Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Ninh Bình

  1. Top 1 SIXDO
  2. Top 2 TokyoLife
  3. Top 3 Savani
  4. Top 4 ELISE NINH BÌNH
  5. Top 5 Eva de Eva
  6. Top 6 Seven.AM Ninh Bình
  7. Top 7 Yoshino
  8. Top 8 ROSY Boutique

Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Ninh Bình

Tâm Thanh 55 0 Báo lỗi

Một shop thời trang để có thể tồn tại và phát triển cần phải chinh phục được khách hàng, ít nhất là trong địa phương đó bằng chất lượng, bằng thái độ phục vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO – đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế mà cho cả thương hiệu SIXDO. Không chỉ hướng đến cái đẹp đơn thuần, SIXDO là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ.


    Áo khoác ở đây được định vị là phân khúc cao cấp giá tầm trung, đa dạng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Thương hiệu SIXDO có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, bao gồm áo khoác dạ lông cừu, áo khoác dạ Tweed, áo khoác vải da len... với nhiều họa tiết, màu sắc, chất liệu khác nhau. Ngay cả trong cùng một thiết kế cũng có rất nhiều màu sắc, kết cấu để lựa chọn. Đây chính là một thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy quần áo phù hợp với chính mình và mặc chúng vào những dịp khác nhau. Phong cách sang trọng và tối giản giúp tôn dáng người mặc và sử dụng trang phục được nhiều hơn, hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89-91 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, TP. Ninh Bình
    Điện thoại: 026 3730 0996
    Email: info@sixdo.vn
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sixdo.vn/

    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO

  2. Top 2

    TokyoLife

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của thời trang đơn giản, ứng dụng cao, tính năng tốt thì Tokyo Life Ninh Bình chính là một địa chỉ dành cho bạn. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ thiết kế lành nghề, kỹ tính, bốn mùa quanh năm, Tokyo Life luôn có sản phẩm thời trang làm hài lòng bạn, đáp ứng nhu cầu của bạn.


    Tại Tokyo Life, bạn có thể tìm thấy các loại áo khoác phao, áo khoác nỉ, áo khoác chống nắng với form dáng đơn giản, không kén người mặc và dễ dàng diện đi chơi hay đi làm. Ngoài ra, Tokyo Life còn có các sản phẩm áo khoác lông cừu siêu ấm và áo khoác phao siêu nhẹ, cực kỳ tiện lợi cho mùa đông. Đặc biệt, sản phẩm áo khoác thông minh 5 trong 1 được rất nhiều chị em ưa chuộng nhờ khả năng chống nước, chống gió, chống bám mùi, giữ ấm và khắc phục toàn bộ điểm yếu của dòng áo gió thông thường trong mọi điều kiện thời tiết. Sự khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ cùng với quy trình kiểm duyệt sản phẩm khắt khe đã làm nên giá trị cốt lõi của sản phẩm, giúp Tokyo Life chiếm được lòng tin yêu của giới mộ điệu thời trang trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 147 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình
    • Ngã 3 Quân Đoàn 1, TP. Tam Điệp, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9388 6286 & 022 9366 6012
    Email: ninhbinh2@tokyolife.vn
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow?locale=vi_VN

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  3. Top 3

    Savani

    Gọi điện

    Savani là thương hiệu thời trang Việt được thành lập từ năm 2017. Savani mong muốn mang đến giá trị thời trang vượt giới hạn, không chỉ đơn thuần là mặc đẹp. Savani luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với hơn 50 chi nhánh/cửa hàng tại các tỉnh thành trong đó có Ninh Bình.


    Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Đặc biệt là các sản phẩm áo khoác nữ trong đó áo khoác phao, khoác gió, áo khoác nỉ... Mỗi sản phẩm của Savani luôn được trau chuốt cẩn thận từ chất liệu vải cao cấp đến từng đường kim mũi chỉ khi sản xuất. Đồng thời nắm bắt xu hướng thời trang nhanh nhất, tạo nên những trào lưu và phong cách cho các tín đồ đam mê thời trang. Một trong những yếu tố kiến tạo nên sự thành công của Savani là sự kỹ càng trong tuyển chọn chất liệu kết hợp cùng việc cập nhật xu hướng thời trang quốc tế. Thông qua đó, Savani tự tin tạo ra những mẫu trang phục phù hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi và khẳng định là thương hiệu uy tín, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 153 Lương Văn Thăng, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    • Phố Bắc Sơn, Thị trấn Nho Quan, Ninh Bình

    Điện thoại: 0888 566 599

    Email: savanivietnam@savani.com.vn

    Website: https://savani.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/savanivietnam.vn

    Gọi điện
    Savani
    Savani
    Savani
    Savani
  4. Top 4

    ELISE NINH BÌNH

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Các thiết kế áo khoác của Elise luôn được tối giản, tinh tế mà không kém phần nổi bật với những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng người Việt Nam nhưng vẫn mang được những nét phong cách phóng khoáng và hiện đại của thời trang phương Tây. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9388 0588

    Email: support@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

    Gọi điện
    ELISE NINH BÌNH
    ELISE NINH BÌNH
    ELISE NINH BÌNH
    ELISE NINH BÌNH
  5. Top 5

    Eva de Eva

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2007, nhãn hiệu thời trang Eva de Eva đã và đang khẳng định được vị thế và tên tuổi trong lĩnh vực thời trang công sở cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu mang lại sự sang trọng và quý phái, Eva de Eva luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm cao cấp và phù hợp nhất cho khách hàng công sở. Thương hiệu này mang đến những thiết kế trẻ trung và thanh lịch, giúp phụ nữ hiện đại tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân.


    Các dòng sản phẩm áo khoác tại Eva De Eva được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn trong mọi hoàn cảnh như áo khoác măng tô dáng dài, blaze, áo khoác kiểu... Với cam kết về chất lượng và sự tỉ mỉ trong cắt may, Eva de Eva mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Tầm nhìn của thương hiệu là trở thành lựa chọn ưa thích và có ảnh hưởng đến xu hướng thời trang nữ tại Việt Nam. Eva de Eva luôn có các chương trình khuyến mãi để phục vụ khách hàng tốt nhất và mong muốn được nhiều người biết đến và tin tưởng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 163 phố Đinh Tiên Hoàng, phố 8, phường Đông Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0385 454 009

    Email: onlinesale@evadeeva.com.vn

    Website: https://evadeeva.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn

    Gọi điện
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
  6. Top 6

    Seven.AM Ninh Bình

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang Seven.AM thành lập năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang nữ. Seven.AM tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc đưa các sản phẩm thời trang nữ đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước

    Với sứ mệnh, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang thương hiệu “Made in Viet Nam” chất lượng quốc tế, Seven.AM không ngừng đầu tư, sáng tạo, nâng cao kỹ thuật để mang tới quý khách hàng những mẫu áo khoác theo đúng thời thượng, chất liệu cao cấp nhưng giá cả vô cùng hợp lý. Seven.AM có đầy đủ các mẫu áo khoác dạ, áo khoác mangto, áo blaze, vest… dành cho nữ. Mang đến cho khách hàng những bộ trang phục hiện đại, phá cách và năng động. Các mẫu áo khoác tại Seven.AM có đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn theo đúng sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105 Lê Hồng Phong, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9387 2868

    Email: info@sevenam.vn

    Website: https://sevenam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM/

    Gọi điện
    Seven.AM Ninh Bình
    Seven.AM Ninh Bình
    Seven.AM Ninh Bình
    Seven.AM Ninh Bình
  7. Top 7

    Yoshino

    Gọi điện

    Yoshino Fashion là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Thời Trang Quốc Tế IDF ra đời từ năm 2008 với sứ mệnh: “Mang lại sự tự tin về ngoại hình cho phái đẹp, tôn vinh những thế mạnh của nữ giới như: năng động, hoạt giao, thông minh, gợi cảm và tinh tế” thông qua những bộ trang phục cho phụ nữ công sở.


    Chủ yếu là thời trang công sở đặc biệt là áo khoác cho nữ như vest, áo khoác dạ, áo măng tô, blaze... Từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, kiểm duyệt đều được Yoshino thực hiện chi tiết, đặc biệt chú trọng đến form dáng, đường may và kỹ thuật dựng trong từng trang phục. Chính vì vậy, các sản phẩm của Yoshino đáp ứng hầu hết mong muốn của nữ viên chức, những nàng công sở với thu nhập ổn định, lối sống hiện đại và nhu cầu mua sắm cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình.
    Điện thoại: 0976 348 229

    Email: yoshinofashion@gmail.com

    Website: https://yoshino.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangCongSoYoshino

    Gọi điện
    Yoshino
    Yoshino
    Yoshino
    Yoshino
  8. Top 8

    ROSY Boutique

    Gọi điện

    Nếu nói về cửa hàng chuyên các sản phẩm váy áo kiểu cách, họa tiết dành cho những cô nàng ưa trẻ trung hiện đại đến dịu dàng, dễ thương thì không thể bỏ qua ROSY Boutique. Tại đây bạn tha hồ tìm thấy những mẫu áo khoác dạ, áo khoác bò, áo khoác da,... của ROSY Boutique thiên về tông màu trung tính dễ mix đồ, thích hợp với các cô gái “bánh bèo” dịu dàng. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập đầm của ROSY Boutique còn tạo ra điểm nhấn nổi bật giúp bạn trông cực lộng lẫy trước mặt người đối diện.


    Đặc biệt, những phụ kiện đi kèm của ROSY Boutique như cài tóc, hoa tai phải nói là nhìn xinh yêu cực kỳ dễ dàng “tra tấn” túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang lắm đây. Khi đến mua sắm tại ROSY Boutique các bạn không chỉ có thể sỡ hữu thật nhiều mẫu áo đẹp mà còn hài lòng về giá cả từng centimet luôn nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm ROSY Boutique để kiểm chứng ngay và luôn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Lương Văn Tuỵ, Ninh Bình
    Điện thoại: 0969 119 293
    Email: quynhlien.ocean@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Rosy74LuongVanTuy

    Gọi điện
    ROSY Boutique
    ROSY Boutique
    ROSY Boutique
    ROSY Boutique



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy