Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đồng Nai

  1. Top 1 CoupleTX
  2. Top 2 Dâu Tây Biên Hoà
  3. Top 3 IVY moda
  4. Top 4 Gumac
  5. Top 5 Elise

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đồng Nai

Tâm Thanh 64 0 Báo lỗi

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của bạn gái để vừa tôn lên vẻ đẹp vừa che chắn cơ thể tránh nắng nóng, khói bụi. Nếu bạn đang sống ở Đồng Nai và đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    CoupleTX

    Gọi điện

    CoupleTX là một trong những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đồng Nai, nổi tiếng nhất với dòng áo khoác đi nắng và áo hoodie siêu đẹp. Hãng này mang đến những thiết kế trẻ trung, năng động, cá tính, đậm chất thể thao dành cho giới trẻ. Sự đa dạng về chất liệu áo khoác như vải dù, vải nilon, vải kaki, denim, vải sợi tổng hợp, polyester, vải tái chế,… đem lại những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, nhẹ nhàng, mỏng, mau khô, ít bám bẩn… Cho nên CoupleTX là một trong những shop bán áo khoác được đông đảo giới trẻ tại Đồng Nai yêu thích.


    Sản phẩm nổi bật nhất của shop áo khoác nữ CoupleTX phải kể đến áo khoác UV có khả năng ngăn chặn đến 98% tia cực tím, chỉ số chống nắng UPF 50+ siêu an toàn. Trong khi áo khoác dù của hãng vừa có tính năng chống nước – trượt nước lại giữ ấm rất tốt. Nó được xem là item đi phượt mùa hè được nhiều chị em yêu thích. Khi bạn cần mua áo khoác blazer, áo khoác croptop để mix đồ đi làm chuẩn công sở lại thời trang và ấm áp trong phòng máy lạnh… CoupleTX cũng đáp ứng tốt mọi nhu cầu áo khoác nữ. Có thể nói, CoupleTX là lựa chọn hàng đầu khi bạn tìm cửa hàng bán áo khoác tại Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 264 Phạm Văn Thuận Khóm 3, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai.
    • 24 Đường 3/2, Khu phố 5, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1382 2925
    Email: contact@couplegroup.com
    Website: https://coupletx.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/coupletxdongnai/

    Gọi điện
    CoupleTX
    CoupleTX
    CoupleTX
    CoupleTX

  2. Top 2

    Dâu Tây Biên Hoà

    Gọi điện

    Shop Dâu Tây được xem như một thiên đường mua sắm áo khoác dành cho các cô nàng tại Đồng Nai với rất nhiều các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng và đảm bảo luôn là hàng hot nhất hiện nay. Đặc biệt, các mẫu áo khoác dạ của Shop Dâu Tây là một trong những mặt hàng nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua bởi kiểu dáng và thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại, mẫu nào cũng cực yêu, cực dễ thương, chắc chắn sẽ hạ gục bất cứ cô nàng nào khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Bên cạnh đó, các mẫu áo blaze, len cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ chất liệu bền, đẹp, mặc vào khá thoải mái rất thích hợp để bạn lựa chọn cho những buổi dạo phố hay cafe cùng bạn bè, người thân. Mặt khác, thế mạnh của Shop Dâu Tây không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá rẻ mà còn ở đội ngũ nhân viên siêu dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn chiều khách. Vậy nên, bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến với nơi này ngay từ bây giờ để có thể rinh về cho mình những bộ quần áo thật phong cách, thật cá tính, thật ấn tượng cho mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Phạm Văn Thuận, P. Trung Dũng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0945 302 312
    Fanpage: https://www.facebook.com/dautaybienhoa/

    Gọi điện
    Dâu Tây Biên Hoà
    Dâu Tây Biên Hoà
    Dâu Tây Biên Hoà
    Dâu Tây Biên Hoà
  3. Top 3

    IVY moda

    Gọi điện

    Khi đề cập đến thời trang của Đồng Nai thì không thể không nói đến IVY Moda là địa chỉ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp. IVY Moda ra đời và phát triển đúng theo phương châm mà họ luôn hướng đến "Dẫn dắt xu hướng thời trang Việt".


    IVY Moda cung cấp các mẫu áo khoác phù hợp vào những thời điểm khác nhau như che nắng, đi tiệc, công sở,… Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của IVY Moda đều mang lại một nét đẹp thanh lịch, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho IVY Moda giữ chân được nhiều khách hàng. Hãy đến với IVY Moda Bình Định, để có thể sở hữu những bộ cánh ưng ý nhất nhé, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng L2-10-11, Vincom Plaza Biên Hòa, 1096, Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    • 46 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1391 8718 & 025 1368 2718
    Email: mktbienhoa@ivy.com.vn
    Website:https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.BienHoa/

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  4. Top 4

    Gumac

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng.


    Tại Đồng Nai, GUMAC là thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho dân văn phòng cũng được rất nhiều những chị em tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. Áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang mà còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng của người mặc. Tại GUMAC có các loại áo khoác dạ, áo khoác kaki, áo khoác chống tia UV, áo khoác kèm nón... Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1140 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, Biên Hòa
    • 188 Lê Duẩn, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0981 987 355 & 0981 867 088
    Email: gumacbienhoa2@gmail.com
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacbienhoaofficial/

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac
  5. Top 5

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 731 Phạm Văn Thuận, Khu phố 5, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 294 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Số 45-47 Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, P. Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1381 2779 & 025 1381 0074 & 025 1286 0278
    Email: elise.bienhoa@gmail.com
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/showroomelisebienhoa/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy