Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Bến Tre

  1. Top 1 The Blues
  2. Top 2 TORO Bến Tre
  3. Top 3 Tiệm của Mây
  4. Top 4 YaMe Shop
  5. Top 5 CHI MEI

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Bến Tre

Tâm Thanh 45 0 Báo lỗi

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Blues

    Gọi điện

    The Blues là tên thương hiệu thời trang được ra đời từ năm 2011. Đến nay suốt hơn 10 năm hoạt động The Blues đã trở thành một tên thương hiệu uy tín được rất nhiều người mua yên tâm lựa chọn. Sản phẩm tại đây có vật liệu tốt, xứng danh với giá tiền nên người mua rất sẵn lòng chi trả.


    The Blues được đông đảo các bạn trẻ đặt niềm tin và đánh giá khá cao về các mẫu áo khoác tại shop vì chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng bởi các mẫu thời trang ở shop thường được chọn lựa kỹ càng, đẹp mắt, chất liệu vải tốt, giá cả phù hợp với túi tiền. Shop thường xuyên nhập về nhiều hàng mới, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang với các mặt hàng như áo khoác phao, áo khoác nỉ, áo khoác gió,... có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.


    The Blues không những mang đến cho bạn những mẫu thời trang chất lượng với giá cả không quá đắt mà còn mang đến cho bạn chất lượng phục vụ vô cùng tuyệt vời, nhân viên tại đây rất dễ thương và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ cho bạn chọn được những bộ trang phục thật phù hợp và hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 612 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre
    • Ấp Thạnh Trị Hạ, Thị Trấn Thạnh Phú, Huyện Thạnh Phú, Tỉnh Bến Tre
    • https://theblues.com.vn/store/

    Điện thoại: 0868 570 768
    Email: contact@theblues.vn

    Website: https://theblues.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/

    Gọi điện
    The Blues
    The Blues
    The Blues
    The Blues

  2. Top 2

    TORO Bến Tre

    Gọi điện

    Shop TORO Bến Tre mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh váy thì các mẫu áo khoác dù, áo khoác len, áo khoác gió cũng là những items chưa bao giờ hết hot tại shop, tất cả đều là những mẫu dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt. Với những bộ trang phục bắt mắt, shop còn bán kèm những phụ kiện lung linh giúp nàng có thể diện cùng với bộ cánh của mình mà không cần phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi.


    Đặc biệt, hàng của shop luôn được đánh giá cao ở chất lượng, đảm bảo bền đẹp 100%. Mặt khác, khi đến với Shop TORO Bến Tre bạn sẽ nhận được phục vụ tư vấn hết sức nhiệt tình của chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại đây cung như thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân mình. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, Shop TORO Bến Tre chính xác là thiên đường mua sắm của phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143B1 Đồng Khởi, Phú Khương, T.P Bến Tre
    Điện thoại: 0902 219 221 & 0932 932 429
    Fanpage: https://www.facebook.com/admintoroshop

    Gọi điện
    TORO Bến Tre
    TORO Bến Tre
    TORO Bến Tre
    TORO Bến Tre
  3. Top 3

    Tiệm của Mây

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Tiệm của Mây tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Xu hướng áo khoác của Tiệm của Mây chính là sự đơn giản, nữ tính, năng động nhưng không kém phần đáng yêu và vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ. Ví dụ như blazer, kaki, dù, áo khoác len, áo khoác nỉ,... Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Ngoài quần áo Tiệm Của Mây còn nổi tiếng với thế giới phụ kiện như túi, mũ, băng đô, tất và cả mỹ phẩm siêu chất lượng và dễ thương nữa. Đến với Tiệm của Mây khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của cô chủ quán siêu dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212/1 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường 4, Thành Phố Bến Tre

    Điện thoại: 0902 391 281

    Email: nhunguyen312@gmail.com

    Website: http://tiemcuamay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiem.nho.may.1988

    Gọi điện
    Tiệm của Mây
    Tiệm của Mây
    Tiệm của Mây
    Tiệm của Mây
  4. Top 4

    YaMe Shop

    Gọi điện

    YaMe là thương hiệu thời trang này thành lập năm 2010. Đây là khoảng thời gian khá sớm cho với các local brand trên thị trường. Điều này cũng khẳng định một phần tên tuổi cũng như những giá trị và YaMe mang đến. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn được ủng hộ nhiệt tình bởi lượng khách hàng lớn. Với các sản phẩm áo khoác được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu như khoác phao, blazer, kaki, gió ...nhằm nhu cầu cung cấp cho các bạn nữ khó tính nhất cũng có thể hài lòng về sự đa dạng.


    YaMe ngay từ những ngày đầu thành lập đã chọn cho mình một phong cách khác lạ. Với các thiết kế bắt trend, mới lạ. Thời trang YaMe phù hợp với các bạn trẻ và những có phong cách cá tính, năng động, cool một chút. Các sản phẩm tại YaMe luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và yêu thích về kiểu dáng thiết kế, màu sắc. Chính vì sự đa dạng này, YaMe có thể tự tin khẳng định rằng chỉ cần đến với cửa hàng, các bạn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thời trang hàng ngày: đi học, đi chơi, đi làm, du lịch, tiệc tùng, thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Bến Tre
    Điện thoại: 0287 307 1441
    Email: cskh@yame.vn
    Website: https://yame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
  5. Top 5

    CHI MEI

    Gọi điện

    CHI MEI là địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng ở Bến Tre cửa hàng là mô hình kinh doanh thời trang với các mặt hàng váy, áo, quần nhập số lượng lớn. Chính vì vậy cửa hàng sẽ có những mẫu quần áo theo trend, theo mùa nhanh nhất như áo khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác dạ....mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung hiện đại, có nhiều kích cỡ khác nhau. Nhờ vậy có thể phù hợp với nhiều vóc dáng.


    Nên nếu bạn muốn mặc nhiều áo khoác phong cách thì CHI MEI là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhập với số lượng lớn nhưng sản phẩm bên shop đều được kiểm tra kỹ càng từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, hình in, đường kim mũi chỉ nên bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm vừa đẹp vừa thoải mái. Không gian cửa hàng sang trọng hiện đại, được sắp đặt hợp lý từ ánh đèn đến gương soi hay các kệ hàng. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử đồ mà không gặp bất kì khó khăn gì. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201A khu phố Bình Khởi, phường 6, tp.Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0378 199 593
    Email: mailinhchi2805@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chimei.bt

    Gọi điện
    CHI MEI
    CHI MEI
    CHI MEI
    CHI MEI



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy