Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh

Tâm Thanh 53 0 Báo lỗi

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO – đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế mà cho cả thương hiệu SIXDO. Không chỉ hướng đến cái đẹp đơn thuần, hy vọng SIXDO là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ.


    Aó khoác ở đây được định vị là phân khúc cao cấp giá tầm trung, đa dạng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Điều này nhằm thỏa mãn mong muốn mua sắm của những người yêu mến thiết kế của anh nhưng không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đắt tiền. Thương hiệu SIXDO sẽ có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, bao gồm áo khoác dạ lông cừu, áo khoác dạ Tweed, áo khoác vải da len... với nhiều họa tiết, màu sắc, chất liệu khác nhau. Ngay cả trong cùng một thiết kế cũng có rất nhiều màu sắc, kết cấu để lựa chọn. Đây chính là một thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy quần áo phù hợp với chính mình và mặc chúng vào những dịp khác nhau. Phong cách sang trọng và tối giản giúp tôn dáng người mặc và sử dụng trang phục được nhiều hơn, hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 - 96 Nguyễn Cao, TP. Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2730 0996
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sixdo.vn/

    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO

  2. Top 2

    Thời trang Chancos

    Gọi điện

    Chancos là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý bà, quý cô thời thượng, giúp tôn vinh trí tuệ và tôn tạo dáng vóc ngọc ngà của người phụ nữ Á Đông. Mỗi bộ trang phục của Chancos thiết kế luôn hướng tới phong cách sang trọng, quý phái, sử dụng chất liệu gấm vóc xa xỉ cùng các chi tiết đính kết tinh xảo được tạo nên bởi bàn tay của những người nghệ nhân. Chancos chọn thành phố Bắc Ninh là trạm dừng chân tiếp theo để mở rộng thương hiệu, khẳng định vị thế độc tôn trong mảng thời trang cao cấp tại Việt Nam.


    Thương hiệu thời trang xa xỉ Chancos đã tìm được cho mình hương sắc riêng, tạo sự khác biệt so với các local brand khác. Những thiết kế áo khoác vô cùng độc lạ và chưa từng có trong tiền lệ áo khoác Sheera, áo khoác Long Coat, áo khoác Namah, Áo Regina...Sự đơn giản trong kiểu dáng không làm chiếc áo trở nên nhạt nhòa mà ngược lại khiến nó trở thành item vô cùng lạ mắt. Các chuyên gia thời trang đã khéo léo để tạo nên các mẫu mẫu áo đơn giản nhưng vô cùng thời thượng bởi chất liệu và màu sắc. Sự đan xen tinh tế của các yếu tố này đã góp phần tạo nên một kiệt tác áo khoác Sheera. Sở hữu mẫu áo khoác của shop nàng sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng, thời thượng và cá tính. Chỉ cần diện chiếc áo khoác này, quý cô sẽ trở nên nổi bật, sang trọng và đẳng cấp hơn. Aó khoác Sheera là áo măng tô dáng dài vô cùng dễ dàng phối đồ để tạo nên các outfit mùa đông ấm áp. Nàng có thể chọn một chiếc áo cổ lọ màu trắng hoặc đen, kết hợp với chiếc quần ống rộng cùng màu và khoác áo Sheera là đã có một outfit cực ngầu cho mùa đông.

    Sản phẩm của CHANCOS được ví như thước đo chuẩn mực, đại diện cho phong thái thanh lịch và sang trọng, kết hợp với sự tinh tế từ chất liệu và nghệ thuật thêu đính thủ công, tôn vinh sắc vóc người phụ nữ. Sự khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ, cùng với quy trình kiểm duyệt sản phẩm khắt khe đã làm nên giá trị cốt lõi của sản phẩm, giúp thương hiệu chinh phục được lòng tin yêu của giới mộ điệu thời trang trên cả nước. Mang một diện mạo khác biệt, sang trọng và hiện đại hơn, Chancos TP.Bắc Ninh rộng gần 200m2 hứa hẹn đem đến cho giới mộ điệu thời trang tại đây những trải nghiệm mua sắm thượng lưu, xứng tầm đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 351 đường Trần Hưng Đạo, khu 10, P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh
    Điện thoại: 1900 055 525

    Email: cskh@chancosvietnam.vn

    Website: https://chancosvn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chancosoutlet/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Thời trang Chancos
    Thời trang Chancos
    Thời trang Chancos
    Thời trang Chancos
  3. Top 3

    NEM Fashion

    Gọi điện

    NEM Fashion là một chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng với rất nhiều các chi nhánh có mặt trên khắp cả nước và vào tháng 6 năm 2016 vừa qua, shop đã khai trương một chi nhánh mới ngay tại Bắc Ninh. NEM Fashion có một lượng lớn lượt like trên facebook và những mẫu trang phục của shop luôn được các chị em phụ nữ trên khắp các tỉnh thành yêu thích và lựa chọn. Để có được điều đó, shop đã không ngừng cập nhật những mẫu quần áo mới, xu hướng mới với giá cả hợp lý nhằm đem đến cho khách hàng của mình những lựa chọn tốt nhất.


    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với xu thế phát triển của thời trang hiện đại, áo khoác không chỉ cần thỏa mãn một tính năng là giữ ấm mà còn cần có những ưu điểm vượt trội khác. Thấu hiểu điều đó, NEM gửi đến khách hàng BST Áo khoác lông vũ với hàng loạt ưu điểm và đặc tính vượt trội, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp lẫn giữ ấm mùa đông của nàng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm áo khoác với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính tại shop. Mỗi tháng, thương hiệu cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.


    Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32-34 Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2388 5858

    Email: nembacninh@gmail.com

    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NEMfashionbacninh/photos/

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
  4. Top 4

    Format

    Gọi điện

    Ra mắt lần đầu vào năm 2012, Format mang sứ mệnh làm cho khách hàng cảm thấy tự hào về chính bản thân mình qua những sản phẩm và dịch vụ có đẳng cấp cao nhất. Sản phẩm FORMAT được nghiên cứu, thiết kế cẩn thận cả về chất liệu và kiểu dáng, giúp tôn lên vẻ quý phái mà vẫn trẻ trung, giúp khách hàng có thể tự tin diện trang phục này tới bất kỳ sự kiện trong nước và quốc tế nào.


    Format là shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang và phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Những thiết kế áo khoác dành cho chị em phụ nữ tại shop mang phong cách trang nhã, lịch sự và quý phái. Từ những chiếc áo khoác phao lông vũ, áo khoác dạ, áo khoác bomber, áo chống nắng, áo vest... đủ màu sắc chắc chắn sẽ mang lại cho phái nữ một gu ăn mặc hết sức thời thượng và sang trọng. Những sản phẩm của shop phù hợp để mặc đi làm văn phòng, đi tiệc hoặc đi chơi. Bên cạnh những thiết kế nhã nhặn và tinh tế, Format còn có cả những trang phục thiết kế trẻ trung và năng động dành cho những nàng cá tính.


    Đặc biệt Format shop nổi tiếng về mặt hàng áo chống nắng ngăn ngừa tia UV được những tờ báo uy tín rầm rộ chia sẻ. Đến với Format, bên cạnh các bộ quần áo thời trang, chị em phụ nữ còn có thể lựa chọn cho mình những phụ kiện đi kèm cũng đẹp và thời thượng không kém. Tất cả đều chất lượng và hiện đại hơn bất kì nơi nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2381 0616

    Email: info@format.vn

    Website: http://format.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoitrangFormat/

    Gọi điện
    Format
    Format
    Format
    Format
  5. Top 5

    Sohee Fashion

    Gọi điện

    Sohee Fashion là cửa hàng áo quần thời trang với thương hiệu nổi tiếng, chất lượng và uy tín tại Bắc Ninh dành cho phái đẹp. Ở Sohee Fashion hội tụ đầy đủ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê nhưng không thiếu đi phần năng động, trẻ trung, cá tính cho các bạn nữ khi mặc lên người những set đồ, những sản phẩm thời trang mà shop cung cấp.


    Những bạn nào yêu thích phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi những sản phẩm tại Sohee. Tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu áo khoác mangto, áo khoác dạ dáng dài đậm chất Hàn, thiết kế cổ điển và gam màu trung tính dễ phối đồ, với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Mẫu mã đa dạng tất cả các mặt hàng thời trang để khách hàng thoải mái trải nghiệm cảm giác "shopping" cực đã. Shop có không gian rộng rãi, hệ thống trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi, khu vực bố trí sản phẩm được phân luồng rõ ràng, cụ thể để khách hàng nhanh chóng sở hữu cho mình mặt hàng áo quần thời trang ưng ý nhất. Ngoài ra để tri ân khách hàng, Sohee còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với những sản phẩm luôn hot nhất hiện nay. Hãy nhanh chân đến với Sohee để làm mới gu ăn mặc của mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 270 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2376 0166
    • 218 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh - 022 2389 3856

    Email: info@sohee.vn

    Website: https://sohee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SoheeFashion/

    Gọi điện
    Sohee Fashion
    Sohee Fashion
    Sohee Fashion
    Sohee Fashion
  6. Top 6

    XTEP Bắc Ninh

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang thể thao Xtep được thành lập vào năm 2001 tại Hong Kong - Trung Quốc. Xtep thuộc top 3 thương hiệu thời trang thể thao lớn nhất Trung Quốc, đồng thời là thương hiệu thể thao được yêu thích tại Việt Nam với hệ thống 22 cửa hàng tại các trung tâm thương mại trải khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam. Xtep - Thương hiệu thời trang trẻ trung, năng động, hiện đại top đầu thế giới đã có mặt tại Bắc Ninh


    Với xu hướng sản xuất các dòng sản phẩm về trang phục đặc biệt là áo khoác áo lông vũ, áo khoác gió, áo khoác nỉ,... chất liệu vải cản gió được XTEP ứng dụng các công nghệ tiên tiến chống thấm nước, chống bám bụi, giữ cho quần áo luôn khô ráo với thời tiết mùa đông, mùa nồm ẩm. Màu sắc đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên phong cách thời trang, hiện đại trẻ trung với người sử dụng, mẫu mã đẹp và mang tính chất thoải mái. Các sản phẩm của Xtep sở hữu công nghệ hiện đại trên từng sản phẩm đường may tỉ mỉ và tính thẩm mỹ cao Xtep Sport ngày càng được yêu thích, ưa chuộng và trở nên thịnh hành. Không chỉ giới hạn tại Trung Quốc mà đã có rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới đã bắt đầu biết đến thương hiệu thời trang thể thao Xtep.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 156-158 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0352 650 222
    • 69 - 71 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0961 228 222

    Email: Xtepbn@gmail.com
    Website: https://xtep.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xtepbacninh/

      Gọi điện
      XTEP Bắc Ninh
      XTEP Bắc Ninh
      XTEP Bắc Ninh
      XTEP Bắc Ninh
    • Top 7

      Genviet bắc ninh

      Gọi điện

      Genviet là một trong những công ty thời trang chuyên cung cấp chất liệu Jeans nổi tiếng tại Việt Nam có nhà máy và xưởng sản xuất tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2010 với tư cách là công ty cổ phần thời trang Genova, đến nay Genviet đã trở thành thương hiệu Jeans hàng đầu Việt Nam, được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng. Là thương hiệu thời trang Việt Nam 100%, bạn có thể tin tưởng các sản phẩm của Genviet đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trong nước, không nhập hàng không rõ nguồn gốc từ nước ngoài. Các sản phẩm của Genviet được sản xuất với quy trình khép kín từ khâu nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và phân phối hoàn toàn do Genviet Jeans quản lý và vận hành với hệ thống dây chuyền công nghệ đến từ Nhật Bản.


      Sản phẩm tại Genviet khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng dành cho cả nam, nữ và trẻ em với chất liệu chính là Jeans đặc biệt là áo khoác Jeans, áo khoác da, áo khoác nhung... ưu điểm của các dòng sản phẩm tại Genviet là mang phong cách thiết kế rất hiện đại, lịch sự, trẻ trung với kiểu dáng, màu sắc phù hợp, có tính ứng dụng cao với nhiều môi trường khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi,… Đặc biệt mẫu mã quần áo tại Genviet khá phù hợp với dáng người Việt Nam.Các sản phẩm quần jean và váy của công ty rất được yêu thích vì mẫu mã rất thời trang và chất liệu bền.


      Một trong những điểm mình thích nhất với thương hiệu này là thường xuyên có những bộ sưu tập thời trang gia đình, nên nếu bạn muốn mua đồ để mặc cho gia đình thì Genviet sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua. Hãng cũng thường xuyên cập nhật các bộ sưu tập mới theo mùa để mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 78 Trần Hưng Đạo, Thành Phố Bắc Ninh
      • 253 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh

      Điện thoại: 1800 9203 (bấm phím 2)
      Website: https://genviet.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/genvietjeans

      Gọi điện
      Genviet bắc ninh
      Genviet bắc ninh
      Genviet bắc ninh
      Genviet bắc ninh
    • N.T.A Boutique là cửa hàng áo quần thời trang nữ đẹp và chất lượng tại Bắc Ninh đặc biệt là áo khoác với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, rõ ràng và nhận được khá nhiều sự tin yêu của đông đảo các khách hàng. N.T.A Boutique mang đến những thiết kế nữ tính, quyến rũ, sang trọng cho đến sự năng động, nhẹ nhàng, dành cho phái đẹp với các bộ trang phục được thiết kế tương đối đơn giản với những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung.


      Phong cách thời trang của shop rất thoải mái và năng động, áo khoác phong phú từ áo khoác nỉ, áo khoác lông, áo khoác dạ năng động cá tính có mà trẻ trung, dịu dàng cũng có do đó dù bạn yêu thích phong cách nào thì cũng sẽ tìm được những items hay ho ở N.T.A Boutique. Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, shop sẽ luôn là lựa chọn phù hợp cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua sắm những bộ cánh 'hot" nhất trên thị trường, đảm bảo khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K7 Đại Phúc, TP. Bắc Ninh
      Điện thoại: 0352 629 596
      Fanpage: https://www.facebook.com/tranganhboutique8322/

      Gọi điện
      N.T.A Boutique
      N.T.A Boutique
      N.T.A Boutique
      N.T.A Boutique



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy