Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế

Tâm Thanh 75 0 Báo lỗi

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là thương hiệu thời trang nổi tiếng và uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh mang đến những bộ sưu tập quần áo chất lượng, doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng quy mô và nâng cấp sản phẩm mới. Nhờ đó, FM Style đã ngày càng phát triển và giữ vững vị thế trong lĩnh vực thời trang Việt.


    FM Style là thương hiệu chuyên thiết kế các mẫu áo khoác thời trang nhằm đem đến sự tự tin và năng động cho các bạn nữ. Các sản phẩm áo khoác thời trang ở FM Style rất đa dạng, FM Style cung cấp rất nhiều mẫu đồ độc đáo, bắt kịp xu hướng mới, đảm bảo dù bạn thích phong cách bánh bèo, nữ tính hay phóng khoáng, năng động FM Style đều có thể đáp ứng. Các sản phẩm áo khoác đều có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, bắt mắt với đa dạng màu sắc. Đặc biệt, quần áo tại FM Style đều đa dạng về mẫu mã và kích thước cho khách hàng lựa chọn. Mỗi một sản phẩm đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường thời trang trong và ngoài nước như: Hàn Quốc, châu Âu,... Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


    Với những bộ sưu tập thời thượng và đẳng cấp, FM Style đã trở thành một trong những cái tên được giới trẻ tin chọn. Mỗi một phong cách mà thương hiệu đem lại đều đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Bên cạnh đó, cửa hàng FM Style cũng đang phủ sóng trên khắp cả nước. Chính vì thế, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và chọn cho mình những trang phục phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 Bà Triệu, Xuân Phú, Huế, Thừa Thiên Huế - 0931 124 469
    • 169 - 171 Bà Triệu, Xuân Phú, Huế, Thừa Thiên Huế - 0931 124 449

    Email: 171batrieu@fm.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FmHue

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style

  2. Top 2

    My Xu Shop

    Khi đề cập đến những món đồ “chuẩn không cần chỉnh” trong tủ đồ bạn gái thì phải điểm danh ngay item áo khoác phải không nào. Nếu bạn đang muốn tìm những chiếc áo khoác đơn giản, trẻ trung thì hãy ghé ngay My Xu Shop nhé. Đây là một trong những cửa hàng bán quần áo nữ đẹp nổi tiếng tại Huế với nhiều dòng áo khoác làm xiêu lòng phái đẹp.


    Các mẫu áo khoác len, da, áo khoác kaki, áo vest, áo khoác dạ ở My Xu Shop đều được làm từ chất liệu cao cấp, dày dặn với mức giá siêu cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng. Những kiểu áo khoác của My Xu Shop luôn được cập nhật theo xu hướng của từng mùa, đủ kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn. Nhìn chung, phong cách thời trang mà My Xu Shop theo đuổi cũng thiên nhiều về sự đơn giản, thanh lịch vì vậy những mẫu áo khoác có gam màu basic như be, đen, hoặc gam màu trơn ít họa tiết sẽ được My Xu Shop ưu tiên bày trên kệ. Bật mí thêm cho bạn đó là nhân viên tại đây tư vấn rất tận tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi ghé qua mua sắm hoặc đặt hàng online qua fanpage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lý Thường Kiệt, Huế, Vietnam
    Điện thoại: 090 547 12 22
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopMyxu

    My Xu Shop
    My Xu Shop
    My Xu Shop
    My Xu Shop
  3. Top 3

    Kưng Nguyễn Fashion

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn mua những chiếc áo khoác nữ xinh xắn, chất lượng nhưng không biết địa điểm uy tín thì hãy ghé ngay Kưng Nguyễn Fashion để trải nghiệm nhé. Đây là một shop thời trang khá quen thuộc với các bạn nữ xứ Huế, tại đây có vô vàn sản phẩm thời trang trẻ trung, năng động, điệu đà, thanh lịch. Những mẫu áo khoác của shop đa phần mang phong cách thoải mái, dễ mặc, không kén da, kén dáng nên bạn đừng lo nhé, dù có khuyết điểm vòng 1, 2 thì Kưng Nguyễn Fashion đều có sản phẩm phù hợp dành cho bạn.


    Tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu áo khoác len, áo khoác dạ dáng dài đậm chất Hàn, thiết kế cổ điển và gam màu trung tính dễ phối đồ. Bên cạnh đó, Kưng Nguyễn Fashion còn nhiều kiểu áo khoác phao dành cho mùa thu đông với dáng vừa ngang eo, phù hợp với các bạn teen trẻ trung. Điểm đặc trưng của áo khoác tại đây là có điểm thêm nhiều chi tiết cách điệu trên thân áo, thích hợp với các cô nàng điệu đà. Mức giá các loại áo khoác của shop cũng khá là mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Bà Triệu, Huế
    Điện thoại: 0933 333 021
    Email: zinky.snow@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KN.fashion/

    Gọi điện
    Kưng Nguyễn Fashion
    Kưng Nguyễn Fashion
    Kưng Nguyễn Fashion
    Kưng Nguyễn Fashion
  4. Top 4

    YOFASO

    Gọi điện

    Yofaso là một shop thời trang rất thích hợp với những cô nàng yêu cái mới, cái đẹp, độc lạ. Mang đến những mẫu thời trang đa năng và nữ tính, dành cho các cô gái từ 18 đến 24 tuổi, Yofaso Shop sẽ làm bạn xiêu lòng bởi những items thời trang tại dây tất tần tật đều có cả. Trong số này, áo khoác len là một items yêu thích của các bạn trẻ ở đây. Với kiểu dáng và đường nét tinh tế, Yofaso Shop chắc chắn sẽ chinh phục được các cô gái kể cả là cô gái khó tính nhất.


    Các mẫu áo khoác ở đây có mẫu mã siêu siêu phong phú, nào là áo khoác len, áo khoác nỉ, áo dạ, áo lông vũ, áo vest, blazer,... chỉ cần đơn giản mix cùng áo phông hay sơ mi là bạn đã có ngay set đồ đi làm, đi chơi hay đi dạo phố vừa xinh vừa tạo nên phong cách riêng. Không gian mua sắm ở Yofaso Shop rất rộng rãi, đồ được treo full kệ để bạn có thể thoải mái mua sắm, lựa đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Bà Triệu, Huế, Vietnam
    Điện thoại: 0827 544 234
    Fanpage: https://www.facebook.com/YOFASOshop.vn

    Gọi điện
    YOFASO
    YOFASO
    YOFASO
    YOFASO
  5. Top 5

    GUU Shop - Huế

    Gọi điện

    Guu Shop là địa điểm được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình những set áo quần hợp thời tiết, bắt thời trang. Shop đa dạng nhiều loại sản phẩm từ hè đến đông, shop lên kệ liên tục sản phẩm trendy, đặc biệt vào mùa thu - đông thì tại shop không thể thiếu những chiếc áo khoác ấm áp kiểu dáng xinh xắn cho khách hàng lựa chọn.


    Áo khoác của Guu được lựa chọn rất kĩ càng, từ kiểu dáng, chất liệu đến phong cách. Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng.


    Các bạn hãy đến các cửa hàng của shop tại Huế để mua cho mình những chiếc áo khoác dễ thương, cá tính như áo khoác len, áo khoác dạ, phao, mangto...với mức giá hợp lý với chất lượng đảm bảo từ sản phẩm đến dịch vụ nhé. GUU còn tập trung rất mạnh vào việc phát hiện các mẫu mã đa dạng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, để bạn có thể lựa chọn và phối phong cách của mình dễ dàng và thoải mái nhất, cảm thấy vui vẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Bà Triệu, Huế
    Điện thoại: 0964 297 281
    Fanpage: https://www.facebook.com/guushophue

    Gọi điện
    GUU Shop - Huế
    GUU Shop - Huế
    GUU Shop - Huế
    GUU Shop - Huế
  6. Top 6

    XonXen Huế

    Gọi điện

    Xon Xen Shop là 1 chuỗi các cửa hàng thời trang. Các sản phẩm ở đây thường được lựa chọn rất kĩ càng và theo phong cách trẻ trung, cá tính. Đặc biệt, Xonxen shop có sản phẩm riêng dành cho phân khúc khách hàng cao cấp là các áo khoác thiết kế, cực kì phù hợp cho chị em mỗi khi cần xúng xính lên đồ đi dự tiệc hoặc 1 dịp quan trọng. Đặc biệt, đây còn là cửa hàng áo quần thời trang xứng đáng để các bạn tin tưởng lựa chọn cho mình những set đồ vào mùa thu đông trong đó có những chiếc áo phao xinh xắn mà ai cũng nên có cho mình vào những ngày mưa lạnh để giữ ấm cho bản thân mà cũng hợp thời trang nữa nhé!


    Các sản phẩm áo khoác shop có gồm: áo khoác len, áo khoác gile, áo khoác dạ, phao... các khách hàng thoải mái để lựa chọn cho mình những chiếc áo ưng ý cũng như phối theo style cá tính của bản thân để mình luôn tự tin nhé. Xonxen không chỉ làm vừa lòng khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, Xonxen shop còn khá nhanh nhạy với xu hướng tiếp cận khách hàng trẻ thông qua mạng xã hội. Mọi xu hướng mới, sản phẩm mới đều được cập nhật hàng tuần trên các trang mạng xã hội để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Bà Triệu, TP. Huế
    Điện thoại: 0914 082 080
    Email: fashion.xonxen@gmail.com

    Website: https://xonxen.vn/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/xonxenhue195batrieu

    Gọi điện
    XonXen Huế
    XonXen Huế
    XonXen Huế
    XonXen Huế
  7. Top 7

    Féerique

    Gọi điện

    Féerique là cửa hàng được các nàng yêu thích bởi những sản phẩm áo quần thời trang bắt xu hướng, phù hợp với từng mùa, chất lượng từ sản phẩm cung cấp đến dịch vụ. Vào mùa thu - đông, shop sẽ không để các bạn phải chờ đợi các sản phẩm áo khoác chất lượng, giá tốt mà shop lên kệ rất kịp lúc các mẫu áo khoác trẻ trung cho khách rinh về nhà.


    Đến với shop bạn có thể có cho mình những chiếc áo khoác len, áo khoác kaki... dễ thương, bánh bèo hay style cá tính, năng động, nó phụ thuộc vào cá tính thời trang của bạn, còn sản phẩm áo khoác hãy để shop lo. Sản phẩm áo khoác tại shop chất liệu dày dặn, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khiến bạn phải hài lòng nhé. Ngoài ra, khi đến với Féerique bạn sẽ ấn tượng bởi sự sang trong của không gian của cửa hàng cũng như những kệ đồ thời trang đạm phong cách Hàn Quốc. Féerique được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự nhạy bén và nhanh chóng trong việc cập nhật những xu hướng thời trang cũng như các mẫu mã đang thịnh hành hiện tại của của Féerique.


    Một điểm thu hút khác mà Féerique khiến các bạn trẻ thích thú đó là giá thành của những sản phẩm của shop khá mềm, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Hãy ghé đến Féerique nếu muốn sở hữu cho mình những bộ trang phục phong cách Hàn Quốc với giá cả phải chăng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 136 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 150 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 249 994
    Fanpage: https://www.facebook.com/Huyenmilo1995

    Gọi điện
    Féerique
    Féerique
    Féerique
    Féerique
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán áo khoác nữ đẹp ở thành phố Huế, bạn đừng quên ghé thăm Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ để có cơ hội sở hữu những chiếc áo khoác nữ cực kỳ phong cách và đẹp mắt nhé. Shop có rất nhiều mẫu hàng mới, đa dạng nhiều kiểu dáng đảm bảo đẹp và lạ vô cùng.


    Quỳnh Anh - chuyên thời trang nữ là shop thời trang có rất nhiều loại áo khoác có thiết kế ấn tượng, đa dạng từ áo khoác len, áo khoác dạ, áo nhung tăm, áo khoác bomber,.... Những sản phẩm tại đây luôn mang nét hiện đại, tạo ấn tượng mạnh với nhiều chị em phụ nữ mỗi khi đến shop. Chất liệu vải mịn lên form dáng chuẩn cũng là ưu điểm của áo khoác nhà Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ. Nhân viên tại đây thì siêu dễ thương, tư vấn nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm size, tìm kiểu, mẫu mã hoặc đặt đồ nếu size chưa về hàng kịp. Đặc biệt giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả các bạn học sinh sinh viên vì vậy từ lâu Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ đã dành được rất nhiều cảm tình của phái đẹp xứ Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/36 Đào tấn, TP Huế, Huế
    Điện thoại: 0768 401 622
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077330201867

    Gọi điện
    Quỳnh Anh- Chuyên thời trang nữ
    Quỳnh Anh- Chuyên thời trang nữ
    Quỳnh Anh- Chuyên thời trang nữ
    Quỳnh Anh- Chuyên thời trang nữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy