Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Vũng Tàu

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 Elise
  3. Top 3 Couple TX
  4. Top 4 Ninomaxx Concept
  5. Top 5 Thời Trang Nem
  6. Top 6 IVY Moda
  7. Top 7 COCO SIN

Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Vũng Tàu

Tâm Thanh 50 0 Báo lỗi

Áo khoác nữ là loại trang phục mặc ngoài, nên sẽ thường thu hút sự chú ý đầu tiên. Hãy cùng Toplist tham khảo ngay những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ cửa hàng GUMAC nào bởi hệ thống của GUMAC có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước trong đó có Vũng Tàu. Trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển, đến nay, GUMAC là cái tên được nhiều chị em tin tưởng với thiết kế thanh lịch, trẻ trung. Giá trị cốt lõi mà nhãn hiệu này hướng đến chính là khách hàng, luôn mong muốn mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng thân yêu của mình. GUMAC có đầy đủ các loại trang phục như áo vest, áo khoác, đầm công sở, chân váy, quần dài, áo sơ mi, áo phông,... giúp chị em có thêm nhiều để lựa chọn.


    Áo khoác nữ là một trong những sản phẩm best seller tại GUMAC Vũng Tàu. Hiện nay, tại các cửa hàng của GUMAC có nhiều kiểu áo khoác như: áo khoác dài, áo khoác ngắn, áo khoác lửng, áo khoác có nón... với sự đa dạng theo mùa như áo khoác nữ thu đông, áo khoác nữ đi nắng,... cùng nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước mà giá cả thì phải chăng. Ngoài ra, GUMAC cũng có rất nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 387 Trương Công Định, Phường 7, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0862 855 355

    Email: cskh@gumac.vn

    Website: https://gumac.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Top 2

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền, hiện diện tại những thành phố lớn nhất Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hải Phòng, Quảng Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ba Cu, Phường 4, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4355 1069

    Email: support@elise.vn

    Website: elise.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  3. Top 3

    Couple TX

    Gọi điện

    Couple TX là địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những mẫu áo khoác đa công dụng, có thể dễ dàng phối đồ theo mọi nhu cầu và sở thích. Đánh mạnh vào chất lượng sản phẩm nên các thiết kế tại Couple TX có kiểu dáng không quá cầu kỳ, dễ dàng phối kết, phù hợp với các hoạt động du lịch, đi phượt, đi chơi và sử dụng thường ngày.


    Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn những mẫu áo khác nhau. Chuyên về chống nắng thì áo khoác UV với chất liệu từ thun UV xược, vải tricot được tạo ra bởi công nghệ Anti UV, chỉ số UPF 50++, khả năng chống nắng lên đến 98% phản xạ các tia UV nên nàng hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ làn da của mình. Khoác nữ X-Jacket được biết đến với khả năng chống thấm ướt vượt trội, công nghệ TEFLON hiện đại tạo bề mặt trượt nước giúp chống mưa bụi, tĩnh điện. Ngoài ra các mẫu bomber, khoác dù, khoác nữ oversize, khoác blazer, khoác hoodie, khoác kaki, jean,... cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng về tính tiện lợi và thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 218 Ba Cu, Phường 3, Tp. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 334 600

    Email: cskh@coupletx.com
    Website: coupletx.com

    Facebook: facebook.com/CoupleTX

    Gọi điện
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
  4. Top 4

    Ninomaxx Concept

    Gọi điện

    Ninomaxx Concept được thành lập vào năm 1998. Từ đó đến nay, thương hiệu này luôn theo đuổi mục tiêu xây dựng bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu. Với sự chú trọng về mẫu mã, phong cách, cá tính và năng động nên Ninomaxx đã dần dần trở thành một thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhất.


    Những chiếc áo khoác ở Ninomaxx có tính tiện dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hơn nữa còn là sản phẩm mang đầy tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho người mặc. Các mẫu áo khoác tại Ninomaxx với chất liệu được kiểm tra tỉ mỉ, đường may cẩn thận, mẫu mã phù hợp với người Việt, đặc biệt giá cả phải chăng để ai cũng có thể sở hữu được một chiếc áo hiệu.


    Sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, Ninomaxx đã khẳng định được sự năng động và linh hoạt trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm có chất lượng cao, nhằm đáp ứng được nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng. Điều đó được thể hiện qua đội ngũ thiết kế của hãng này rất mạnh, nhãn hiệu thì luôn độc đáo và có chuỗi thời trang bán lẻ lớn nhất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 149-151A Bacu, Phường 4, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 300 Cách Mạng Tháng 8, P. Phước Trung, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Lô 2F Lotte Mart Vũng Tàu, góc đường 3/2 và đường Thi Sách, P.8, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 3526 7061 - Nhấn line 1 (9:00 - 22:00)
    Email: cs@ninomaxxconcept.com
    Website: ninomaxxconcept.com

    Facebook: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

    Gọi điện
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
  5. Top 5

    Thời Trang Nem

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Thời trang NEM là công ty chuyên thiết kế và sản xuất trang phục dành riêng cho phái nữ. Từ một cửa hàng bán lẻ đầu tiên được thành lập tại Hà Nội. Đến nay, NEM đã trở thành một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng không những tại Hà Nội mà ở cả Vũng Tàu. Được thành lập vào 2002, NEM cung cấp cho những đối tượng khách hàng từ 25 tuổi trở lên, có thu nhập cao và ổn định, đặc biệt là ưa chuộng những mẫu mã thời trang mới lạ và độc đáo.


    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với xu thế phát triển của thời trang hiện đại, áo khoác không chỉ cần thỏa mãn một tính năng là giữ ấm mà còn cần có những ưu điểm vượt trội khác. Thấu hiểu điều đó, NEM gửi đến khách hàng BST Áo khoác lông vũ với hàng loạt ưu điểm và đặc tính vượt trội, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp lẫn giữ ấm mùa đông của nàng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm áo khoác với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính tại shop. Mỗi tháng, thương hiệu cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.


    Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Bacu, Phường 4, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4357 3799
    Website: http://www.nemshop.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vungtau.newnem
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Thời Trang Nem
    Thời Trang Nem
    Thời Trang Nem
    Thời Trang Nem
  6. Top 6

    IVY Moda

    Gọi điện

    IVY Moda là một trong những thương hiệu thời trang số 1 Việt Nam với hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng Việt. IVY Moda được thành lập với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Với nhiều phong cách mới mẻ và hiện đại, luôn cập nhật và cho ra mắt các mẫu mã kiểu dáng mới nhất phục vụ cho chị em. Thương hiệu thời trang công sở IVY Moda sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho dân văn phòng, cả nam và nữ khi có nhu cầu mua áo khoác.

    Các sản phẩm áo khoác tại đây được đánh giá cao bởi mẫu mã thiết kế. Khi nhu cầu người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng vào chất lượng sản phẩm đặc biệt là những người có tiềm lực tài chính tốt thì IVY Moda cũng đã không ngừng chuyển động, những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ.


    Nếu bạn đang lên list trang phục cần mua để diện những ngày mùa Đông lạnh giá thì đừng quên "bắt trend" bằng một số mẫu áo khoác nữ mới nhất tại IVY Moda nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Ba Cu, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4362 6818

    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
  7. Top 7

    COCO SIN

    Gọi điện

    COCO SIN là thương hiệu thời trang Việt Nam có mặt từ năm 2012. Mục tiêu ra đời của COCO SIN là truyền cảm hứng và tôn vinh sự tự tin của mỗi người thông qua ngôn ngữ thời trang. Một mẫu hình phụ nữ hiện đại, tự tin, bản lĩnh là những điều mà thương hiệu muốn tạo dựng cho đối tượng khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, COCO SIN đã tạo được những dấu ấn đặc biệt với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng.


    Áo khoác nữ là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Những chiếc áo khoác ở COCO SIN có tính tiện dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hơn nữa còn là sản phẩm mang đầy tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho người mặc. Aó của shop là một trong những kiểu trang phục được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay, áo có form dáng phù hợp với kích thước cơ thể của hầu hết các bạn nữ. Khi diện áo vest, bạn sẽ trông thật nhã nhặn và trang trọng trong mắt người khác. Với mong muốn làm đẹp và nâng tầm phong cách cho phụ nữ thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng thế giới, COCO SIN đã nỗ lực không ngừng để đưa ra các dòng sản phẩm mới, thiết kế đẹp mắt và mức giá phù hợp với nhiều tệp khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214A Đường Ba Cu, Phường 03, Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4353 2268

    Email: Hello@cocosin.com

    Website: https://cocosin.com/
    Facebook
    : https://www.facebook.com/cocosin.official


    Gọi điện
    COCO SIN
    COCO SIN
    COCO SIN
    COCO SIN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy