Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Ninh

  1. Top 1 Elise
  2. Top 2 Nem Fashion
  3. Top 3 JIN HOUSE
  4. Top 4 IVY moda
  5. Top 5 Sohee
  6. Top 6 XTEEN
  7. Top 7 Chảnh Boutique
  8. Top 8 Hằng Shop

Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Ninh

Tâm Thanh 26 0 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Sở hữu hơn 1 triệu lượt thích trên trang fanpage, Elise luôn biết cách chinh phục phái đẹp bằng những items thời trang đẹp mắt, chất lượng.


    Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Elise luôn sáng tạo những mẫu mã có form dáng vừa vặn, sử dụng màu sắc trang nhã, kết hợp cùng một số điểm nhấn để người mặc thoải mái mà không kém phần nổi bật. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 552 Quang Trung, TP Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh - 020 3351 2023
    • Shop House 07, Đường Lê Thánh Tông, TP Hạ Long - 020 3390 0889
    • Hệ thống: https://elise.vn/maplist

    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisehalongcity

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Mang âm hưởng của thời trang Pháp, Nem Fashion là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều items áo khoác thời trang thanh lịch, quý phái, sang trọng. Với sự đầu tư công phu về chất liệu và thiết kế, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố ở Nem Fashion đều đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc.

    Một điểm chung ở các sản phẩm thời trang áo khoác của Nem Fashion theo đánh giá của giới mộ điệu đó là các items thời trang ở đây đều tôn dáng và che khuyết điểm rất tốt, đặc biệt hướng đến đối tượng là chị em làm việc trong môi trường công sở. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế nhà Nem Fashion cũng khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc nịnh da, kết hợp cùng họa tiết nổi bật hoặc điểm nhấn ấn tượng giúp cho bộ đồ trở nên cuốn hút và có hồn hơn. Điểm cộng cực lớn dành cho Nem Fashion đó là cửa hàng có không gian rộng, sang trọng, phòng thử đồ thoải mái, gương được bố trí nhiều góc để bạn thử đồ, ngắm nghía thỏa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 269 Quang Trung, khu 7, phường Quang Trung, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3358 9966 & 020 3358 9988
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  3. Top 3

    JIN HOUSE

    Gọi điện

    JIN HOUSE là ngôi nhà thời trang dành riêng cho những cô gái dịu dàng và nữ tính nhưng đôi lúc cũng phá cách với xì tai quyến rũ cá tính. Đến với shop bạn sẽ thấy được những thiết kế áo khoác khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, những items hot nhất, bắt kịp xu hướng hiện hành. Bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu áo khoác ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.


    Đến với JIN HOUSE, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm áo khoác được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Chắc chắn đến với JIN HOUSE bạn cũng sẽ cảm nhận được nụ cười thân thiện của bạn nhân viên bán hàng, một không gian mua sắm với ánh sáng lung linh, rất nhiều sản phẩm mới và chất lượng. Hãy cùng trải nghiệm thế giới thời trang cùng với JIN HOUSE nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 201 đường Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0372 193 361
    Email: dtd230794@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JinHouse.WomenClothing/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    JIN HOUSE
    JIN HOUSE
    JIN HOUSE
    JIN HOUSE
  4. Top 4

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Hệ thống phân phối của IVY moda phủ sóng rộng khắp toàn quốc, với lượng khách hàng khổng lồ. Và lẽ dĩ nhiên, cơ sở ở Quảng Ninh cũng không phải ngoại lệ. Với sự đầu tư công phu về chất liệu vải cao cấp và các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch đầy cá tính, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố của Ivy Moda luôn đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc.


    IVY Moda cung cấp các mẫu áo khoác phù hợp vào những thời điểm khác nhau như che nắng, đi tiệc, công sở,…. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của IVY Moda đều mang lại một nét đẹp thanh lịch, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho IVY Moda giữ chân được nhiều khách hàng. Hãy đến với IVY Moda Bình Định, để có thể sở hữu những bộ cánh ưng ý nhất nhé, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH18 toà nhà Trần Hưng Đạo Plaza, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3390 0303
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ivymoda.QuangNinh/

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  5. Top 5

    Sohee

    Gọi điện

    Chính thức có mặt trong làng thời trang từ năm 2013, Sohee là một thương hiệu thời trang nữ theo đuổi phong cách Hàn Quốc ngọt ngào, quý phái. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang vì vậy Sohee cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng cao và bền nhất tới khách hàng.


    Với mong muốn làm người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam trong sự nghiệp và trong cuộc sống, Sohee không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những items thời trang công sở mà còn thu hút phái đẹp bằng những mẫu áo khoác đi chơi, dự tiệc vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Trong các bộ sưu tập thu - đông, Sohee lại làm xiêu lòng phái đẹp bằng những mẫu áo khoác ấm áp từ chất liệu dạ, len, kaki sang chảnh. Giá thành sản phẩm ở Sohee tương đối phải chăng, chỉ từ 300.000 đồng, hơn nữa Sohee còn thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn để bạn mua sắm thả ga không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 TTTM Vincom Plaza Hạ Long, khu cột đồng hồ, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3361 9388
    • 137 Trần Nhân Tông, Uông Bí, Quảng Ninh - 020 3356 7790
    • SR 655 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3390 0819

    Email: info@sohee.vn
    Website: https://sohee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SOHEEFashion

    Gọi điện
    Sohee
    Sohee
    Sohee
    Sohee
  6. Top 6

    XTEEN

    Gọi điện

    XTEEN có thể nói là một shop thời trang khá nổi tiếng tại Quảng Ninh dành riêng cho các bạn nữ. Các thiết kế áo khoác từ dịu dàng đến cá tính hay hiện đại đều được biến hóa trong phong cách khá độc đáo vô cùng được yêu thích. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng.


    Tại shop, bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang áo khoác dạ, phao, blaze, nỉ... mới nhất, đang thịnh hành tại Việt Nam mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây rất biết “chiều lòng” các quý cô. Shop luôn có nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Không những vậy, XTEEN có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 13A, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Hồng Hải, Ha Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 878 559
    Email: mockingbird0708@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XteenHaLong/

    Gọi điện
    XTEEN
    XTEEN
    XTEEN
    XTEEN
  7. Top 7

    Chảnh Boutique

    Gọi điện

    Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, phom dáng, giá cả Chảnh Boutique là một địa chỉ uy tín dành cho chị em tham khảo và rinh được cho mình những chiếc áo khoác xinh xắn, vừa túi tiền cho nhiều hoạt động như đi chơi, đi làm, đi tiệc...Chảnh Boutique là shop quần áo nữ đẹp, chất lượng tại Hạ Long, Quảng Ninh sẵn số lượng mặt hàng quần áo lớn, được trưng bày gọn gàng, đẹp mắt sẵn sàng phục vụ lượng lớn khách hàng có nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày.


    Đến với Chảnh Boutique, bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng áo khoác bởi đường may, nguồn hàng mà shop cung cấp là hàng loại một, hàng chuẩn chất lượng cao được nhập từ những đơn vị cung ứng uy tín, đã được shop kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi nhập hàng về phục vụ khách hàng thân yêu. Nhằm mang đến cho bạn tất cả mẫu áo khoác xịn, đa dạng phong cách, cập nhật được xu hướng mới tốt nhất. Bên cạnh đó, Chảnh Boutique luôn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm mẫu mã bạn cần tìm mua nhanh chóng nhất để bạn luôn có được cho mình nhiều set đồ hợp cá tính góp phần đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 772 Cái Dăm, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0372 048 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chanhboutiquehalong

    Gọi điện
    Chảnh Boutique
    Chảnh Boutique
    Chảnh Boutique
    Chảnh Boutique
  8. Cô nàng nào có đam mê với những mẫu áo khoác mỏng nhẹ nhàng hay những chiếc áo khoác dày sẽ ôm ấp bạn trong những ngày đông thì không thể bỏ qua Hằng Shop. Là một những shop thời trang vô cùng được ưa chuộng tại Quảng Ninh. Shop cung cấp các mặt hàng thời trang với giá cả phải chăng cho những người bạn trẻ.


    Hằng Shop là địa chỉ thời trang quảng châu nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn. Tất cả các sản phẩm áo khoác đều cực xinh, được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi bày bán ngoài cửa hàng. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo lắng về chất lượng. Vào mùa tiệc tùng những chiếc áo khoác dạ, áo khoác lông thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại được bày sẵn, và khiến các nàng phải điêu đứng. Vào tiệm chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không vì các sản phẩm đều quá đẹp mắt, tỉ mỉ chất liệu dày dặn sờ vào là thấy mềm mịn. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng, phòng thử đồ to đẹp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đồng thời nhân viên cũng rất chiều khách, nhẹ nhàng, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có yêu cầu. Đây là điểm cộng khiến shop đã đông nay lại càng đông khách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0931 153 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hangshop55666/

    Gọi điện
    Hằng Shop
    Hằng Shop
    Hằng Shop
    Hằng Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy