Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai

  1. Top 1 FM Style
  2. Top 2 SIXDO
  3. Top 3 Shop Gà Cồ
  4. Top 4 Bobo Sốp
  5. Top 5 Gee Bouti
  6. Top 6 Zin Zin Fashion
  7. Top 7 MARC

Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai

Tâm Thanh 34 0 Báo lỗi

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, khởi nghiệp từ 1 cửa hàng thời trang nhỏ với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, mẫu mã phong phú với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Đến nay, cùng với sự tin yêu của khách hàng, FM STYLE đã phát triển thành Chuỗi hệ thống thời trang trên toàn quốc trong đó có 4 chi nhánh tại Gia Lai.


    Đặc biệt đối với những bạn tuổi teen, thì nơi đây quả là một thiên đường mua sắm bởi lẽ các thiết kế áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác gió, len... của FM STYLE thường nghiêng về sự trẻ trung, năng động và luôn đề cao sự thoải mái khi mặc vào. Chính vì vậy, nếu bạn muốn chọn mua cho mình một chiếc áo khoác thật thích hợp để đi chơi, dạo phố hay picnic thì FM STYLE chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm vượt ngoài cả sự mong đợi, FM STYLE còn tạo ấn tượng tốt bởi sự phục vụ hết sức nhiệt tình cảu đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách và đặc biệt tư vấn rất nhiệt tình. Hơn thế nữa, FM STYLE cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi mà chất lượng sản phẩm vẫn không hề thay đổi. Vậy nên, nếu bạn quan tâm có thể ghé fanpage của shop để nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Phan Đình Phùng, Tây Sơn, Pleiku, Gia Lai - 0931 124 577
    • 114 Hai Bà Trưng, Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai - 0931 124 434
    • 904B Hùng Vương, Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai - 0396 648 914
    • 306 Quang Trung, An Bình, An Khê, Gia Lai - 0707 825 893

    Email: cskh@fm.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fmgialai/

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style

  2. Top 2

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế mà cho cả thương hiệu SIXDO. Có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có thành phố Pleiku, Gia Lai, SIXDO là cửa hàng được giới nữ khá yêu thích để chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhất.


    Áo khoác
    ở đây được định vị là phân khúc cao cấp giá tầm trung, đa dạng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Thương hiệu SIXDO có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, bao gồm áo khoác dạ lông cừu, áo khoác dạ Tweed, áo khoác vải da len... với nhiều họa tiết, màu sắc, chất liệu khác nhau. Ngay cả trong cùng một thiết kế cũng có rất nhiều màu sắc, kết cấu để lựa chọn. Đây chính là một thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy quần áo phù hợp với chính mình và mặc chúng vào những dịp khác nhau. Phong cách sang trọng và tối giản giúp tôn dáng người mặc và sử dụng trang phục được nhiều hơn, hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162B Hai Bà Trưng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9730 1996
    Email: info@sixdo.vn
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sixdo.vn/

    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
  3. Top 3

    Shop Gà Cồ

    Gọi điện

    Gà Cồ Shop là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng quần áo nữ tuổi teen với các mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt với giá cả hết sức hợp lý. Cửa hàng Gà Cồ hướng tới đối tượng nữ học sinh, sinh viên với những mẫu áo khoác lông, áo khoác phao, áo khoác nỉ... với thiết kế theo xu hướng đơn giản nhưng vẫn hết sức hợp mắt.


    Các sản phẩm áo khoác của Gà Cồ Shop luôn đảm bảo mang đến cho người mặc sự tinh tế, thoải mái, nhẹ nhàng, phù hợp cho cả việc đi học, đi chơi hay đi làm, phù hợp cho cả những cô nàng dù theo phong cách nữ tính, cá tính hay những cô nàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Gà Cồ Shop là địa chỉ mua sắm thời trang đa phong cách khá hot được nhiều bạn trẻ thành phố Gia Lai yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt đến chất liệu bảo đảm. Cửa hàng cung cấp các mẫu áo quần phù hợp với từng mùa thời trang, luôn được cập nhật mẫu mã mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 530 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0976 362 327
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069739172671

    Gọi điện
    Shop Gà Cồ
    Shop Gà Cồ
    Shop Gà Cồ
    Shop Gà Cồ
  4. Top 4

    Bobo Sốp

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn săn lùng những item áo khoác hot nhất thì Bobo Shop chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Shop đáp ứng mọi phong cách và sở thích của khách hàng với các item được tuyển chọn tỉ mỉ. Bobo cam kết bán hàng đẹp chuẩn chất với giá cả phải chăng. Hàng mới về liên tục và hình ảnh tự chụp 100%.


    Ngoài những set đồ được phối sẵn, shop còn tạo ấn tượng với khách hàng bằng bộ sưu tập áo khoác phao, áo khoác dạ trẻ trung và cá tính. Chất liệu vải bền đẹp, mẫu mã thời thượng và màu sắc đa dạng. Áo khoác tại đây mang phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với ưu điểm là dễ mặc, dễ phối đồ, những chiếc áo khoác, bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay kể cả đi làm cho các bạn thích phong cách năng động. Các item của Bobo chắc hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 127, Thống Nhất, Pleiku, Gia Lai.
    Điện thoại: 0968 573 085
    Fanpage: https://www.facebook.com/boboshopgl/

    Gọi điện
    Bobo Sốp
    Bobo Sốp
    Bobo Sốp
    Bobo Sốp
  5. Top 5

    Gee Bouti

    Gọi điện

    Gee boutique là địa chỉ cung cấp mặt hàng áo quần thời trang nữ chất lượng tại Pleiku, Gia Lai với đa dạng mẫu mã áo khoác thời trang theo mùa, theo xu hướng, màu sắc cực xinh, có nhiều kích cỡ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một hoặc nhiều mẫu mã ưng ý có phong cách từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến năng động cùng mức giá tốt nhất.


    Khi phái đẹp muốn có cho mình những chiếc áo khoác cá tính, thời trang như áo khoác dạ, phao,len, nỉ... hãy đến ngay tại cử hàng Gee boutique để tham quan, lựa chọn kỹ lưỡng cho mình đúng kiểu dáng, mẫu mã, size số cũng như nhận sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ nhân viên bán hàng để nhanh chóng có cho mình sản phẩm vừa ý. Hơn nữa, Gee boutique luôn chú trọng về chất liệu và mẫu mã nên khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm tại shop được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguồn hàng uy tín đảm bảo cung cấp các sản phẩm thời trang nữ chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Duy Tân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0968 398 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/gee.bouti

    Gọi điện
    Gee Bouti
    Gee Bouti
    Gee Bouti
    Gee Bouti
  6. Top 6

    Zin Zin Fashion

    Gọi điện

    Zin Zin Fashion là địa chỉ chuyên về đầm dự tiệc, đầm công sở đẹp và sang trọng dành cho chị em tại Gia Lai. Xuất hiện trên thị trường gần 5 năm, Zin Zin đã trở thành địa điểm mua áo khoác thời trang đáng tin cậy của chị em. Bộ sưu tập áo khoác dạ, phao, blaze, vest... của shop rất đa dạng mẫu mã được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Không chỉ vậy mức giá lại “mềm” và phong cách rất hợp gu với dân văn phòng.


    Theo chia sẻ của chị em tại Gia Lai, đi shopping tại Fashion Zin Zin mang đến cảm giác rất thoải mái. Ở đây nhân viên lúc nào cũng tươi cười và nhiệt tình với khách hàng. Bạn có thể tha hồ thử đồ thoải mái mà không lo bị cằn nhằn. Các mẫu đầm của Zin Zin nhìn chung đều mang phong cách thanh lịch và nhã nhặn. Bạn có thể mặc đến công sở hoặc tham gia các buổi tiệc trang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0961 864 754
    Email: Lethihuyen2771994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Zin-Zin-Fashion-100085852954283/

    Gọi điện
    Zin Zin Fashion
    Zin Zin Fashion
    Zin Zin Fashion
    Zin Zin Fashion
  7. Top 7

    MARC

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang MARC FASHION – trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt vào năm 2006. Với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, MARC đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một cái tên gần gũi hơn với khách hàng.


    MARC mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm áo khoác tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh. Các mẫu thiết kế áo khoác dạ, blaze, vest.... của MARC luôn mang đậm phong cách lịch sự và tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa hai dòng thời trang đơn giản và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 511 205
    Email: marcgialai@gmail.com
    Website: https://marc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangMarc/

    Gọi điện
    MARC
    MARC
    MARC
    MARC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy