Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Nghệ An

  1. Top 1 FM Style
  2. Top 2 Thời Trang Mộc Eva
  3. Top 3 Red House
  4. Top 4 Yến Thư Shop
  5. Top 5 Thiều Hoa

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Nghệ An

Tâm Thanh 40 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng bán áo khoác ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là thương hiệu thời trang nổi tiếng và uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh mang đến những bộ sưu tập quần áo chất lượng, doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng quy mô và nâng cấp sản phẩm mới. Nhờ đó, FM Style đã ngày càng phát triển và giữ vững vị thế trong lĩnh vực thời trang Việt.


    FM Style là thương hiệu chuyên thiết kế các mẫu áo khoác thời trang nhằm đem đến sự tự tin và năng động cho các bạn nữ. Các sản phẩm áo khoác thời trang ở FM Style rất đa dạng, FM Style cung cấp rất nhiều mẫu đồ độc đáo, bắt kịp xu hướng mới, đảm bảo dù bạn thích phong cách bánh bèo, nữ tính hay phóng khoáng, năng động FM Style đều có thể đáp ứng. Các sản phẩm áo khoác đều có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, bắt mắt với đa dạng màu sắc. Đặc biệt, quần áo tại FM Style đều đa dạng về mẫu mã và kích thước cho khách hàng lựa chọn. Mỗi một sản phẩm đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường thời trang trong và ngoài nước như Hàn Quốc, châu Âu,... Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


    Với những bộ sưu tập thời thượng và đẳng cấp, FM Style đã trở thành một trong những cái tên được giới trẻ tin chọn. Mỗi một phong cách mà thương hiệu đem lại đều đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Bên cạnh đó, cửa hàng FM Style cũng đang phủ sóng trên khắp cả nước. Chính vì thế, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và chọn cho mình những trang phục phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0896 528 149

    Website: https://www.fm.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn

    Shopee: https://shopee.vn/fmstyle

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style

  2. Top 2

    Thời Trang Mộc Eva

    Gọi điện

    Mộc Eva, cái tên gợi lên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế, thể hiện qua những trang phục với chất liệu đa dạng, kiểu dáng phong phú nhưng không hề phô trương. Đây là thương hiệu thời trang với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh ở TP Vinh để phục vụ nhu cầu mua sắm cho chị em ở đây.


    Nhu cầu mua sắm của khách hàng ngày càng tăng cao. Các tín đồ thời trang luôn mong muốn tìm kiếm những mẫu quần áo thời thượng để cập nhật xu hướng. Đến với Mộc bạn sẽ tìm thấy hầu hết các loại trang phục mình cần như những chiếc áo khoác ấm áp cho mùa đông, những kiểu áo khoác thông thường khiến bạn trông khá đơn điệu, mẫu áo khoác tại shop sẽ giúp bạn trở nên thật phong cách và hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên đem đến cảm giác mềm mại và dễ chịu.


    Thương hiệu uy tín chất lượng, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ khách hàng tốt, Mộc Eva là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi cần tìm những set đồ thời trang cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hà Huy Tập, Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0984 355 789

    Email: thoitrangmoceva@gmail.com
    Website: https://moceva.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangmoceva/

    Gọi điện
    Thời Trang Mộc Eva
    Thời Trang Mộc Eva
    Thời Trang Mộc Eva
    Thời Trang Mộc Eva
  3. Top 3

    Red House

    Gọi điện

    Red House là địa chỉ mua sắm thời trang đã quá quen thuộc với những nàng sành mua sắm. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng. Thêm vào đó, tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kĩ lưỡng trước khi treo lên kệ, đảm bảo không có lỗi về thiết kế. Đây là địa chỉ mua áo khoác mà Toplist nghĩ bạn không nên bỏ qua.


    Red House chủ yếu cung cấp các sản phẩm điệu đà nữ tính như: váy hoa, chân váy, hay các loại áo kiểu, áo sơ mi, ngoài ra shop cũng có đủ những mẫu áo khoác, áo nỉ, áo len cho mùa đông...Bạn có thể khéo léo kết hợp chúng và sử dụng trong nhiều trường hợp từ đi học, đi làm tới đi chơi. Chất liệu vải là yếu tố mà Red House cực kỳ tự tin, vì vậy các sản phẩm áo khoác tại đây đảm bảo chất dày dặn, thoáng mát, tuyệt đối không trà trộn hàng loại 2 loại 3 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm nhé.

    Red House luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và lựa chọn cẩn thận các sản phẩm. Không chấp nhận bất kỳ sai sót hay lỗi nhỏ nào, Red House đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Thiết kế của cửa hàng thường mang phong cách outfit phù hợp cho các dịp xuống phố, đi chơi hoặc để tạo cho mình những bức ảnh sống ảo xinh đẹp và thần thái hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0947 070 095 & 0986 661 995
    Fanpage: facebook.com/redhousefashion.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Red House
    Red House
    Red House
    Red House
  4. Top 4

    Yến Thư Shop

    Shop Yến Thư là địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng ở TP. Vinh. Cửa hàng là mô hình kinh doanh thời trang với các mặt hàng váy, áo, giày, dép, túi sách, phụ kiện nhập số lượng lớn. Chính vì vậy cửa hàng sẽ có những mẫu quần áo theo trend, theo mùa nhanh nhất như áo khoác, áo len, váy body.... Shop Yến Thư hướng đến khách hàng là tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi và không có phong cách cố định.


    Nên nếu bạn muốn mặc nhiều áo khoác phong cách thì Yến Thư là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhập với số lượng lớn nhưng sản phẩm bên shop đều được kiểm tra kỹ càng từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, hình in, đường kim mũi chỉ nên bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm vừa đẹp vừa thoải mái. Không gian cửa hàng sang trọng hiện đại, được sắp đặt hợp lý từ ánh đèn đến gương soi hay các kệ hàng. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử đồ mà không gặp bất kì khó khăn gì. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất đảm bảo chỉ nhìn thôi đã đủ mê mệt.


    Thêm một điểm thu hút khách hàng nữa tại shop Yến Thư đó là mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung hiện đại, có nhiều kích cỡ khác nhau. Nhờ vậy có thể phù hợp với nhiều vóc dáng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé, bởi tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Đặng Thái Thân, Tp Vinh
    Điện thoại: 096 738 38 83
    Fanpage: www.facebook.com/shopyenthu145dtt/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
  5. Top 5

    Thiều Hoa

    Gọi điện

    Khi nói đến áo khoác phù hợp với lứa tuổi trung niên, không thể không nhắc đến cửa hàng Thiều Hoa - nơi mang đến sự tự tin và phong cách cho phụ nữ trưởng thành. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã, Thiều Hoa đã trở thành điểm đến ưu tiên của những người phụ nữ đang tìm kiếm chiếc áo khoác hoàn hảo.


    Một trong những điểm đặc biệt của cửa hàng Thiều Hoa là sự đa dạng về mẫu mã áo khoác. Từ những chiếc áo dáng dài, tinh tế và lịch sự, đến áo khoác dù cá tính và năng động, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn phù hợp với gu thời trang riêng của mình. Bất kể bạn yêu thích phong cách truyền thống hay hiện đại, áo khoác tại Thiều Hoa luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích.


    Điều đáng chú ý là chất lượng cao là tiêu chí hàng đầu của Thiều Hoa. Cửa hàng chú trọng vào việc lựa chọn chất liệu tốt nhất và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo rằng mỗi chiếc áo khoác mang thương hiệu Thiều Hoa đều đáp ứng được tiêu chuẩn cao về độ bền và sự thoải mái. Điều này đảm bảo rằng bạn không chỉ sở hữu một chiếc áo khoác thời thượng, mà còn là một sản phẩm mà bạn có thể tin tưởng và sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, Thiều Hoa thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi mua sắm. Bằng cách kết hợp sự kỹ càng trong thiết kế và chất lượng hàng đầu, cửa hàng Thiều Hoa thực sự mang lại giá trị tuyệt vời cho những quý cô tuổi trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, Thành phố Vinh, T. Nghệ An

    Điện thoại: 1800 9246

    Website: https://thieuhoa.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangcaocapthieuhoa

    Gọi điện
    Thiều Hoa.
    Thiều Hoa.
    Thiều Hoa.
    Thiều Hoa.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy