Top 4 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tây Ninh

  1. Top 1 IVY moda
  2. Top 2 GUMAC
  3. Top 3 Thỏ Tây
  4. Top 4 Ori House

Top 4 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tây Ninh

Tâm Thanh 18 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY moda

    Gọi điện

    Khi đề cập đến thời trang của Tây Ninh thì không thể không nói đến IVY Moda là địa chỉ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp. IVY Moda ra đời và phát triển đúng theo phương châm mà họ luôn hướng đến "Dẫn dắt xu hướng thời trang Việt".


    IVY Moda cung cấp các mẫu áo khoác phù hợp vào những thời điểm khác nhau như che nắng, đi tiệc, công sở,…. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của IVY Moda đều mang lại một nét đẹp thanh lịch, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.


    Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho IVY Moda giữ chân được nhiều khách hàng. Hãy đến với IVY Moda, để có thể sở hữu những bộ cánh ưng ý nhất nhé, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 724 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Thành Phố Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6376 8818
    Email: cuahangtayninh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymodatayninh/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

  2. Top 2

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng.


    Tại Tây Ninh, GUMAC là thương hiệu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. GUMAC có rất nhiều mẫu áo khoác để bạn có thể lựa chọn như áo khoác dạ, khoác len, khoác jean, blazer, măng tô, áo khoác nữ dài Hàn Quốc,… Các thiết kế với chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo trong việc phối các trang phục, đồng thời linh hoạt với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến của các chị em. Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập áo khoác mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 644, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 0981 876 355

    Email: gumactayninh2018@gmail.com
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumactayninh/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  3. Top 3

    Thỏ Tây

    Gọi điện

    Thỏ Tây là địa điểm mà nhiều tín đồ thời trang yêu thích để lựa những bộ quần áo ưng ý, đặc biệt là các bạn nữ thích thời trang Hàn Quốc. Thỏ Tây cung cấp đa dạng phong cách thời trang phái nữ từ mùa hè cho đến mùa đông. Đặc biệt, những items áo khoác thu đông tại cửa hàng cũng được đánh giá rất cao.


    Thỏ Tây nổi bật với những sản phẩm hơi hướng Hàn Quốc, với style tối giản, thoải mái, năng động. Thỏ Tây ưu tiên những sản phẩm áo khoác mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, đối với cô nàng theo đuổi phong cách năng động và có niềm đam mê đặc biệt với áo khoác thì Thỏ Tây shop là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Thỏ Tây cũng rất chỉnh chu trong việc chọn chất liệu vải may, đa phần các sản phẩm áo khoác đều có tính đàn hồi cao, giữ nhiệt tốt, ngoài ra còn đúng form người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560-562 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0877 770 235
    Email: cskh@thotay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thotaytayninh/

    Gọi điện
    Thỏ Tây
    Thỏ Tây
    Thỏ Tây
    Thỏ Tây
  4. Top 4

    Ori House

    Gọi điện

    Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, Ori House đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế áo khoác của Ori House không hề cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản các gam màu đơn sắc trong set đồ, Ori House luôn mang đến những set thời trang đa phong cách và thời thượng thể hiện gu thẩm mỹ của bạn.


    Ori House có đầy đủ item đa phong cách để bạn tha hồ lựa chọn, đặc biệt là các mẫu áo khoác nỉ, len .. Ori House tôn trọng sự đa dạng của người phụ nữ, chủ yếu thiết kế là thanh lịch hiện đại nhưng vẫn cá tính, mạnh mẽ. Ori House mong muốn cho họ cảm hứng mặc đẹp, tự tin mỗi ngày, thoải mái với sự lựa chọn của mình và am hiểu bản thân, giá trị của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Võ Thị Sáu, Phường 4, Tp Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0904 717 971
    Email: hienthao29689@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/orihouse7179/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Ori House
    Ori House
    Ori House
    Ori House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy