biệt, Vân Dara Boutique có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Không gian mua sắm tại đây không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn có thể thoải mãn tâm hồn shopping của mình. Chắc chắn, mỗi khi ghé shop các bạn sẽ phải dặn lòng mình kiềm chế nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0974 933 233
    Fanpage: https://www.facebook.com/vandaraboutique.65

    Gọi điện
    Vân Dara Boutique
    Vân Dara Boutique
    Vân Dara Boutique
    Vân Dara Boutique
  6. Top 6

    Như Terry

    Gọi điện

    Để tìm những mẫu đồ xinh theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì Như Terry Shop tại địa chỉ 101 Nguyễn Trãi, Đông Hà là một gợi ý không thể bỏ qua. Thiên về hơi hướng vintage nên các mẫu áo khoác len cổ tròn, cổ V, cardigan, áo lông, áo khoác dạ... là nổi bật và được shop nhập hàng mới liên tục. Tuy nhiên không vì thế mà các chị em thích sự phóng khoáng, cá tính, năng động lại phải lo lắng đâu nhé, ở đây còn có rất nhiều mẫu khoác jean bao chất, bao ngầu nữa đấy, cứ linh hoạt kết hợp sáng tạo theo phong cách riêng của mình thôi.


    Bởi tính cập nhật mới thường xuyên mà dường như item nào đang thịnh hành trên thị trường thì ở Như Terry Shop đều có hàng, cứ đến mua sắm là lại được nhân viên giới thiệu mẫu mới ngay, nhờ đó mà khách hàng nhà Như Terry rất yên tâm diện đẹp, không sợ lỗi mốt. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để phát triển nên Như Terry Shop sẵn sàng ghi nhận sự góp ý nếu có của khách hàng để hoàn thiện hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ. Không phải nói quá nhưng để đánh giá về sản phẩm thì thật sự không có chỗ nào chê được, với một mức giá khá thấp so với mặt bằng chung mà vẫn đảm bảo chất vải xịn mịn, kiểu dáng hợp thời trang như này thì chỉ có ở Như Terry Shop. Do đó, còn điều gì khiến bạn phải chần chừ mà chưa đến với Như Terry ngay đi thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Trãi, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 738 553
    Email: Nhuterry@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhuterry1995

    Gọi điện
    Như Terry
    Như Terry
    Như Terry
    Như Terry



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy