Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Thuận

  1. Top 1 Elise
  2. Top 2 Mía Fashion
  3. Top 3 Tấm fashion
  4. Top 4 Gu Điệu
  5. Top 5 VM Style
  6. Top 6 Nauty
  7. Top 7 Apollo

Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Thuận

Tâm Thanh 11 0 Báo lỗi

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3626 788
    Email: elise.phanthiet2017@gmail.com

    Website: elise.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisephanthiet

    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Top 2

    Mía Fashion

    Gọi điện

    Thêm một điểm mua sắm thú vị cho những cô nàng mê say phong cách thời trang Hàn Quốc, đó chính là Mía Fashion shop. Cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em tại Phan Thiết, trong suốt thời gian qua, Mía Fashion đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi những mẫu mã áo khoác mới lạ và vô cùng ấn tượng, vừa phù hợp cho các cô nàng bánh bèo mà cũng vừa là nơi lý tưởng để các cô nàng cá tính, thích thay đổi phong cách khám phá. Lựa chọn cho mình một outfit thời thượng, trendy không khó nếu các nàng đến với shop.


    Nhiều khách hàng nhận xét, áo khoác ở đây không chỉ đẹp mà chất lượng cũng rất tốt, mọi thứ thật hoàn hảo kể cả phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, rất nhiệt tình và chu đáo. Mặt khác, với một không gian mua sắm được bài trí và sắp xếp hợp lý, Mía Fashion luôn tạo điều kiện tối đa để giúp những ''vị thượng đế'' của mình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo. Chính vì thế, nếu bạn là một cô nàng yêu thời trang hay chỉ đơn giản muốn thay đổi làm mới mình với những bộ trang phục ấn tượng, mới lạ thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0365 727 727
    Email: phuongthao119@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/miafashionshop/

    Gọi điện
    Mía Fashion
    Mía Fashion
    Mía Fashion
    Mía Fashion
  3. Tấm fashion là cửa hàng tại TP. Phan Thiết chuyên sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang Quảng Châu nữ chất lượng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, chất vải mềm mịn, ôm dáng, phong giữ dáng cực đẹp cho khách hàng thoải mái rinh về cho tủ đồ của bản thân mà không lo về giá cả.


    Các sản phẩm áo khoác shop cung cấp gồm áo khoác da, áo khoác dạ, áo khoác len, áo khoác nỉ,... cho các nàng mix-match vô cùng trẻ trung, năng động, nữ tính, quyến rũ. Áo khoác của shop sẽ phù hợp nhiều hoạt động từ các cuộc gặp gỡ, vui chơi, đi làm, sự kiện đều phù hợp. Shop có một không gian bán hàng đủ rộng, thoáng cho khách hàng đến tham quan, thử đồ và chốt các đơn hàng, quá trình sắp xếp và bố trí các mặt hàng thời trang được shop tập trung chú trọng. hãy tin yêu shop và để shop là địa điểm mà bạn tin tưởng cho những set đồ thời trang nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Tuyên Quang, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.
    Điện thoại: 0937 768 993
    Email: truongthian170593@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063595932858

    Gọi điện
    Tấm fashion
    Tấm fashion
    Tấm fashion
    Tấm fashion
  4. Top 4

    Gu Điệu

    Gọi điện

    Đối với nhiều tín đồ thời trang tại Bình Thuận thì chắc hẳn Gu Điệu là một cái tên không còn mấy xa lạ. Và đúng như cái tên của shop, khi đến đây, các cô nàng có thể điệu theo đúng cách riêng của mình, đó có thể là chút dịu dàng, chút quyến rũ, hay chút nổi loạn, nghịch ngợm. Nhưng dù sao đi chăng nữa Gu Điệu vẫn sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách thời trang đúng chất dành cho con gái.


    Với những mặt hàng áo khoác đa dạng về mẫu mã, đa dạng về chất liệu, đa dạng về giá cả, shop luôn mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Chính vì thế, nếu bạn đang cần một chiếc áo khoác thật xinh xắn để dạo phố cùng bạn bè thì hãy đến với Gu Điệu, những điều tuyệt vời nhất đang chờ đón bạn đấy. Là shop thời trang được nhiều bạn teen yêu thích, khi đến với Gu Điệu Shop các nàng có thể tha hồ mặc những chiếc áo khoác điệu đúng theo tính cách và "xì tai" mình theo đuổi, có thể đó là vẻ nghịch ngợm trẻ trung hay vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng, hoặc chút quyến rũ và cá tính,... Dù thế nào đi nữa, Gu Điệu đảm bảo giúp bạn tìm được phong cách thời trang đủ chất đủ độc và đủ điệu đúng chuẩn "là con gái phải xinh".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173B Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0932 431 533
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghongliem83/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gu Điệu
    Gu Điệu
    Gu Điệu
    Gu Điệu
  5. Top 5

    VM Style

    Gọi điện

    Hệ thống cửa hàng thời trang VM Style vốn đã rất nổi tiếng và quen thuộc với những tín đồ thời trang ở khắp các tỉnh thành, trong đó có Bình Thuận. Shop đứng vững trong làng thời trang nhờ những chiếc áo khoác chất lượng, kiểu dáng bắt mắt, vải đẹp, form chuẩn, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.


    Áo khoác tại VM Style được nhập từ các nhà sản xuất uy tín, chất liệu vải đẹp và an toàn. Shop chủ yếu áo khoác blaze, áo khoác len, áo khoác dạ... Shop luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ, đây chắc chắn sẽ là một thiên đường mua sắm đối với nhiều bạn nữ, các bạn hãy liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi tại fanpage của shop để có thể nhận được những được những ưu đãi thật hấp dẫn nhé! Nếu chưa biết chọn trang phục như thế nào phù hợp với ngoại hình chiều cao và vóc dáng, nhân viên tư vấn của shop sẽ giúp các nàng lựa chọn được món đồ ưng ý. VM Style đích thật là ngôi nhà thời trang thú vị bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé thăm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177-179 Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0768 010 721
    Email: vm177tranhungdao@gmail.com
    Website: https://vmstyle.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vmstylephanthiet

    Gọi điện
    VM Style
    VM Style
    VM Style
    VM Style
  6. Top 6

    Nauty

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến điểm mua sắm quần áo cực chất đang được cộng đồng teen Bình Thuận đánh giá cao thì phải kể đến địa chỉ Naughty. Có gu thời trang năng động và hiện đại, các set đồ của Naughty được phối tinh tế và cá tính, tạo ra tổng thể mới mẻ cho người mặc.


    Nổi bật với những mẫu áo khoác theo phong cách trẻ trung, năng động, Naughty thật sự là điểm đến ưa thích của các cô nàng tuổi teen tại Bình Thuận. Những set đồ tại đây luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi cách phối vô cùng tinh tế, vừa cá tính lại cực chất mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ cho người mặc. Đó có thể là một chiếc áo dạ hay một chiếc áo blaze rộng kết hợp với áo hai dây vừa mới lạ mà đầy quyến rũ. Ngoài ra, đối với những chị em điệu đà, dịu dàng thì Naughty cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi nơi đây có đủ các mẫu áo dạ kiểu dáng cùng màu sắc thanh lịch, đảm bảo khi mặc vào tôn dáng cực kỳ. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, Naughty chính xác là thiên đường mua sắm của phái đẹp tại Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0945 446 644
    Email: nautyphanthiet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nautypt

    Gọi điện
    Nauty
    Nauty
    Nauty
    Nauty
  7. Top 7

    Apollo

    Gọi điện

    Thấu hiểu được tâm lý và gu thời trang của các cô gái trẻ, chắn chắn Apollo shop là địa chỉ mua sắm lý tưởng để các nàng sẽ tìm được thật nhiều set đồ "chất hơn nước cất" đảm bảo tiêu chí đẹp độc điệu đây. Với hàng trăm mẫu quần áo để chị em tự tin diện khi đi làm, đi chơi, đi tiệc, dạo phố, hẹn hò.


    Apollo cũng là một thiên đường mua sắm áo khoác đáng để các chị em tại Bình Thuận cân nhắc lựa chọn áo khoác với chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng, mẫu mã luôn bắt kịp xu thế thời trang. Không quá cầu kỳ, phức tạp những mẫu thiết kế áo khoác mà Apollo mang lại luôn tạo ấn tượng tốt bởi sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế. Mặt khác, sự trẻ trung, năng động cũng là điểm nhấn ở những set đồ tại Apollo, chính vì thế nơi này cũng sẽ rất phù hợp với các bạn tuổi teen. Bạn thích sài hàng hiệu hay chỉ đơn giản là muốn thử với một bộ trang phục đẹp, chất mà giá cả phải chăng, Apollo hoàn toàn có thể đáp ứng tất tần tật những yêu cầu đó của chị em bởi sự đa dạng về mẫu mẫu, đa dạng luôn cả giá thành. Hứa hẹn đây sẽ là nơi giúp bạn tăng thêm sự nữ tính, quyến rũ vì khi đến với Apollo chắc chắn bạn sẽ luôn là cô gái xinh đẹp và nổi bật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0399 795 735

    Fanpage: https://www.facebook.com/Apolloshop123/

    Gọi điện
    Apollo
    Apollo
    Apollo
    Apollo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy