Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở An Giang

  1. Top 1 IVY moda
  2. Top 2 Gumac
  3. Top 3 SHOP MÈO MỤP
  4. Top 4 Văng Fashion
  5. Top 5 HÀ STORE

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở An Giang

Tâm Thanh 12 0 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Hệ thống phân phối của IVY moda phủ sóng rộng khắp toàn quốc, với lượng khách hàng khổng lồ. Và lẽ dĩ nhiên, cơ sở ở An Giang cũng không phải ngoại lệ. Với sự đầu tư công phu về chất liệu vải cao cấp và các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch đầy cá tính, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố của Ivy Moda luôn đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc.


    IVY Moda cung cấp các mẫu áo khoác phù hợp vào những thời điểm khác nhau như che nắng, đi tiệc, công sở,…. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của IVY Moda đều mang lại một nét đẹp thanh lịch, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho IVY Moda giữ chân được nhiều khách hàng. Hãy đến với IVY Moda An Giang, để có thể sở hữu những bộ cánh ưng ý nhất nhé, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6247 9818
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.AnGiang/

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

  2. Top 2

    Gumac

    Gọi điện

    Gumac là một thương hiệu thời trang hạnh phúc dành cho tất cả mọi người, luôn tập trung đẩy mạnh về thiết kế và chất lượng sản phẩm, bắt đầu hoàn thiện mô hình siêu thị "thời trang hạnh phúc" để nhân bản mạnh mẽ trong đó khách hàng nữ tại TP. Long Xuyên - An Giang luôn tin yêu lựa chọn Gumac là nơi sở hữu những mẫu mã áo quần đẹp mắt, thời trang cá tính, chất lượng cùng mức giá tốt nhất.


    Tại An Giang, GUMAC là thương hiệu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. Tại GUMAC, có rất nhiều mẫu áo khoác để bạn có thể lựa chọn như áo khoác dạ, khoác len, khoác jean, blazer, măng tô, áo khoác nữ dài Hàn Quốc,… Các thiết kế với chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo trong việc phối các trang phục, đồng thời linh hoạt với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến của các chị em. Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập áo khoác mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1203 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0962 552 355
    Email: gumaclongxuyen@gmail.com
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumaclongxuyen/

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac
  3. Top 3

    SHOP MÈO MỤP

    Gọi điện

    Hiện nay tại An Giang, Shop Mèo Mụp cũng là một địa chỉ mua sắm quần áo khá hot được nhiều teen yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt cho đến chất liệu luôn được bảo đảm. Thêm vào đó, với một không gian ấm cúng, trang nhã kết hợp cùng một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp, Shop Mèo Mụp chắc chắn sẽ luôn mang lại cho khách hàng những điều tốt nhất cả về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm cho tới cung cách phục vụ.


    Đến với Shop Mèo Mụp, bạn sẽ nhận ra một điều rằng shop chẳng khác nào một thiên đường mua sắm của phái đẹp với vô vàn mẫu mã áo khoác, nổi bật là áo khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác phao,....Tất cả các sản phẩm áo khoác đều cực xinh, được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi bày bán ngoài cửa hàng. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo lắng về chất lượng. Đảm bảo chỉ lần đầu tiên nhìn thấy bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị những sản phẩm mà Shop Mèo Mụp cung cấp hạ gục ngay lập tức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Trần Bình Trọng, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0984 477 445
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064694768545

    Gọi điện
    SHOP MÈO MỤP
    SHOP MÈO MỤP
    SHOP MÈO MỤP
    SHOP MÈO MỤP
  4. Top 4

    Văng Fashion

    Gọi điện

    Văng Fashion An Giang là cửa hàng thời trang nữ chất lượng chuyên cung cấp các mặc hàng áo quần mẫu mã đa dạng, chất liệu vải mềm mịn cùng màu sắc thu hút nhằm tạo cho mình một phong cách thời trang riêng, năng động và cá tính. Không những thế, Văng Fashion còn bố trí không gian gọn gàng với hệ thống gương, đèn điện, kệ trưng bày sản phẩm hợp lý nhằm đưa đến cho khách hàng quá trình tham khảo và sẽ có ngay cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất.


    Đến với shop bạn có thể có cho mình những chiếc áo khoác len, áo khoác kaki, blaze,... dễ thương, bánh bèo hay style cá tính, năng động, nó phụ thuộc vào cá tính thời trang của bạn, còn sản phẩm áo khoác hãy để shop lo. Sản phẩm áo khoác tại shop chất liệu dày dặn, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khiến bạn phải hài lòng nhé. Ngoài ra, khi đến với shop bạn sẽ ấn tượng bởi sự sang trọng của không gian của cửa hàng cũng như những kệ đồ thời trang đậm phong cách Hàn Quốc. Văng Fashion được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự nhạy bén và nhanh chóng trong việc cập nhật những xu hướng thời trang cũng như các mẫu mã đang thịnh hành hiện tại. Hơn nữa, Văng Fashion luôn chú trọng về nguồn hàng uy tín đảm bảo cung cấp các sản phẩm thời trang nữ chất lượng, đáng tin cậy, dịch vụ phục vụ nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Đ.Tôn Đức Thắng, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0971 261 397
    Fanpage: https://www.facebook.com/vang.beyourstyle/

    Gọi điện
    Văng Fashion
    Văng Fashion
    Văng Fashion
    Văng Fashion
  5. Top 5

    HÀ STORE

    Gọi điện

    Hà Store là cửa hàng áo quần thời trang nữ chất lượng tại An Giang với nhiều mẫu áo khoác style cá tính, dễ thương, năng động, quyến rũ trên từng thước vải mềm mịn bởi nguồn hàng rõ ràng, chất lượng được shop tự tay tuyển chọn để phục vụ cho chị em những set đồ xu hướng, bền đẹp nhất.


    Bên cạnh đó, Hà Store lên kệ liên tục đa dạng mẫu áo khoác thời trang theo mùa, theo xu hướng, màu sắc cực xinh, có nhiều kích cỡ. Phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng và mang lại cho khách hàng những lựa chọn hàng đầu, về thời trang cùng với những với những xu hướng mới nhất hiện nay. Thêm vào đó, Hà Store có đội ngũ nhân viên bán hàng với thái độ nhiệt tình, thân thiện để hỗ trợ mọi khách hàng đến với shop nhằm giúp khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhanh chóng cùng mức giá ưu đãi. Đặc biệt giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả các bạn học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 860 Hà Hoàng Hổ,TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang
    Điện thoại: 0969 022 009
    Fanpage: https://www.facebook.com/hastore1/

    Gọi điện
    HÀ STORE
    HÀ STORE
    HÀ STORE
    HÀ STORE



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy